Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

ஜனார்த்: அத்தியாயம் 2

ஜனார்த்: அத்தியாயம் 2

19 mins
323


குறிப்பு: இந்த கதை ஆசிரியரின் கற்பனையை அடிப்படையாகக் கொண்டது. இது எந்த உண்மை சம்பவங்களிலிருந்தும் ஈர்க்கப்படவில்லை. மேலும் கதை எந்த வரலாற்று குறிப்புகளுக்கும் பொருந்தாது.


 மறுப்பு: இந்தக் கதையைப் புரிந்து கொள்ள, வாசகர்கள் எனது முந்தைய கதையான டிரான்ஸ்ஃபார்மர்: அத்தியாயம் 1 ஐப் படிக்க வேண்டும், அதனால், இந்தக் குறிப்பிட்ட கதாபாத்திரமான "தி டிரான்ஸ்ஃபார்மர்" உடன் அவர்கள் குழப்பமடைய முடியாது.


ஒரு வருடம் கழித்து



 அக்டோபர் 2017



 தாராவி, மும்பை



 அக்டோபர் 2018 அன்று மாலை 6:30 மணியளவில், முகமூடி அணிந்த குற்றவாளிகளின் குழுவைச் சேர்ந்த ஒரு நபர் மிமி துப்பாக்கியைப் பயன்படுத்தி ஜன்னல் கண்ணாடியை சுட்டார். ஒரு கயிற்றின் உதவியுடன், அவர்கள் கட்டிடத்தின் மறுபக்கத்தை அடைகிறார்கள். குற்றவாளிகள் தப்பிக்க வேனை பயன்படுத்தினர். முகமூடி அணிந்த குற்றவாளிகளில் ஒருவர் கேட்டார்: "நாங்கள் மூவரும் இன்று ஒரு பெரிய சம்பவத்தை உருவாக்க முடியும்."



 “மூன்று ஆமா? அது சரியா?” என்று வேனை ஓட்டும் மற்றவர் கேட்டார்.



 "மற்ற இரண்டும் கூரையில் உள்ளன. அவர்கள் அனைவரும் சமமானவர்கள். இந்த பணிக்கு ஐந்து பேர் ஒரு பெரிய விஷயம்.



 “ஆறு பங்கு என்று சொல்லுங்கள். இதற்கான திட்டத்தை அவர் வகுத்துள்ளார். டிரைவர் கூறினார், அதற்கு முகமூடி அணிந்த நபர் பதிலளித்தார்: "ஒரு மேசையில் உட்கார்ந்து, அவர் பணம் சம்பாதிக்க விரும்பினார். பலர் அவரை ஜாக் என்று ஏன் அழைக்கிறார்கள் என்பது எனக்குப் புரிகிறது!



 "ஏன் பலர் அவரை ஜாக் என்று அழைத்தார்கள்?" கட்டிடத்தில் இருந்த மற்ற இருவரும் தரை தளத்திற்கு வந்தனர். அவர்களில் ஒருவர் அவரிடம் கேட்க, அந்த நபர் பதிலளித்தார்: "எப்போதும், அவர் மேக்கப்பில் இருப்பார்."



 "மேக்கப் ஆ?"



 "மக்களை பயமுறுத்துவதற்காக, அவர் தனது உடலைச் சுற்றி வண்ணத்தைப் பயன்படுத்தினார்." இதற்கிடையில், மாஃபியாவுக்கு சொந்தமான வங்கிக்குள் நுழைந்த கும்பல், உள்ளே இருந்தவர்களை துப்பாக்கியால் சுட்டு குழப்பத்தை உருவாக்குகிறது.


“எல்லோரும் கைகளை உயர்த்துங்கள். எல்லாவற்றையும் கீழே வைக்கவும். நீங்கள் தப்பிக்கத் துணிந்தால், நாங்கள் உன்னைக் கொன்றுவிடுவோம். அந்த கும்பல் அனைவரையும் மிரட்டி பணத்தை கொள்ளையடிக்கும் வரை அமைதியாக இருக்கும்படி கூறியுள்ளனர்.


 “சைலண்ட் அலாரம் ஆ? அது எங்கே போகிறது?” முகமூடி அணிந்தவர்களில் ஒருவர் தன்னைத்தானே கேட்டுக்கொண்டு அதைச் சரிபார்த்தார். அதேசமயம், அந்த கும்பல் வங்கிக்குள் இருந்த அனைவரையும் அமைதியாக இருக்கும்படி மிரட்டியது. இல்லையெனில், அவர்கள் கொல்லப்படுவார்கள்.


 "இங்கே வேடிக்கை பாருங்கள். அலாரம் அடித்ததால், இது தனிப்பட்ட எண்ணுக்குச் செல்கிறது. முகமூடி அணிந்தவர்கள் அலாரத்தில் அவரது கைகளைத் தொட்டு கேலி செய்தனர்.


 "அதனால் ஏதேனும் அச்சுறுத்தல் அல்லது பிரச்சனை உள்ளதா?" என்று முகமூடி அணிந்த மற்ற மனிதர்கள் கேட்டார்கள், அவர் முதுகுத்தண்டின் பின்புறத்திலிருந்து அவரைக் கேட்டுக் கொண்டிருந்தார் மற்றும் கவனித்துக் கொண்டிருந்தார். அவர் ஏதோ பதில் சொல்ல முற்பட்டபோது, முகமூடி அணிந்த நபர்கள் அவரை கொடூரமாக சுட்டுக் கொன்றனர். கதவின் உள்ளே இருந்த தொகையை கொள்ளையடிக்கிறார்.


 அந்த கும்பல் உள்ளே இருப்பவர்களை படுக்க கட்டளையிட்டது. மேலும் தப்பிக்கத் துணிந்தால் சுட்டுக் கொன்றுவிடுவோம் என்று மிரட்டல் விடுத்தார். வங்கி மேலாளரை கட்டிப்போட்டு பணத்தை தொடர்ந்து கொள்ளையடித்து வந்தனர்.


 “என் அறிவுரைகளுக்குக் கீழ்ப்படிந்தால், நீங்கள் அனைவரும் உயிர் பிழைப்பீர்கள். இல்லையேல் உங்கள் அனைவரையும் சுட்டு வீழ்த்துவேன்” கும்பலைச் சேர்ந்தவர் அனைவரையும் மிரட்டினார். அந்த கும்பல் அனைத்து தொகையையும் மோசடி செய்தது. இருப்பினும், கோட் சூட் மற்றும் பேண்ட் அணிந்த ஒருவர் அந்த கும்பலை சுட்டு வீழ்த்த முயற்சிப்பதை அவர்கள் பார்க்கிறார்கள். அவர் வங்கியின் CEO மற்றும் ஒரு பயங்கரமான மாஃபியா முதலாளி, இப்ராஹிம்.


 பணத்தைக் கொள்ளையடிக்கும் போது, இப்ராஹிம் கேலி செய்தார்: "நீங்கள் கணிதத்தில் பலவீனமானவர் என்பதை நிரூபித்தீர்கள்." கும்பலைச் சேர்ந்தவர் எரிச்சலுடன் அவனைப் பார்த்தார். மற்றவர்கள் தங்களைத் தாங்களே கேட்டுக்கொண்டனர்: “ஏன் அவர்கள் 5,000 மின்னழுத்த மின்னோட்டத்துடன் இந்த பாதுகாப்பைப் பாதுகாக்கிறார்கள்? அப்படியானால், இது என்ன வகையான வங்கி?"


 "எல்லாம் குற்றவாளிகளின் பணம்." அவர்களில் ஒருவர், அதற்கு அவர் கேட்டார்: "ஜாக் ஏன் இந்த வங்கியைக் கொள்ளையடிக்க விரும்புகிறார்?"


 "சரி. ஜோசப் எங்கே?”

"வேலை முடிந்ததும், முதலாளி என்னை முடிக்க உத்தரவிட்டார். ஏனெனில், ஒரு பங்கு உரிமையைக் குறைக்கும்!” அவர்கள் இதைப் பற்றி விவாதித்துக் கொண்டிருக்கும்போது, ஜோசப் லாக்கர் அறைக்குள் நுழைந்து கூறினார்: "நீ அதை என்னிடம் கொடு. பிறகு, என் வேலை முடிந்தது, உன்னைக் கொல்லும்படி கட்டளையிட்டார்கள். ஜோசப் தனது பைகளில் தொகையை சேகரித்தார். அவர் கூறியதாவது: இந்த பெரிய தொகைக்கு கார் போதுமானதாக இருக்காது. இந்தத் தொகையை மாற்ற ஜாக் நிச்சயமாக ஒரு பெரிய வாகனத்தை ஏற்பாடு செய்திருக்க முடியும்.


 முகமூடி அணிந்த ஒருவர் அவர்கள் பணத்தை எடுத்துச் செல்வதைக் கண்டு, ஜோசப் அவரை துப்பாக்கி முனையில் சிக்க வைக்கிறார். அவர் அவரிடம் கேட்டார்: "தொகையை எடுத்த பிறகு, ஜாக் என்னைக் கொல்ல உத்தரவிட்டிருக்கலாம். நான் சொல்வது சரிதானே?"


 நேரம் பார்த்து முகமூடி அணிந்தவர்கள் சொன்னார்கள்: “இல்லை, இல்லை, இல்லை, இல்லை. எனது அடுத்த இலக்கு வேறு யாருமல்ல, பேருந்து ஓட்டுநரைத் தவிர.


 "பஸ் டிரைவரா?" ஜோசப் அவரிடம் கேட்டார். முகமூடி அணிந்தவர்கள் அவரைப் பார்த்தபோது, ஜோசப் நின்று கொண்டிருந்த இடத்திற்குள் ஒரு பஸ் நுழைந்தது, ஜோசப்பை உடனடியாக கொன்றது. அவர்களில் ஒருவர் பேருந்தின் வெளியே நுழைந்து முகமூடி அணிந்த நபர்களுக்கு பேருந்தின் உள்ளே பணத்தை வைக்க உதவினார். இந்த முகமூடி அணிந்த நபர்களால் (பேருந்திலிருந்து நுழைந்த) மனிதனும் கொல்லப்பட்டான்.


