Kathirvel Eswaran

Abstract

4.5  

Kathirvel Eswaran

Abstract

இளவேனில் காலம் - பச்சை

இளவேனில் காலம் - பச்சை

1 min
523


குறையும் குளிரும் கூடும் கோடையும் அணைத்துக்கொண்டு 

மத்தியமாவதி ராகம் பாடி - என் 

வெப்பமண்டல தேகத்தில் இடைவெளி இல்லாமல் 

ஒரு கற்பனைக் காட்டை எரித்துக்கொண்டிருக்கிறது  


రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్