Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Anonymous Sparkle

Abstract Inspirational

5  

Anonymous Sparkle

Abstract Inspirational

நீ

நீ

1 min
509


நான் உன்னை வெறுக்கவில்லை.

உங்களுக்கும் எனக்கும் ஆழமான தொடர்பு இருக்கிறது.


என் முன்னோர்கள் உங்களால் நிலத்தை உழுதார்கள்.


என் தந்தையும் ஒரு விவசாயி.


எனக்கு பிடித்த செல்லப்பிராணி நீ.


உங்கள் எல்லா தயாரிப்புகளையும் நான் விரும்புகிறேன்.


பால், வெண்ணெய் மற்றும் சீஸ்.


அனைவரும் என் அன்புக்குரியவர்கள்.


நானே பல வருடங்களாக பயிற்சி எடுத்துக்கொண்டிருந்தேன்


ஒருவரை திருமணம் செய்ய.


ஆனால் எனக்கு இது வரை திருமணம் ஆகவில்லை.


தயவுசெய்து நீங்கள் அன்பாக இருக்க முடியுமா?


உன்னை எதிர்த்து வெற்றி பெற எனக்கு உதவு.


நாங்கள் எதிரிகள் அல்ல.


நீங்களும் நானும் நெருங்கிய தொடர்புள்ளவர்கள்.


ஆனால் இப்போது நான் ஒரு மனிதனாக இருப்பதை வெறுக்கிறேன்.


என் சக்தியைக் காட்டினால்தான் திருமணம் செய்து கொள்வேன் என்கிறார்கள்.


நான் உன்னை எதிர்த்து வெல்ல வேண்டும்.


குறைந்த பட்சம் நான் வெற்றி பெற்றதை மற்றவர்களுக்கு தெரியப்படுத்தவும்.



நீங்களும் நானும் நண்பர்கள்.


ஆனால் இப்போது எதிரிகள்.


கடுமையாக பயிற்சி எடுத்தேன்.


எனக்கு இப்போது 30 வயது,


இறுதியாக அந்த நாள் வந்தது.


என் கோபத்தை கொட்டி உன் தலையை பிடித்தேன்.


நான் வெற்றி பெற்றேன்.


இறுதியில் 


நான் அவளை மணந்தேன்,










Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Abstract