 அவர் அந்த இடத்தை விட்டுச் செல்லவிருந்தபோது, இப்ராஹிம் அவரிடம் கேட்டார்: “எல்லோரையும் கொன்றுவிட்டீர்களா? இந்த திட்டத்தை மாஸ்டர் செய்த பையனிடம் செல்லுங்கள். உங்களுக்கும் அதே முடிவுதான்.” இதைக் கேட்ட முகமூடி அணிந்தவர்கள் ஏதோ ஒன்றைக் கொண்டு அவரை அணுகினர். அதே சமயம், இப்ராஹிம் முணுமுணுத்தார்: “கடந்த காலத்தில், யாராவது பணத்தைக் கொள்ளையடித்தால், அதற்கு ஒரு தர்க்கமும் நியாயமும் இருக்கும். ஆனால் இப்போது எல்லாம் போய்விட்டது. உனக்கு என்ன வேண்டும்? ஏன் இப்படியெல்லாம் செய்கிறீர்கள்? இதன் மூலம் நீங்கள் என்ன சாதிக்கப் போகிறீர்கள்?”


 ஒரு வெள்ளிக் கண்ணாடியை இப்ராஹிமின் வாயில் திணித்து, முகமூடி அணிந்தவர்கள் சொன்னார்கள்: “எல்லோரையும் போல நானும் கொலை செய்தால், எனக்கும் மற்றவர்களுக்கும் என்ன வித்தியாசம். எது உன்னைக் கொல்லவில்லையோ அது உன்னை அந்நியனாக்குகிறது என்று நான் நம்புகிறேன்!" அவன் முகமூடியை கழற்றினான்.


 இந்த மனிதன் ஒரு பயங்கரமான முகம் கொண்டவன். அவரது உதடுகளில் காயத்தின் அடையாளம் உள்ளது. மேலும் அவர் தனது முகம் முழுவதும் சில வண்ணங்களை பூசியுள்ளார். முகத்தைக் காட்டிவிட்டு, இப்ராஹிமைக் கொன்றுவிட்டு, அந்தத் தொகையை வேனில் ஏற்றிக் கொண்டு தப்பிச் செல்கிறான்.


 9:30 PM


 மும்பை காவல் துறை

மும்பை நகரத்தை குற்றங்கள் இல்லாத நகரமாக மாற்றுவதற்கான உறுதிமொழி குறித்து ரோகினேஷிடம் ஊடகங்கள் கேள்வி எழுப்பின, அதற்கு அவர் பதிலளித்தார்: "நான் ஏற்கனவே இந்த பணியை சரியாக ஆரம்பித்துவிட்டேன்!"


 "சிலர் டிரான்ஸ்பார்மர் பற்றி குறிப்பிட்டுள்ளனர். அவர் எல்லோருக்கும் நல்லது செய்கிறார் என்று கேள்விப்பட்டேன். அதே நேரத்தில், ஒரு பிரபல போதைப்பொருள் வியாபாரி ராஜேந்தர் ரோனா கோகோயின் பெறுவதற்காக ஒரு சப்ளையரைச் சந்திக்கிறார், அவர் அவரிடம் கொடுக்க மறுத்துவிட்டார்: "இன்று போதைப்பொருள் இருப்பு இல்லை."


 “என்ன மனுஷன்! அந்த மின்மாற்றிக்கு பயப்படுகிறீர்களா? அவர் அவ்வளவு பெரியவரா? அவன் வந்தால் என்னைக் கொன்று விடுவானா?” அதே நேரத்தில், மத்திய அமைச்சர் பதிலளித்தார்: "அப்படிப்பட்ட மனிதர்கள் எதுவும் இல்லை. வெளிப்படையாகச் சொல்வதானால், எங்கள் முக்கிய நோக்கம் குற்றப் பிரிவிலிருந்து விடுபடுவதுதான்.


 “ஹாய் ராகுல். மத்திய அமைச்சரின் கூற்றுப்படி, நீங்கள் இடமாற்றத்தை நெருங்கிவிட்டீர்கள் என்று நினைக்கிறேன். மாவட்ட ஆட்சியர் ஹரிணி அவரிடம் கேட்டார். அவர் நகைச்சுவையாக கூறினார்: “விசாரணை. அது அப்படியே நடக்கிறது. ம்ம்.” ஒரு பலகையில் இணைக்கப்பட்டிருந்த டிரான்ஸ்பார்மர் சந்தேக நபர்களின் படங்களின் மீது காகிதத்தை வீசினார். அப்போது செய்தியாளர்களிடம் பேசிய மத்திய அமைச்சர், தேர்தல் காலத்தில் அளித்த வாக்குறுதிகளை நிறைவேற்றுவேன் என்றார்.


 இதற்கிடையில், கமிஷனர் ரோகினேஷ் சம்பவ இடத்திற்கு வந்துள்ளார். அவன் வந்ததில் மகிழ்ச்சி அடைந்த ஹரிணி அவனுக்கு காபி கொண்டு வந்தாள். அவனுக்குக் குடிக்க காபியைக் கொடுத்துவிட்டு, “இன்னைக்குவாவது உன் மனைவியைச் சந்திக்கப் போகிறாயா சார்?” என்று கேட்டாள்.


 "வேலை என் முதல் மனைவி." கொஞ்சம் காபி குடித்துவிட்டு அவளிடம் கேட்டான்: “பரவாயில்லை. அம்மாவின் உடல்நிலை இப்போது எப்படி இருக்கிறது?"


 "எந்த மாற்றங்களும் இல்லை. அவள் இன்னும் மருத்துவமனைகளில் இருக்கிறாள்." இதைக் கேட்ட ரோகினேஷ் அவளிடம் மன்னிப்பு கேட்டார். காபியைக் குடித்துக்கொண்டே அவனிடம் கேட்டாள்: “இன்னும் உங்க சார் வரவில்லையா?”


 "அவர் இங்கு வரவில்லை என்றாலும், அவரது பெயரைக் கேட்டால் மக்கள் பயப்படுவார்கள்." ரோகினேஷ் இதைச் சொல்லும்போதே ஹரிணி அவனிடம் கேட்டாள்: “அவன் ஏன் இப்போதெல்லாம் வருவதில்லை?”


 "ஒருவேளை, அவர் குற்றவாளிகளைப் பிடிப்பதில் பிஸியாக இருக்கிறார்." அவர்கள் இங்கு உரையாடிக் கொண்டிருக்கும்போது, ஒரு சில குற்றவாளிகள் கும்பல் தாராவி கடல் துறைமுகத்தின் நிலத்தடிக்கு அருகில் தங்கள் காரை நிறுத்தினர்.

"டிரான்ஸ்ஃபார்மருக்கு மட்டும் சிக்னல் கொடுக்க, எங்களுடன் சேர்ந்து இவர்களையும் வாங்கினேன்." குற்றவாளிகளில் ஒருவர் கூறினார். கடத்தப்பட்ட பாதிக்கப்பட்டவர்கள் குற்றவாளிகளிடம் தங்களைக் காப்பாற்றும்படி கெஞ்சினர். இருப்பினும், குற்றவாளி குளிர்ந்த குரலில் கூறினார்: "இந்த வாடிக்கையாளருக்கு உங்கள் பழைய மருந்துகளை கொடுத்து என்ன செய்தீர்கள் என்று பாருங்கள்."


 "எங்கள் கடமை போதைப்பொருள் விற்பனை. அந்த மருந்துகளை விற்க உற்பத்தி தேதி மற்றும் காலாவதி தேதியை எழுத வேண்டுமா? நீங்கள் இதை என்னிடம் தானே புகார் செய்கிறீர்களா? கிரிமினல் தலைவர் அவரிடம் விசாரித்தார். அவர் தனது அடையாளத்தை மறைக்க முகத்தில் முகமூடி அணிந்திருந்தார்.


 "எனது வணிகம் முடிந்துவிட்டது, இந்த வாடிக்கையாளரும் வெளியேறிவிட்டார்."


 "அது பரவாயில்லை. உங்களுக்கு ஆர்வம் இல்லை என்றால், வேறு ஒருவரிடமிருந்து மருந்துகளைப் பெறுங்கள். ஆனால், இப்போது யார் போதைப்பொருள் விற்கிறார்கள். அவர்கள் அனைவரும் டிரான்ஸ்பார்மருக்கு பயப்படுகிறார்கள். முகமூடி அணிந்த தலை குற்றவாளிகளை கேலி செய்தது. அவர்கள் வாடிக்கையாளரைக் கொல்லப் போகையில், ஒரு நாய் அவர்களைப் பார்த்து குரைக்கும் சத்தம் கேட்டது.


 "நாய் பசிக்கிறதா?" குற்றவாளி கூல் தொனியில் சொன்னான். அவர் கூறினார்: "ஆனால் இந்த ஒரு பையனுடன் நீங்கள் போதுமானதாக இருக்க மாட்டீர்கள்." அவர் வீட்டை விட்டு தப்பிக்க கெஞ்சும்போது, யாரோ துப்பாக்கிச் சூடு சத்தத்தையும் பறவை மாதிரியான சத்தத்தையும் கேட்கிறார்கள். குற்றவாளி ஒருவர் அங்கும் இங்கும் செல்வதை மேலும் உணர்கிறார்.


 கருப்பு முகமூடி அணிந்தவர்கள் குற்றவாளிகளை ஏகே 47 மூலம் சுட்டுக் கொன்றனர். இதைப் பார்த்த முகமூடி அணிந்த தலை அவர்கள், “அவரைச் சுடுவதற்காக அல்ல. ஏனெனில், அவர் உண்மையான டிரான்ஸ்ஃபார்மர் அல்ல. குற்றவாளி அவரைப் பிடிக்க அவரது நாய்களுக்கும் உதவியாளருக்கும் உத்தரவிட்டார். துப்பாக்கிச் சூட்டின் போது, முகமூடி அணிந்த தலை வேனின் அருகே மறைகிறது, அங்கிருந்து குற்றவாளியின் உதவியாளரை முகத்தில் வெந்நீரை ஊற்றி ஏமாற்றுகிறார், அவர் துப்பாக்கி முனையில் அவரைப் பிடிக்க முயன்றார்.

