Adhithya Sakthivel

Romance Action Thriller

5  

Adhithya Sakthivel

Romance Action Thriller

அற்புதமான காதல்

அற்புதமான காதல்

14 mins
1.9K


2019:


 டாய்ட் ப்ரூ பப், இந்திரா நகர்:


 பெங்களூரு, இரவு 10:30-


 "இதோ, உங்கள் பாவத்தை நீக்கும் தேவனுடைய ஆட்டுக்குட்டி,


 கடவுளின் பரிசுத்த ஆட்டுக்குட்டி,


 நம்மை மீண்டும் வாழ வைக்கிறது,


 நம்மை மீண்டும் வாழ வைக்கிறது,


 ஓ! உன் காதல் எனக்காக இரத்தம் சிந்தியது,


 ஓ! சிவப்பு நிற நீரோடைகளில் உங்கள் இரத்தம்,


 ஓ! உங்கள் மரணம் நரகத்தின் தோல்வி,


 கொல்லப்பட வேண்டிய சிலுவையே என் வெற்றி." ஒரு நபர் "மை விக்டரி" பாடல் வரிகளை பாடுகிறார் மற்றும் பாதுகாப்பு கூறுகிறது, "ஏய். இது ஒரு தடை செய்யப்பட்ட பகுதி மனிதர். இங்கு யாரும் வர அனுமதி இல்லை. நான் உனக்கு என்ன சொல்கிறேன் என்று கேட்கவில்லையா?”


 ஆனால், மர்ம நபர் தொடர்ந்து “எனது வெற்றி” என்ற கோஷத்தை எழுப்பி பாதுகாப்புப் படையினரை சுட்டுக் கொன்றுள்ளார். அவர் கீழே விழும்போது, ​​அந்நியன் தனது போனை எடுத்துக்கொண்டு, தெரியாத ஒரு மனிதனின் புகைப்படத்தைப் பார்த்துவிட்டு, இடது கையில் ஜாமரை வைத்துக்கொண்டு அவன் அருகில் சென்று, “ஜோசப்” என்று அழைத்தான். கடத்தல்காரன் கருப்பு நிற உடை மற்றும் பேன்ட் அணிந்துள்ளார். சிசிடிவி கேமராக்களை அகற்ற, அவர் முகத்தைக் காட்டவில்லை, கேமரா கருப்பு நிறமாக மாறுகிறது.


 "ஆம்," என்று பையன் கூறினார் மற்றும் பாதுகாப்பு கேமரா "சிக்னல் இல்லை" என்பதைக் குறிக்கிறது.


 பாதிக்கப்பட்டவரின் தாய் டிவி செய்தி சேனலைக் கேட்கிறார், செய்தியைக் கேட்டதும் அவர் பயப்படுகிறார். இரண்டு வாரங்களுக்கு முன்பு ஒரு பணக்கார தொழிலதிபரின் மகன் இதேபோன்ற கொலை நடந்தது. செய்தியைக் கேட்கும் போது, ​​ஜோசப்பின் தந்தை கடத்தல்காரனால் அழைக்கப்படுகிறார்.


 "நான் உன்னை வரச் சொன்ன இடத்திற்கு வந்துவிட்டாயா?" கடத்தல்காரனிடம் கேட்க, அவர் கூறுகிறார், "ஆம். நான் இங்கே இருக்கிறேன்.


 "நல்ல. இப்போது வலதுபுறம் திரும்பி நடக்கத் தொடங்குங்கள். கடத்தல்காரன் சொன்னான்.


 “ஒரு நிமிஷம். என் மகன் ஜோசப் உன்னுடன் இருப்பதை நான் அறிவேன். ஆனால் நீங்கள் முன்பு கடத்திச் சென்ற பையனை, உங்களுக்கு மீட்கும் தொகையை மீறி, அவரைக் கொன்றுவிட்டீர்கள். நான் இப்போது பணத்தை உங்களிடம் ஒப்படைத்தால், நீங்கள் என் மகனை விடுவிப்பீர்கள் என்பதற்கு என்ன உத்தரவாதம்? ஜோசப்பின் தந்தை அவரிடம் விசாரித்ததற்கு, கடத்தல்காரர் அவரிடம் கேட்டார்: "உத்தரவாதம்!?"


 அவர் சிரித்துக்கொண்டே, “சார். நம்பிக்கை என்று ஒரு பழமொழி உண்டு. விசுவாசித்து ஞானஸ்நானம் பெற்றவன் இரட்சிக்கப்படுவான், ஆனால் விசுவாசிக்காதவன் கண்டனம் செய்யப்படுவான். உங்கள் மகன் ஜோசப்பைத் திரும்பப் பெற விரும்பினால், எனது விதிகளின்படி விளையாடுங்கள் ஜான். உங்களுக்கு விருப்பம் இல்லை."


 அவன் பயத்துடன் அங்கும் இங்கும் பார்த்தபடி, கடத்தல்காரன் அவனிடம் சொன்னான்: “பார் செல்லம். இது மிகவும் எளிமையானது. உள்ளூர் போலீஸ் மற்றும் CB-CID உதவியை நாட வேண்டாம். வாயை மூடிக்கொண்டு நான் சொல்வதைச் செய்தால், நான் உன் மகனைப் போகவிடப் போகிறேன். இப்போது வலதுபுறம் திரும்பி நடக்கத் தொடங்குங்கள்.


 "நகர்வு!" பின்னால் இருந்து யாரோ ஜானுக்கு அறிவுறுத்துகிறார், அவர் இடது காதின் இயர்போனில் விரலை வைத்துக்கொண்டு அந்த இடத்திலிருந்து நகரத் தொடங்குகிறார். மனிதன் ஒரு சாதாரண சிவில் துணியை அணிந்திருக்கிறான், அவனது கழுத்தின் இடது பக்கத்தில் அவளது இயர்போன் மற்றும் லேசான மீசையுடன், மொட்டையடிக்கப்பட்ட தோற்றம் மற்றும் நேர்த்தியான ஹேர்கட். அவருடைய கண்கள் கெர்ச்சிக்கிற சிங்கத்தைப் போல கூர்மையாக இருக்கும். “ஏசிபி அஷ்வின் இதோ, ரோஷன் உள்ளே வா” என்றார்.


 “ஆமாம் சார்” என்றான் ரோஷன், ஹெட்ஃபோன் அணிந்துகொண்டு கம்ப்யூட்டரைப் பார்த்தான்.


 “அழைப்பு விவரங்களைக் கண்காணித்தீர்களா? இடம் கிடைத்ததா?” அஸ்வின் அவரிடம் கேட்க, ரோஷன் சொன்னார்: “இல்லை சார். அவர் இன்டர்நெட் கால் செய்கிறார். அவர் தனது இருப்பிடம் மற்றும் ஐபி முகவரியைக் கையாள TOI ஐப் பயன்படுத்துகிறார். ஒவ்வொரு நொடியும் அவர் வெவ்வேறு நாட்டில் இருப்பதைப் புதுப்பித்து நமக்குக் காட்டுகிறது.”


 அங்கொன்றும் இங்கொன்றுமாகப் பார்த்துக்கொண்டே அஷ்வின் சொன்னான்: “புத்திசாலி! சரி நண்பர்களே, கேளுங்கள்!"


 "ஆமாம் ஐயா! ஆம் ஐயா...ஆமாம்” என்று சிஆர்பிஎஃப் குழுவினர், தொடர் கொலைகாரனை ஒடுக்குவதற்காக அமைக்கப்பட்டிருந்த ரகசிய காரில் இயர்போன்களைப் பிடித்துக் கொண்டனர்.


