Adhithya Sakthivel

Action Crime Thriller

5  

Adhithya Sakthivel

Action Crime Thriller

சிஐடி: இரண்டாவது வழக்கு

சிஐடி: இரண்டாவது வழக்கு

16 mins
589


குறிப்பு: இந்த கதை 2008 நொய்டா இரட்டை கொலை வழக்கை அடிப்படையாகக் கொண்டது. அறிவியல் புனைகதையின் ஒரு பகுதி பிரிட்டிஷ் திரைப்படமான ஐபோயிலிருந்து தளர்வாக ஈர்க்கப்பட்டது. ஆனால், உத்வேகத்தின் முக்கிய ஆதாரம் தொடர்பியல் அமைப்புகளின் கோட்பாடு ஆகும், அதை நான் இயற்பியல் புத்தகத்திலிருந்து தழுவிக்கொண்டேன். இந்தக் கதையின் எந்தப் பகுதியும் யாரையும் எந்த வகையிலும் காயப்படுத்துவதற்காக அல்ல.


 மும்பை மருத்துவமனைகள், இரவு 8:30 மணி:


 மும்பையின் தனியார் மருத்துவமனைகளுக்கு அருகில், ஏசிபி சாய் ஆதித்யா தனது மூத்த போலீஸ் அதிகாரி டிஎஸ்பி அரவிந்த் ரெட்டி ஐபிஎஸ் உத்தரவின்படி சிகிச்சை பெற்று வருகிறார்.



 சாய் ஆதித்யா தனது கடந்தகால நினைவுகளின் கதிரைப் பெற்ற பிறகு, திடீரென எழுந்து தனது காதல் ஆர்வத்தின் பெயரை அழைத்தார், "இஷிகா .... இஷிகா ..."



 அவர் குணமடைவதைக் கண்டு, மருத்துவர்கள் அவரை ஆறுதல்படுத்தவும் கட்டுப்படுத்தவும் வந்தனர். இருப்பினும், அவர் அவர்களை மற்ற பக்கங்களுக்குத் தள்ளிவிட்டு, சில மணிநேரங்களுக்குள் மருத்துவமனையிலிருந்து தப்பி ஓடிவிட்டார்.



 இதனால் அதிர்ச்சியடைந்த அரவிந்த், ராஜேந்திர சிங் என்ற செல்வாக்கு மிக்க நபரை அழைத்து, "ஐயா. சாய் ஆதித்யா மருத்துவமனையில் இருந்து தப்பிவிட்டார். என்ன நடக்கும் என்று எனக்கு தெரியாது. பாதுகாப்பாக இருங்கள்" என்று கூறுகிறார்.



 அவர் அழைப்பை நிறுத்தினார். ராஜேந்திர ரெட்டி ஆந்திர முதல்வர் ரத்னவேல் ரெட்டியின் உறவினர். விஷயங்கள் கடுமையான திருப்பத்திற்கு முன், இருவரும் சந்தித்து ஏதாவது செய்ய திட்டமிட்டுள்ளனர்.



 ஐந்து மணி நேரம் கழித்து, மும்பையின் நரம்பியல் ஆய்வகம்:



 நிஷா ஒரு நரம்பியல் ஆர்வலர். அவர் மனிதர்களுக்கு "நினைவாற்றல் பரிமாற்றம்" பற்றி ஒரு அறிக்கையைத் தயாரிக்கிறார். நினைவக பரிமாற்ற முறை முயல்களுடன் வெற்றிகரமாக மாறியுள்ளது. ஆய்வக அமர்வில் அவர் அறிவிக்கும் மனிதர்களுக்கு இதை மாற்ற திட்டமிட்டுள்ளார்.



 அவரது உதவியாளர் சாரா இந்த நினைவக பரிமாற்றத்தை விளக்குகிறார்: "இது நினைவக பரிமாற்ற முறை. மனித மூளை மில்லியன் கணக்கான நியூரான்களைக் கொண்டுள்ளது. அவை பல்வேறு வழிகளில் பரவுகின்றன மற்றும் வெவ்வேறு செயல்பாடுகளைச் செய்கின்றன. நாங்கள் மனிதர்களின் நினைவுகளை சிக்னல் முறை மூலம் அனுப்புகிறோம். மின் வடிவம் மூலம். "



 பக்க விளைவுகள் பின்வருமாறு இருக்கும் என்று நிஷா கூறுகிறார்: "ஏதாவது தவறு நடந்தால் மரணம் சாத்தியம் ... கூடுதலாக, மற்ற நபரின் நினைவுகள் அந்த நபருக்குத் தக்கவைக்க நேரம் எடுக்கும்."



 அந்த நேரத்தில், அவளுடைய காதல் ஆர்வலர் அகில் அவளை அழைத்தாள், அவள் அவனிடம், "ஹூ அகில் ... என் எல்கா காணாமல் போனது டா" என்று சொல்கிறாள்.



 "என்ன?"



 "அது மட்டும் ... என் முயல் காணாமல் போய்விட்டது ... நான் நினைவாற்றலை மாற்ற முயற்சிக்கிறேன். அதை எப்படி கண்டுபிடிப்பது என்று தெரியவில்லை அகில் ... என்னால் எதையும் புரிந்து கொள்ள முடியவில்லை." நிஷா கூறினார்.



 "இதனால்தான், நீங்கள் பீதியடைகிறீர்கள் ஆ? சிஐடி துறையைச் சேர்ந்த எங்கள் காவல்துறை அதிகாரி ஒருவர் அவரது சிகிச்சையிலிருந்து விலகிவிட்டார். எங்கள் துறை எவ்வளவு பதற்றமாக உள்ளது என்பது உங்களுக்குத் தெரியுமா?"



 "அவர் யார் டா அகில்?"


 "ஏஎஸ்பி சாய் ஆதித்யா ஐபிஎஸ், நிஷா."



 ஹைதராபாத், மாலை 6:45:



 சாய் ஆதித்யா தனக்கு பிடித்த கேடிஎம் டியூக் 360 இல் ஹைதராபாத் நோக்கி செல்கிறார். அந்த இடத்தை நோக்கி வாகனம் ஓட்டும்போது, ​​அவர் இவ்வாறு நினைக்கிறார்: "சிக்கலான வழக்கு ஒன்று என் வாழ்க்கையை சாலைகளில் நுழையச் செய்தது. அந்த வழக்கு என்னை நல்லறிவை இழக்கச் செய்தது, என் மனநிலையை இழந்தது. அன்பான காதலும் இறுதியாக எனது முக்கிய நோக்கமும். நான் ஏன் இப்படி இருக்கிறேன்? எனக்கு என்ன நேர்ந்தது? நான் யார்? "



 ஆறு மாதங்களுக்கு முன், விஜயவாடா:



 சாய் ஆதித்யா சிஐடி துறையின் கீழ் விஜயவாடாவின் ஏஎஸ்பியாக பணியாற்றி வந்தார். அவருக்கு அவரது நெருங்கிய நண்பர் ராஜ்வீர் உதவினார், அவர்கள் இருவருக்கும், அரவிந்த் ரெட்டி எல்லாம் அவர் வார்த்தைகளின்படி செய்கிறார். ஏனெனில், அவை அவருடைய நம்பகமான உதவி.



 உள்ளூர் கும்பல் சூரி மற்றும் அவரது தம்பி யோகேந்திராவுடன் சாய் ஆதித்யா தொடர்ந்து மோதலில் ஈடுபட்டுள்ளார். அவர் இருவரையும் அகற்ற ஒரு இரகசிய திட்டத்தை தயார் செய்கிறார். அரவிந்த் ரெட்டியின் உதவியுடன் மற்றும் கைகளில் ஒழுங்கை எதிர்கொண்ட சாய் ஆதித்யா சூரியின் தம்பி யோகேந்திராவை கொடூரமாக எதிர்கொண்டார். ஆதித்யாவுக்கு மிரட்டல் விடுத்து சூரி அந்த இடத்திலிருந்து தப்பினார்.



 பத்து நாட்கள் தாமதமாக, பிரகாசம் தடுப்பணை: (05 மே 2020)



 பத்து நாட்களுக்குப் பிறகு, சாய் ஆதித்யாவும் ராஜ்வீரும் அரவிந்த் ரெட்டியின் இரண்டு நாள் வார விடுமுறைக்கு பிறகு பிரகாசம் சரணாலயத்திற்குச் செல்கிறார்கள்.



 "ஆதித்யா. இந்த வார விடுமுறை நாட்களில் மட்டுமே, இந்த இயற்கை காட்சிகளை நாம் அனுபவிக்க முடியும்." ராஜ்வீர் கூறினார்.