டிரான்ஸ்பார்மர் ஒரு கார் வழியாக வருகிறது, அதன் பிறகு முகமூடி அணிந்த தலை சொல்கிறது: "அவர் தான் உண்மையான டிரான்ஸ்பார்மர்." என்ன நடக்கிறது என்று துப்பாக்கி ஏந்தியவர்கள் காத்திருந்தபோது, கார் வெடித்தது. பயந்து, அவர்கள் விரைந்து செல்ல முயற்சிக்கிறார்கள். துப்பாக்கி ஏந்தியவர்களில் ஒருவர் டிரான்ஸ்பார்மரால் நிறுத்தப்பட்ட அவரைத் தேடினார். டிரான்ஸ்பார்மர் அனைவரையும் கொன்றுவிடுகிறது. முகமூடி அணிந்தவர்கள் அவரது வேனில் தப்பிச் சென்றதால், அவரைப் பிடிக்க அவர் மேலே ஏறினார், சுவர் காரணமாக குன்றின் மீது தள்ளப்பட்டார்.


 குற்றவாளியால் கொல்லப்படவிருந்த பாதிக்கப்பட்டவர்களை டிரான்ஸ்பார்மர் காப்பாற்றியது. அவரைப் போல முகமூடி போட வேண்டாம் என்று எச்சரித்தார்.


 "நாங்கள் உங்களுக்கு உதவ வந்தோம்." இவ்வாறு பாதிக்கப்பட்டவர்களில் ஒருவர் கூறினார்.


 "எனக்கு யாருடைய உதவியும் தேவையில்லை." என்று கோபமாக அவர்களிடம் கூறினார்.


 "இல்லை. உங்களுக்கு கண்டிப்பாக உதவி தேவை. நீங்கள் போராடும் போது நாங்கள் ஏன் நீதிக்காக போராடக்கூடாது? டிரான்ஸ்பார்மர் சார் எனக்கும் உங்களுக்கும் என்ன வித்தியாசம்?" பாதிக்கப்பட்டவர்களில் ஒருவர் அவரிடம் விசாரித்தார்.


 கீழே உட்கார்ந்து, டிரான்ஸ்பார்மர் அவர்களுக்கு விளக்குகிறது: "கல்லுக்கும் ஆபாசத்திற்கும் வித்தியாசம் இல்லையா?" உடனே கார் மூலம் அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறினார். அதற்குள் ஹரிணி ஜாக்கின் போட்டோவைக் கொடுத்து, “இதைப் பாருங்க சார். இது ஜாக்கின் முகம்."


 மேக்கப் போட்டு எல்லோரையும் குழப்புகிறார். என்று கூறிவிட்டு கான்ஃபரன்ஸ் அறைக்குள் நுழைந்தான் ரோஹினேஷ். அங்கு டிரான்ஸ்பார்மரும் ரோகினேஷை சந்திக்க காத்திருக்கிறார்.


 ரோகினேஷ் ஹரிணியை சைகை செய்தபடி மற்ற அதிகாரிகளுக்கு, “சரி. அனைவரும் இந்த அறையை விட்டு சில நிமிடங்களுக்கு வெளியே செல்லுங்கள். கூட்டம் முடியும் வரை யாரும் அறைக்குள் நுழையக் கூடாது.




 ரோஹினேஷ் ஜாக்கின் புகைப்படத்தை டிரான்ஸ்பார்மரிடம் காட்டினார். அவன் முகத்தைப் பார்த்த டிரான்ஸ்ஃபார்மர் அவனிடம் கேட்டான்: “ஆகா? பிறகு, மீதமுள்ளவர்கள் யார்?"


 "அவர்கள் மிகவும் சாதாரண திருடர்கள்."


 "குறித்த பணத்தை என்ன செய்தாய்?" டிரான்ஸ்பார்மர் அவரிடம் கேட்டார்.


 "குறிப்பிட்ட தொகையைப் பயன்படுத்தி சில வாரங்களுக்கு முன்பே எங்கள் துப்பறியும் நபர்கள் சில மருந்துகளைப் பெற்றுள்ளனர்." ரோகினேஷ் கூறினார். மேலும் அவர் கூறியதாவது: ஐந்து வங்கிகளில் தொகையை போட்டுள்ளனர். அனைத்துத் தொகைகளையும் உடனடியாக பறிமுதல் செய்ய வேண்டும்” என்றார்.


 "என்னால் இனி காத்திருக்க முடியவில்லை. இங்கே பிறகு, செயல் மட்டுமே வேலை செய்கிறது. டிரான்ஸ்பார்மர் ரோகினேஷிடம் கூறினார். அதே நேரத்தில், அவர் கூறினார்: “நாம் வங்கிக்குள் நுழைய வேண்டும் என்றால், எங்களுக்கு சில போலீஸ் படை, குற்றப்பிரிவு அதிகாரிகள், சைபர் போலீஸ் மற்றும் பாதுகாப்பு குழு தேவை. அதே சமயம் ஜாக் விஷயத்தில் எச்சரிக்கையாக இருக்க வேண்டும்.


 "நான் ஒருவரைப் பிடிக்க வேண்டுமா அல்லது முழு கும்பலைப் பிடிக்க வேண்டுமா? இது குறித்து முடிவு எடுங்கள்” என்றார். டிரான்ஸ்பார்மர் அவரிடம் கூறினார்.


 “ஜாக்கைப் பற்றி புதிய மாவட்ட வழக்கறிஞர் ஷரன் அறிந்தார். அவரும் இந்த பணியை ஆதரிக்க ஒப்புக்கொண்டார். அவர் இதைச் சொல்லும்போது, டிரான்ஸ்பார்மர் அவரிடம், "நீங்கள் அவரை நம்புகிறீர்களா?" என்று கேட்டார்.


“அவரை நம்புவதும் நம்பாததும் இரண்டாம் பட்சம். அவரும் உங்கள் முந்தைய பணியை ஆதரித்தார். உங்களைப் போலவே அவரும் மிகவும் பிடிவாதமாகவும் பிடிவாதமாகவும் இருக்கிறார். ரோகினேஷ் தனது கணினியில் வேலை செய்து கொண்டிருந்த போது டிரான்ஸ்பார்மர் காணாமல் போனது. ஜோக்கரை கார்டுகளுக்குப் பின்னால் விட்டுவிட்டு, ஒரு குற்றவாளியைப் பிடிக்க ஒரு ரகசிய இரகசிய பணியில் இருந்த சாய் ஆதித்யாவைப் பற்றி ரோஹினேஷ் நினைவு கூர்ந்தார். இருப்பினும், அவரது அடையாளம் அம்பலமானதைத் தொடர்ந்து குற்றவாளியால் அவர் கொல்லப்பட்டார். ஆனாலும், அவரைக் கொல்ல முடிந்தது. இறப்பதற்கு முன், சாய் ஆதித்யா டிரான்ஸ்ஃபார்மரின் அடையாளம் குறித்த ஆடியோ டேப்பை ரோகினேஷுக்கு அனுப்பினார். அவர் சாய் ஆதித்யாவிடம், "குற்றவாளிகளைப் பிடிக்க மின்மாற்றியின் பணிக்கு உதவுவேன்" என்று உறுதியளித்தார்.


 தற்போது, அகமது நசீருதின் ஷா, ஜனார்த்தின் படுக்கையில் காணாமல் போனதைக் கண்டறிய அவரது அறைக்குச் சென்றார். அவர் தனது நிறுவனத்தில் ஃபாக்ஸை சந்திக்க செல்கிறார். அங்கு, அவரை சந்திக்க ஒரு ரகசிய தளத்திற்கு செல்கிறார். ஜனார்த் தன்னை பொதுமக்களிடம் இருந்து மறைத்துக்கொள்ள இது ஒரு ரகசிய தளமாக இருந்தது. அவரைச் சந்திக்க நடந்து சென்றபோது, அகமது கூறினார்: “இந்த பென்ட்ஹவுஸில் கஷ்டப்படுவதற்குப் பதிலாக, உங்கள் வீட்டை மீண்டும் கட்டியிருந்தால், நீங்கள் பார்க்கும் எந்தப் பிரச்சினையும் இருக்காது. இப்போது, கைகளில் கட்டை கட்டிக்கொண்டு ரத்தக்கறைகளை விட்டுச் செல்கிறாய்” என்றார்.


 “நான் என்ன செய்ய முடியும்? ஒவ்வொரு காயங்களும் ஒவ்வொரு அனுபவம்." இதை அவர் சுட்டிக்காட்டியபடி, அகமது கூறினார்: "அப்படியானால், உங்கள் உடல் முழுவதும் உங்களுக்கு அனுபவம் இருக்கிறது." அகமது கண்ணாடி அணிந்திருந்தார்.


 “இது நகைச்சுவையா? என் பேட்ச் சூட் மிகவும் எடை கொண்டது. நான் வேகமாக இருக்க வேண்டும், நான் நினைக்கிறேன். இடது கைகளில் ஏற்பட்ட காயம் காரணமாக ஜனார்த் சில ஒலிகளைக் கொடுத்தார். காயத்தைப் பார்த்த அகமது அவரிடம், “உன்னை நாய் கடித்ததா?” என்று கேட்டார்.


 “ஆம் ஒரு நாய். ஒரு பெரிய நாய் என்னைக் கடித்தது. நகைச்சுவை என்னவென்றால், மக்கள் என்னைப் போன்ற முகமூடி அணிந்துள்ளனர். கூடுதலாக, அவர்களிடம் துப்பாக்கிகள் இருந்தன.


 "அவர்கள் இந்த பணியை கவனித்துக்கொண்டால் நல்லது. நீங்க ரெஸ்ட் எடுங்க சார்." அகமதுவின் முகத்தைப் பார்த்தான்.


 “கேலி செய்கிறாயா மாமா? நானே நிர்வகிக்க கடினமாக இருக்கும்போது, அவர்கள் என்ன செய்ய முடியும்? ஜனார்த் அகமதுவிடம் இந்தக் கேள்வியைக் கேட்டதற்கு, அவர் பதிலளித்தார்: “எனக்கு புரிகிறது சார். இந்நகரில் குற்றங்கள் குறைந்து வருகின்றன. குறிப்பாக புதிய மாவட்ட ஆட்சியருக்கு நான் சிறப்புக் குறிப்பு கொடுக்க வேண்டும்” என்றார்.

"நான் பல நாட்களாக அவரைப் பார்த்து வருகிறேன். ஆனால், நான் அவரை நம்புவதா இல்லையா என்று தெரியவில்லை! மாவட்ட வழக்கறிஞரின் மீதான சந்தேகத்தை அவர் சுட்டிக்காட்டியபோது, அகமது கூறினார்: "நீங்கள் அவருடைய குணத்தைப் பற்றி அறிய விரும்புகிறீர்களா அல்லது அவரைச் சுற்றியுள்ளவர்களை அறிய விரும்புகிறீர்களா?"