 எல்லோரும் கேட்பது போல், அஷ்வின் கூறுகிறார்: “எல்லாவற்றையும் ஒரு பையன் மட்டுமே செய்கிறான், அல்லது அது ஒரு நெட்வொர்க்காகவும் இருக்கலாம். பார்த்துக்கொண்டே இருங்கள். வரும் பையனைப் பின்தொடர்ந்து அவரிடம் இருந்து பணத்தை எடுத்துக் கொள்ளுங்கள். என்னைப் புதுப்பித்து, எனது ஆர்டர்களுக்காகக் காத்திருங்கள்.


 தொலைநோக்கியைப் பயன்படுத்தி, குழு முழுவதையும் சுற்றிப் பார்க்கிறது மற்றும் கடத்தல்காரன் ஜானுக்கு, “நடந்து கொண்டே இருங்கள். நடந்து கொண்டே இரு." அவரைப் பின்தொடர்ந்து, அஸ்வின் ஒரு குறிப்பிட்ட நிறுத்தத்தில் நின்று, "ரோஹித், அவர் இங்கேயே இருக்கிறார், எல்லாவற்றையும் பார்க்கிறார்" என்று கூறுகிறார்.


 "அப்படி சொல்ல என்ன காரணம் அஸ்வின்?" என்று தேவா ஹெக்டேவிடம் கேட்டதற்கு அஷ்வின் பதிலளித்தார்: “அந்த ஆம்புலன்ஸ் ஜானைக் கடந்து சென்றபோது, ​​இரட்டை ஒலி கேட்டது. மேலும் அவர் ஒரு குரல் மாற்றுபவர் என்றும் நினைக்கிறேன். குரலில் கவனச்சிதறல் மற்றும் சுருதி மாறுபாடுகள் உள்ளன. இங்கே ஃபோனில் இருக்கும் ஒவ்வொருவரையும் புகைப்படம் எடுக்கவும். சிறுவர்கள், பெண்கள், பெண்கள்... அனைவரும்."


 "நடந்து கொண்டே இரு! நடந்து கொண்டே இரு. நட…! வைத்திரு...நட...!" கடத்தல்காரன் ஒரு உயரமான கட்டிடத்தின் மாடியில் இருந்து ஜோஹனை அறிவுறுத்தினான். அவரது முகத்தில் இருந்து தொப்பியை அகற்றி, அவர் தனது இடது கண்களை ஓரளவு மூடிவிட்டு, வலது கண்களை வானத்தை நோக்கிப் பார்த்து, "நிறுத்துங்கள்!"


 அவர் ஒரு சாலையின் நடுவில் நிற்கும்போது, ​​கடத்தல்காரர் அவரிடம் கேட்டார்: “உங்கள் இடதுபுறத்தில் ஒரு வெள்ளை வேனைப் பார்க்கிறீர்களா? வெகு தொலைவில்!"


 அஸ்வின் பார்க்கும்போது, ​​கடத்தல்காரன் சொல்கிறான்: “அந்த ஜான் உள்ளே சூட்கேஸை விடுங்கள்.”


 “இடது பக்கம் யாராவது கண்ணுக்குத் தெரிகிறதா? அது என்ன வேன்? அது எவ்வளவு நேரம் அங்கே நிறுத்தப்பட்டுள்ளது?" அஸ்வின் தனது அணியிடம் கேள்வி எழுப்பினார், ரோஹித் கூறுகிறார்: "இன்னும் சரிபார்க்கிறோம், எங்களுக்கு தெளிவான பார்வை இல்லை."


 “அதிகாரிகள். யாராவது உடனடியாக அதைச் சரிபார்க்க வேண்டும் என்று நான் விரும்புகிறேன். அஸ்வின் அறிவுறுத்தியதால், அதிகாரிகள் ஜானைப் பின்தொடர்ந்து ஓடுகிறார்கள் மற்றும் கடத்தல்காரர் தொடர்ந்து சொன்னார்: "நடந்து கொண்டே இரு".


 "அந்தத் தெருவில் கேமரா!" தேவா ஹெக்டே கூறினார், அதற்கு ரோஹித் பதிலளித்தார்: "ஓ...ஓகே!"


 ஜான் இறுதியில் சிபிசிஐடி காவல் துறையின் வேனை அடைந்து உடைகிறார். கடத்தல்காரன் கூறும்போது, ​​“ஓ! ஓ...ஓ! ஐயோ! சிபிசிஐடி! நான் முதலில் இதைப் பற்றிக் கேட்டேன். அவர்கள் எப்படி இங்கு வர முடிந்தது, ஜான்? நான் உறுதியாக நம்புகிறேன், நீங்கள் அவர்களை வரச் சொன்னிருக்க மாட்டீர்கள். ஏனென்றால் உங்கள் மகன் உயிருடன் இருக்க வேண்டும். மேலும் நீங்கள் அவரை உயிருடன் வாழ விரும்பினீர்கள். அப்படியானால் அவர்களுக்கு யார் தகவல் கொடுத்திருக்க வேண்டும்?” கடத்தல்காரன் பெர்லிஸின் உச்சியில் வானத்தில் எங்கோ பார்த்து அவனிடம் கேட்டான்.


 “நான் பீதியடைந்தேன். இந்த விவகாரத்தில் தலையிட வேண்டாம் என சிபிசிஐடியிடம் கூறியுள்ளேன். அவர்கள் இங்கு இருப்பது எனக்கு முற்றிலும் தெரியாது. என் மகன். தயவு செய்து ஜோசப்பை ஒன்றும் செய்யாதீர்கள். ஜான் கடத்தல்காரரிடம் கெஞ்சினார், அவர் கூறினார்: "நீங்கள் அவரை மிகவும் அன்புடன் வளர்த்தீர்கள். புகைபிடித்தல், மது அருந்துதல், போதைப்பொருள் என எல்லாவிதமான கெட்டப் பழக்கங்களுடனும் அவள் இளைஞனாக வளர்ந்தாள். நான் ஒரு ****பையனைக் கடத்தினேன். ஒரு தந்தையாக, உங்கள் தலையில் என்ன நடக்கிறது. அவர்கள் அதை அறிய மாட்டார்கள், ஆனால் எனக்கு நன்றாக தெரியும். பாவம், திரு.ஜான் திரு.அஷ்வின் கிருஷ்ணலிங்கத்தின் உணர்வுகளை புரிந்து கொள்ளுங்கள். சிபி-சிஐடி. நீங்கள் எப்படி இருக்கிறீர்கள்?"


 அங்கும் இங்கும் பார்க்கிறான். அதே சமயம், கடத்தல்காரன் கூறுகிறான்: “எப்படியும், மீண்டும் தொழிலுக்கு வருவோம், மிஸ்டர் ஜான். அவர்கள் வேடிக்கை பார்க்க மட்டுமே இங்கு வந்துள்ளனர். சரி, நல்ல நிகழ்ச்சியை நடத்துவோம். வேனில் உள்ளவர்களை கீழே இறங்கச் சொல்லுங்கள். குழு இறங்கியதால், ஜான் சூட்கேஸை உள்ளே வைத்து கதவை மூடுகிறார்.


 "நீங்கள் ஓட்டுகிறீர்களா, ஜான்?" என்று கேட்டான் கடத்தல்காரன். அவன் என்ன சொல்ல வருகிறான் என்று கணித்து தானே வேனை ஓட்டினான். ரெட் சிக்னல் விழுந்ததும் வேனை நிறுத்தினான். அஸ்வின் வேனில் சென்று கவனிக்கிறார். பெர்லிஸின் இயந்திர ஆபரேட்டரிடமிருந்து திடீரென எச்சரிக்கை மணி அடிக்க, அஷ்வின் நிமிர்ந்து பார்க்கிறார், கடத்தல்காரன் விழிப்புடன் இருக்கிறான்.