 "ஆம் ராஜ்வீர். நீங்கள் சொல்வது சரிதான்."


 "இந்த சூழ்நிலையில், ஒரு பெண் ஒரு அழகான முக தோற்றத்துடன் வந்தால், அது எப்படி இருக்கும்?" ராஜ்வீர் புன்னகையுடன் கேட்டார்.



 "இது ராஜ்வீரின் அற்புதமான நிகழ்ச்சியாக இருக்கும்." அவர்கள் ஒருவருக்கொருவர் பேசிக்கொண்டிருக்கையில், ஆதித்யா சரணாலயத்திற்கு அருகில் ஒரு பெரிய கூட்டத்தை கவனித்தார்.



 அந்த இடத்தில் என்ன அதிசயம் நடந்தது என்று பார்க்க அவர்கள் அங்கு செல்கிறார்கள். ஆதித்யா கருப்பு உடைகள் மற்றும் நீல ஜீன்ஸ் பேன்ட் அணிந்த இஷிகாவை சந்திக்கிறார். காதல் என்ற பெயரில் ஒரு பெண்ணை பின்தொடர முயன்ற கல்லூரி பையனுக்கு அவள் ஸ்டாக்கிங்கை ஒரு குற்றமாக சொல்கிறாள்.



 இஷிகாவும் ஆதித்யாவும் சரமாரியாக ஒருவரை ஒருவர் சந்தித்த பிறகு நல்ல நண்பர்களாகிறார்கள். அவளுடைய அழகும் அழகிய தோற்றமும் ஆதித்யாவை மிகவும் ஈர்க்கிறது. அவன் அவளை கண்காணிக்க முடிவு செய்கிறான். ஆதித்யா அவளுடைய எல்லா செயல்பாடுகளையும் கவனிப்பதன் மூலம் அவளது நல்ல குணத்தை மெதுவாக புரிந்து கொள்ள ஆரம்பிக்கிறாள்.



 அவள் விஜயவாடாவுக்கு அருகில் உள்ள ஒரு மருத்துவமனையில் அறுவை சிகிச்சை நிபுணராக வேலை செய்கிறாள் என்பது அவனுக்குத் தெரிய வருகிறது. மெதுவாக இருவரும் ஒருவரை ஒருவர் காதலிக்கிறார்கள், அவர் இஷிகாவின் வீட்டில் ஒன்றாக வாழத் தொடங்கினார். இருப்பினும், ஆதித்யாவுக்கு மகிழ்ச்சி நீண்ட காலம் நீடிக்காது.



 மூன்று நாட்கள் தாமதம், பிவிபி சதுக்கம், விஜயவாடா: காலை 5:40 (16 மே 2020)-



 மூன்று நாட்களுக்குப் பிறகு, விஜயவாடாவின் பிவிபி சதுக்கத்திற்கு அருகில், தஹினி என்ற 13 வயது சிறுமி அவரது வீட்டில் இறந்து கிடந்தார். அவள் விஜயவாடாவில் உள்ள திஷா பள்ளி மாணவி. அவர் பல் மருத்துவர் தம்பதி டாக்டர் ராஜேஷ் மற்றும் டாக்டர் நுபுர் ஆகியோரின் மகள் என்பதால், மரணம் பொதுமக்களின் கவனத்தை ஈர்க்கிறது. குடும்பம் மிகவும் செல்வாக்கு மிக்கது மற்றும் பணக்காரர், மத்திய அரசாங்கத்துடன் தொடர்புகளைக் கொண்டுள்ளது. கூடுதலாக, நிரஞ்சனா ஆந்திராவின் தற்போதைய முதல்வர் ராகவ் ரெட்டியின் நெருங்கிய உறவினர் ஆவார்.



 ராஜேஷ் மற்றும் நூபுரின் குடும்ப பின்னணி பற்றி:



 ராஜேஷும் நூபூரும் கொண்டபள்ளியின் பிரிவு 27 இல் உள்ள தங்கள் கிளினிக்கில் ஒன்றாக பயிற்சி செய்தனர். அவர்கள் ஃபோர்டிஸ் மருத்துவமனையில் நோயாளிகளைப் பார்த்தார்கள், அங்கு ராஜேஷ் பல் துறைக்கு தலைமை தாங்கினார். கூடுதலாக, ராஜேஷ் பவானி தீவில் உள்ள ITS பல் கல்லூரியில் கற்பித்தார். அனிதா மற்றும் பிரபுல் துரானி, மற்றொரு பல் மருத்துவர் ஜோடி நெருங்கிய குடும்ப நண்பர்கள் மற்றும் அவர்கள் அனைவரும் ஒரே நகரத்தில் வசித்து வந்தனர். இந்த ஜோடி நொய்டா கிளினிக்கை குடும்பத்துடன் பகிர்ந்து கொண்டது: ராஜேஷ் மற்றும் அனிதா காலையில் கிளினிக்கில் வேலை செய்தனர் (காலை 9 மணி முதல் மதியம் 12 மணி வரை), பிரஃபுல் மற்றும் நுபுர் மாலை நேரங்களில் வேலை செய்தனர் (மாலை 5 மணி முதல் மாலை 7 மணி வரை). குடும்பம் விஜயவாடாவின் பெசன்ட் சாலையில் ஒரு கிளினிக்கையும் பகிர்ந்து கொண்டது.



 ஹேம்ராஜ் என்று அழைக்கப்படும் யாம் பிரசாத் பன்ஜடே, குடும்பத்தின் நேரடி வீட்டு உதவி மற்றும் சமையல்காரர். அவர் நேபாளத்தின் அர்ககஞ்சி மாவட்டத்தில் உள்ள தரபாணி கிராமத்தைச் சேர்ந்தவர்.



 விஜயவாடா போலீஸ் துறை அலுவலகம், மாலை 5:30 மணி-



 மாலை 5:30 மணியளவில், டிஜிபி ஹரிஷ் நாயுடு டிஎஸ்பி அரவிந்த் ரெட்டியுடன் போலீஸ் சந்திப்பு நடத்தினார், அவர் முறையே ஏஎஸ்பி சாய் ஆதித்யா, ஏஎஸ்பி ராஜ்வீர் ஆகியோருடன் வந்தார்.



 இந்த வழக்கை கையாள்வதில் கவனக்குறைவாக இருப்பதற்காக ஆரவிந்தை திட்டிய ஹரிஷ், பொதுமக்களின் கவனத்தை தவிர்ப்பதற்காக இந்த வழக்கை விரைவில் முடிக்குமாறு எச்சரிக்கிறார்.



 அரவிந்த் ரெட்டி ஆதித்யாவிடம் இந்த வழக்கை விசாரித்து விரைவாக முடிக்கும்படி கேட்கிறார், அதற்கு அவர் ஒப்புக்கொள்கிறார்.



 ராஜ்வீருடன் சேர்ந்து, ஆதித்யா அவரை விசாரிப்பதற்காக டஹினியின் தந்தை ராஜேஷை சந்திக்கிறார்.


 "ஐயா. உங்கள் மகள் எப்படி இறந்தார்? உங்கள் வீட்டில் பத்திரங்கள் ஏதும் இல்லையா?" ஆதித்யா அவரிடம் கேட்டார்.


 "ஐயா. ஹேம்ராஜ் என் மகளைப் பராமரிப்பதற்காக வீட்டில் இருந்தார். ஆனால், 16 மே 2020 அன்று நேற்றிரவு அவரை நாங்கள் காணவில்லை." நுபுர் அவரிடம் கூறினார்.



 "நேற்றிரவு என்ன நடந்தது என்பதை நான் தெளிவாக அறியலாமா?" ராஜ்வீர் அவர்களிடம் கேட்டார்.


 அவர்கள் ஒப்புக்கொண்டனர் மற்றும் நேற்று இரவு நடந்ததைத் திறக்கிறார்கள்.



 16 மே 2020, தஹினியின் மரணத்திற்கு முன்:



 16 மே 2020 அன்று, குடும்பத்தின் வீட்டு வேலைக்காரி பாரதி மண்டல் (35) காலை 6 மணியளவில் அவர்களின் வீட்டு அழைப்பை அழைத்தார். அவள் ஆறு நாட்களுக்கு முன்பு வேலைக்கு வந்திருந்தாள். ஒவ்வொரு நாளும், ஹேம்ராஜ் அவளுக்கு கதவைத் திறப்பார், ஏனெனில் நுபுர் மற்றும் ராஜேஷ் தாமதமாக எழுந்தவர்கள், ஆனால் இந்த முறை, அவள் இரண்டாவது முறை அழைத்த பிறகும் யாரும் கதவைத் திறக்கவில்லை. அவள் வெளியே உள்ள வாயிலைத் தள்ள முயற்சித்தாள், ஆனால் அது திறக்கப்படவில்லை என்று அவள் சொன்னாள்.