 “நீ ஹரிணியை பற்றி சொல்வது சரியா? அது அவளுடைய வாழ்க்கை." எழுந்து சிறிது தூரம் நடந்தான். இப்போது, அகமது அவரிடம் கேட்டார்: “நான் பல ஆண்டுகளாக உன்னுடன் இருக்கிறேன். ஆனால், உங்களைப் பற்றி என்னால் புரிந்து கொள்ள முடியவில்லை.


 "என்னைப் பற்றி புரியாமல் இருந்தால் நல்லது மாமா." ஜனார்த் சட்டையை கழற்றினான். கவனமாகவும் எச்சரிக்கையாகவும் இருக்குமாறு அகமது கேட்டுக் கொண்டார். இதைக் கேட்ட ஜனார்த் தனது வெள்ளைச் சட்டையை அணிந்து கொண்டு, "டிரான்ஸ்ஃபார்மரின் கருத்துப்படி, வரம்பு இல்லை" என்றார்.


 "ஏற்கனவே உங்கள் உடலில் நிறைய காயங்கள் உள்ளன." ஜனார்த் அகமதுவைப் பார்த்து, “தங்கத்தைப் பிரித்தெடுத்தால்தான் லாபம் ஈட்ட முடியும்” என்கிறார். ஜனார்த் சட்டையை அணிந்து கொண்டு சொன்னான். அகமதுவை திரும்பிப் பார்த்தான்.


 "இந்தப் பழமொழிகளைக் கேட்பது மிகவும் நன்றாக இருக்கும்."


 “என்னை என் வழியில் செல்ல விடுங்கள் அஹ்மத் மாமா. நான் நினைக்கும் அனைவருக்கும் இது நல்லது."


 “எப்பொழுது என் வார்த்தைகளுக்கு நீங்கள் கீழ்ப்படிந்தீர்கள்? உன் வழியில் சென்று, கஷ்டப்பட்டு திரும்பி வா” என்றார். அகமது அவரிடம் கூறினார். இதற்கிடையில், மும்பை நீதிமன்றத்தில் ஒரு வழக்கு நடந்து வருகிறது, அங்கு மாவட்ட வழக்கறிஞர் நீதிமன்ற அறைக்குள் நுழைந்தார். தாமதமாக வந்ததற்காக அனைவரிடமும் மன்னிப்பு கேட்டார். மாவட்ட உதவி வழக்கறிஞர் யாமினி அவனைப் பார்த்து, “ஏன் தாமதமாக வந்தாய்?” என்று கேட்டார்.


 "நான் தாமதமாக வந்திருந்தால், எனக்குப் பதிலாக நீங்கள் வாதிட்டிருக்கிறீர்களா?" என்று சரண் கேட்க, ஹரிணி சிரித்தாள். அப்போது யாமினி, “அவர் வழக்கு விவரங்களுடன் முழுமையாக இருக்கிறார்” என்றார்.


 "நான் பார்க்கிறேன். அப்படிச் சொல்கிறாயா?” ஒரு நாணயத்தைக் காட்டி, “ஏன் என்று என்னிடம் கேட்கலாமா? யார் வாதிடலாம் என்பதை இந்த டாஸ் தீர்மானிக்கும்!''


 "இதுக்கும் டாஸ் போடப் போறீங்களா?" யாமினி அவரிடம் கேட்டதற்கு, அவர் பதிலளித்தார்: “இது சாதாரண டாஸ் அல்ல. இந்த டாஸ் மூலம் மட்டுமே, உங்கள் முதல் டேட்டிங்கை நான் உறுதி செய்தேன்.


 "இல்லை என்று நான் சொல்லியிருந்தால்?"

"எனக்கு தெரியும். இந்த டாஸ் ஒருபோதும் தோல்வியடையாது” என்றார். யாமினி மகிழ்ந்தாள். அப்போது, நீதிமன்ற ஊழியர் கூறியதாவது: மரியாதைக்குரிய நீதிபதி பிரகாஷம் நாயுடு நீதிமன்றத்திற்கு வருகிறார். எல்லோரும் அவரை மதிக்க எழுந்திருக்கிறார்கள். வழக்கறிஞர் ஒருவர் சரணிடம் கேட்டார்: “டிஏ மத்திய அமைச்சருடன் நடனமாடுவார் என்று நினைத்தேன். ஆனால், நீங்கள் இங்கே நீதிமன்றத்தில் நிற்கிறீர்கள்.


 “என்னைப் பற்றி தவறாகப் புரிந்து கொண்டீர்கள். நான் எப்போதும் பல விஷயங்களில் வித்தியாசமாக இருப்பேன். சிறிது நேரம் கழித்து, அவர் தனது வாதத்தைத் தொடர்ந்தார்: “உங்கள் மரியாதை. உங்கள் மாஃபியா குழு சிறையில் இருப்பதால், தாராவியில் மேயர் பதவிக்கு வேறு ஒருவரைத் தேர்ந்தெடுத்துள்ளீர்கள். அவன் இங்கே மட்டும் இருக்கிறானா? நீதிமன்ற ஸ்டாண்டில் நின்று கொண்டிருந்த மாஃபியா குழுவின் ஆலோசகர்.


 இந்த வழக்கில் நீங்கள் வெற்றி பெற்றீர்கள், டிஏஜி (மாவட்ட அட்டர்னி ஜெனரல்). அது நான்தான்." அதிர்ச்சியடைந்த யாமினியும் ஹரிணியும் அந்த அறிக்கையைப் பார்த்தனர். இருப்பினும், ஷரண் ஆலோசகரின் வாக்குமூலத்தின் ஆதாரங்களைக் காட்டினார் மற்றும் ஜார்ஜ் பாண்டியனை புதிய மாஃபியா தலைவராக சுட்டிக்காட்டினார். அவர் ஷரனை கேலி செய்ததால், ஆலோசகரை விசாரிக்க நீதிபதியை பரிந்துரைத்தார். நீதிமன்றத்தில் ஆலோசகர் அவரை கொல்ல முயன்றார்.


 ஆனால், சரண் துப்பாக்கியை ஓரமாக தள்ளிவிட்டு, “இது ரஷ்யாவில் தயாரிக்கப்பட்ட டெசர்ட் ஈகிள் துப்பாக்கி. அடுத்த முறை என்னைக் கொல்ல முயலும்போது, புத்திசாலித்தனமாகச் சிந்தித்துப் பார்” சரண் துப்பாக்கியை ஆதாரமாக வைத்துள்ளார். குற்றவாளியை வெளியே அழைத்துச் செல்லும்படி நீதிபதி அவரிடம் கேட்டார், அதற்கு சரண் கூறினார்: “உங்கள் மரியாதை. நான் இன்னும் இந்த வழக்கை முடிக்கவில்லை.


 இதைக் கேட்டு ஹரிணியும் யாமினியும் சிரித்தனர். வெளியே வரும்போது யாமினி, “இந்த வழக்கை எதனுடனும் இணைக்க முடியாது. எனவே, அவருக்கு தண்டனை கிடைப்பதற்கான வாய்ப்புகள் குறைவு. ஆனால், அவன் உன்னைக் கொல்லும் அளவுக்கு வந்ததால், நீ பிரபலமாகிவிட்டாய் என்று நினைக்கிறேன்.


 "உங்கள் வார்த்தைகளின்படி, நான் அவ்வளவு பிரபலமா?"


ஆனால், சரண் துப்பாக்கியை ஓரமாக தள்ளிவிட்டு, “இது ரஷ்யாவில் தயாரிக்கப்பட்ட டெசர்ட் ஈகிள் துப்பாக்கி. அடுத்த முறை என்னைக் கொல்ல முயலும்போது, புத்திசாலித்தனமாகச் சிந்தித்துப் பார்” சரண் துப்பாக்கியை ஆதாரமாக வைத்துள்ளார். குற்றவாளியை வெளியே அழைத்துச் செல்லும்படி நீதிபதி அவரிடம் கேட்டார், அதற்கு சரண் கூறினார்: “உங்கள் மரியாதை. நான் இன்னும் இந்த வழக்கை முடிக்கவில்லை.


 இதைக் கேட்டு ஹரிணியும் யாமினியும் சிரித்தனர். வெளியே வரும்போது யாமினி, “இந்த வழக்கை எதனுடனும் இணைக்க முடியாது. எனவே, அவருக்கு தண்டனை கிடைப்பதற்கான வாய்ப்புகள் குறைவு. ஆனால், அவன் உன்னைக் கொல்லும் அளவுக்கு வந்ததால், நீ பிரபலமாகிவிட்டாய் என்று நினைக்கிறேன்.


 "உங்கள் வார்த்தைகளின்படி, நான் அவ்வளவு பிரபலமா?"


 “ஓ! வா ஷரன். நீங்கள் குற்றவாளிகளைப் பிடித்து தண்டிக்கும்போது, அவர்கள் கொலை செய்ய முயற்சிக்க மாட்டார்களா? ஹரிணி கேட்டாள். அதே சமயம் யாமினி ஷரணிடம் ரொமாண்டிக் வந்து, “சரண். உங்கள் மனதுக்கு ஓய்வு தேவை என்றால், கொஞ்சம் விடுப்பு எடுத்துக்கொண்டு வெளியில் செல்வோமா?"


 இருப்பினும், ஹரிணி கேலி செய்தாள்: “ஏய் யாமினி. இது ஒரு பொது இடம். காதல் பப் அல்ல. யாமினியின் கோரிக்கையை மறுத்த சரண், “அது சாத்தியமில்லை. மும்பை போலீஸ் கமிஷனரை ஒரு முக்கியமான விவாதத்திற்கு வாங்கினேன்.


 “ஓ ரோகினேஷ்! அவர் எங்களின் நல்ல நண்பர். அவரிடம் பேசும்போது கவனமாக இருங்கள். ஹரிணியும் யாமினியும் ஷரனிடம் சொன்னார்கள்.


 "நீங்கள் ஜார்ஜின் ஆலோசகரை மோசமாக தாக்கியது போல் தெரிகிறது." உள்ளே நுழைந்ததும் ஷரனைக் கேட்டான் ரோஹினேஷ். சிரித்துக்கொண்டே சொன்னான்: “என்ன பயன்? ஐயா எந்த தண்டனையும் இல்லாமல் வெளியே வருகிறார், சரி” ஒரு இடைநிறுத்தத்திற்குப் பிறகு, சரண் பதிலளித்தார்: "ஒரு சிறிய மீன் தப்பிக்கும். ஆனால், ஒரு பெரிய திமிங்கலம் கண்டிப்பாக பிடிபடும்.