 அஷ்வின் குழு பெர்லிஸை சுற்றி வளைக்க தயாராக இருப்பதால், கடத்தல்காரன் ஜானை மொட்டை மாடிக்கு வருமாறு கட்டளையிட்டான், மேலும் அவன் கடத்தல்காரனின் கட்டளைக்கு கீழ்ப்படிகிறான். அஸ்வினிடம் ஆயுதங்கள் இருப்பதால், மொட்டை மாடியைச் சுற்றி வருமாறு தேவா அறிவுறுத்தினார். அதேசமயம், அஷ்வின் அவரிடம் வாதிடுகிறார்: "கடத்தப்பட்டவரின் பிடியில் இருந்து ஜோசப்பைக் காப்பாற்றுவதே அவர்களின் இறுதி நோக்கம் மற்றும் கடத்தல்காரனை சுற்றி வளைப்பதில் எந்த அர்த்தமும் இல்லை." மற்ற அதிகாரிகள் அவருக்குக் கீழ்ப்படிந்ததால், தேவா கோபமடைந்தார்.


 அஸ்வினின் அறிவுறுத்தலின்படி CBCID அதிகாரிகள் தங்கள் நிலைப்பாட்டை எடுக்கும்போது ஜான் பெர்லிஸின் மொட்டை மாடியை அடைகிறார். அவர்கள் மொட்டை மாடியைப் பார்க்கிறார்கள், அங்கு ஜான் அடைந்தார், கடத்தல்காரன் தொடர்ந்து சொன்னான்: "நடந்து கொண்டே இரு."


 அதிகாரி ஒருவர் பைனாகுலரைப் பார்த்துவிட்டு அஸ்வினிடம், “சார். அந்த மொட்டை மாடியில் யாரும் இருப்பது போல் தெரியவில்லை.


 "ஆமாம் ஐயா. உள்ளே யாரும் இல்லை." மற்ற அதிகாரி கூறினார்.


 "இப்போது நிறுத்து!" என்று கடத்தல்காரன் கூறி ஜானை சூட்கேஸை கீழே எறியச் சொன்னான். இருந்து, அவர் மொட்டை மாடியின் இடம் போன்ற வட்டத்தை அடைந்தார்.


 "என்ன!?" என்று ஜான் கேட்டார். கடத்தல்காரன், மரத்தின் அருகே கூலிங் கிளாஸ் அணிந்தபடி நின்று கொண்டு, சுருட்டைப் புகைத்துவிட்டு, “அட எறியுங்கள்!” என்றான். இதைக் கேட்டதும் அனைவரும் குழப்பத்தில் உள்ளனர். கடத்தல்காரனின் அறிவுறுத்தலின்படி ஜான் சூட்கேஸை வீசியபோது, ​​அஷ்வின் சொன்னான்: “ஓ ஷி! புகைப்படக்காரர்கள் இங்கேயே தங்கியிருக்கிறார்கள். எல்லோரும் அடித்தளத்திற்கு உள்ளேயும் வெளியேயும் வரும் படங்கள் எனக்கு வேண்டும். அனைத்து கண்களும் சூட்கேஸ் மீது, அதிகாரிகள் உடனடியாக அடித்தளத்திற்கு விரைகிறார்கள்.


 “ஆமாம் ஐயா” என்று அதிகாரிகள் உடனே அடித்தளத்திற்கு ஓடினார்கள். சூட்கேஸைக் கண்டுபிடித்த பிறகு ஒவ்வொருவரும் அந்த இடத்தைச் சுற்றிலும் தேடுகிறார்கள். அப்போது, ​​ஜானும் அவரது மனைவியும் பீதியடைந்தனர்.


 தேவா ஹெக்டே, “அஸ்வின் அவர் சூட்கேஸை எடுக்க வரவில்லை. அவர் வேறு எதற்கோ திட்டமிடுகிறார்.


 "சார்." என்று ரோஹித் கூறினார், அஸ்வின் பதிலளித்தார்: "ஓ!"


 "ஆமாம் சார், உள்ளே யாரும் இல்லை." இதைக் கேட்ட அஸ்வின் சூட்கேஸைப் பார்த்தான். ஜோசப்பின் கண்ணீர் மல்கிய தாய் சூட்கேஸைப் பார்க்க விரைகிறார், ஜோசப்பின் இரத்தக் கறைகள் மற்றும் துண்டிக்கப்பட்ட உடலைக் கண்டு அவள் உடைந்தாள்.


 "ஜோசப்... ஜோசப்... ஜோசப்!" இதைக் கேட்ட ஜான், சூட்கேஸில் மண்டியிட்டு அழுகிறார், அவருடைய மனைவி அவரிடம் கூறுகிறார்: "இது ஜோசப், ஜான்."


 “ஜோசப்...” ஜான் அழுதான்.


 “பிரேத பரிசோதனை அறிக்கைகளைப் பார்த்தேன். இரத்தம் கசிந்து மரணம். இரத்தத்தை அடைப்பதில் இருந்து நீடிக்க, அவர் அவர்களுக்கு ஆன்டிகோகுலண்ட் ஊசியைக் கொடுத்து, உடலில் இருந்து முழு இரத்தத்தையும் வெளியேற்றுகிறார். அவர் சென்ற இடமெல்லாம் சிசிடிவி கேமராக்களை மாட்டி வைத்துள்ளார். அது எப்படி சாத்தியம்? கைரேகைகள் இல்லை, டிஎன்ஏ சோதனை கூட இல்லை. பையனைத் தொடவே இல்லை. அவரது நோக்கம் அதுவல்ல. அவர்கள் இறப்பதைப் பார்த்து மகிழ்ந்திருக்க வேண்டும். ஒருவித சைக்கோவாக இருக்க வேண்டும். தோளில் உறங்கிக் கொண்டிருக்கும் மகளைப் பிடித்துக் கொண்டு பிரேதப் பரிசோதனை அறிக்கையைப் படிக்கிறார் அஸ்வின்.


 “இவ்வளவு சொல்லியும், என்ன பிரச்சினை என்று கேட்கிறீர்களா? அங்கிள், உங்களுக்கு துளிர் விட்டதா!? இங்குள்ளவர்களுக்கு அழகான சிறுமியை எப்படி வளர்ப்பது என்று தெரியவில்லை. இங்க பாரு, அதெல்லாம் சொல்ல வேணாம். நீங்கள் எப்போது இறங்குகிறீர்கள்? எனக்கு இங்கு இருப்பது பிடிக்கவில்லை. இது உண்மையிலேயே மன அழுத்தமாக இருக்கிறது." அஸ்வினின் மகள் யாருடனோ போனில் பேசுகிறாள். அப்போது, ​​அவர் தனது அலமாரியில் இருந்து ஒரு கோப்பை எடுத்து, தனது மகளிடம் (பள்ளி சீருடை அணிந்திருந்த) கேட்டார், "அன்ஷு. நீ சாப்பிட்டாயா?”


 அவள் பதிலளிக்காததால், அவன் குரலை உயர்த்தினான்: "ஏய், நான் உன்னிடம் பேசுகிறேன்."


 “இல்லை சார். அவள் காலை உணவை உட்கொள்ளவில்லை." அதற்கு அவரது உதவியாளர் ஒருவர், அஸ்வின் அதிர்ச்சியடைந்து, “ஏன் சாப்பிடவில்லை? யாரிடம் பேசுகிறீர்கள்?”


 “உனக்கு என்ன விஷயம், நான் யாரிடம் பேசுகிறேன்? எப்படியும் நீ என்னை ஏமாற்றிவிட்டாய்." அன்ஷு அதற்கு, அஷ்வின் அவளிடம் மன்னிப்பு கேட்டு, "இப்போது சொல்லுங்கள், நீங்கள் யாருடன் பேசுகிறீர்கள்?"


 "நான் மாமாவிடம் பேசுகிறேன்." அதற்கு அன்ஷு, அஷ்வின், “ஓ! சந்தீப்! அதை என்னிடம் கொடுங்கள்” என்றான்.


 "அவர் உங்களுடன் பேச விரும்புகிறார்" என்று அன்ஷு சொன்னாள், சில நொடிகளுக்குப் பிறகு, அவள் சொன்னாள்: "அவர் உங்களுடன் பேச விரும்பவில்லை."


