ஊற
ஊற
சுண்டலுக்கு ஊறவைத்தால் உடலுக்கு நல்லது
கிண்டலுக்கு ஊறவைத்தால் உறவுக்கு நல்லதா
தண்டலுக்கு ஊறவைத்தால் சேமிக்க நல்லதா
வண்டல்மண் வீடாவது உலகிற்கு நல்லதா
சுண்டலுக்கு ஊறவைத்தால் உடலுக்கு நல்லது
கிண்டலுக்கு ஊறவைத்தால் உறவுக்கு நல்லதா
தண்டலுக்கு ஊறவைத்தால் சேமிக்க நல்லதா
வண்டல்மண் வீடாவது உலகிற்கு நல்லதா