Adhithya Sakthivel

Action

4  

Adhithya Sakthivel

Action

சகோதரர்கள்: அன்பின் பயணம்

சகோதரர்கள்: அன்பின் பயணம்

9 mins
177


ஆதித்யா, சக்திவேல் மற்றும் கிருஷ்ணா அந்தந்த வாழ்க்கையில் வெவ்வேறு நடத்தை மற்றும் நெறிமுறைகளைக் கொண்ட மூன்று ஒத்த மும்மூர்த்திகள். அவர்கள் தங்கள் தந்தையின் மூத்த சகோதரரான தாய்வழி மாமா ஷகரலிங்கத்தால் வளர்க்கப்படுகிறார்கள்.


 அவர் அடுத்த இரண்டு சகோதரர்களை தங்கள் கல்வியைத் தொடர அனுமதிக்கிறார், அதே நேரத்தில் ஆதித்யா தனது கல்வியைத் தொடர அனுமதிக்கவில்லை, அதற்கு பதிலாக அவரை தனது வணிகப் பணிகளுக்காக அழைத்துச் செல்கிறார், மேலும் அவரது இடி காரணமாக அவரை நோக்கி ஓரளவு இருக்கிறார்.


 ஒரு நாள், ஆதித்யா ரகசியமாக ஒரு புத்தகத்தைப் படித்துக்கொண்டிருந்தபோது, ​​சங்கரலிங்கம் இதைக் கவனித்து அவரிடம் செல்கிறார்.


 "மகனே. நீ என்ன செய்கிறாய் ?.அதித்யாவிடம் கேட்டார்.


 "நான் ஒரு கட்டுரை படித்துக்கொண்டிருந்தேன், மாமா. சங்கரலிங்கம் கூறுகிறார்.


 "நீங்கள் பேச்சு குறைபாட்டால் பாதிக்கப்பட்டவர். உங்களுக்காக, இந்த ஆய்வுகள். அதைக் கொடுங்கள்." அவர் அதை அவரிடமிருந்து வலுக்கட்டாயமாக பறிக்கிறார்.


 "அடுத்த முறை உன்னை இப்படி பார்த்தால், நான் உன்னை கடுமையாக அடிப்பேன்." என்கிறார் சங்கரலிங்கம்.


 "அதைப் பார்ப்போம் மாமா. நான் அதை செய்வேன்" என்று அவனை அவமதிக்கிறான்.


 "நீங்கள் தைரியம். என்னை அவமதிப்பது." எல்லோருக்கும் முன்னால் அவரை கடுமையாக அடித்துக்கொள்கிறார்.


 தனது சகோதரர்களிடம் அவமானமும் கோபமும் அடைந்த ஆதித்யா அவர்கள் வீட்டை விட்டு வெளியேற முடிவு செய்கிறார்.


 "ஏய், என் சகோதரர்கள் மற்றும் மாமா. திறமையின்மைக்காக என்னை அவமதிப்பது. இது உங்களை நோக்கிய எனது சவால்!" அவர்களை நோக்கி.


 "என்ன இயலாமைக்காக, நீங்கள் என்னை மோசமாக நடத்தினீர்கள், அதே பலவீனத்துடன், நான் எனது லட்சியத்தைத் தொடருவேன். அதைக் கவனியுங்கள்." என்றார் ஆதித்யா.


 "அதைப் பார்ப்போம், மகனே" என்று நகைச்சுவையாக மாமா கூறுகிறார்.


 "நான் இந்த வீட்டை விட்டு வெளியேறுவேன். ஆனால், அதற்கு முன், நான் ஒரு சிறிய வேலை செய்து வெளியே செல்வேன்." என்கிறார் ஆதித்யா.


 அவர் வாயுவில் தீ வைத்து, தனது சகோதரர்களும், மாமனார் இறந்துவிடுவார்கள் என்று கருதி அந்த இடத்திலிருந்து தப்பி ஓடுகிறார்.


 பின்னர், விதி தீர்மானித்ததால் அவர் இறுதியில் ஹைதராபாத்தில் இறங்குகிறார் மற்றும் சில குற்றவாளிகளிடமிருந்து ஜே.சி.பி விஜய் கன்னா என்ற போலீஸ் அதிகாரியை காப்பாற்றுகிறார். அவர் குற்றவாளியை சுட்டுக் கொல்லும் அளவிற்கு கூட செல்கிறார்.