 “என்னிடம் பேசமாட்டேனா!? எனக்கு மட்டும் கொடு” என்றான் அஸ்வின். அவன் அவளிடமிருந்து போனை எடுக்க முற்படுகையில், அன்ஷு சந்தீப்பை எச்சரித்தாள்: “மாமா, நான் அவருக்கு போனை கொடுக்கவில்லை. அவள் அதை என்னிடமிருந்து இழுக்கிறாள்."


 "கொடு!" என்று அஷ்வின் கூற, “ஹலோ! வணக்கம்!"


 "அவர் உங்களைத் தொங்கவிட்டார்!" அன்ஷு அவனைப் பார்த்து சிரித்து ஏளனம் செய்தாள். பிறகு, அன்ஷூவால் மாற்றப்பட்ட வால்பேப்பரைப் பார்க்கிறான்.


 "ஏய். வால்பேப்பரை எப்போது மாற்றினீர்கள்?” என்று அஷ்வின் மேலும் கேள்வி எழுப்பினார், "நேற்று வரை வால்பேப்பரில் நானும் நீயும் தான் இருந்தோம்"


 “நேற்றிலிருந்து நான் உன்னை வெறுக்க ஆரம்பித்தேன். அதனால்தான் மாற்றிவிட்டேன்." அன்ஷு சொல்ல அஷ்வின், “உனக்கு என்னை பிடிக்காது” என்று முணுமுணுத்தான்.


 அவர் தனது உதவியாளரிடம் தொலைபேசியைக் கொடுத்து, மகளை உயர்த்தி கூறினார்: “சரி. வா!"


 “தொடாதே. என்னை விடுங்கள். என்னை விட்டுவிடு.” அன்ஷு அஷ்வினிடம் சொன்னாள்.


 "அவள் பள்ளியிலிருந்து மதியம் 2 மணிக்குள் திரும்பி வருவாள், அவளுடைய துணிகளை துவைக்க வேண்டும்." அஸ்வின் தன் வீட்டுப் பணிப்பெண்ணிடம், “சரி சார்” என்று தலையை ஆட்டினான்.


 காரில் செல்லும் போது, ​​அஷ்வின் தனது மனைவி ரேஷிகாவின் ட்ராக்கை விளையாடுகிறார், அதனால் அன்ஷு அவளது வார்த்தைகளைக் கேட்கிறாள்: "குழந்தை, நான் அம்மா பேசுகிறேன். நலமா? எது நடந்ததோ அது நன்மைக்கே நடந்தது. எது நடக்கிறதோ அது நன்மைக்காகவே நடக்கிறது. எது நடக்குமோ அதுவும் நன்மைக்கே நடக்கும். நீங்கள் உங்கள் அம்மாவைப் போல இருக்கக்கூடாது. அப்பாவைப் போல் தைரியமாக இருக்க வேண்டும். எதற்கும் பயப்படக்கூடாது. நீங்கள் உங்கள் கன்னம் மேலே நடக்க வேண்டும். எப்போதும் கண்களைப் பார்த்து பேச வேண்டும். எவ்வளவு கடினமாக இருந்தாலும் அழக்கூடாது. உன் அப்பா அழுது நான் பார்த்ததில்லை. நீங்களும் அப்படியே இருக்க வேண்டும். அம்மா உங்களுடன் இல்லாததால் நீங்கள் ஒருபோதும் வருத்தப்படக்கூடாது. நான் எவ்வளவு தூரம் இருந்தாலும். நான் எப்போதும் உன்னை நினைத்துக் கொண்டிருப்பேன்." மகளை பள்ளியில் இறக்கிவிட்டு, அஸ்வின் காரை எடுத்துச் செல்ல ஆயத்தமானான்.


 அந்த நேரத்தில், ரோஹித் அவரை அழைத்தார், அவர் பதிலளித்தார்: "ஆ...சொல்லு ரோஹித்."


 “ஐயா, உடனே NDTV இந்துவை நேரலையில் பார்க்கவும்.”


 ‘நான் அலுவலகத்துக்குப் போகிறேன், ரோஹித். இன்னும் 10 நிமிஷத்துல வந்துடுவேன்."


 "இல்லை சார், இது மிகவும் அவசரம், உடனே பாருங்கள்."


 "சரி!" என்று அஷ்வின் கூற, அவன் காரை அருகில் உள்ள ஸ்டுடியோவில் நிறுத்திவிட்டு ரிமோட்டைப் பயன்படுத்தி டிவியைப் பார்க்கிறான்.


 "ஐந்து ஆண்டுகளுக்கு முன்பு, ஒரே மாதிரியான கடத்தல் மற்றும் மூன்று கொலைகள் நடந்தன." கடத்தல்காரன், டிஜிபி பிரமோத் கவுடாவால் கண்காணிக்கப்பட்ட சிபி-சிஐடி மூத்த அதிகாரியிடம் கூறினார்.


 "நீங்கள் எந்த வழக்கைக் குறிப்பிடுகிறீர்கள்?" என்று சிபிசிஐடி உயர் அதிகாரி கேட்டார். கடத்தல்காரன், “கோப்ரா வழக்கை சிபி-சிஐடி சிறப்பு அதிகாரிகள் கையாண்டனர்” என்றார்.



 “சீரியல் கில்லர் கோப்ரா என்கிறீர்களா!?” சிபிசிஐடியிடம் கேட்டதற்கு, கடத்தல்காரன், “ஆம். மிகவும் பரபரப்பான தொடர் கொலையாளி, கோப்ரா. கோப்ராவைக் கொல்லும் முறைகளில் இருந்து, அவர் ஒரு மருத்துவராக இருக்க வேண்டும் என்பதை CB-CID உறுதிப்படுத்தியது. கொல்லப்பட்டவர்களின் நெருங்கிய நண்பர். டாக்டர் விக்ரம் ஹெக்டே நாகப்பாம்பு. அவரை என்கவுன்டரில் வீழ்த்தி வழக்கு முடித்து வைக்கப்பட்டது.


 "ஆம். சுமார் நான்கு வருடங்களுக்கு முன்பு. எனக்கு நினைவிருக்கிறது.


 "பாவப்பட்ட பொருள். டாக்டர் விக்ரம் ஹெக்டே ஒரு பலிகடாவாக இருந்தார். பரபரப்பான இந்த வழக்கிற்கு முற்றுப்புள்ளி வைக்கும் வகையில், அஸ்வின் தலைமையிலான ஒரு மூடிமறைப்பு நடவடிக்கை. அவள் அதை முழுமையாக சமைத்தாள். இவ்வாறு கடத்தல்காரர் கூறும்போது, ​​சிபி-சிஐடி தலைவர் கோபமாக அவரிடம் கேள்வி எழுப்பினார், “என்ன!? நீங்கள் சொல்வதையெல்லாம் நாங்கள் எப்படி நம்புவது? உன்னிடம் என்ன ஆதாரம் இருக்கிறது?”


 "என்னிடம் வாழும் ஆதாரம் உள்ளது." கடத்தல்காரன் தனது தொலைபேசி அழைப்பின் மூலம், பெங்களூர்-மைசூர் எல்லைக்கு அருகிலுள்ள கட்டிடத்தில் எங்கிருந்தோ கூறியது, “உண்மையான நாகப்பாம்பு இன்னும் உயிருடன் இருக்கிறது. ஆம், நான் நாகப்பாம்பு மற்றும் நான் திரும்பி வந்துவிட்டேன். தற்போது நடந்த இரண்டு கொலைகளும் நான் செய்தவை. மேலும் அது தொடரும்.”


