Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Venkatesh R

Inspirational

4  

Venkatesh R

Inspirational

பிராண்டட் சலவை இயந்திரம்

பிராண்டட் சலவை இயந்திரம்

1 min
439


மேல் சுமை அல்லது முன் சுமை, எங்களுக்கு வரம்பு உள்ளது.


பகுதி அல்லது முழுமையாக தானியங்கி, எங்களுக்கு வரம்பு உள்ளது.


15.2 அல்லது 16.2KG, எங்களிடம் வரம்பு உள்ளது.


3 அல்லது 5 நட்சத்திரங்கள், எங்களுக்கு வரம்பு உள்ளது.


நியாயமான, மங்கலான, உங்கள் வசம் எங்களிடம் உள்ளது.


கழுவவும், சுத்தமாகவும், உலரவும் உங்கள் வசம் எங்களிடம் உள்ளது.


வறட்சி அல்லது வெப்பமான காலம்,


உங்கள் வசம் ஒரு வரம்பைக் கொண்டு வளங்களை நாங்கள் கையாள முடியும்.


ஈ.எம்.ஐ அல்லது பணம், நாங்கள் ஒரு உறவில் இருப்போம்.


உங்களுக்கு சேவை செய்ய உங்கள் வீட்டில் ஒரு மூலையில் தேவை.


உங்களிடம் டோக்கன்கள் இருந்தால், நாங்கள் உங்களுக்கு வெளியில் எளிதாக சேவை செய்வோம்.



குடும்பத்தின் ஒரு பகுதியாக,


செலவு தவிர்த்து அவரது உடல்நிலையை கவனிக்கவும்.


அவரது கவர்ச்சியைத் தக்கவைக்க, புகழ்பெற்ற பளபளப்பான தூளைப் பயன்படுத்துங்கள்.


அவரை உந்துதலாக வைத்திருக்க,


எங்கள் பிராண்ட் டி.என்.ஏவுக்கு ஏற்ற ஒரு சோப்பு பயன்படுத்தவும்.


அவருக்கு சுகாதார பரிசோதனை வழங்கவும்,


ஒரு புகழ்பெற்ற சேவை மையத்துடன்.



தயவுசெய்து அவரது நடிப்பைப் பற்றி புகார் செய்ய வேண்டாம்,


அவரை ஆரோக்கியமாக வைத்திருக்க எங்கள் பிராண்டின் கையேடுடன் இணங்கவும்.


அவரது செயல்திறன் மற்றும் வாழ்க்கை நீங்கள் அவரை எவ்வாறு கவனித்துக்கொள்கிறீர்கள் என்பதைப் பொறுத்தது


அத்தியாவசிய தேவைகளை வழங்குதல்.





உங்கள் துணி,


உங்கள் சோப்பு,


உங்கள் நீர் மற்றும்


உங்கள் மின்சாரம் அவரது செயல்திறனைப் பொறுத்தது


அது எங்கள் பிராண்ட் பிரச்சினை அல்ல.


தயவுசெய்து உங்கள் தவறுகளுடன் எங்கள் பிராண்டை அழிக்க வேண்டாம்,


உத்தரவாத விதிமுறைகளையும் நிபந்தனைகளையும் படிக்கவும்.





நீங்கள் துணிகளைக் கழுவ வேண்டும்


சலவை இயந்திரம் போது


நீங்கள் புத்திசாலித்தனமாக தேர்வு செய்ய வேண்டும்,


சந்தைப்படுத்தப்பட்ட சலுகைகளிலிருந்து பரந்த அளவில்.



தயவுசெய்து கல்வியை உடைகள் மற்றும் தயாரிப்புகளுடன் குழப்ப வேண்டாம்.



ஒருவரின் நிலை அல்லது எதிர்காலத்தை சித்தரிக்கும் பள்ளிகளின் வகைக்கு அல்ல, அறிவுக்கு முக்கியத்துவம் கொடுங்கள்.


குழந்தைகள் சிந்திக்கட்டும், அவற்றை இயந்திரத்தின் பிராண்டாக மாற்ற வேண்டாம்.


Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Inspirational