Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Vidya Ramesh

Abstract Romance Others

4.0  

Vidya Ramesh

Abstract Romance Others

காதல்

காதல்

1 min
218


ஷாஜஹான் அழிந்தான். 

மும்தாஜ் அழிந்தால். 

அனால் தாஜ் மஹால் அழியவில்லை, 

அதுபோல் காதலும் அழிவதில்லை.



Rate this content
Log in