Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

நிலவின் தோழி கனி

Abstract Romance Inspirational

3  

நிலவின் தோழி கனி

Abstract Romance Inspirational

என்னவனே

என்னவனே

1 min
194


உன் கண்கள் காண மையல் கொண்டேன்

உன் நெஞ்சில் சாய ஆசை கொண்டேன்

உன் மூச்சாய் வாழ பிரியம் கொண்டேன்

உன்னோடு நானாக ஆவேனா??

                             - உனக்காக உன்னுடையள்



Rate this content
Log in