 பாரதி மூன்றாவது முறையாக கதவை அழைத்த பிறகு, நுபுர் மரத்தின் கதவை திறந்தான். நடுத்தர கிரில் கதவின் கண்ணி வழியாக பேசுகையில், இந்த கதவு வெளியில் இருந்து பூட்டப்பட்டிருப்பதாக பாரதியிடம் கூறினார். ஹேம்ராஜ் இருக்கும் இடம் பற்றி அவள் பாரதியிடம் கேட்டாள். தனக்கு எதுவும் தெரியாது என்று பாரதி கூறியபோது, ​​நூபூர் ஹேம்ராஜ் பால் எடுக்க வெளியில் சென்றிருக்க வேண்டும், கதவை வெளியில் இருந்து பூட்டியிருக்க வேண்டும் என்று குறிப்பிட்டார். ஹேம்ராஜ் திரும்பி வரும் வரை வெளியில் காத்திருக்கும்படி அவள் பாரதியிடம் கேட்டாள். பாரதி காத்திருக்க விரும்பவில்லை, நூபூரை சாவியை வீசச் சொன்னார். பால்கனியில் இருந்து சாவியைத் தூக்கி எறிந்துவிட, அவளை கீழே செல்லுமாறு நுபுர் கேட்டார்.



 பின்னர் நுபூர் ஹேம்ராஜின் மொபைல் போனுக்கு அழைத்தார், ஆனால் அழைப்பு திடீரென துண்டிக்கப்பட்டது. அவள் மீண்டும் அவனை அழைக்க முயன்றபோது, ​​போன் சுவிட்ச் ஆப் செய்யப்பட்டிருந்தது தெரிந்தது. பாரதி கீழே சென்றதும், நுபூர் அவளிடம் திரும்பிச் சென்று கதவு பூட்டப்பட்டிருக்கிறதா என்று பார்க்கச் சொன்னார். எப்படியும் நுபூர் சாவியை வீச வேண்டும் என்று பாரதி வலியுறுத்தினார், அதனால் கதவு பூட்டப்பட்டிருந்தால், அவள் மீண்டும் படிக்கட்டுகளில் ஏற வேண்டியதில்லை. பின்னர் நூபுர் சாவியை பாரதிக்கு கீழே வீசினார்.



 ராஜேஷின் குடும்பத்தினரின் கூற்றுப்படி, இந்த நேரத்தில், ராஜேஷும் எழுந்தார். அவர் அறைக்குள் நுழைந்து, டைனிங் டேபிளில் காலியாக இருந்த ஸ்காட்ச் விஸ்கி பாட்டிலைக் கண்டார், அது அவரை ஆச்சரியப்படுத்தியது. அவர் அங்கு பாட்டிலை வைத்திருந்த நுபுரிடம் கேட்டார், பின்னர் பயந்துபோய், தஹினியின் அறையை சோதிக்கும்படி கூறினார். டஹினியின் அறையில் ஒரு சுய-பூட்டு கதவு இருந்தது, அது பொதுவாக பூட்டப்பட்டிருக்கும். அதை உள்ளே இருந்து அல்லது வெளியே இருந்து ஒரு சாவியால் மட்டுமே திறக்க முடியும். ஆனால் அந்த ஜோடி அன்று காலையில் திறக்கப்படாததைக் கண்டது. அவர்கள் அறைக்குள் நுழைந்தபோது, ​​தாஹினியின் பிணம் அவள் படுக்கையில் கிடப்பதைக் கண்டார்கள். ராஜேஷ் கத்த ஆரம்பித்தார், அதே நேரத்தில் நுபூர் அமைதியாக இருந்தார் (அதிர்ச்சியின் காரணமாக, அவளைப் பொறுத்தவரை).



 இதற்கிடையில், பாரதி வெளிப்புற வாயிலுக்குத் திரும்பினாள்: அவள் அதைத் தள்ளினாள், அது சாவி இல்லாமல் திறந்தது. நடுத்தர கதவு பூட்டப்பட்டிருப்பதை அவள் கண்டாள், ஆனால் பூட்டப்படவில்லை. அவள் தாழ்ப்பாளைத் திறந்து உள்ளே நுழைந்தாள். அவள் குடியிருப்பில் நுழைந்தபோது, ​​ராஜேஷும் நுபூரும் அழுவதைப் பார்த்தாள். நுபூர் அவளை டஹினியின் அறைக்குள் வரச் சொன்னார். நூபுர் உள்ளே நடந்தபோது, ​​அறையின் நுழைவாயிலில் பாரதி நின்றாள். தஹினியின் உடல் அவள் படுக்கையில் கிடந்தது; அது ஒரு ஃபிளானல் போர்வையால் மூடப்பட்டிருந்தது. நுபுர் போர்வையை இழுத்தார், பாரதி தஹினியின் தொண்டை வெட்டப்பட்டிருப்பதைக் கண்டார். வேலைக்காரியின் முன் தஹினியின் கொலைக்கு பெற்றோர் இருவரும் ஹேம்ராஜ் மீது குற்றம் சாட்டினர். அக்கம் பக்கத்தினருக்கு தகவல் தெரிவிக்க பாரதி குடியிருப்பை விட்டு வெளியேறினார். அவள் வீட்டுக்குத் திரும்பி, தினசரி வீட்டு வேலைகளைச் செய்ய வேண்டுமா என்று தல்வார்களிடம் கேட்டாள். அவர்கள் "இல்லை" என்று சொன்னபோது, ​​அவள் மற்ற வீடுகளில் வேலைக்குச் சென்றாள்.



 ராஜேஷ் மற்றும் நூபுர் இருவரும் தங்கள் குடும்பத்தினரையும் நண்பர்களையும் அழைத்தனர். தல்வார்களுக்கு கீழே ஒரு மாடியில் வசித்த பக்கத்து வீட்டுக்காரர் புனீஷ் ராய் டாண்டன், ஜல்வாயு விஹார் பாதுகாப்பு காவலர் வீரேந்திர சிங்கிடம் போலீசாரிடம் தகவல் கேட்டார். போலீசார் வந்த நேரத்தில், அறையில் 15 பேரும், தல்வார்களின் படுக்கையறையில் 5-6 பேரும் இருந்தனர்; டஹினியின் அறை மட்டும் காலியாக இருந்தது. குற்றம் நடந்த இடம் "முற்றிலும் மிதிக்கப்பட்டது". காலை 8 மணியளவில் வீட்டைச் சுற்றி கூடிவந்த ஒரு செல்வந்தர் பகுதியில் நடந்த கொலை பற்றிய கதை பல ஊடகவியலாளர்களை ஈர்த்தது.



 முன்னுரிமை:



 "எனவே, இந்த கொலையில் ஹேம்ராஜ் சம்பந்தப்பட்டிருப்பதாக நீங்கள் இருவரும் சந்தேகிக்கிறீர்கள். நான் சொல்வது சரியா?" சாய் ஆதித்யா அவரிடம் கேட்டார்.


 "அந்த நேரத்தில் அவர் காணாமல் போய்விட்டார். நான் அவரை மட்டும் சந்தேகிக்கிறேன் சார்." நூபுர் கூறினார்.



 ராஜேஷ் தனது மகள் கொலைக்கு ஹேம்ராஜையும் குற்றம் சாட்டினார். மேலும், அவர்களைத் தூண்டுவதன் மூலம் அவர்களின் நேரத்தை வீணாக்குவதற்குப் பதிலாக ஹேம்ராஜை தொடரும்படி அவர் அவரிடம் கேட்கிறார். மேலும் அவர் நேபாளத்தில் உள்ள ஹேம்ராஜின் கிராமத்திற்கு விரைந்து செல்ல ராஜ்வீருக்கு ,000 25,000 வழங்கினார்.



 ஸ்காட்ச் விஸ்கியை உட்கொண்ட பிறகு குடிபோதையில் டேஹினியின் அறைக்குள் ஹேம்ராஜ் நுழைந்து பாலியல் பலாத்காரம் செய்ய முயன்றதாக ராஜ்வீர் சந்தேகிக்கிறார். அவன் எதிர்த்தபோது, ​​அவன் அவளை குக்ரியால் கொன்றான்.



