Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Jai Perumal

Abstract

4.9  

Jai Perumal

Abstract

ஆலய மணிகள் ...

ஆலய மணிகள் ...

1 min
390



-----------------------------------


இங்கே 

குப்பைகளை 

கொட்டாதீர் 

ஆலயத்தின் உள் 

எழுதி வைத்தான் 

ஆண்டவன் 

அள்ளமுடியாமல் ..

------------------------------------


கேட்பதால் 

வெளியே நாம் 

கொடுப்பதால் 

உள்ளே அவன் 

கொடுக்கத்தெரிந்தால் 

நாமும் கடவுள்தான் 

------------------------------------


அம்பாளுக்கு 

அட்டிகை சாத்தி 

அழகு பார்த்தேன் 

அம்மாவை 

அனாதை 

இல்லத்தில் விட்டு .....

------------------------------------


மழை வேண்டி 

யாகம் 

யாக குழியில் 

வெந்த 

மரங்கள்....

------------------------------------


ஆடம்பர 

ஆடையில் 

அறங்காவலர் 

கோவில் 

கும்பாபிஷேகத்தில் ..


கட்டிய 

கொத்தன் 

சுண்ணாம்பு கரை 

உடம்போடு 

அண்ணாந்து பார்த்தான் 

------------------------------------


சிறப்பு தரிசனம் 

சீக்கிரம் 

கண்டேன் 

கடவுளை


கடவுளோ 

வரிசையில் நின்ற 

ஏழை பக்தனை தரிசிக்க 

ஏக்கத்தோடு 

கருவறை உள்ளே ....

------------------------------------


Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Abstract