Hemadevi Mani

Abstract

4.7  

Hemadevi Mani

Abstract

"எழுத்தின் வலி"

"எழுத்தின் வலி"

1 min
11.6K


கண்ணீரில் உன் வலியைக் காட்டாதே;

தாட்களில் உன் வலியை எழுது!

சமுதாயத்திற்கு உன்னால் எந்த கருத்தும் கொண்டுபோய் சேர்க்க முடியவில்லை என்றால் என்ன?

எழுத்துகளின் மூலம் கருத்துரையாடு!


రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్