 அடுத்த நாள் காலை 8.30 மணியளவில் தஹினியின் உடல் பிரேத பரிசோதனைக்காக அனுப்பப்பட்டது. பிரேத பரிசோதனைக்குப் பிறகு, அவரது உடல் பிற்பகல் 1:00 மணியளவில் கொண்டு வரப்பட்டு தகனம் செய்யப்பட்டது. உடலை எரிப்பதில் வேகமாக இருந்ததாக குற்றம் சாட்டப்பட்டபோது, ​​குடும்பத்தினர், "உடல் வேகமாக சிதைவடைவதாகவும், காவல்துறையினரும் சொன்னார்கள், உடலுடன் மேலும் பரிசோதனை தேவையில்லை."



 பத்து நாட்களுக்குப் பின்:



 மே 26 காலை, ராஜேஷின் வீட்டிற்கு வந்தவர்கள் மொட்டை மாடி கதவு கைப்பிடியில் சில இரத்தக் கறைகளைக் கவனித்தனர். ராஜேஷின் முன்னாள் சகாக்களான ராஜீவ் குமார் வர்ஷ்னி மற்றும் ரோஹித் கோச்சார் பின்னர் போலீசாரிடம், மொட்டை மாடி கதவு, அதன் பூட்டு மற்றும் மாடிக்கு செல்லும் படிக்கட்டு ஆகியவற்றில் இரத்தக் கறைகளைக் கண்டதாகக் கூறினர். தல்வார்களின் வீட்டிற்குச் சென்றபோது, ​​வர்ஷ்னி தவறுதலாக மொட்டை மாடிக்கு படிக்கட்டுகளை எடுத்துச் சென்றார். இருப்பினும், பல சாட்சிகள் காலையில் படிக்கட்டில் இரத்தக் கறைகளை கவனிக்கவில்லை என்று சாட்சியம் அளித்தனர். இந்த சாட்சிகளில் பல போலீஸ் அதிகாரிகள், உமேஷ் சர்மா, புனிஷ் ராய் டாண்டன், பாரதி மண்டல் மற்றும் விகாஸ் சேதி ஆகியோர் அடங்குவர். இதனால், தஹினியின் மெத்தை தல்வார்களின் மொட்டை மாடிக்கு எடுத்துச் செல்ல முயன்ற குழுவால் இரத்தக் கறைகள் விடப்பட்டிருக்கலாம்.



 இரண்டு மணி நேரம் தாமதம்:



 அழுகிய உடல் குறித்து தகவல் அறிந்ததும், ராஜேஷ் உடலை அடையாளம் காண மாடிக்கு சென்றார். காயங்கள் மற்றும் சிதைவு காரணமாக, உடல் ஹேம்ராஜின் உடல் என்று உறுதியாக கூற முடியவில்லை என்று அவர் போலீசாரிடம் கூறினார். பின்னர், ஹேம்ராஜின் நண்பர் சடலம் அவருடையது என்று அடையாளம் காட்டினார்.



 ராஜேஷும் நூபூரும் பின்னர் ஹரித்வார் பயணத்தை மீண்டும் தொடங்கி அதே நாளில் திரும்பினர். ஹரித்வாரில், ராஜேஷ் பாதிரியாரின் பதிவுகளில் அதிகாலை 2 மணியளவில் டஹினியின் இறப்பு நேரத்தில் நுழைந்தார். ஹேம்ராஜின் உடலை பிரேத பரிசோதனை டாக்டர் நரேஷ் ராஜ் இரவில் நடத்தினார்.



 27 மே 2020, ஹரித்வார்:



 கங்கை நதியில் தஹினியின் சாம்பலை அமிழ்த்துவதற்காக ஹரித்வார் சென்ற ராஜேஷ் மற்றும் அவரது மனைவி நூபுர் விபத்தில் சிக்கி பலியானார்கள். நிலைமையை சாதகமாக எடுத்துக்கொண்டு, அப்போதைய எதிர்க் கட்சித் தலைவர் ரத்னவேல் ரெட்டி இதை அரசியலாக்கி அரசாங்கத்தை டிஸ்மிஸ் செய்ய நிர்வகிக்கிறார். அவர் ஆந்திர மாநிலத்தின் முதலமைச்சராக பதவியேற்றார்.



 ஐந்து நாட்கள் தாமதமாக, மங்களகிரி:



 ஐந்து நாட்களுக்குப் பிறகு, மனச்சோர்வடைந்த மற்றும் ஆத்திரமடைந்த ஆதித்யா மீண்டும் இஷிகாவின் வீட்டிற்குத் திரும்பி, கோபம் மற்றும் விரக்தியால் சில பொருட்களை வீசத் தொடங்கினார்.



 அவரின் கோபத்தைக் கண்டு இஷிகா அருகில் சென்று கட்டிப்பிடித்தார். கோபத்தைக் கட்டுப்படுத்திய பிறகு, இஷிகா அவரிடம் கேட்டாள்: "ஆதித்யா என்ன நடந்தது? ஏன் கோபப்படுகிறீர்கள்?"



 "அவர்கள் என்னையும் ராஜ்வீரையும் பத்து நாட்கள் இடைநீக்கம் செய்தனர் இஷிகா." ராஜ்வீர், வீட்டிற்கு வந்த பிறகு கூறினார்.



 "ஏன் என்ன நடந்தது?" அவள் அவனிடம் கேட்டாள்.



 "இந்த வழக்கை எங்களால் முடிக்க முடியவில்லை. கூடுதலாக, காவல்துறை எங்களுக்கு எதிராக கோபமாக உள்ளது, இந்த வழக்கின் மூலம் ஊடகங்கள் தங்கள் டிஆர்பியை பெற்றன. அரவிந்த் சார் உதவியற்றவர், இறுதியில் அரசியல் அழுத்தங்களைத் தவிர்ப்பதற்காக எங்களை 10 நாட்கள் இடைநீக்கம் செய்தார்." ராஜ்வீர் கூறினார்.



 "ராஜ்வீர் இல்லை. ஏதோ மர்மம் இருக்கிறது, இந்த விஷயத்தில் சில அரசியல் பிரச்சினைகள் இருப்பதாக நான் நினைக்கிறேன்." ஆதித்யா கூறினார்.



 எனினும் இஷிகா அவரைத் தடுத்து, தன்னையும் ராஜ்வீரையும் சேர்த்து சில நாட்கள் ஓய்வெடுக்கச் சொல்கிறார். அவர் இறுதியில் ஒப்புக்கொண்டார் மற்றும் தற்காப்புக்காக உரிமம் பெற்ற துப்பாக்கியுடன் கோவாவுக்கு அவர்களுடன் செல்கிறார்.



 GOA, 5:30 AM:



 ஆதித்யா, இஷிகா மற்றும் ராஜ்வீர் கோவாவை அடைந்தார்கள், அவர்கள் பயணத்தை ரசிக்கிறார்கள். அவர்கள் கோவாவிற்கு சென்றுள்ளனர் என்பது டிஎஸ்பி அரவிந்த் ரெட்டிக்கு மட்டுமே தெரியும். இஷிகாவும் ஆதித்யாவும் சில மறக்கமுடியாத நேரத்தை பாலத்தில் செலவிடுகிறார்கள்.



 துரதிர்ஷ்டவசமாக, யோகேந்திராவின் மரணத்திற்கு பழிவாங்குவதற்காக ஆதித்யா மற்றும் ராஜ்வீரைக் கொல்வதற்காக சூரியும் அவரது ஆட்களும் கோவாவுக்கு வந்துள்ளனர். அவர்களைக் கண்டு, ஆதித்யாவும் ராஜ்வீரும் இஷிகாவுடன் புதருக்கு அருகில் பதுங்கினர்.



 ஆதித்யா சூரியின் உதவியாளரை விஞ்சி ராஜ்வீருடன் சேர்ந்து அவர்களைக் கொன்றார். இருப்பினும், சூரி ராஜ்வீரை மார்பிலும் வயிற்றிலும் சுட்டுக் கொன்றார்.



 "ராஜ்வீர் ..." இஷிகாவும் ஆதித்யாவும் அவரைப் பார்க்க விரைகிறார்கள் ...



 "ஆதித்யா. நீ போ டா. இஷிகாவுடன் போ. நான் இதை கையாள்வேன் ..." அவன் அவனிடம் சொன்னான். தயக்கத்துடன், ஆதித்யா இஷிகாவுடன் தப்பினார்.



