Adhithya Sakthivel

Action Crime Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Action Crime Thriller

இரத்தக்களரி போர்

இரத்தக்களரி போர்

5 mins
277


(தமிழக வரலாற்றில் ஒரு மறக்க முடியாத வழக்கு)


 ஐ.சி.பி சூரஜ் கிருஷ்ணா ஹைதராபாத்தில் இருந்து இடமாற்றம் செய்யப்பட்ட கோவையில் மாவட்டத்தில் புதிதாக நியமிக்கப்பட்ட போலீஸ் அதிகாரி ஆவார். அவர் ஒரு ரயிலில் கோவை நோக்கிச் செல்லும்போது, ​​ஒரு நபர் தமிழ்நாட்டில் மிகக் கொடூரமான கொலைகளைச் செய்த பழங்குடியின மக்கள் குழுவான பவாரியாஸால் செய்யப்பட்ட கொடூரமான கொலைகளைப் பற்றி விவாதிக்கிறார்.


 இதைக் கேட்ட சூரஜ், இந்த வழக்கின் பொறுப்பேற்ற போலீஸ் அதிகாரி டி.எஸ்.பி சுனில் கிருஷ்ணா ஐ.பி.எஸ். அவர் அவரிடம், "ஐயா. ரயிலில் செல்லும் போது பவேரியா வழக்கைப் பற்றி நான் கேள்விப்பட்டேன். இனிமேல் நான் உன்னை அழைத்தேன்."


 அந்த அழைப்பைத் தொங்கவிட்ட சுனில், "பவேரியா வழக்கை அவர் கையில் எடுத்தபின், அவரது வாழ்க்கை எவ்வாறு சாலைகளில் இறங்கியது" என்பதை நினைவு கூர்ந்தார். 1995 க்கு மாற்றப்பட்ட சுனில், உத்தரகண்ட் அருகே உள்ள டெஹராடூனில் ஐ.பி.எஸ் பயிற்சியில் கலந்துகொண்டார், முதலிடமாக அறிவிக்கப்பட்ட பின்னர், தனது பதவிகளைப் பெற காத்திருந்தார்.


 அதே நேரத்தில், சேலம்-பெங்களூர் சாலைகளின் தேசிய நெடுஞ்சாலைக்கு அருகில், ஒரு குழு கொள்ளையர்கள் ஒரு ஒதுங்கிய வீட்டிற்குள் நுழைகிறார்கள், அதன் பிறகு அவர்கள் வீட்டினுள் இருந்த அனைவரையும் தாக்கி, அவர்களின் உடமைகளை எடுத்துச் சென்றனர்.


 இதற்கிடையில், சுனில் ஒரு வருடம் பெங்களூரின் ஏ.சி.பி. ஆகவும், ஒரு வருடத்திற்குப் பிறகு, தமிழ்நாட்டின் கோயம்புத்தூர் மாவட்டத்திற்கு டி.எஸ்.பி. இந்த காலகட்டத்தில், கும்மிடிபூண்டி, ஸ்ரீபெரம்புடூர், தஞ்சை மற்றும் அவினாஷி போன்ற பல்வேறு இடங்களில் கொள்ளையர்கள் (லாரி கும்பல்கள் என்றும் அழைக்கப்பட்டனர்) தொடர்ச்சியான கொலைகள் செய்யப்படுகின்றன. கும்மிடிபூண்டியில் நடந்த கொடூரமான கொலைக்குப் பிறகு, சுனில் அந்த இடத்திற்கு மாற்றப்பட்டு, சில நாட்களுக்குப் பிறகு, அந்தக் கும்பல்களால் கைவிடப்பட்ட விரல் அச்சிட்டு மூலம் வழக்கை விசாரிக்கத் தொடங்குகிறார்.


 அவருக்கு ஏ.சி.பி தாருன் மற்றும் இன்ஸ்பெக்டர் பிரவீன் கிருஷ்ணா ஆகியோர் உதவுகிறார்கள். இரண்டு ஆண்டுகளாக, சுனில் மற்றும் அவரது குழு தமிழ்நாடு, ஆந்திரா, டெல்லி, கர்நாடகா, பஞ்சாப் மற்றும் ஹரியானா போன்ற பல்வேறு இடங்களை சுற்றி வருகிறது. அந்த இடத்தில் உள்ள பல பொலிஸ் அதிகாரிகள் குற்றவாளிகளைச் சொல்லத் தவறிவிட்டனர், பஞ்சாப் மற்றும் ஹரியானாவில் மட்டுமே, "இந்தக் கொலைகள் சுதந்திரத்திற்குப் பிறகு, இந்தியாவில் இடது ஓவர்களாக இருந்த பவேரியா என்ற மிருகத்தனமான கும்பல்களால் செய்யப்பட்டவை" என்று அவர்கள் அறிகிறார்கள்.