 தாடி நாகப்பாம்பு இதைச் சொல்லிச் சிரித்தது. ஊடகவியலாளர்களும் பொதுமக்களும் காணொளியை பார்க்கின்றனர். கோபமடைந்த சிபிசிஐடி தலைவர் அவரிடம், “என்ன!? நீங்கள் யார் நரகம்? நீங்கள் ஒரு அநாமதேய அழைப்பைச் செய்து, நாகப்பாம்பு என்று கூறுகிறீர்கள். நீங்கள் எங்களை பயமுறுத்த முயற்சிக்கிறீர்களா? போலி மிரட்டல்களுக்கு என்ன தண்டனை தெரியுமா?” சிபிசிஐடி அலுவலகத்தில் இருந்த அனைவரும் அதிர்ச்சியடைந்து டிவியை பார்க்கிறார்கள்.


 “ரோஷன். அழைப்பைக் கண்காணிக்கவும். தேவ கவுடா அவருக்கு கட்டளையிட்டார் மற்றும் அவர் தனது ஹெட்ஃபோனை வைத்து நாகப்பாம்பின் அழைப்பைக் கண்டுபிடிக்கிறார்.


 “போலி மிரட்டல். பொதுமக்களை ஏமாற்றலாம். நான் கோப்ரா இல்லையா என்பது உங்களுக்கும் சிபிசிஐடிக்கும் தெரியும். ஐந்தாண்டுகளுக்கு முன் நடந்த கொலைகளுக்கும், இப்போது நடக்கும் கொலைகளுக்கும் சிறு வித்தியாசம் இருக்கிறதா? ஏன் அவர்களிடம் கேட்கக் கூடாது? இந்த நாட்களில் அஸ்வின் தனது ஆட்டத்தில் உச்சத்தில் இல்லை. விளையாட்டை கொஞ்சம் எளிதாக்குவோம். எனது அடுத்த இலக்கைக் கடத்துவதற்கு முன், நிச்சயமாக உங்களுக்குத் தெரியப்படுத்துவேன். உண்மையில், நான் இப்போதே சொல்கிறேன். நேரலையில்!"


 அனைவரும் கேட்பது போல், கோப்ரா கூறுகிறது: “சார்...ஞாயிறு...அது அடுத்த ஆறு நாட்களில், எனது அடுத்த இலக்கை கடத்துவேன். உன்னால் முடிந்தால் என்னை நிறுத்து அஸ்வின். நல்ல அதிர்ஷ்டம்!” இந்த செய்தி தீவிபத்து போல் பரவி சிபிசிஐடி அலுவலகத்தில் பதட்டமான சூழல் நிலவுகிறது.


 தேவ கவுடா உயர்மட்ட மக்கள் மகன்களை சுட்டிக்காட்டுகிறார்: அன்புசெல்வன், மதிவாணன் மற்றும் தருண், ஐந்து ஆண்டுகளுக்கு முன்பு கோப்ராவால் கடத்தப்பட்டு, மீட்கும் தொகை கேட்டனர். அவர்களின் பெற்றோர் அவருக்கு மீட்கும் தொகையைக் கொடுத்தாலும், அவர் இன்னும் அனைவரையும் கொன்று இறந்த உடல்களைக் கொடுத்தார். கொலையில் உள்ள பல ஒற்றுமைகளை அவர் சுட்டிக்காட்டி, அஷ்வின் போலி என்கவுன்டர் செய்ததாக குற்றம் சாட்டினார், இருப்பினும், சிபி-சிஐடி தலைவர் தனது சந்தேகங்களைத் தெளிவுபடுத்தினார், "அவரது அறிக்கைகளும் சமர்ப்பிப்பும் சரியானவை மற்றும் உண்மை."


 ஐந்தாண்டுகளுக்கு முன்பு விக்ரம் ஹெக்டே வீட்டில் நடந்த ஒரு சம்பவத்தை வெளிப்படுத்துவதன் மூலம் இந்த என்கவுண்டரைச் செய்ய அவர்களைத் தூண்டியதை ரோஹித் கூறுகிறார்.


 அறுவை சிகிச்சையில் ஐந்து பேர் இருந்தனர், அவரும் இந்த பணியின் ஒரு பகுதியாக இருந்தார். அவரை உயிருடன் பிடிப்பதே அவர்களின் செயல்திட்டம். அவரை உயிருடன் பிடிக்க குழு 2 ஏக்கர் விவசாய நிலத்தை நாலாபுறமும் சுற்றி வளைத்தது. அவர்கள் அங்கு சென்றபோது, ​​அவர் குடிபோதையில் இருந்தார். ரோஹித் குடிபோதையில் இருந்த விக்ரம் ஹெக்டேவால் சுடப்பட்டார், மேலும் தற்காப்பு நடவடிக்கையாக, மற்ற குழு உறுப்பினர்கள் தங்கள் துப்பாக்கியுடன் வர, அஷ்வின் விக்ரமை சுட்டுக் கொன்றார்.


 “ரோஹித். நலமா?”


 "நான் நலம் சார்."


 அவரது வீட்டில் இருந்து 6 கோடி ரூபாய் கப்பம் பணம், டைரி மற்றும் ஆயுதங்கள் சிக்கியது. மீட்கும் பணத்திற்காக விக்ரம் தனது சொந்த நண்பர்களை கொலை செய்ததை குழு அறிந்தது.


 இருப்பினும், ரோஹித், தான் கண்டுபிடிக்க முடியாத அழைப்புகள் மற்றும் கேமராக்களை ஜாமிங் செய்வதாக கூறுகிறார், அதற்கு தேவ கவுடா ஒரு தொழில்நுட்ப வல்லுநராக இருக்கலாம் என்று கூறுகிறார். இதைக் கேட்ட அஸ்வின் சிரித்துக்கொண்டே ஜாக்- தி ரிப்பர், அலெக்சாண்டர் போன்ற சில தொடர் கொலையாளிகளைக் குறிப்பிட்டு, “இந்த சீரியல் கில்லர்கள் எல்லாரும் நக்கல் பூனைகள், ஒரு நாள் அவனிடம் பிடிபடலாம்” என்றார்.


 புனே, மகாராஷ்டிரா:


 10:30 PM:


 இரவு 10:30 மணியளவில், சந்தீப் ஒரு பாலத்தின் அருகே நின்று விஸ்கி குடித்துவிட்டு பாட்டிலை கீழே வீசுகிறார். வழிப்போக்கர்களில் ஒருவர் அவரிடம், “அடப்பாவி! உனக்கு புத்தி இல்லையா, அடடா! ஜஸ்ட் எ மிஸ்”


 “ஏய், சந்தீப். நீ என்ன செய்து கொண்டிருக்கிறாய்?" என்று ராம் கேட்டான், அவனுடைய நெருங்கிய நண்பன், அவனும் மொட்டையடித்த தோற்றத்துடன், அவனைப் போலவே நல்ல முகமும் கண்களும் கொண்டவன்.


 அவர் வழிப்போக்கரிடம் மன்னிப்பு கேட்டார், சந்தீப்பின் நண்பர் நிகில் ஒருவர் அவரிடம் கேட்டார், “நீயும் ராஷ்மியும் இரண்டு வருடங்களுக்கு முன்பே பிரிந்துவிட்டதாக நான் கேள்விப்பட்டேன். நீங்கள் கவலைப்படவில்லை என்றால், நான் அதை முயற்சி செய்யலாம்.


 "ஏய். நீ யாரு டா?" என்று சாயி ஆதித்யா மது அருந்திக் கேட்டார். கோபமடைந்த சந்தீப் அவரை அறைந்தார், நிகில் காரில் தனது வீட்டிற்குத் திரும்பினார்.


 “சரி. வாருங்கள், நாமும் புறப்படுவோம்.” அதற்கு ராம், சந்தீப் பதிலளித்தார்: “காத்திருங்கள். டிரைவர் வரட்டும்” என்றார்.


 "ஆஹா, நமக்கு ஏன் டிரைவர் தேவை?" என்று ராமிடம் கேட்டார், அதற்கு சாய் ஆதித்யா, "அவர் குடித்துவிட்டு வாகனம் ஓட்டமாட்டார்" என்றார்.