 சூரி மற்றும் அவரது ஆட்களைத் தடுக்க ராஜ்வீர் தன்னால் முடிந்தவரை முயற்சி செய்கிறார். எனினும், அவர் அவர்களால் கொல்லப்படுகிறார். ஆதித்யா இஷிகாவுடன், கப்பல் வழியாக கடலின் மறுபக்கத்தை அடைகிறார்.



 ஆதித்யா அரவிந்த் ரெட்டியை அழைத்து ராஜ்வீரின் மரணம் மற்றும் சூரி அவருக்கு எதிரான வேட்டை பற்றி தெரிவிக்கிறார். பிந்தையவர் ஆதித்யாவை கவனமாக இருக்கும்படி கேட்கிறார் மற்றும் அவர்களிடமிருந்து விலகி இருக்கும்படி கேட்டுக்கொள்கிறார்.



 அடுத்த நாள், காலை 7:30 மணி:



 இருப்பினும், அடுத்த நாள், சூரி ஆதித்யா மற்றும் இஷிகாவைக் கண்டுபிடித்தார். அவரை உதவியாளருடன் பார்த்த அவர், சூரியின் உதவியாளரை சுடத் தொடங்கினார் மற்றும் இஷிகாவுடன் அந்த இடத்திலிருந்து தப்பினார்.



 ஆனால், துரதிர்ஷ்டவசமாக இஷிகாவை சூரி இரண்டு முறை சுட்டார்.



 "இஷிகா ... இஷிகா ... என்னைப் பார்!" ஆதித்யா தன் உடலைக் கட்டிப்பிடித்து அழுதாள் ...



 "ஏய் ... அவள் உனக்கு என்ன செய்தாள் டா?" ஆதித்யா கோபத்துடன் அவர்களிடம் கேட்டார். அவர் சூரி மற்றும் அவரது உதவியாளரால் தலையில் அடிபட்டு இறந்துவிட்டார்.



 மயக்கமடைவதற்கு முன் அவர் இசிகாவின் பெயரை உச்சரித்தார். ஆதித்யாவுக்கு எதிரான தாக்குதல் செய்தியை அறிந்த அரவிந்த் ரெட்டி மீட்புக்காக தனது போலீஸ் குழுவை அனுப்புகிறார். ராஜ்வீர் மற்றும் இஷிகா ஆகியோர் இறுக்கமான பத்திரங்களில் தகனம் செய்யப்படுகிறார்கள். சூரியின் தலையீட்டைத் தவிர்ப்பதற்காக, ஆதித்யா மும்பை மருத்துவமனைகளில் சிகிச்சைக்காக அனுப்பப்பட்டார்.



 பழிவாங்கலுக்காக சூரி மற்றும் அவரது உதவியாளரை போலீஸ் குழு கொன்றது.



 தற்போதைய, காலை 9:30-



 ஆதித்யா அரவிந்த் ரெட்டியின் வீட்டிற்குச் சென்று அவரை எதிர்கொள்கிறார். அவர்களுடைய பயணம் பற்றிய ஒரே தகவல் அவருக்குத் தெரியும், சூரி அவரிடமிருந்து கற்றுக்கொண்டிருக்க வேண்டும்.



 ஆதித்யாவின் அதிர்ச்சியில், அரவிந்த் ரெட்டி அவரை நோக்கி துப்பாக்கியைக் காட்டி கொல்ல முயன்றார். கோபமடைந்த ஆதித்யாவினால் விஸ்கி பாட்டிலால் அடிபட்டு அவன் அந்த இடத்திலிருந்து ஓடுகிறான்.



 ஆதித்யா அவனைத் துரத்தினார், இறுதியில், அரவிந்த் நிஷாவின் காரில் இறங்கினார்.



 "ஏய். நீ யார்?" நிஷா அவனிடம் கேட்டாள்.



 "போ மா ... இங்கிருந்து போ ..." அரவிந்த் ரெட்டி அவளிடம் கெஞ்சினான்.



 "இல்லை ஆதித்யா ... நீங்கள் என்னைக் கொன்றால், பின் விளைவுகளை நீங்கள் சந்திக்க நேரிடும் ..." என்று அரவிந்த் ரெட்டி கூறினார்.



 "எனக்கு நேரமில்லை ஐயா. நான் ஏற்கனவே என் அன்புக்குரிய இருவரை இழந்துவிட்டேன் ... சொல்லுங்கள், உங்களுக்கும் இந்த கொலைக்கும் என்ன தொடர்பு? இதைச் செய்ய யார் சொன்னார்கள்?"



 "நான் உங்களுக்குச் சொல்ல மாட்டேன். நீங்கள் அந்த வழக்கைப் போல எல்லாவற்றையும் இழக்கப் போகிறீர்கள் ... உங்களுக்குத் தெரியுமா?



 ஆதித்யா அதிர்ச்சியடைந்தார். முக்கிய கோபம், அவர் நிஷாவின் காரில் அரவிந்த் ரெட்டியை கொடூரமாக கொன்றார்.



 இதை பற்றி நிஷா அகிலுக்கு தெரிவிக்கிறார். அவர் இப்போது தஹினி-ஹேம்ராஜ் கொலை வழக்கை விசாரிக்கிறார், ஏனெனில் இந்த வழக்கு இப்போது அவரது மூத்த சிபிஐ அதிகாரி ரவீந்திரனிடம் கொடுக்கப்பட்டுள்ளது. இந்த வழக்கை கையாளுமாறு அவர் கேட்டுக் கொண்டார்.



 அகில் ராஜேஷின் நெருங்கிய சாதனையாளர்களில் ஒருவரான சுனிலைத் துரத்துகிறார். ஏனெனில், அவர் இந்த கொலை வழக்கில் சம்பந்தப்பட்டிருப்பதாக சந்தேகிக்கிறார் ... இருப்பினும், அவர் அநாமதேய காரால் கொல்லப்படுகிறார்.



 இதற்கிடையில், டிஜிபி முதல்வர் வீட்டிற்கு வந்து கவனமாக இருக்கும்படி எச்சரிக்கிறார். ஏனெனில், ஆதித்யா மற்றும் அகில் ஆகியோர் கொலை வழக்கை முழு உறுதியுடன் விசாரிக்க தங்கள் தடத்திற்கு எதிராக உள்ளனர்.



 DKP அபார்ட்மெண்ட், உண்டவல்லி- காலை 9:30:



 DKP குடியிருப்பில், அகில் தன்னை ஆசுவாசப்படுத்திக் கொள்ள பியானோ வாசித்தார், அவ்வாறு செய்யும்போது, ​​அவர் நிஷா, அழுவதைப் பார்க்கிறார்.


 "ஏய் குழந்தை. ஏன் அழுகிறாய் அம்மா?" அகில் கேட்டார்.



 "அந்த ஏஎஸ்பி ஆதித்யா, அகில் பற்றி நினைக்கும் போது எனக்கு பயமாக இருக்கிறது. அவர் தனது மூத்த போலீஸ் அதிகாரியை என் கண்முன்னே கொன்றுவிட்டார், தெரியுமா?"



 "அவர் தனது காதலி இஷிகாவின் மரணத்தின் விரக்தியில் இருக்கிறார். அதற்கு டிஎஸ்பி தான் காரணம் ... அதனால்தான் அவர் நிஷாவை கொன்றார் ... அவர் நிஷாவை விட மோசமானவர் அல்ல ... எங்களைப் போன்ற அதிகாரிகள் தனிப்பட்ட சவால்களை எதிர்கொள்ள வேண்டும் ஒரு வழக்கைத் தூண்டும் போது இப்படி ... "அகில் அவளிடம் சொன்னான் ...



 "நீ இப்படிப்பட்ட மனிதர்களுடன் பழகுகிறாயா? உன்னைத் தவிர எனக்கு வேறு யாருமில்லை டா. உனக்கு ஏதாவது நேர்ந்தால் என்னால் தாங்க முடியாது ..." அவள் அவனிடம் உணர்ச்சிவசப்பட்டு சொன்னாள் ... அகில் அவளுக்கு ஆறுதல் கூறிவிட்டு, "குழந்தை . எனக்கு என்ன நடக்கும் என்று எனக்குத் தெரியாது. இது என்னுடைய வேலை, எனினும் இது சில நாட்கள் மட்டுமே .. இந்த வழக்கை நான் முடித்த பிறகு, நாங்கள் வெளிநாடு செல்வோம் ... நான் இரண்டு மாத விடுப்பு எடுத்துக்கொள்வேன் ... பிப்ரவரி 14 எங்கள் திருமணம். "



 ஆறு நாட்கள் தாமதம்:



 இதற்கிடையில், ஊடகங்கள், "இன்னும் டஹினியின் குடும்பக் கொலைகாரனைக் கண்டுபிடிக்கவில்லை, அது கொலையாளியைப் பற்றிய மர்மமாக இருக்கிறது" என்று கூறுகிறது.