 இருப்பினும், சுனில் மற்றும் அவரது குழுவை டிஜிபி ஹர்ஷா சிங் லால் மற்றும் வேறு சில காவல்துறை அதிகாரிகள் தடுத்து நிறுத்தினர், அவர்கள் கவனக்குறைவாக இருப்பதாகத் தெரிகிறது. "ஒரு மிருகத்தனமான பழங்குடியினரால் ஒரு அரசியல்வாதி கொல்லப்படும்போது, ​​இந்த வழக்கின் முக்கியத்துவத்தை அவர்கள் உணருவார்கள்" என்று சுனில் அவர்களிடம் கூறுகிறார்.


 அதே நேரத்தில், சுனில், "இந்த பவாரியாக்கள் ராஜஸ்தானில் ராஜபுத்திர சாம்ராஜ்யத்தின் படைகளாக இருந்தனர், பேரரசு முகலாயர்களால் தோற்கடிக்கப்பட்டபோது, ​​அவர்கள் ராஜபுத்திரர்களால் அனுப்பப்பட்டனர், பல ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, அவர்கள் இந்த வகை வேட்டையைத் தொடங்கி கொலை செய்யப்பட்டனர் பிரிட்டிஷ் காலங்களில் கூட பலர். சுதந்திரத்திற்குப் பிறகு, ஜவஹர்லால் நேரு ஒரு மாற்றத்தைக் கொண்டுவந்தார், இந்தியாவில் ஒரு சில குழுக்களைத் தவிர எல்லோரும் கடுமையாக உழைத்து தங்கள் வாழ்க்கைக்காக சம்பாதித்தார்கள். அவர்களில் கெரவர்கள், பவேரியாக்கள் மற்றும் பிற குழுக்கள் உள்ளனர். "


 இதற்கிடையில், 2005 ஜனவரியில், எம்.எம்.ஏ. கே.ராஜரத்னம் கும்மிடிபூண்டியில் கொலை செய்யப்படுகிறார், இது ஆளும் கட்சிக்கு பெரும் பதட்டமாக மாறும். இனிமேல், முதலமைச்சர் ஜே.ஜானகியம்மல், டி.எஸ்.பி சுனில் குற்றவாளிகளை விரைவில் பிடிக்க உத்தரவிடுவதோடு, வழக்கை கையாள அவர்களுக்கு முழு அதிகாரங்களையும் அளிக்கிறார், அதே நேரத்தில் டி.ஐ.ஜி சஞ்சய் கிருஷ்ணா சுனிலை ஆதரித்தார்.


 விசாரணையின் மூலம் முன்னேறும்போது, ​​அந்தக் குழு கைரேகைகளை கும்பலின் மோடஸ் ஆபரேண்டியுடன் பொருத்த முடிந்தது. இந்தியாவின் பல்வேறு பகுதிகளில் ஒரே குழுவினரால் இந்த கொலைகள் நடந்ததாக அவர்கள் ஊகித்தனர். துப்புகளைக் கண்டறிய இந்த குழு உத்தரபிரதேச காவல்துறை மற்றும் மத்திய புலனாய்வு அமைப்புகளுடன் ஒருங்கிணைந்தது.



 விசாரணையின் போது, ​​இந்த வழக்கின் முதல் பிரதான சந்தேகநபரான அரவிந்த் பவேரியாவின் புகைப்படத்தை சுனில் நிர்வகிக்கிறார். இருப்பினும், அவர்கள் அனைவரும் தமிழ்நாட்டிலிருந்து ஆரவள்ளி மலைத்தொடர்கள் வரை தப்பிக்கின்றனர். சில இடைவெளிகளில், பொலிஸ் அதிகாரிகளின் சந்தேக நபர்களிடமிருந்து தப்பிப்பதற்காக, கும்பல்கள் தங்கள் லாரியின் உதவியுடன் ஏராளமான தந்திரங்களை பயன்படுத்தியுள்ளன என்பதை சுனில் அறிகிறான்.


 இந்த வழக்கை முறையே உத்தரபிரதேசம், ராஜஸ்தான் மற்றும் ஹரியானாவில் விசாரிக்க வேண்டியிருந்ததால், சுனில் சில இந்தி காவல்துறை அதிகாரிகளின் உதவியாளரான அமித் சிங், கார்த்தி சிங் மற்றும் டோவ்லாத் கான் ஆகியோரைப் பெறுகிறார். விசாரணையைத் தொடர ஓய்வுபெற்ற ஒரு சில காவல்துறை அதிகாரிகளையும் அவர் நிர்வகிக்கிறார்.