சரண் நாற்காலியில் அமர்ந்தான். அவருக்குப் பின்னால் ரோகினேஷ் அமர்ந்திருந்தார். மேஜையைச் சுற்றி புத்தகங்கள் உள்ளன. இந்த நேரத்தில், ஷரன் கேட்டான்: “ரேடியேட்டர் துலூஸ். இது ஒரு சாதாரண காவல்துறையால் கண்டுபிடிக்கப்படவில்லை. இதை யார் கண்டுபிடித்தார்கள் என்று சொல்லுங்கள்?"


 "பல ஏஜென்சிகள் உள்ளன. நான் யாரைச் சொல்ல முடியும்?"


 "எனக்கு எல்லாம் தெரியும். நான் அவரை சந்திக்க வேண்டும்” என்றான் சரண்.


 "வெளிப்படையாகச் சொல்வதானால், நீங்கள் நினைப்பது போல் டிரான்ஸ்ஃபார்மருடன் எனக்கு எந்தத் தொடர்பும் இல்லை."


 “மிமீ ஹ்ம்…” மடியில் கைகளை வைத்துக் கொண்டு, ஷரன் கேள்வி எழுப்பினார்: “ஆனால், உங்கள் வீட்டில், மின்மாற்றியின் வடிவத்தில் ஒரு ஒளி எரிகிறது!”


 “என்னைக் கேட்டால் நான் எப்படி பதில் சொல்ல முடியும்! ஒருவேளை மின் பிரச்சனையாக இருக்கலாம். மின் பராமரிப்புத் துறையிடம்தான் கேள்வி கேட்க வேண்டும்!'' சிறிது நேரம் முணுமுணுத்த ஷரண், ரோகினேஷிடம் விசாரித்தார்: “குற்றவாளிகளுக்கு நிதியுதவி செய்பவர்கள் சிறையில் அடைக்கப்பட்டனர். இவ்வளவு விஷயங்கள் இருந்தும், அவர்களுக்கு எப்படி நிதி கிடைக்கிறது? மாஃபியா குழுக்களை அழிக்க நீங்களும் உங்கள் நண்பரும் சரியான பாதையில் செல்கிறீர்கள். நீங்கள் அவர்களின் நிதியைத் தடுக்கிறீர்கள். உங்கள் பணியில் நானும் கைகோர்க்கலாமா?”


 ரோகினேஷ் தனது வாய்ப்பை மறுத்துவிட்டார். அவர் விளக்கினார்: “ஒரு சில விஷயங்கள் மிகக் குறைந்த நபர்களிடம் ரகசியமாக இருக்க வேண்டும். அப்போதுதான் ஒரு பணி வெற்றியடையும். இதைக் கேட்ட சரண் கோபமடைந்து, “ரோகினேஷ். நீங்கள் சொந்தமாக வைத்திருக்கும் யூனிட் எனக்குப் பிடிக்கவில்லை. நான் விசாரணை நடத்தி, போலீசாரை குற்றவாளிகள் என நிரூபித்தேன். அவர்கள் தான், உங்கள் பணியில் துணையாக இருப்பவர்கள்.

"நீங்கள் என்னை ஒரு பிரச்சனையாகக் கண்டால், நேரடியாக என்னிடம் சொல்லுங்கள், அதனால் குற்றவாளிகளைப் பிடிக்க நான் தனியாக வேலை செய்ய முடியும். இந்த 15 வருட காலப் பயணத்தில், நான் அரசியல் தலையீட்டிற்கு உதவவில்லை, ஏனெனில், எனக்குக் கடமை மிகவும் முக்கியமானது. இதைக் கேட்ட ஷரண் அமைதி காத்தான்.


 “ஐந்து வங்கிகளை பறிமுதல் செய்யச் சொல்கிறீர்கள். ஆனால், நீங்கள் என்னிடம் காரணத்தைச் சொல்லவில்லை.


 “காரணங்களை பிறகு சொல்கிறேன். தயவுசெய்து வங்கியின் பெயரைக் குறிப்பிடவும். ரோகினேஷ் ஷரனிடம் சொன்னான்.


 "உங்கள் அறிவுறுத்தலின் படி நான் செய்வேன்." சரண் கூறினார். அந்த வங்கிகளுக்கு வாரண்ட் பிறப்பிப்பதாகவும் அவர் உறுதியளிக்கிறார். ஆனால், “ரோகினேஷ் அவரை நம்ப வேண்டும்” என்று நிபந்தனை போடுகிறார்.


 “நீ சொன்னது போல் நான் உன்னை நம்ப வேண்டிய அவசியமில்லை. நான் உன்னை உறுதியாக நம்புகிறேன். மும்பையில் குற்றங்கள் குறைந்துள்ளது என்றால், அது உங்கள் வருகையால் தான். இதற்கிடையில், அகமதுவின் நிறுவனம் சீனாவிலிருந்து ஒரு புதிய வாய்ப்பைப் பெறுகிறது, அதை ஃபாக்ஸ் மறுத்துவிட்டார். இதற்கிடையில், 2008 மும்பை தாக்குதலில் கிருஷ்ணா சலாஸ்கர் மற்றும் அவரது தியாகம் பற்றி சரண் தெரிந்து கொள்கிறார்.


 ஹரிணி மற்றும் யாமினியின் உதவியுடன், ஷரன் கிருஷ்ணாவின் மகன் ஜனார்த்தை சந்திக்கிறார், அவர் தனது வீட்டில் அவரை சந்தித்ததில் மகிழ்ச்சி அடைந்தார், அங்கு அவர் அகமது உதவியுடன் விருந்துக்கு ஏற்பாடு செய்தார். யாமினி சொன்னாள்: “ஓ ஜனார்த்! நான் ஆச்சரியமாக உணர்ந்தேன்."


 “ஹரிணி. நீங்கள் எப்படி இருக்கிறீர்கள்??"


 "நான் நன்றாக இருக்கிறேன் ஜனார்த்." சில பேச்சுகளுக்குப் பிறகு, ஜனார்த் தன்னை அறிமுகப்படுத்திக் கொள்கிறார். சில நகைச்சுவைகளுக்குப் பிறகு, மும்பை நகரத்தில் கொண்டாடப்பட்ட முகமூடி அணிந்த மனிதர்களைப் பற்றி ஹரிணியின் தோழி கேட்டாள்.

"முகமூடி அணிந்து நீதிக்காகப் போராடும் ஒரு நபரைக் கொண்டிருப்பதில் மும்பை நகரம் உண்மையிலேயே பெருமை கொள்கிறது." இருப்பினும், ஹரிணி அவரது வார்த்தைகளை நிராகரித்து, “மக்களுக்கு உங்களைப் போன்ற ஒரு ஹீரோ தேவை. டிரான்ஸ்பார்மர் போன்ற மக்கள் அல்ல.


 “சரியாக. டிரான்ஸ்பார்மருக்கு யார் அப்பாயின்மென்ட் கொடுத்தது?


 "நாங்கள் மட்டும். மும்பை நகரை குற்றவாளிகளின் கையில் கொடுப்பதில் எங்களுக்கு பைத்தியம் இல்லை.


 "ஆனால், இது ஜனநாயக தேசமா?"


 “ஒரு தசாப்த காலம் ஆங்கிலேயர் நம்மை ஆண்டபோது, சுபாஷ் சந்திரபோஸ் ஒரு வியூகத் திட்டத்தை வகுத்தார். அவர் இந்திய தேசிய ராணுவத்தை உருவாக்கி அப்போதைய ஜெர்மனியின் அதிபராக இருந்த அடால்ஃப் ஹிட்லரை சந்தித்தார். இதை அவர் மரியாதையாக நினைக்கவில்லை. அவர் தனது சேவையை தேசபக்தியாகவே நினைத்தார்.


 “சரண். மக்கள் அவரை கொண்டாடியதில்லை. ஜவஹர்லால் நேரு, மகாத்மா காந்தி போன்ற சுதந்திரப் போராட்ட வீரர்களைக் கொண்டாடினார்கள். ஹரிணி அவனிடம் சொன்னதற்கு, ஷரன் சொன்னான்: “நான் உன்னிடம் ஒரு விஷயம் சொல்கிறேன். நீங்கள் ஒரு ஹீரோவாக இறக்கிறீர்கள் அல்லது நீண்ட காலம் வாழ்கிறீர்கள், உங்களை வில்லனாகப் பார்க்கிறீர்கள்.


 “ம்ம்...ஹ்ம்ம்...” ஹரிணியும் யாமினியும் சொன்னார்கள். சரண் மேலும் கூறினார்: “பாருங்கள். டிரான்ஸ்பார்மர் யாராக இருந்தாலும் சரி. வாழ்நாள் முழுவதும் விழிப்புடன் இருக்க மாட்டார். ஒரு நாள், அவர் தனது கடமைகளையும் பொறுப்புகளையும் வேறு ஒருவருக்கு மாற்றுவார்.


 "அது நீங்கள் ஷரன் என்றால்?" யாமினி அதை கேலி செய்தார், ஷரன் கூறுகிறார்: “ஒருவேளை, அது சாத்தியமாகலாம். நான் அதற்குத் தகுதியானவனாக இருந்தால்." ஹரிணி, “சரண் டிரான்ஸ்பார்மராக இருக்கலாம்” என்று கேலி செய்தாள். அவள் சிரித்தாள். அவர் பதிலளித்தார்: "நான் இரவு நேரத்தில் செல்லும்போது என் காதல் என்னைக் கண்டுபிடிக்க மாட்டாள்!"


 3:30 PM


 தாராவி துறைமுகம்


இதற்கிடையில், மும்பையின் மாஃபியா க்ரைம் முதலாளிகள் டிரான்ஸ்ஃபார்மர், போலீஸ் மற்றும் ஜாக் ஆகியோரிடமிருந்து தங்கள் அமைப்புகளைப் பாதுகாப்பது பற்றி விவாதிக்க கூடுகிறார்கள்.


 "என்ன? நீங்கள் ஒரு திரைப்படத்தை எடுக்கப் போகிறீர்களா? தற்போது பாகிஸ்தானில் பதுங்கியிருக்கும் அவர்களின் தலைவரான அஸ்கர் அகமதுவிடம் மாஃபியா க்ரைம் தலைவன் கேட்டான்.