 அதே நேரத்தில் தலைமை எம்.கே.நிஸ்டர், ஆதித்யாவை எந்த நேரத்திலும் எந்த இடத்திலும் கண்டுபிடித்தால் அவரை சந்திக்கும்படி காவல் துறைக்கு உத்தரவிடுகிறார். ஏனெனில், அவர் இடைநீக்கம் செய்யப்பட்ட அதிகாரி மற்றும் மேலும், அரவிந்த் ரெட்டியை கொன்றார்.



 புது தில்லி, சிபிஐ அலுவலகம்:



 "இந்த வழக்கில் என்ன நடக்கிறது சார்? இந்த வழக்கைப் பற்றி பிரதமர் எனக்கு நிறைய அழுத்தம் கொடுக்கிறார். இந்த விஷயத்தில் நீங்கள் என்ன செய்கிறீர்கள் என்று எனக்குத் தெரியாது டா. பிரதமர் என்னை குற்றம் சாட்டுகிறார். தயவுசெய்து ஏதாவது செய்யுங்கள் ..." என்று ஒரு அமைச்சர் கூறினார் சிபிஐ அதிகாரி ரவீந்திரனுக்கு அழைப்பு மூலம்.



 "சரி ... சரி சார் ..." என்றான் ரவீந்திரன்.



 "ஏய். அகில் டா எங்கே?" ரவீந்திரன் அந்த இடத்தில் ஒருவரிடம் கேட்டார் ...



 மங்களகிரி; மாலை 5:30-



 மாலை 5:30 மணியளவில் மங்களகிரிக்கு அருகில், அகில் மற்றும் ஆதித்யா ஆகியோர் ஜமால் என்ற உள்ளூர் குண்டருக்கு எதிராக தேடுதல் நடத்தினர். ஹேம்ராஜின் நெருங்கிய நண்பராக இருந்ததால், அவர்கள் அவரைப் பற்றி சில தகவல்களைப் பெறலாம்.



 அவர் இதை ரவீந்திரனிடம் தெரிவிக்கிறார். ஆனால், ஆதித்யாவை அந்த இடத்திலேயே பார்த்த பிறகு ஜமாலின் பெயரை வெளியிடத் தவறிவிட்டார்.



 "நீங்கள் ஜமாலுக்கு வந்தீர்களா?"



 "ஆம்."



 "இல்லை. நான் அவரை முதல் முறையாகப் பார்க்கிறேன்."



 "உங்களுக்கு சுனில் தெரியுமா?"



 "எனக்குத் தெரியாது. இந்த வழக்கை நான் மேலும் விசாரிப்பதற்கு முன், நானும் ராஜ்வீரும் இடைநீக்கம் செய்யப்பட்டோம். என் காதலரும் கொல்லப்பட்டபோது விஷயங்கள் மிகவும் சிக்கலானதாகிவிட்டன."



 "இந்த பையனைக் கொன்றது யார்?" அகில் அவனிடம் கேட்டான்.



 "எனக்கு தெரியாது..."



 "அப்படியானால், அது ஒரு பொறி, ஆதித்யா. நகர்த்து ..." அகில் அவனைத் தள்ளி ஒரு உதவியாளரைச் சுட்டான், அவர் முறையே ஆதித்யாவையும் அகிலையும் கொல்ல முயன்றார்.



 அடுத்தடுத்த துப்பாக்கிச் சூட்டில், அகிலும் ஆதித்யாவும் சில உதவியாளர்களைக் கொன்றனர். இருப்பினும், ஜமால் அகில் மீது துப்பாக்கிச் சூடு நடத்தினார். அதே நேரத்தில், ஆதித்யா மற்றொரு உதவியாளரால் சுட்டுக் கொல்லப்பட்டார், பின்னர் அவர் பலத்த காயங்கள் இருந்தபோதிலும் கொல்லப்பட்டார்.



 "ஐயா. அகிலின் உடல் நிலை மோசமாக உள்ளது. அவருக்கு இந்த கொலை வழக்கின் முழு விவரம் மட்டுமே தெரியும்." ரவீந்தர் அமைச்சரிடம் கூறினார்.



 "நீங்கள் என்ன செய்வீர்கள் என்று எனக்குத் தெரியாது. நாங்கள் இந்த வழக்கை முடிக்கவில்லை என்றால், பிரதமர் என்னை கொன்றுவிடுவார். ஏதாவது செய்து இந்த வழக்கை தீர்க்கவும்."



 "சரி சார்" என்றார் ரவிந்தர்.



 பி.கே.எம் மருத்துவமனைகள், மொகலராஜபுரம் இரவு 8:30 மணி:



 சுமார் 8:30 PM, அகில் மற்றும் ஆதித்யா மோகலராஜபுரத்தின் BKM மருத்துவமனைகளில் அனுமதிக்கப்பட்டனர்.



 மருத்துவமனைகளில் அகில் இறந்துவிட்டதாக கூறப்படுகிறது. இந்த சிக்கலான சூழ்நிலையில் கடத்தப்பட்ட மற்றும் குழப்பமடைந்த ரவீந்தர், மனமுடைந்த நிஷாவை மருத்துவமனைகளில் சந்திக்கிறார்.



 "தயவுசெய்து நிஷாவை அமைதியாக்கு. நான் உன்னுடன் பேச வேண்டும். நிஷா, தயவுசெய்து நான் சொல்வதைக் கேள்." அவள் அவனை நோக்கி திரும்பினாள்.



 "அகில் சொன்னார், நீங்கள் ஞாபக மாற்று அறுவை சிகிச்சையுடன் வேலை செய்கிறீர்கள். உங்கள் அறிவியல் டிவி மூலம் சந்திப்பதை நான் பார்த்திருக்கிறேன். அதை மனிதர்களுக்கு செய்ய முடியுமா? இது சாத்தியமா?"



 "நான் உன்னிடம் நிஷாவை மட்டுமே கேட்டேன். அதை மனிதர்களிடம் செய்ய முடியுமா?"



 "நான் இப்போது வரை அதைப் பயன்படுத்தவில்லை. ஆனால் அதுவே அளவுகோல்."



 "நான் டெல்லியில் இருந்து அழுத்தங்களைப் பெறுகிறேன். எனக்கு அகிலின் நினைவகம் தேவை ... அவருக்கு இந்த வழக்கு பற்றி சில இரகசிய தகவல்கள் உள்ளன ... அது என்னவென்று எனக்குத் தெரிய வேண்டும்! அது மிகவும் முக்கியம். அகிலின் நினைவை இந்த மனிதனின் மூளையில் வைத்திருக்க முடியுமா? " அவன் அவளிடம், தன் சாதனையைக் காட்டி கேட்டான்.



 "நாங்கள் முயற்சி செய்யலாம். ஆனால், அவர் இறந்துவிடுவார் ஐயா."



 "நாம் அதை ஆதித்யாவின் உடலில் வைத்திருக்கலாமா?"



 "அவர் இறந்துவிடுவார் ஐயா."



 "பரவாயில்லை நிஷா. இப்போது சஸ்பெண்ட் செய்யப்பட்ட போலீஸ்காரர் ... மேலும், இந்த வழக்கை விசாரிக்கும் திறமை அவருக்கு உள்ளது ... அகில் இறந்துவிட்டார் ... அவரை பற்றி கவலை வேண்டாம். எங்களுக்கு நேரம் இல்லை, நிஷா. தயவுசெய்து ஏதாவது செய்யுங்கள். " ரவீந்தர் கூறினார்.



 மும்பை நியூரோ-லாபரோடரி:



 மின் சமிக்ஞைகள் மூலம், ஆதித்யாவின் இடது கையில் மயக்க மருந்து செலுத்திய பிறகு, அகிலின் நினைவுகள் ஆதித்யாவின் மூளை வழியாக அனுப்பப்படுகின்றன.



 சில மணிநேரங்களுக்குப் பிறகு, நிஷா வந்து, ரவிந்தரிடம், "ஐயா. ஆபரேஷன் முடிந்துவிட்டது."



 "சரி. இது அப்படியே இருக்கட்டும். அடுத்து என்ன நடக்கும்?"