 ராஜஸ்தானுக்கு அருகிலுள்ள ஒரு கிராமத்தில் பீனா தேவி மற்றும் அரவிந்த் பவேரியாவை சுனில் மற்றும் அவரது குழுவினர் முதலில் கைது செய்தனர், உள்ளூர் பவேரியாவின் உதவியுடன், அவர்கள் கைது செய்ய லஞ்சம் கொடுத்தனர். இதன் பின்னர், சுரேந்தர் பவேரியா மற்றும் அவரது மனைவி பானு தேவி ஆகியோரையும் சுனில் குழுவினர் கைது செய்தனர். கைது செய்யப்பட்டதற்கு பதிலடி கொடுக்கும் வகையில், டகோயிட் தலைவர் ஓமா பவேரியா அவர்களின் கும்பல் துரோகிகளை கொடூரமாக கொலை செய்யத் தொடங்குகிறார், மேலும் சுனிலின் கும்பலின் ஒரு சில பொலிஸ் அதிகாரிகளையும் கொன்றுவிடுகிறார்.



 இருப்பினும், ஓமா பவேரியாவின் கும்பலைக் கட்டுப்படுத்த சுனில் ஒரு புதிய முறையைத் தொடங்குகிறார். திட்டத்தின் படி, ஓமாவின் கும்பல் தலைவர்களான பூரா பவேரியா மற்றும் விஜய் பவேரியா ஆகியோர் சுனில் அணியால் கொடூரமாக எதிர்கொண்டனர். போது, ​​ஓமா அந்த இடத்திலிருந்து ஆரவல்லி எல்லைகளுக்கு தப்பிக்கிறார். இந்த சந்திப்பு நடவடிக்கையைச் செய்ய சுனில் 2005-2008 முதல் மூன்று ஆண்டுகள் ஆனது, அவர் இதைச் செய்ய அஞ்சினார்.


 பொலிஸ் அதிகாரிகளிடமிருந்து ஒரு கோழை போல் அவர்கள் ஓடுகிறார்கள் என்று உணர்ந்த ஓமா, ஓநாய் தாக்குதலின் முறையைப் பயன்படுத்தி காவல்துறை அதிகாரிகளை பயமுறுத்தும் திட்டத்தை கொண்டு வருகிறார்.


 ஓமாவும் அவரது குழு உதவியாளருமான கவின், மேலும் ஒரு நபருடன் சுனில் மற்றும் அவரது குழுவினர் தஞ்சம் புகுந்த இடத்திற்கு நுழைகிறார்கள்.


 மணலில் மறைந்திருந்த ஓநாய்கள் பொலிஸ் அதிகாரிகளைத் தாக்கத் தொடங்குகின்றன, அதன் பிறகு இன்ஸ்பெக்டர் பிரவீன் கிருஷ்ணா ஓடிவந்து, "ஐயா" சுனிலை நோக்கிப் பார்க்கிறார்.


 "என்ன நடந்தது பிரவீன்?" என்று கேட்டார் சுனில்.


 "ஒரு பையன் என்னைத் துரத்துகிறான் சார்" என்றார் பிரவீன்.


 "பயப்பட வேண்டாம். அவர்கள் ஓநாய் தாக்குதல் முறையைப் பயன்படுத்துகிறார்கள். தயவுசெய்து என் அறிவுறுத்தலின் படி செய்யுங்கள்" என்றார் சுனில்.


 "ஓகே சார்" என்றார் பிரவீன், அவரது அறிவுறுத்தலின் படி, பிரவீன் ஓடுகிறான், இன்னொரு பையன் மணலில் இருந்து எழுந்து அவன் துரத்த ஆரம்பிக்கிறான். அந்த நேரத்தில், இறந்த அந்த இருவரையும் சுனில் சுட்டுவிடுகிறார்.


 இதற்குப் பிறகு, ஏ.சி.பி தாருனும் துரத்தப்படுகிறார், இங்கேயும் சுனில் அதே தந்திரோபாயங்களைப் பயன்படுத்தி மூன்றாவது பவேரியாவையும் மற்ற இரண்டு ஓநாய்களையும் கொன்றுவிடுகிறார். இனிமேல், ஓமா கவினுடன் அந்த இடத்திலிருந்து தப்பிக்கிறார். ஆனால், கவின் சுனிலால் கொல்லப்படுகிறான், ஓமாவுக்கும் சுனிலுக்கும் இடையில் குதிரையில் தார் பாலைவனத்தை நோக்கி துரத்துகிறான்.


 நீண்ட துரத்தலுக்குப் பிறகு, சுனில் ஓமாவை கடுமையாகத் தாக்கி கைது செய்கிறார். ஓமாவுக்கு நீதிமன்றம் மரண தண்டனை விதிக்கிறது. பின்னர், சுனில் நீதிமன்றத்தில் இருந்து வெளியே வரும்போது, ​​இந்த வழக்கு தொடர்பாக ஊடக மக்கள் அவருக்கு எதிராக கேள்வி எழுப்புகின்றனர்.