 “இந்தச் செய்தி உங்கள் அனைவருக்கும் தெரியும் என்று நான் நினைக்கிறேன். எங்களின் டெபாசிட்களில் ஒன்றை யாரோ திருடிச் சென்றுவிட்டனர். அது ஒன்றும் இல்லை. ஒரு சிறிய தொகை. 68 மில்லியன் செலவாகும்.


 "எங்கள் தொகையை திருடியது யார்?" ஜவஹர்லால் நேரு கடல் துறைமுகத்தைச் சேர்ந்த ஒரு க்ரைம் பாஸ், போதைப்பொருள் கடத்தல்காரர் ஒருவர் கேலியாகக் கேள்வி எழுப்பினார்: “சில மனநோயாளி. வண்ணம் பூசி பணத்தை கொள்ளையடித்துள்ளார். திருடப்பட்ட தொகையைப் பற்றி பேசுவதில் பயனில்லை. எங்களின் நிதிகள் முடக்கப்பட்டிருப்பதுதான் முக்கியப் பிரச்னை” என்றார்.


 மும்பை முழுவதும் உள்ள அவர்களது வங்கிகளைக் கைப்பற்றும் காவல் துறையின் நோக்கம் குறித்து அகமது அஸ்கர் அவர்களை எச்சரித்தார். அகமது மேலும் கூறியதாவது: ரோகினேஷின் ஆட்கள் மும்பை முழுவதும் உள்ளனர். நோட்டைக் குறி வைத்து, அந்தக் குழு வங்கியைப் பயன்படுத்துவதை போலீஸார் கண்டுபிடித்தனர். எனவே, அவர்கள் அனைவரும் வங்கியை பறிமுதல் செய்தனர்.


 டிஏவும் கண்டிப்பானவர் மற்றும் கும்பலை சித்திரவதை செய்வதால், டெபாசிட்களை வேறு இடத்திற்கு மாற்றுமாறு அகமது அஸ்கர் அறிவுறுத்துகிறார். ஆனால், அது வங்கி அல்ல. மாற்று இடம் பற்றி அவர்கள் கேட்டபோது, அகமது கூறினார்: "என்னைத் தவிர, அவர்களில் யாருக்கும் அது இருக்கும் இடம் பற்றி தெரியாது."


ஏனெனில், அவர்களில் யாரேனும் ஒருவர் போலீசாரிடம் சிக்கினால், முழுத் தொகையும் போலீஸாரால் பறிமுதல் செய்யப்படும்,'' என்றார். கும்பலில் ஒருவர் கேட்டது போல்: "அவர் தப்பியோடுவதில் அவருக்கு எப்படி நம்பிக்கை இருக்கிறது?" அகமது மாஃபியா தலைவர்களுக்கு நினைவூட்டுகிறார்: "பல்வேறு பயங்கரவாத அமைப்புகளால் பாகிஸ்தானில் ஷரனின் ஆட்டம் எப்படி இயங்காது!" அகமது மேலும் கூறினார்: “அவருக்கு சரியான இடம் இல்லை. அது இந்தியாவாக இருந்தாலும் சரி பாகிஸ்தானாக இருந்தாலும் சரி. பேசும் போது, ஜாக் ஒரு கெட்ட சிரிப்புடன் வீட்டிற்குள் நுழைகிறார்.


 மாஃபியா குற்றத்தின் தலைவரைப் பார்த்து, ஜாக் கேட்டார்: "எனது நுழைவு எதிர்பாராதது!"


 "முக்கியமான சந்திப்பின் போது நீங்கள் ஒரு முட்டாள் போல் தலையிட்டால், எங்கள் ஆட்கள் உங்களைக் கொன்றுவிடுவார்கள்." ஒரு மாஃபியா தலைவன் சொன்னான். ஜாக் ஒரு மேஜிக்கை காட்டுகிறார். அவர் ஒரு சைக்கோவைப் போல நடந்துகொள்ளும்போது, மாஃபியா முதலாளிகளில் ஒருவர் எரிச்சலடைந்து அவரைத் தாக்க முயற்சிக்கிறார், உடனடியாக கொல்லப்படுவார்.


 அவரை கீழே தள்ளிய பிறகு, ஜாக் கூறினார்: “மேலும் எனது நகைச்சுவைகள் மோசமானவை என்று நான் நினைத்தேன். தலைப்புக்கு வருவோம்." க்ரைம் முதலாளிகளில் ஒருவர் கோபமாக எழுந்திருக்க, மற்றொரு தலைவர் ஜாக்கின் ஆலோசனைகளைக் கேட்கும்படி அவரை உட்காரச் சொன்னார். காவல்துறையின் சித்திரவதை மற்றும் மாவட்ட வழக்கறிஞரின் இடையூறு பற்றி ஜாக் சுட்டிக்காட்டினார். "புதிய பிரதமரின் தோற்றம் மற்றும் கடந்த ஐந்து ஆண்டுகளாக அறிமுகப்படுத்தப்பட்ட மாற்றங்கள் காரணமாக மாஃபியா முதலாளி எவ்வாறு இயங்குகிறார்" என்று அவர் சுட்டிக்காட்டினார்.


 "என்னைப் போன்ற ஒரு புத்திசாலி." இதைக் கேட்டு, ஒரு ஆப்ரோ-அமெரிக்க போதைப்பொருள் கடத்தல்காரர் கோபமடைந்து, "மனம்" என்றார். எல்லோரும் ஜாக்கைப் பார்த்து சிரித்தனர்.


 "ஏய். நீங்கள் என்னை அப்படி அழைக்கலாம். சும்மா கேளு”. ஜாக், "இன்று மதியம் அவர்கள் கூட்டத்தை நடத்துவதற்கான காரணம் அவருக்குத் தெரியும், ஏன் இரவில் வெளியே செல்ல பயப்படுகிறார்கள்" என்று கூறினார்.

சிறிது நேரம் இடைநிறுத்தி, ஜாக் தொடர்ந்து கூறினார்: “தி டிரான்ஸ்பார்மர். குற்றங்களுக்கு எதிரான மிகப்பெரிய அச்சுறுத்தல். பின்னர், சரண். அவர் ஒரு பையன், நேற்று பிறந்த குழந்தை. அவர் மேலும் எச்சரிக்கிறார்: "அஹ்மத் அஸ்கர் எங்கு சென்றாலும், உலகத்திலிருந்து எங்கு மறைந்தாலும் டிரான்ஸ்ஃபார்மரால் கொல்லப்படுவார்." எனவே, ஜாக் ஒரு திட்டம் வைத்திருக்கிறார். ஆனால், அகமது அழைப்பை நிறுத்திவிட்டார்.


 "எனவே, என்னிடம் ஒரு திட்டம் உள்ளது."


 "களை எதுவும் கொடுக்காமல், எங்களுக்கு யோசனை சொல்லுங்கள்." ஒரு மாஃபியா முதலாளி உத்தரவிட்டார். ஜாக் கூறினார்: "மிகவும் எளிமையானது. டிரான்ஸ்பார்மரை முடிப்போம்." இருப்பினும், இந்த பணியில் உள்ள சிரமங்களை மாஃபியா முதலாளிகள் சுட்டிக்காட்டினர். ஜாக் சிரித்துக்கொண்டே கூறினார்: "நீங்கள் ஏதாவது ஒரு விஷயத்தில் நன்றாக இருந்தால், அதை ஒருபோதும் இலவசமாக செய்யாதீர்கள்."


 "உனக்கு எவ்வளவு தேவை?"


 "அனைவருக்கும் சமமான பங்கு." எல்லோரும் சிரித்தனர், அதற்கு ஜாக் பதிலளித்தார்: “சிரிக்காதீர்கள் சகோதரர்களே. அப்போது, உங்கள் வாழ்க்கை பரிதாபமாக இருக்கும். எல்லோரும் உங்களைப் பார்த்து சிரிக்கலாம். இப்போது, ஜாக் அங்கும் இங்கும் பார்த்தான். அவர் கூறினார்: "நாங்கள் இதை விரைவில் நிறைவேற்றவில்லை என்றால், நீங்கள் இந்த ஆப்ரோ-அமெரிக்க கறுப்பின பையனைப் பார்க்கிறீர்கள். அவர் தனது குழந்தைக்கு ஒரு ஐந்து நட்சத்திர சாக்லேட்டைக் கூட வாங்க முடியாது.


 இதைக் கேட்ட ஆப்ரோ-அமெரிக்கன் கோபமடைந்து, ஜாக் தன் பொறுமையை சோதிக்கிறான். அவர் இதை ஜாக்கிடம் குறிப்பிட்டபோது அவர் கூறினார்: “ஓ! இந்த கருங்குரங்கு ஏன் பதற்றமடைகிறது? தயவு செய்து உட்காருங்கள்." கடுமையான தொனியில், ஜாக் கூறினார்: "அதிக பதற்றம் மனித ஆரோக்கியத்திற்கு தீங்கு விளைவிக்கும்."


 "இப்படிப் பேசி உயிரோடு போகலாம் என்று நினைத்தாயா?"

"ஆம்." ஜாக் அவனுடைய பொல்லாத கண்களால் அவனைப் பார்க்கிறான். அவன் பழக்க வழக்கங்களை உன்னிப்பாகக் கவனித்தான். இப்போது, ஆப்ரோ-அமெரிக்க பையன் சொன்னான்: “அன்புள்ள நண்பர்களே. அவரை கொடூரமாக வெட்டுபவர்களுக்கு நான் ரூ. 10 கோடி. அவர் எங்கிருக்கிறார் என்று தெரியவில்லை. மேலும், அவர் என்ன பேசுகிறார் என்று தெரியவில்லை."


 ஜாக் தனது விரல்களைக் காட்டி, “சரி. நான் இந்த இடத்தை விட்டுப் போகட்டும். ஏனென்றால், நீங்கள் அனைவரும் டென்ஷனாகிவிட்டீர்கள். இந்த தலைப்பை நீங்கள் தீவிரமாக எடுத்துக் கொண்டால், என்னை அழைக்கவும். இது என்னுடைய அட்டை” ஜாக் அந்த இடத்தை விட்டு நகர்ந்தான். இதற்கிடையில், ஒப்படைக்கப்படுவதைத் தவிர்ப்பதற்காக அஸ்கர் அகமது ஹாங்காங்கிற்கு தப்பிச் செல்கிறார். இருப்பினும், டிரான்ஸ்ஃபார்மர் ஹாங்காங்கில் அஸ்கரை கண்டுபிடித்து மும்பை போலீஸ் காவலில் திருப்பி அனுப்புகிறார், மேலும் அவரது சாட்சியத்தால் குற்றக் குடும்பங்களை கைது செய்ய ஷரனுக்கு உதவுகிறது.