 "அது ஏன்?" என்று ராமிடம் கேட்டதற்கு, “ஏனென்றால், அஷ்வினுக்கு அது பிடிக்கவில்லை” என்று ஆதி கூறுகிறார்.


 “அவன் தம்பியிடம் பேச மாட்டான். ஆனால், அவர் சொல்வதைக் கேட்பார். புறப்படுவோம். நான் ஓட்டுவேன்.” ஆதித்யா சிரித்துக்கொண்டே, “நீயும் குடித்திருக்கிறாய். அவர் உங்களையும் ஓட்ட விடமாட்டார்.


 ராம் தயக்கத்துடன் சந்தீப் அருகில் அமர்ந்தான், அவன் யாருக்கோ போன் செய்கிறான். சந்தீப்பின் காதலி ராஷ்மிகாவின் தொலைபேசி எண்ணைப் பார்த்து ராம் சொன்னான்: “நான் மூன்று வருடங்களாக இங்கு இல்லை. இதற்கிடையில், நீங்கள் காதலித்து பிரிந்துவிட்டீர்கள். ஏய், என்ன நடந்தது?"


 “அவள் எல்லாவற்றையும் மாற்றிவிட்டாள் ராம். அவள் அதை தலைகீழாக மாற்றினாள். ராம் விவரம் சொல்லச் சொன்னார்.


 "அவள் என்ன மாறினாள், எப்போது செய்தாள்?" சந்தீப் அவரிடம் கேட்டபடி, சிறுவயது முதல், தன் வாழ்க்கையில் நடந்த அனைத்தையும் நினைவு கூர்ந்தார்.


 சில ஆண்டுகளுக்கு முன்பு:


 சந்தீப் மற்றும் அஷ்வின் அவரது தந்தை மோகன் கிருஷ்ணா மற்றும் தாய் கல்யாணி ஆகியோரைக் கொண்ட மேல் நடுத்தரக் குடும்பத்தில் பிறந்தவர்கள். சிறுவயதில் இருந்தே கல்யாணி தன் கணவனுடன் அடிக்கடி தகராறில் ஈடுபடுவாள், அம்மாவின் எதிர்மறை மற்றும் வில்லத்தனம் காரணமாக அவர்களின் வாழ்க்கையில் அமைதியான நாட்கள் இல்லை. இதையடுத்து, சந்தீப் காதல் மீது வெறுப்பை வளர்த்துக் கொண்டார். அஸ்வின் தனது வாழ்க்கையை மாற்றக்கூடிய ஒருவருக்காக கடவுளிடம் பிரார்த்தனை செய்தார். கல்யாணி தன் வீட்டை விட்டு வெகுதூரம் ஓடிப்போனாள், அன்றிலிருந்து தன் மகன்களைக் கவனித்து வந்தவர் மோகன் கிருஷ்ணா.


 பல வருடங்கள் கழித்து, சந்தீப்பும் அஷ்வினும் கல்லூரி படிப்பை முடித்தனர். அஸ்வின் உத்தரகாண்டில் சிபி-சிஐடி பயிற்சிக்கு சென்றபோது, ​​சந்தீப் புனேவில் விமானப்படையின் கீழ் இந்திய ராணுவத்தில் சேர பயிற்சி பெற்றார்.


 புனேவில் ஒரு பயிற்சி முகாமின் போது, ​​சந்தீப் வோடபோன் விளம்பரதாரராக பகுதி நேர வேலை செய்த ராஷ்மிகாவை சந்தித்தார். அவள் அவனை அணைத்துக் கொண்டாள், விசாரணையின் மூலம் ஆதித்யா அவளைக் கண்டுபிடித்தாள். சந்தீப்பின் ஆரம்ப சந்திப்பு அவளுடன் கடினமாக இருந்தது, அவர்கள் நண்பர்களாக இருந்தனர். பின்னர், ராஷ்மிகாவின் பெற்றோரும் ஒவ்வொரு முறையும் சண்டையிடுவதையும், இறுதியில் ஒரு சாலை விபத்தில் இறந்து, அவளை அனாதையாக மாற்றுவதையும் அவர் அறிந்தார். அப்போதிருந்து, அவள் அனாதை இல்லத்தில் படித்தாள், எல்லோரும் தன்னைச் சுற்றி இருக்க வேண்டும் என்று விரும்பினாள்.


 இறுதியில், சந்தீப் உணர்ந்தார்: "அன்பு என்பது உங்கள் சொந்த மகிழ்ச்சிக்கு மற்றொரு நபரின் மகிழ்ச்சி அவசியம்." இருவரும் இறுதியில் காதலில் விழுகின்றனர் மற்றும் பல சூழ்நிலைகள் மற்றும் மோதல்கள் காரணமாக, பிரிந்து விடுகின்றனர்.



 மூன்று நாட்கள் கழித்து:


 பெங்களூர்:


 இதற்கிடையில், கோப்ரா மீண்டும் பெங்களூர் நகரத்தை மிரட்டுகிறார், அவர் ஒரு உயர் அரசியல்வாதியின் மகனைக் கடத்திச் சென்று ஊடகங்கள் உட்பட அனைவருக்கும் செய்தி அனுப்புகிறார். அஸ்வின் வழக்கைத் தீர்ப்பதாகவும், தொடர் கொலைகாரனைப் பிடிப்பதாகவும் சிபி-சிஐடி தலைவரிடம் உறுதியளிக்கிறார். அப்போது, ​​"இன்ஸ்பெக்டர் கயஸ் இங்கே இருக்கிறார் சார்" என்று ரோஹித் அவரிடம் தெரிவித்தார்.


 "காயஸ்!"


 "அவர் விகாஷ் ஹெக்டேவின் கடத்தல் வழக்கை விசாரித்தார் மாம்" என்று ரோஹித் கூறினார், அதற்கு அஷ்வின், "ஓ ஆமாம். வா.”


 கொலை செய்யப்பட்ட விகாஷ் மற்றும் இன்னும் சிலரின் புகைப்படங்களை கயஸ் பார்த்துக் கொண்டிருந்தபோது, ​​அஸ்வின் உள்ளே வந்து, "இன்ஸ்பெக்டர் கயஸ்- குற்றப்பிரிவு, சார்" என்று கூறுகிறார்.


 "தயவு செய்து உட்காருங்கள்."


 கடத்தல்காரனின் சிடியை அவரிடமிருந்து பெற்று, அஷ்வின் அதை இயக்குகிறார், அது சிக்கியது, கயஸ் அதை கீறிவிட்டு, கடத்தல்காரனின் குரலை மகிழ் திருமேனிக்குக் குறிப்பிட்டு, "அவர் ஊனமுற்ற விற்பனையாளர்களையும் உள்ளூர் தொழிலதிபரையும் விசாரணைக்கு அழைத்துச் சென்றார்" என்று கூறுகிறார். அவர் சொல்வது போல், துப்புக்காக அவர்களை அடித்தேன், அஷ்வின் அவரை அறைந்து, பொதுமக்களைத் தொட்டது குறித்து கேள்வி எழுப்பினார்.


 வீடியோவை சுட்டிக்காட்டி, அஸ்வின் அனுமானிக்கிறார்: “நீங்கள் இங்கே ஒரு சிறிய பிரதிபலிப்பைக் காணலாம். என்ன இது?" அவர் கண் சிமிட்டியபடி, அஸ்வின் கூறினார்: “காது கேளாத மற்றும் ஊமைகளுக்கான செய்தி. மாலை 6:00 மணிக்கு ஒளிபரப்பாகிறது. விகாஷ் ஹெக்டே கடத்தப்பட்ட நேரம் மாலை 5:15. எனவே அவர் இந்த வீடியோவை கோல்ஃப் மைதானத்தில் இருந்து 40-45 நிமிடங்களுக்குள் இருக்கும் இடத்திலிருந்து அனுப்பியுள்ளார். எனவே, முக்கிய நகரம் மற்றும் போக்குவரத்து ஆகியவற்றை மனதில் வைத்து, அவர் அங்கிருந்து 5-7 கிலோமீட்டர் சுற்றளவில் இருந்திருக்க வேண்டும். இந்தச் சிறிய வழக்கைக் கூட கையாள்வதில் திறமையற்றவராக இருந்ததற்காக அவரை வெளியே அனுப்புகிறார்.