 "ஐயா. இந்த வழக்கைப் பற்றி நீங்கள் என்ன நினைக்கிறீர்கள்? இந்த கும்பல்கள் தொடர்ந்து இந்த வகையான கொள்ளைகளைச் செய்யும் என்று நினைக்கிறீர்களா?" ஒரு ஊடக மனிதரிடம் கேட்டார்.


 "நிச்சயமாக, அது சாத்தியமற்றது. ஏனென்றால், வட இந்தியாவில் இந்த பழங்குடி கொள்ளையர்களை நாங்கள் கைது செய்தபோது, ​​குற்றங்கள் மெதுவாகக் குறைந்துவிட்டன. இனிமேல், நமது தமிழ்நாடு பாதுகாப்பான மண்டலத்தில் உள்ளது, இது மீண்டும் இந்த வகையான வழக்குகளை அனுபவிக்காது. நன்றி மற்றும் ஜெய் ஹிந்த் "


 இப்போது, ​​சுனில் தனது நாட்குறிப்பில் (இந்த வழக்கு வரலாற்றைப் பற்றி அவர் எழுதியிருந்த இடத்தில்) கூறுகிறார், "இந்த குற்றவாளிகளை வேட்டையாடுவதற்கு எங்களுக்கு குறைந்தபட்சம் எட்டு ஆண்டுகள் பிடித்தன. குறிப்பாக மீதமுள்ள கும்பல் உறுப்பினர்கள் எங்களுக்கு ஒரு சவாலாக இருந்தனர். இந்த கொள்ளையர்கள் கொலை செய்யவில்லை என்றால் ஒரு அரசியல்வாதி, இந்த மிருகத்தனமான கும்பல் உறுப்பினர்களால் கொல்லப்பட்ட பொது மக்களின் வாழ்க்கையைப் பற்றி நம் அரசாங்கம் கவனக்குறைவாக இருந்திருக்க முடியும். இருப்பினும், தொழில்நுட்பம் இப்போது நன்கு அறிந்திருக்கிறது மற்றும் வளர்ச்சியடைந்துள்ளது, கற்பழிப்பு, பாலியல் துன்புறுத்தல், கொலைகள் மற்றும் இதுபோன்ற பல்வேறு குற்றங்கள் எங்கள் நாட்டில் தொடர்கிறது. "


 தற்போது, ​​சுனில் சைபர் கிளையில் கோயம்புத்தூர் மாவட்டத்தின் டிஜிபியாக பணியாற்றி வருகிறார், ஏனெனில் அவர் குற்றப்பிரிவில் அன்றாட குற்றங்களை கையாள்வதில் சாதாரணமான மற்றும் பரிதாபகரமானவராக உணர்ந்தார்.


 இதற்கிடையில், சூரஜ் கோயம்புத்தூரை அடைந்து சுனில் கிருஷ்ணாவை தனது தொலைபேசி மூலம் அழைத்து, "ஐயா. நான் ஒரு முறை உங்களை சந்திக்கலாமா?"


 "ஆம். ஞாயிற்றுக்கிழமை வாருங்கள்" என்றார் சுனில்.


 சூரஜ் சுனிலைச் சந்தித்து, பவேரியாவைப் பிடிக்க துணிச்சலான முயற்சிக்கு வணக்கம் செலுத்துகிறார், அதே நேரத்தில் அவர் சூரஜைப் பார்த்து புன்னகைக்கிறார்.


 ஆபரேஷன் பவேரியா பற்றி சில விவரங்கள்:


 (இந்த ஆபத்தான பழங்குடி மக்களை தங்கள் முழு வாழ்க்கையையும் தியாகம் செய்வதன் மூலம் பிடிக்க ஆபத்தை எடுத்துக் கொண்ட அந்த காவல்துறை அதிகாரிகள் அனைவருக்கும் அர்ப்பணிக்கப்பட்டது)


 இந்த லாரி கும்பல்களால் சுமார் 18 பேர் கொல்லப்பட்டனர் மற்றும் இந்த பழங்குடியினரின் காரணமாக ஒரு சிலர் உயிர் இழந்தனர். குற்றவாளிகளான ஓமா பவாரிஸ் மற்றும் அசோக் பவேரியா ஆகியோருக்கு மரண தண்டனை வழங்கப்பட்டது, இரண்டு பேரை காவல்துறை அதிகாரிகள் சந்தித்தனர், இந்த விசாரணையை கையாண்டனர். இந்த குழுக்கள் கொலை, கொள்ளை, கொள்ளை மற்றும் தாக்குதல் ஆகியவற்றுக்கு தண்டனை பெற்றவர். இந்த வழக்கில் யாரும் பாராட்டப்படவில்லை, பதவி உயர்வு பெறவில்லை அல்லது வெகுமதிகளும் விருதுகளும் வழங்கப்படவில்லை.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Action