 ஜவஹர்லால் நேரு கடல் துறைமுகம்:


 அதே சமயம், ஆப்ரோ-அமெரிக்கன் க்ரைம் முதலாளியின் ஆட்கள் அவரிடம் இவ்வாறு தெரிவிக்கின்றனர்: "அவர்கள் ஜாக்கைக் கொன்றுவிட்டார்கள், இப்போதுதான் அவரது சடலத்தைக் கொண்டு வந்தார்கள்." அவர் இறந்த உடலைத் திறந்து பார்த்தார்.


 "நீங்கள் அறிவுறுத்தியபடி அவரது இறந்த உடலைக் கொண்டு வந்தீர்கள்." ஆப்ரோ-அமெரிக்க கும்பல் தனது ஆட்களிடம், அவர்களால் மாட்டிக்கொண்டதாகக் கூறினார். குண்டர்களின் உதவியாளர் துப்பாக்கி முனையில் வைக்கப்பட்டுள்ளனர். பின்னர், ஜாக் திடீரென்று எழுந்து கூறினார்: "நான் உயிருடன் இருக்கிறேன். நீங்கள் இப்போது என்ன செய்ய முடியும்?"


“என் முகத்திலும் உதடுகளிலும் ஏற்பட்ட காயத்திற்கு ஒரு கதை இருக்கிறது. அந்தக் கதையைக் கேள்.” ஆப்ரோ-அமெரிக்கன் க்ரைம் முதலாளியின் உதவியாளர் கோபமாகப் பார்க்கும்போது, ஜாக் கூறினார்: “என் அப்பா ஒரு குடிகாரர். கடும் குடிகாரன். அவர் ஒரு பிரபல போதைப்பொருள் பிரபுவும் கூட. ஒரு நாள் அப்பா குடித்துவிட்டு அம்மாவிடம் வந்து அடித்தார். உடனே அவள் தன்னைப் பாதுகாத்துக் கொள்ள ஒரு கத்தியைக் கொண்டு வந்தாள். என்னைப் பார்த்து சிரித்துவிட்டு கோபத்தில் அவளை குத்தினான். என்னிடம் திரும்பி, நான் ஏன் சீரியஸாக இருக்கிறேன் என்று கேட்டார். அவர் ஒரு கத்தியை எடுத்து, நீங்கள் தீவிரமாக இருக்கக்கூடாது. சிறிது நேரம் நின்று, ஜாக் கூறினார்: "அவர் என்னை சிரிக்கச் சொன்னார், என் உதடுகளை வெட்டினார்."


 இப்போது, ஜாக் ஆப்ரோ-அமெரிக்க கும்பலிடம் கேட்டார்: “சரி. இப்போது ஏன் இவ்வளவு சீரியஸாக இருக்கிறீர்கள்?” ஜாக் ஆப்ரோ-அமெரிக்க கும்பலைக் கொன்றார். மேலும், ஜாக் கூறினார்: “அவரது அறுவை சிகிச்சைக்கு திறமை மற்றும் உடற்தகுதி முக்கியமல்ல, இது சிறியது. கொடூரமாகவும் இரக்கமின்றியும் கொல்லக்கூடிய மனிதர்கள் அவருக்குத் தேவை. ஜாக் தனது ஆட்களை ஒருவருக்கொருவர் சண்டையிடச் சொன்னார். மேலும் அவர்களில் யாராவது உயிருடன் இருந்தால் அவர்களை சேருமாறு கேட்டுக்கொள்கிறேன். இந்த மனிதர்களின் ஆதரவுடன், நீதிபதி மற்றும் போலீஸ் கமிஷனர் உட்பட விசாரணையில் ஈடுபட்டுள்ள உயர்மட்ட இலக்குகளை ஜாக் கொன்றுவிடுகிறார், ஆனால் ரோஹினேஷ் மத்திய அமைச்சரைக் காப்பாற்ற தன்னையே தியாகம் செய்கிறார். டிரான்ஸ்ஃபார்மர் முகமூடியை அவிழ்க்கும் வரை தனது தாக்குதல்கள் தொடரும் என்று ஜாக் வீடியோ மூலம் மிரட்டுகிறார். பின்னர் அவர் நிதி திரட்டும் இரவு விருந்தில் ஷரனை குறிவைத்து, யாமினியை கத்தி முனையில் வைத்துள்ளார். அவர் தனது வடு முகத்தைப் பற்றி ஒரு வித்தியாசமான கதை பதிப்பில் விளக்கினார்: “அவரது தாய் குழந்தைப் பருவத்திலிருந்தே அவரை எப்போதும் துஷ்பிரயோகம் செய்தார். சில சமயங்களில் அவளாலும் அவனுடைய தந்தையாலும் அவன் அடிக்கப்பட்டான், அறைந்தான், திட்டினான். ஜாக் எப்பொழுதும் ஒரு சில பேருந்தின் ஒலிகளை விரும்புவார், இது பிந்தையவற்றுக்கு சில கூஸ்பம்ப்களை உருவாக்குகிறது. இருப்பினும், அவரது கனவுகள் அவரது உறவினர்கள் மற்றும் பெற்றோரால் முறியடிக்கப்படுகின்றன. இதனால் கோபமடைந்த அவர் ஒருநாள் தனது உறவினரை பலாத்காரம் செய்ய முயன்றார். அவனது பிடியில் இருந்து தன்னைக் காப்பாற்றிக் கொள்வதற்காக அவனது உறவினர் அவனது உதடுகளை அறுத்து காயப்படுத்தினார். ஆனாலும், அவளைக் கொடூரமாக பாலியல் பலாத்காரம் செய்து கொன்றான். இப்போது, யாமினி அழகாக இருக்க வேண்டும் என்று கூறி, அவளை பாலியல் பலாத்காரம் செய்ய முயன்றான், டிரான்ஸ்ஃபார்மர் குறுக்கிட்டு, அவனை கடுமையாக அடித்தார். ஜாக் ஜனார்த்தின் காதலி ஹரிணியை ஜன்னலுக்கு வெளியே வீசுகிறார், ஆனால் டிரான்ஸ்பார்மர் அவளைக் காப்பாற்றுகிறது. ஜனார்த் ஜாக்கின் நோக்கங்களைப் புரிந்து கொள்ள சிரமப்படுகிறார், ஆனால் அகமது நசீருதின் ஷா இதை யூகிக்கிறார்: "சிலர் உலகம் எரிவதைப் பார்க்க விரும்புகிறார்கள்."

சரண் ஜாக்கை வெளியே இழுக்க டிரான்ஸ்பார்மர் என்று ஒப்புக்கொள்கிறார், அவர் அவரைக் கொண்டு செல்லும் போலீஸ் கான்வாய் மீது தாக்குதல் நடத்துகிறார். டிரான்ஸ்ஃபார்மர் மற்றும் ரோகினேஷ், அவரது மரணத்தை போலியாகப் பிடித்து, ரோகினேஷுக்கு கமிஷனராக பதவி உயர்வு பெற்றுத் தந்தனர். மனைவியிடம் உண்மையை மறைத்ததற்காக ரோகினேஷ் மன்னிப்பு கேட்டார். அவரது மகன் கேட்டபோது: "டிரான்ஸ்பார்மர் அவரைக் காப்பாற்றியது?" “அவன்தான் அவனைக் காப்பாற்றினான்” என்ற உண்மையைச் சொன்னான்.


 பின்னர், இருட்டு அறையில், ஜாக் கூறினார்: "குட் ஈவினிங் கமிஷனர்."


 "சரண் அவன் வீட்டிற்கு வரவில்லை."


 "இது எனக்கு நன்றாகத் தெரியும்."


 "நீங்கள் அவரை என்ன செய்தீர்கள் என்று சொல்லுங்கள்."


 “நான். நான் இங்கு தான் இருக்கிறேன். யாருடன் அனுப்பினாய்? அவர்கள் இன்னும் உங்கள் ஆட்கள் க்ரைம் முதலாளியின் ஆட்கள் ரோகினேஷ் அல்ல. யோசிக்க ஆரம்பித்து விட்டீர்களா? அவரைக் காப்பாற்றத் தவறியதற்காக நீங்கள் குற்ற உணர்ச்சியுடன் இருக்கிறீர்கள்.


 "அவர் எங்கே?"


 "நேரம் என்ன?" ரோகினேஷ் அவரிடம் நேரம் கேட்டதற்கு ஜாக் கூறினார்: "அவர் இறந்துவிட்டாரா அல்லது தனித்தனியாக இருக்கிறாரா என்பதை என்னால் கூற முடியும்."


 "நான் இப்படிக் கேட்கும்போது என் கேள்விகளுக்கு நீங்கள் பதிலளிக்க மாட்டீர்கள்."


 “தம்பியின் பெயர் மதுரை. அவருக்கு எதிராக நிற்க முயற்சி செய்யுங்கள். ரோகினேஷ் அவரை கேலி செய்வதால் கோபமடைந்து வெளியேறினார். டிரான்ஸ்பார்மர் கோபத்துடன் சிறைக்குள் நுழைந்தது. அவர் ஜாக்கின் தலையில் அடித்தார்.