 "அனைத்து வலுவான நினைவுகளும் மருத்துவ வளாகத்தில் சேமிக்கப்பட்டுள்ளன. ஆதித்யாவின் நினைவுகள் நீக்கப்படும். மெதுவாக, அகிலின் நினைவுகள் அவரது மூளையை ஆக்கிரமிக்கத் தொடங்கும். ஆனால், அதற்கு சிறிது நேரம் ஆகும்."



 "ஓ! மெதுவாக, ஆதித்யா தனது பழைய நினைவுகளை மறந்துவிடுவார் இல்லையா?"



 "ஆமாம் ஐயா."



 "ம்ம்."



 இரண்டு நாட்கள் தாமதமாக:



 சில நாட்களுக்குப் பிறகு, ஆதித்யா இசிகாவைப் பற்றி நினைவுபடுத்திய பிறகு மருத்துவமனைகளில் இருந்து எழுந்தாள். இருப்பினும், நிஷாவினால் ஒரு ஊசி போடப்பட்டதால், அவருக்கு வலி ஏற்பட ஆரம்பித்து மீண்டும் மயங்கி விழுந்தார்.



 ஆனால், சில நிமிடங்களுக்குப் பிறகு அவர் மருத்துவமனையில் இருந்து அகிலின் வீட்டை தற்செயலாக கண்டுபிடித்தார் ...



 நிஷா மூலம், அகிலின் நினைவுகள் அவரது மூளைக்கு மாற்றப்பட்டது என்பதை அவர் அறிந்தார்.



 "பிறகு, என் நண்பர் ராஜ்வீர் மற்றும் இஷிகா பற்றி என்ன? அவர்கள் என் மனதில் இருப்பார்களா?"



 "இல்லை. நீங்கள் மறந்துவிடுவீர்கள் ..."



 கோபமாக அவர் நிஷாவை அறைந்து, "எவ்வளவு தைரியம்! உங்கள் சுயநல நோக்கத்திற்காக, நீங்கள் என்னை ஒரு தூண்டில் ஆ?"



 ஆதித்யா மேலும் தஹினி கொலை வழக்கு பற்றி அறிய அங்கிருந்து செல்ல முயற்சிக்கிறார். ஆனால், நிஷா அவனைத் தடுத்து நிறுத்தி ஒரு மருந்தை ஊசி போட்டார்.



 ஆனால் ஊசி போடுவதற்கு முன், அவர் கூறுகிறார்: "எல்லாவற்றையும் மறப்பதற்கு முன், இந்த சம்பவங்களுக்கு காரணமானவர்களை நான் கொன்றுவிடுவேன் ... நான் அனைவரையும் கொன்றுவிடுவேன் ..."



 ரவிந்தர் மகிழ்ச்சியடைந்தார், அகிலின் நினைவுகள் ஆதித்யாவின் மனதில் ஆக்கிரமித்துள்ளன. ஆனால் அதைக் கற்றுக்கொண்ட பிறகு கோபமாக, அவர் உடனடியாக வெளியே சென்றார் ...



 உண்மையில், ஆதித்யா ஜமாலைப் பிடிக்க வேட்டையில் இருக்கிறார். அவர் அவரை வென்று நாற்காலியில் கட்டினார். இதற்குப் பிறகு, அகிலின் நினைவுகள் இடையில் தலையிடத் தொடங்குகிறது. இதன் விளைவாக, அவர் நிஷாவுடன் அங்கு வரும் ரவீந்தரை அந்த இடத்திற்கு அழைக்கிறார்.



 இப்போது அகிலாக, ஆதித்யா ரவீந்தருக்கு ரகசிய தகவலை வெளிப்படுத்தினார், அவர் ஒரு காலவரிசைப்படி தஹினியின் கொலை வழக்கின் அடிப்படையில் சேகரித்தார்:



 கொலைகாரர்களை முன்வைக்கும் நிகழ்வுகள்:



 15-16 மே 2020 இரவில் நடந்த கொலைகள் பின்வரும் நிகழ்வுகளால் முன்னெடுக்கப்பட்டன:



 இரவு 9 மணிக்கு முன் (15 மே)



 • 15 மே 2008 அன்று, நுபுர் தனது ஹauஸ் காஸ் கிளினிக்கில் காலை 9 மணி முதல் மதியம் 1 மணி வரை பணிபுரிந்தார். மதியம் 1:30 மணியளவில் பள்ளியில் இருந்து டஹினியை அழைத்துக்கொண்டு ஜால்வாயு விஹார் குடியிருப்புக்கு திரும்பினாள். நூபூரின் மைத்துனர் வந்தனா தல்வார் (ராஜேஷின் சகோதரர் தினேஷின் மனைவி) அவர்களுடன் மதிய உணவுக்குச் சென்றார். பின்னர் நுபூரும் வந்தனாவும் வெளியேறினர், தஹினி வீட்டில் தங்கினார். நுபூர் ஃபோர்டிஸ் மருத்துவமனையில் மாலை 4:30 முதல் 7:00 வரை வேலை செய்தார். இரவு 7.30 மணியளவில் அவள் குடியிருப்புக்கு திரும்பினாள்.



 ராஜேஷ் ஐடிஎஸ் பல் மருத்துவக் கல்லூரியில் காலை 8:45 மணி முதல் பிற்பகல் 3:30 மணி வரை கற்பித்தார், பின்னர் ஹவுஸ் காஸ் கிளினிக்கில் இரவு 8:30 வரை நோயாளிகளுக்குச் சென்றார்.



 இரவு 9 மணி - இரவு 10 மணி



 ராஜேஷ் மற்றும் அவரது டிரைவர் உமேஷ் சர்மா இரவு 9:30 மணியளவில் ஜல்வாயு விஹார் திரும்பினர்.



 ஷர்மா, ராஜேஷை அடுக்குமாடி கட்டிடத்தின் முன் இறக்கிவிட்டு, காரின் தூரத்தில் இருந்த நூபுரின் பெற்றோரின் வீட்டில் காரை நிறுத்த சென்றார் (தல்வார்களுக்கு கேரேஜ் இல்லை).



 ஷர்மா இரவு 9:40 மணியளவில் தல்வார் இல்லத்திற்கு திரும்பினார், குடும்ப சாப்பாட்டுக்கு சமைத்த ஹேம்ராஜிடம் கார் சாவியையும் ராஜேஷின் பையையும் ஒப்படைத்தார்.



 ஷர்மா டைனிங் டேபிளுக்கு அருகில் நூபுர் மற்றும் டஹினியையும், ராஜேஷ் தனது படுக்கையறையிலிருந்து வெளியே வருவதையும் பார்த்தார். தாஹினியையும் ஹேம்ராஜையும் உயிருடன் பார்த்த கடைசி வெளிநாட்டவர் அவர்தான்.



 இரவு 10 மணி - இரவு 11 மணி



 தல்வார்களின் கூற்றுப்படி, இரவு உணவிற்குப் பிறகு, அவர்கள் தஹினியின் அறைக்குச் சென்று, அவளுக்கு சோனி டிஎஸ்சி-டபிள்யூ 130 டிஜிட்டல் கேமராவைக் கொடுத்தனர்.


 அந்த நாள் முன்பே கேமரா கூரியர் வழியாக வந்து ஹேம்ராஜால் பெறப்பட்டது. ராஜேஷ் முதலில் தனது பிறந்தநாளில் (24 மே) தஹினியிடம் கொடுக்க திட்டமிட்டார், ஆனால் நூபுர் ராஜேஷை அந்த நாள் தஹினிக்கு கொடுக்க ஆரம்பித்தார்.



 தஹினி தனது மற்றும் அவரது பெற்றோரின் பல புகைப்படங்களைக் கிளிக் செய்தார், கடைசியாக இரவு 10:10 மணிக்கு.



 • பின்னர், டஹினியின் பெற்றோர் தங்கள் அறைக்கு ஓய்வு பெற்றனர், அதே நேரத்தில் தஹினி அவளது அறையில் இருந்தார்.



 இரவு 11 மணி முதல் 12 மணி வரை



 பெற்றோர்களின் கூற்றுப்படி, இரவு 11 மணியளவில், ராஜேஷ் நுபூரை டஹினியின் அறையில் இருந்த இணைய திசைவியை இயக்கச் சொன்னார். நுபூர் தஹினியின் அறைக்கு வந்தபோது, ​​அந்த வாலிபன் சேத்தன் பகத்தின் தி 3 மிஸ்டேக்ஸ் ஆஃப் மை லைஃப் படித்துக் கொண்டிருந்தான். நூபுர் திசைவியை ஆன் செய்து தன் சொந்த அறைக்கு திரும்பினாள்.