 கைரேகைகள் மற்றும் டிஎன்ஏ மாதிரிகளை சேகரிக்க ஒரு சிலரை அனுப்ப ரோஹித் பரிந்துரைக்கிறார். இருப்பினும், முழுவதும் பிளாஸ்டிக் கவர்கள் மூடப்பட்டிருந்த வீடியோவைப் பார்க்குமாறு அஸ்வின் கூறினார். இதனால், தடயங்களை கண்டுபிடிப்பதில் சிரமம் ஏற்படுகிறது.


 அஸ்வின் அவரிடம் மேலும் கூறுகிறார், “அவரது நோக்கம் பெரியது மற்றும் அவரது முக்கிய நோக்கம் இந்த வழக்கை சிபி-சிஐடி எடுக்க வேண்டும். அவர் வித்தியாசமான விளையாட்டை விளையாடுகிறார்.


 இதற்கிடையில், கோப்ரா ஒரு லாட்ஜுக்குள் நுழைந்தார், அங்கு அவர் ஒரு பாதுகாப்பு கேமரா ஆபரேட்டரை கொடூரமாக கொலை செய்து கேமராக்களை ஜாம் செய்தார். பிறகு, மணியை அடித்து ஒரு அறைக்குள் நுழைகிறார். உள்ளே இருந்த சிறுவன் தன் காதலியை வீடியோ எடுத்து குளித்துவிட்டு கதவை திறக்க சென்றான். இருப்பினும், நாகப்பாம்பு அவரது மூக்கில் தாக்கி அவரை மயக்கமடையச் செய்கிறது.


 அறைக்குள், சிறுவனின் கண் முன்னே சிறுமியை கொடூரமாக சுட்டுக் கொன்று, கடத்தினான். அந்த சிறுவனின் பெயர் சித்தா ஷசாங்க் ஸ்வரூப், இவர் பெங்களூரு உள்துறை அமைச்சர் ஜெயபால் ஸ்வரூப்பின் மகன். பாலத்தின் முன் காரை நிறுத்திவிட்டு ஜெயபால் போலீஸ் படைகளுடன் வருகிறார்.


 அவர் தனது மகனைக் கேட்டார், அதற்கு அஸ்வின் பதிலளிக்கவில்லை. அதே நேரத்தில், கோப்ரா அவரை அழைக்கிறார். அஸ்வின் அதை ஒலிபெருக்கியில் வைக்கச் சொன்னார், அதை அவர் செய்தார்.


 “அமைச்சர் சார். உன் மகன் பூட் உள்ளே இருக்கிறான்” என்று மட்டன் பிரியாணி சாப்பிட்டுக் கொண்டே சொன்னாள் நாகப்பாம்பு. ஒரு அதிகாரி காரின் கதவைத் திறக்க முயன்றபோது, ​​கோப்ரா கூறினார்: “சார். திறக்க வேண்டாம் என்று கேளுங்கள்.


 "ஏய் நிறுத்து!" அஸ்வின் உத்தரவிட்டார், ஜெயபால் காரணங்களைக் கேட்டார்.


 “பின் இருக்கையில் படங்கள் உள்ளன. அவற்றைப் பாருங்கள்." கோப்ரா கூறினார். ஸ்வரூப் உடல் முழுவதும் குண்டுகளால் கட்டப்பட்டுள்ளார். குளிர்ச்சியாக மோர் பாலை குடித்துக்கொண்டே ஸ்வரூப் கூறினார்: “உயர்ந்த ED வெடிகுண்டு! தனிப்பயனாக்கப்பட்டது. மிகுந்த கவனத்துடன், உங்கள் மகனுக்காக. நான் அதை மிகவும் கவனத்துடன் செய்தேன்.


 ஒரு பக்கம் வெடிகுண்டு படைகள் வர, மறுபக்கம் மீடியாக்களும் வருகிறார்கள். ஊடகங்கள் வந்ததால், இன்ஸ்பெக்டர் கயஸ் அவர்களின் இடங்களுக்கு சீல் வைக்க உத்தரவிட்டார். அதே நேரத்தில், கோப்ரா கூறினார்: “குண்டு துவக்கத்தின் அனைத்து பக்கங்களிலும் இணைக்கப்பட்டுள்ளது. 200 மீட்டர் சுற்றளவு கம்பிகளை இடையூறு செய்து கார் சிறிது நகர்ந்தாலும், பூம்!


 "அவர்கள் இங்கே இறப்பது போல் தெரிகிறது" என்றார் கயஸ், ஊடகவியலாளர்களைப் பார்த்து.


 "யார் நீ? உனக்கு என்ன வேண்டும் சொல்லு? வணக்கம்! வணக்கம்! என் மகனை விட்டுவிடு. வணக்கம்!" அமைச்சர் கத்தும்போது, ​​நாகப்பாம்பு மகிழ்ச்சியுடன் ஆரஞ்சு ஜூஸைக் குடித்துவிட்டு மகிழ்ச்சியில் சிரித்தது.


 “ஏய், யாருடா நீ? என் மகன் போகட்டும். வணக்கம்!" இப்போது, ​​கோப்ரா சொன்னது: “ஆமா! எனக்கு முன்விளையாட்டு பிடிக்காது. நேரா விஷயத்துக்கு வரேன். மும்பையின் ஆபத்தான போதைப்பொருள் கடத்தல் மாஃபியா குழுக்களிடமிருந்து நீங்கள் 2000 கோடி ரூபாய் ஹாட் டெலிவரி பெற்றதாக கேள்விப்பட்டேன். அவர்களில் 4 பேர் இதைப் பற்றி நேற்று டிவியில் பேசுவதை நான் பார்த்தேன்.


 அதற்கு அமைச்சர், “அதெல்லாம் பொய். அவர்கள் மீது நான் ஒரு குணாதிசய கொலை வழக்கு பதிவு செய்துள்ளேன். அவர்கள் அனைவரும் பயங்கரவாதிகள்.


 "ஓஓஓ!" கோப்ரா சிரித்துக்கொண்டே அவரிடம் கேட்டார், “நீதிக்காக நின்றால் அவர்கள் பயங்கரவாதிகள் என்று கூறி பூட்டி வைப்பது நியாயமில்லை. சரி, அதை விடுங்கள். எனக்கு தேவையானது வெறும் 2 கோடி மட்டுமே. 2 கோடியுடன் குழப்பம் அடைய வேண்டாம். உங்கள் மகனுக்கு ஒரு ஆசை இருந்ததால், விலையுயர்ந்த போதை மருந்துகளுடனும், கன்னட நடிகையுடனும், அப்பாவும் மகனும் 5 கோடி செலவில் தனியார் ஜெட் விமானத்தில் கலாட்டா செய்தார்கள். உங்கள் மகனின் ஆசைக்காக உங்களால் 5 கோடி செலவழிக்க முடிந்தால், அது அவருடைய வாழ்க்கைக்கு வெறும் 2 கோடிதான். பெரிய விஷயமில்லை."


 அரசியல்வாதி டைப் 2 நீரிழிவு நோயாளி மற்றும் பைபாஸ் அறுவை சிகிச்சைக்கு உட்படுத்தப்பட்டவர் என்பதால், மீட்கும் தொகையை அஷ்வினுக்குக் கொடுப்பதற்காக கோப்ரா அஷ்வினை அழைத்து மேலும் கூறுகிறார், “அஷ்வின் பணத்தை கொண்டு வரட்டும். என்னைச் சந்திக்கக் காத்திருந்தார். நான் அவளை நேரில் சந்தித்து பணத்தை பெற்றுக் கொள்கிறேன்.