 “எப்போதும் தலையில் இருந்து தொடங்காதே! பாதிக்கப்பட்டவர் அனைத்தையும் பெறுகிறார்… தெளிவில்லாமல்.” டிரான்ஸ்ஃபார்மர் ஜாக்கை விசாரிக்கிறார், அவர் விழிப்புணர்வைக் கண்டு மகிழ்ந்ததாகவும், அவரைக் கொல்லும் எண்ணம் இல்லை என்றும் ஒப்புக்கொள்கிறார். யாமினியைப் பாதுகாப்பதில் டிரான்ஸ்ஃபார்மரின் அக்கறையைக் கழித்த ஜாக், அவளும் ஷரனும் வெடிக்கக் கூடிய கட்டிடங்களில் தனித்தனியாக அடைக்கப்பட்டிருப்பதை வெளிப்படுத்துகிறார். டிரான்ஸ்ஃபார்மர்கள் யாமினியைக் காப்பாற்ற ஓடுகிறார்கள், ரோஹினேஷ் மற்றும் ஹரிணி ஷரனைப் பின்தொடர்கிறார்கள், ஆனால் ஜாக் தங்கள் நிலைகளை மாற்றிக்கொண்டதை அவர்கள் கண்டுபிடித்தனர். குண்டுவெடிப்பில் யாமினி கொல்லப்பட்டார், ஷரண் மீட்கப்பட்டாலும், அவரது முகம் ஒரு பக்கம் கடுமையாக எரிந்தது. ஜாக் காவலில் இருந்து தப்பித்து, அஸ்கர் அகமதுவிடம் இருந்து அதிர்ஷ்டத்தின் இருப்பிடத்தைப் பிரித்தெடுத்து, அனைத்தையும் எரித்துவிடுகிறார்.

அஹ்மத் அஸ்கரின் கணக்காளர் டிரான்ஸ்ஃபார்மரின் ரகசிய அடையாளத்தைக் கண்டறிந்து அதை பகிரங்கமாக வெளிப்படுத்த முயற்சிக்கிறார், ஆனால் கணக்காளர் கொல்லப்படாவிட்டால் மருத்துவமனையை வெடிக்கச் செய்வதாக ஜாக் மிரட்டுகிறார். காவல்துறை மருத்துவமனைகளை காலி செய்யும் போது, கணக்காளரை உயிருடன் வைத்திருக்க ரோகினேஷ் போராடுகிறார். ஜாக் ஏமாற்றமடைந்த ஷரனை சந்திக்கிறார், நீதியை தன் கைகளில் எடுத்துக்கொண்டு யாமினியை பழிவாங்கும்படி அவனை சமாதானப்படுத்துகிறார். யாமினியின் மரணத்திற்குக் காரணமான ஊழல் அதிகாரிகளையும் போதைப்பொருள் மாஃபியாக்களையும் கொன்று, தனது அரை வடு, இரண்டு தலை நாணயத்திற்கு முடிவெடுப்பதை ஷரன் ஒத்திவைக்கிறார். நகரத்தை பீதி பிடிக்கும்போது, ஒரு குழு மற்றொன்றை தியாகம் செய்யாவிட்டால், இரண்டு வெளியேற்ற படகுகள், ஒன்று பொதுமக்களையும் மற்ற கைதிகளையும் ஏற்றிச் செல்லும் நள்ளிரவில் வெடிக்கும் வகையில் மோசடி செய்யப்பட்டதாக ஜாக் வெளிப்படுத்துகிறார். ஜாக்கின் அவநம்பிக்கைக்கு, பயணிகள் ஒருவரையொருவர் கொல்ல மறுக்கிறார்கள், டிரான்ஸ்பார்மர் அடிபணிகிறது, ஆனால் அவரைக் கொல்ல மறுக்கிறது. பொலிசார் ஜாக்கைக் கைது செய்வதற்கு முன், டிரான்ஸ்ஃபார்மர் சிதைக்க முடியாதது என்று நிரூபிக்கப்பட்டாலும், ஷரனை ஊழல் செய்வதற்கான அவரது திட்டம் வெற்றியடைந்ததாக அவர் மகிழ்ச்சியடைகிறார்.


 தாராவியில் வைத்து ரோகினேஷின் குடும்பத்தையும் ஹரிணியையும் பிணைக் கைதியாக அழைத்துச் செல்கிறான் சரண். யாமினியின் மரணத்திற்கு தனது அலட்சியமே காரணம் என்று குற்றம் சாட்டினார். ரோகினேஷ் ஷரனை தனது துப்பாக்கியை கீழே வைத்துவிட்டு தனது குடும்பத்தை காப்பாற்றும்படி கெஞ்சினார். அவர் கேட்டார்: "ஓ. வலிக்குதா ஆ?"


 “எல்லாத்துக்கும் நான்தான் காரணம் ஷரன். இதை நான் ஒப்புக்கொள்கிறேன். தயவு செய்து என் மகன் ஷரனை விடுங்கள். தயவு செய்து."


 "நீங்கள் உங்கள் ஆட்களை இங்கே கொண்டு வந்திருக்கிறீர்களா?" சரண் அவனிடம் கேட்டான். ரோகினேஷ் அவரிடம், “அவர்களுக்கு எதுவும் தெரியாது. ஆனாலும், அவர்கள் முழு இடத்தையும் சுற்றி வளைத்துள்ளனர்.


 “இதையெல்லாம் செய்துவிட்டு நான் தப்பித்து விடுவேனா? யாமினியை இழந்த பிறகு உயிர்வாழும் எண்ணம் எனக்கு இல்லை. இருப்பினும், டிரான்ஸ்பார்மர் தலையிட்டு, "அவர் அந்த மனிதனைக் கொல்ல மாட்டார்" என்றார்.


 இருப்பினும், ஷரன் கோபமாக கூறினார்: “நான் கொல்ல விரும்புகிறேனா இல்லையா என்பது முக்கியமில்லை. ஆனால், இந்த உலகம் மிகவும் மோசமானது. அது அனைவரையும் முற்றிலும் மாற்றிவிடும். எங்களை வாழ விடமாட்டார்கள். நல்ல மனிதராக வாழ மக்கள் ஒருபோதும் அனுமதிக்க மாட்டார்கள். அவர் தனது நாணயத்தை உதாரணமாகக் காட்டி, "அவர் நாணயத்தைக் கேட்டு முடிவு செய்வார்" என்று கூறுகிறார்.

டிரான்ஸ்ஃபார்மரின் ஆறுதல் வார்த்தைகள் இருந்தபோதிலும்: "யாமினியின் மரணம் எதிர்பாராதது, அவர்கள் அவளைக் காப்பாற்ற சிறந்த முயற்சி செய்தனர்." சரண் அந்த வார்த்தைகளை கேட்க மறுத்து, “என்ன பாவம் செய்தான்? அவர் ஏன் உயிரை இழந்தார்?”


 "எனக்கும் யாமினியின் மரணம் ஒரு இழப்பு தான்."


 "பிறகு ஏன் ஜாக் என்னைத் தேர்ந்தெடுத்தார்?"


 "ஏனென்றால், அவருடைய பார்வையில், நீங்கள் மனிதர்கள் மற்றும் நல்ல மனிதர்கள். அவன் உன்னை கெட்டவனாகவும் கெட்டவனாகவும் மாற்ற எண்ணினான்." டிரான்ஸ்பார்மர் கூறும்போது, ஷரன் கூறினார்: "அவர் என்னைப் பயன்படுத்தி அதை நிரூபித்தார்." அப்போது, யாமினியின் மரணத்திற்கு யார் காரணம் என்று கண்டுபிடித்து அவர்களை தண்டிக்குமாறு டிரான்ஸ்பார்மர் அவரிடம் கேட்டுக் கொண்டார்.


 யாமினியின் மரணத்திற்கு ரோகினேஷ் மற்றும் டிரான்ஸ்பார்மர் தான் காரணம் என்று சரண் குற்றம் சாட்டினார். ரோகினேஷின் அலறல்களைக் கேட்டு, தன் மகனைக் காப்பாற்றும்படி கெஞ்சினாலும், ஹரிணியையும் ரோகினேஷின் மகனையும் கொல்ல முயற்சிக்கிறான். எந்த வழியும் இல்லாமல், டிரான்ஸ்பார்மர் ஷரனைத் தள்ளுகிறது, அவர் பாறையிலிருந்து கீழே விழுந்து அவரது மரணத்தை சந்திக்கிறார்.


 ரோகினேஷ் மற்றும் ஹரிணி தங்கள் உயிரைக் காப்பாற்றியதற்காக ஜனார்த்துக்கு நன்றி தெரிவித்தனர். ரோகினேஷ் கூறினார்: "இறுதியாக, இந்த ஆட்டத்தில் ஜாக் வென்றார்."


 கண்ணீருடன் ஹரிணி கூறியதாவது: குற்றவாளிகளுக்கு எதிரான அவரது போராட்டம் வீணாகி விட்டது. உங்கள் போராட்டம் வீணானது. அது அர்த்தமற்றதாக மாறியது. நான் சரண் மீது அதிக நம்பிக்கை வைத்திருந்தேன். நேற்றுவரை நல்லவனாக இருந்தவன் இன்று கெட்டவனாக மாறினான். நம் மக்கள் நம்பிக்கையை இழக்க நேரிடும்.

"அது போகாது." டிரான்ஸ்பார்மர் பொதுமக்களை கசியவிடாமல் அதிகாரியிடம் கேட்டுக்கொண்டார். ஆனால், அவர் சுட்டிக்காட்டியதாவது, “ஐந்து பேர் ஷரனால் கொல்லப்பட்டனர். அவர்களில் இருவர் போலீஸ் அதிகாரிகள். இந்த உண்மையை எப்படி மறைக்க முடியும்?''


 "அந்த ஜாக் ஒருபோதும் வெல்லக்கூடாது." ஷரணின் உடலை பார்த்து அவர் கூறியதாவது: மும்பைக்கு உண்மையான ஹீரோ அவசியம். ஒன்று நாம் ஹீரோவாக சாக வேண்டும் அல்லது நீயே வில்லனாக வரும் வரை வாழ வேண்டும். ஏனென்றால், நான் ஷரண் மாதிரி ஹீரோ இல்லை. இந்த உலகத்தின்படி, ஐந்து பேரும் என்னால் கொல்லப்பட்டனர்.


 "அப்படி எதுவும் செய்யாதே." இருப்பினும், மின்மாற்றி அவரை இந்த பணியை வேகமாக செய்யுமாறு கேட்டுக் கொண்டது. அதைத் தொடர்ந்து, ஹரிணியுடன் ஜம்மு மற்றும் காஷ்மீருக்கு தப்பிச் செல்ல அகமது நசீருதின் உதவுகிறார், மேலும் டிரான்ஸ்பார்மர் ஜாக்கைக் கண்டுபிடிக்க அவருக்கு உதவிய ஊடுருவும் கண்காணிப்பு வலையமைப்பை அழிக்கிறார். ஷரண் ஒரு ஹீரோவாக நகரத்தால் துக்கப்படுகிறார், அதே நேரத்தில் ரோகினேஷும் காவல்துறையும் டிரான்ஸ்ஃபார்மரை வேட்டையாடுகிறார்கள்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Action