Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Thuraivan NG

Abstract

3  

Thuraivan NG

Abstract

பறவை

பறவை

1 min
296


பறவை பறத்தல் பார்ப்பது மகிழ்ச்சி


நான் மரத்தின் கீழ்


நிற்கிறேன் அண்ணாந்து பார்த்து


அந்த பறவையோடு பறக்கிறேன் நானும்


மேலே மேலே வான்வெளி நோக்கி


இலக்கு அற்ற பயணமாய் தொடர்ந்து


அதன் தேடல் எதுவோ?


அதுவே எனது தேடல்


நானும் தேடுகிறேன்


பறவையும் தேடுகிறது இன்னும்


தொடர்கிறது எல்லையற்ற


அந்த இலக்கு நோக்கி...



Rate this content
Log in