 எந்த நடவடிக்கையும் எடுக்க வேண்டாம் என்று அமைச்சர் அஷ்வினுக்கு அறிவுறுத்துகிறார், மேலும் அவர் தனது மகன் பாதுகாப்பாகவும் பாதுகாப்பாகவும் இருக்க வேண்டும். இதை மனதில் வைத்துக்கொண்டு, காரில் ஏறிய அவர், அந்த நேரத்தில், அமைச்சரின் ஆட்களால் பணப் பை அவரது கைக்கு வந்தது.


 அஸ்வின் தனது குழுவிடம், “சரி, இதுதான் திட்டம். நான் காசு வாங்கிக் கொண்டு என் காரில் தனியாக வருவேன். நீங்கள் 8 பேரும் எனக்கு முன்னால் சென்று அந்த இடத்தைப் பாருங்கள். நெரிசலான இடத்தில் சந்திக்கச் சொல்வார் என்று நான் உறுதியாக நம்புகிறேன். அவர் யார் என்று எனக்குத் தெரிய வேண்டும்?"


 இதற்கிடையில், கோப்ரா தனது காரை ஓட்டிக்கொண்டு, அஸ்வினிடம் அவர்கள் 20 நிமிடங்களில் சந்திக்கப் போவதாகவும், அதைப் பற்றி அவர் எப்படி உணர்கிறார் என்றும் கேட்டார். அவரைச் சந்திப்பதில் உற்சாகமாக இருப்பதாக அஷ்வின் கூறுவது போல், கோப்ராவும் அவரைச் சந்தித்ததில் இருந்த உற்சாகத்தைக் கூறி, கப்பன் பார்க் மெட்ரோ ரயில் நிலையத்திற்கு வரச் சொன்னார்.


 காருக்குள் செல்லும்போது, ​​அஸ்வின் தனது ஜிபிஎஸ் நேவிகேஷன் செயற்கைக்கோளை ரகசியமாக ஆக்டிவேட் செய்து, அதை தனது போனுடன் இணைத்தார். மேலும் அவர் ரோஹித்திடம் ஜிபிஎஸ் பயன்படுத்தி கண்காணிக்கும்படி கூறினார். அவர் வரிசையை மீற முயன்றபோது, ​​கோப்ரா அவரை வரிசையின் உள்ளே செல்லுமாறு அறிவுறுத்தினார், அதை அவர் தயக்கத்துடன் செய்கிறார்.


 "அது போல! நாள்பட்ட உதைப்பவர், மிகவும் வன்முறையான விமர்சகரும் கூட, பொறுமையாக, அனுதாபத்துடன் கேட்பவரின் முன்னிலையில் அடிக்கடி மென்மையாகி அடக்கப்படுவார் - கோபமடைந்த தவறுகளைக் கண்டறிபவர் ராஜா நாகப்பாம்பைப் போல விரிந்து, விஷத்தைக் கக்கும்போது அமைதியாக இருப்பவர். அமைப்பு."


 கோப்ராவால் எல்லாவற்றையும் ஒதுக்கி வைக்குமாறு அஸ்வினுக்கு அறிவுறுத்தப்பட்டது, அவர் கீழ்ப்படிந்தார், அவர் கிசுகிசுத்தார், "ஓ! ஆயுதங்கள்.” இதற்கிடையில், தேவா ஹெக்டே மற்றும் குழு அஸ்வின் அறிவுறுத்தல்களைப் பின்பற்றி பிளாட்ஃபார்ம் எண். 2 க்குள் நுழைந்தது.


 அதே சமயம், கோப்ரா அஸ்வினிடம் கதையைத் தொடர்கிறார்: “உனக்குத் தெரியுமா? நான் காடுகளில் ஒருவரை சந்தித்ததில்லை, ஆனால் நான் ஒரு அரச நாகப்பாம்பை பார்த்திருக்கிறேன். அவர்கள் மக்களை நோக்கிச் செல்கிறார்கள், அவர்கள் ஆறு அடி உயரம் வரை வளர்கிறார்கள், அவர்கள் மிகவும் ஆக்ரோஷமானவர்கள் மற்றும் அவர்கள் மிக வேகமாக இருக்கிறார்கள். மேலும் ஒரு கடி என்றால் நிச்சயம் மரணம். அதனால் நான் காட்டில் ஒரு அரச நாகப்பாம்பை சந்தித்தால் நான் மிகவும் பயப்படுவேன். தேவதைகளின் நகரமா? அது பிசாசுகளின் நகரம். சிரிக்கும் நாகப்பாம்புகளின் நகரம். ”


 அஸ்வின் குழுவைக் கண்ட கோப்ரா, புத்திசாலித்தனமாக அவர்களை மெட்ரோ ரயிலில் அனுப்புகிறார், இதனால் அவரை பிளாட்பாரத்தில் தனியாக விட்டுவிடுகிறார். இப்போது, ​​கோப்ரா சொல்கிறது: “தயார்! சந்திக்க நேரம்."


 பிளாட்பாரத்தில் மின்சாரம் துண்டிக்கப்பட்டது, அஸ்வின் அந்த இடத்தைப் பார்த்து ஆச்சரியப்பட்டார். ரோஹித், மின் பராமரிப்பைப் பார்க்குமாறு செக்யூரிட்டியிடம் கேட்டுக் கொண்டார். இருப்பினும், கேமரா தடைபடுகிறது மற்றும் சிக்னல் இல்லை. இப்போது, ​​நாகப்பாம்பு முகம் முழுவதும் முகமூடியை அணிந்துகொண்டு, பணத்தைப் பெறுவதற்காக அஸ்வினிடம் முன்வந்துள்ளது.


 “ஹாய் அஸ்வின். நாகப்பாம்பு! பணம்." கோப்ரா கூறினார். அஸ்வின் கைவிலங்கு எடுத்து அவரை கைது செய்ய முயற்சிக்கிறார். இருப்பினும், கோப்ரா புத்திசாலித்தனமாக நடந்துகொண்டு, "விரைவில் சந்திப்போம்" என்று சொல்லி தப்பிக்கிறார்.


 பணம் கோப்ராவிடம் திரும்பப் பெற்றாலும், அமைச்சரின் மகன் அஸ்வின் காரில் இறந்து கிடந்தார். கோபமடைந்த அமைச்சர் அவரை இடைநீக்கம் செய்ய முடிவு செய்தார், மேலும் அவரது கார் மேலும் கைப்பற்றப்பட்டது, இதனால் நிலைமை மோசமடைகிறது.


 குழு திரும்பி வந்து, தேவா "கோப்ரா தப்பித்து விட்டது" என்று முடிவு செய்தார். காரில் செல்லும் போது, ​​கோப்ரா சொல்கிறது: "விளையாட்டு தொடங்குகிறது."


 குறிப்பு: இந்தக் கதை எனது மர்ம-த்ரில்லர் கதையான தி மிஸ்டீரியஸ் கால்லரின் ஸ்பின் ஆஃப் ஆகும். முக்கிய கதாபாத்திரங்களில் ஒன்று வில்லன்-எதிர்ப்பாக வரையப்பட்டுள்ளது (வீர இலக்குகள், ஆளுமைப் பண்புகள் மற்றும்/அல்லது நற்பண்புகள் கொண்ட ஒரு பாத்திரம் இறுதியில் வில்லனாகும். அவர்களின் விருப்பமான முடிவுகள் பெரும்பாலும் நல்லவை, ஆனால் தீமையிலிருந்து விரும்பத்தகாதவை வரை இருக்கும். ) கதை நீண்டு கொண்டே போனதால், அதை இரண்டு அத்தியாயங்களாகப் பிரித்தேன்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Romance