Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Ahamed Thippu Sultan TK

Abstract Inspirational

4.8  

Ahamed Thippu Sultan TK

Abstract Inspirational

என் இதயத்தாள்!

என் இதயத்தாள்!

1 min
487


பூவை அவள் என் ஆண்மையையும்

பூப்படையச் செய்தவள்!

என் ஆணவம் தோற்கடித்து

வெற்றிப் பூவனம் பூக்கச்செய்தவள்!


என் புறமும் அகமும் அறிந்து

நெஞ்சம் அகநக நட்பவள்!

என் இதயத்தாள் அவள்!

உயிர்ப் புதையல் அவள்!


பணிசார் கவிசார் வெற்றியாவும்

என் உழைப்பும் அவள் பொறுப்பும்

கலந்து பெற்ற பிள்ளைகள்!


நீ என் மனைவியான நாளே

எனக்கு ஆண்கள் தினம்! நான்

தினம் தினம் கொண்டாடும் பெண் நீ

உனக்குப் பெண்கள் தினம் தனியாய் எதற்கு?



Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Abstract