Lakshmi Renjith

Abstract Drama Others

4.0  

Lakshmi Renjith

Abstract Drama Others

மகிழுந்து

மகிழுந்து

1 min
211


ஒருவரின் செல்வாக்கை காட்ட வாங்கப்படும் மகிழுந்து


உண்மையான அவர்களின் உழைப்பால் கிடைத்தால் அது நிரந்தரமாகும்


இல்லையெனில், அதனுடைய முழு பயனையும் அனுபவிக்க முடியாது.



Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Abstract