 இந்த நேரத்தில், அமெரிக்காவிலிருந்து வந்த அழைப்புக்கு ராஜேஷ் லேண்ட்லைன் தொலைபேசியில் பதிலளித்தார் (தம்பதியரின் அறையில் வைக்கப்பட்டார்). ரிங்கர் அமைதியாக இல்லை என்பதை இது குறிக்கிறது.



 • ராஜேஷ் பின்னர் சில பங்குச் சந்தை மற்றும் பல் மருத்துவ வலைத்தளங்களில் உலாவவும், ஒரு மின்னஞ்சல் அனுப்பவும் செய்தார். அவர் இரவு 11:41:53 மணிக்கு ஒரு மின்னஞ்சல் தளத்தைப் பார்வையிட்டார், அப்போதுதான் டெஸ்க்டாப் மற்றும் லேப்டாப் கடைசி இணையப் பயன்பாட்டைக் காட்டுகிறது.



 காலை 12 மணிக்குப் பிறகு (16 மே)



 நள்ளிரவில், தஹினியின் நண்பர் அவளுடைய மொபைலிலும் தல்வார் குடியிருப்பின் லேண்ட்லைனிலும் அழைக்க முயன்றார். அழைப்புகளுக்கு பதிலளிக்கப்படவில்லை. நள்ளிரவு 12:30 மணிக்கு, அவர் அவளுக்கு ஒரு எஸ்எம்எஸ் செய்தியை அனுப்பினார்: இந்த செய்தி தஹினியின் தொலைபேசியால் பெறப்படவில்லை.



 இண்டர்நெட் ரூட்டர் கடைசியாக அதிகாலை 12:08 மணிக்கு பயன்படுத்தப்பட்டது. நள்ளிரவு மற்றும் காலை 6:00 மணி வரையிலான நிகழ்வுகளின் சரியான வரிசையை புலனாய்வாளர்களால் உறுதியாக தீர்மானிக்க முடியவில்லை (கீழே உள்ள அனுமானத்தைப் பார்க்கவும்). அவர்களின் பிரேத பரிசோதனை அறிக்கையின்படி, டஹினியும் ஹேம்ராஜும் அதிகாலை 12:00 மணி முதல் அதிகாலை 1:00 மணி வரை கொல்லப்பட்டனர்.



 அடுக்கு மாடிக்கூடம்:



 1300 சதுர அடி கொண்ட அடுக்குமாடி குடியிருப்பில் 3 படுக்கையறைகள் (வேலைக்காரர்களின் அறை உட்பட), ஒரு வரைதல்-சாப்பாட்டு அறை மற்றும் ஒரு பணியாளர் குடியிருப்பு இருந்தது, அங்கு ஹேம்ராஜ் தூங்கினார். ராஜேஷும் நுபூரும் மாஸ்டர் பெட்ரூமில் தூங்கினார்கள், டஹினி பக்கத்து அறையில் தூங்கினார்கள். ஹேம்ராஜின் அறைக்கு அபார்ட்மெண்ட் வெளியில் இருந்து தனி நுழைவு இருந்தது; அது உள்ளே இருந்து குடியிருப்பில் திறக்கப்பட்டது.



 ஜல்வாயு விஹாரில் உள்ள தல்வார்களின் குடியிருப்பின் நுழைவாயிலில் மூன்று கதவுகள் இருந்தன: வெளிப்புற கிரில் கேட், நடுத்தர கிரில் கதவு பாதையில் அமைந்துள்ளது மற்றும் உட்புற மர கதவு. ஹேம்ராஜின் அறையில் இரண்டு கதவுகள் இருந்தன - ஒரு கதவு அபார்ட்மெண்டிற்குள் திறக்கப்பட்டது, மற்ற கதவு இரண்டு கிரில் கதவுகளுக்கு இடையில் இருந்தது.



 முன்னிலையில்:



 தற்போது, ​​ஆதித்யா (அகில்) அவரை மேலும் வெளிப்படுத்துகிறார்: "ஐயா. தற்போதைய முதல்வர் தஹினி, ஹேம்ராஜ், ராஜேஷ் மற்றும் நுபூர் கொலைகளில் ஈடுபட்டுள்ளார். அவர் அந்த இடத்தை மீண்டும் பெற விரும்பியதால், அவர் டிஎஸ்பி அரவிந்த் ரெட்டி, டிஜிபி உடன் குழு சேர்ந்தார் மற்றும் அவரது உறவினர் அவர்களைக் கொன்றார். ஹேம்ராஜைப் பயன்படுத்தி, அவர்கள் தஹினியைக் கொன்றனர். அதன் பிறகு குற்றச் சாட்டுகளைத் தவிர்ப்பதற்காக ஹேம்ராஜ் கொல்லப்பட்டார். பிறகு, டஹினியின் பெற்றோர்களால் கடந்து சென்றார் ... முதல்வர் தனது பதவிகளைப் பெற வெற்றி பெற்றார்.



 முதல்வர் மற்றும் அவரது குடும்பத்தினரை கைது செய்ய அனைத்து உத்தரவுகளையும் மத்திய அரசுக்கு ரவிந்தர் தெரிவிக்கிறார். இருப்பினும், முதல்வர் தனது சில ஆதரவாளர்களிடமிருந்து இந்த செய்தியை அறிந்து கொள்கிறார். எனவே, அவர் தனது உதவியாளருடன் அந்த இடத்திலிருந்து தப்பினார்.



 இருப்பினும், ஆதித்யா (அகிலின் நினைவுகளுடன்) அவரைப் பின்தொடர்கிறார், பதிலுக்கு அவர்கள் ரவிந்தர் மற்றும் போலீஸ் படைகளால் பின்தொடர்கிறார்கள். அவர் அம்பலப்படுத்தப்பட்டதால் கோபமடைந்த ரெட்டி (சிஎம்) அவர்கள் மறைத்து வைத்திருந்த கனக துர்கா கோவில் குகைக்கு அருகில் தனது உதவியாளருடன் சேர்ந்து ஆதித்யாவை கடுமையாக தாக்குகிறார்.



 ரவிந்தரின் உதவியாளர்களில் ஒருவர் ஆதித்யாவின் தலையில் அடித்தார், இது ஆதித்யாவின் நினைவுகளை மீண்டும் வர வைக்கிறது. அந்த நேரத்தில், நிஷா அவனிடம் சொல்கிறாள்: "ஆதித்யா. அவனை விட்டு போகாதே. அவன்தான் உன் நண்பன் ராஜ்வீரைக் கொன்றான், இஷிகாவை விரும்பினான்."



 "நீங்கள் அவர்களை மட்டும் கொன்றீர்களா?"



 "ஆமா டா. நான் தான் வில்லன்." ரெட்டி கூறினார்.



 ஆதித்யா ரெட்டியின் அனைத்து உதவியாளர்களையும் கொன்று இறுதியில் அவரை வீழ்த்தினார். பின்னர், தனது அன்புக்குரிய காதலின் மரணம் மற்றும் மறுபக்கம் அகிலின் மரணத்தை நினைவுபடுத்தி, முதல்வரை கொடூரமாக சுட்டுக்கொன்றார்.



 ரவீந்தர் காட்சியை தெளிவுபடுத்தி பிரதமருக்கு தெரிவிக்கிறார்: "முதல்வர் தற்காப்புக்காக கொல்லப்பட்டார்."



 காவல் துறை, சிஐடி மற்றும் சிபிஐ இந்த கொலை வழக்கைத் தீர்ப்பதில் தங்கள் கடின உழைப்பிற்காக ஊடகங்கள் மற்றும் பொதுமக்களால் மீண்டும் மீண்டும் பாராட்டப்படுகின்றன. ஊடகங்கள் தங்கள் மோசமான செயலுக்காக வெளிப்படையாக மன்னிப்பு கேட்கிறது.



 சில மாதங்கள் தாமதம், பிப்ரவரி 14, 2021:



 சில மாதங்களுக்குப் பிறகு, ஆதித்யா (அவரது நினைவுகளை மாற்றிய பிறகு அகில் என இப்போது முற்றிலும் மாறிவிட்டார்) மற்றும் நிஷா விடுமுறையில் அமெரிக்கா செல்கிறார், அங்கு ஆதித்யா நிஷாவை அகிலாக முன்மொழிகிறார். பிப்ரவரி 14 ஆம் தேதி திருமணம் செய்வதாக அவர் உறுதியளித்தார்.



 இருவரும் ஒரு உணர்ச்சிபூர்வமான அரவணைப்பை பகிர்ந்து கொள்கிறார்கள் ...


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Action