 "நன்றி, என் தம்பி" என்கிறார் ஜே.சி.பி.


 அவர் மேலும் அவரிடம், "நீங்கள் அவர்களை ஏன் அந்த இடத்திலேயே கொன்றீர்கள்?"


 "அவர்கள் ஒரு சுதந்திர போராட்ட வீரரா? வெறும் குற்றவாளிகள். போலீஸைத் தொட முயற்சிப்பவர்கள் பயப்பட வேண்டும்" என்கிறார் ஆதித்யா.


 "உங்களுக்கு என்ன ஒரு துணிச்சல்? நீங்கள் என்னுடன் வருகிறீர்களா? நான் உங்களை ஒரு சக்திவாய்ந்த போலீஸ் அதிகாரியாக ஆக்குவேன் !!" என்று விஜய் கண்ணாவிடம் கேட்டார்.


 "சரி தம்பி." என்கிறார் ஆதித்யா.


 "சகோதரன்?" என்கிறார் விஜய் கன்னா


 "ஆமாம் ஐயா. நான் உன்னை என் சகோதரனாக கருதுகிறேன்." என்கிறார் ஆதித்யா.


 இந்த இளம் 10 வயது ஆதித்யா, விஜய் கன்னாவால் விஷ்ணு என மறுபெயரிடப்படுகிறார், மேலும் விஜய்யின் மனைவி மாலா மற்றும் அவர்களது மகள் திவ்யா ஆகியோரால் அவர் மிகுந்த அன்பும் பாசமும் காட்டப்படுகிறார், அவர் தனது மருமகளாக ஏற்றுக்கொண்டு அவளைப் பாதுகாப்பவர்.


 பன்னிரண்டு ஆண்டுகள் கடந்துவிட்டன, இப்போது, ​​விஷ்ணு ஒரு இரக்கமற்ற மற்றும் கொடூரமான என்கவுன்டர் நிபுணராக புகழ் பெற்ற ஹைதராபாத்தின் ஏ.சி.பி. விஜய் கண்ணாவின் வழிகாட்டுதலின் கீழ் அவரது ஒழுங்கீனம் குறைபாடு குணப்படுத்தப்பட்டுள்ளது.


 தனது போலீஸ் வாழ்க்கையில், விஷ்ணு ஹைதர்பாத்தில் இரண்டு போட்டியாளர்களை உருவாக்கியுள்ளார். ஒருவர் டேவிட், மற்றவர் விக்ரம். அவர்கள் இருவரும் இரக்கமற்ற குண்டர்கள் மற்றும் ஆபத்தான குற்றவாளிகள். அவர் மக்களை டேவிட் மற்றும் விக்ரம் ஆகியோருக்கு எதிராகத் திருப்பியுள்ளார், மேலும் உள்ளூர் மக்களின் உதவியுடன் அவர்களை அவமானப்படுத்தியுள்ளார். அவர்களது மூத்த சகோதரர் முன்னா பாயைக் கொன்றதன் மூலம் அவர்களின் குற்ற சிண்டிகேட் அழிக்கப்பட்டது. அவர்கள் இழந்ததற்கு விஷ்ணுவுக்கு எதிராக பழிவாங்க காத்திருக்கிறார்கள்.


 சிவப்பு சன்கிளாஸ்கள் மற்றும் கையில் வளையல்கள் அணிந்த ஒரு அழகான பெண் மற்றும் அவரது அணியின் ஏ.சி.பி ஜோசப்பின் தங்கை, அவரது வன்முறை முகத்துடன் ஒரு போலீஸ் சீருடையில் மற்றும் அவரது நெருங்கிய நண்பரான அதிகாரியுடன் நிச்சயதார்த்தம் செய்ய திட்டமிடப்பட்டுள்ளது. மும்பையில் பயங்கரவாத எதிர்ப்பு அணியில். ஆரம்பத்தில், கேத்ரின் ஜோசப் மற்றும் விஷ்ணுவின் குழுப்பணிக்கு எதிராக இருந்தார், ஏனெனில் விஷ்ணு குற்றவாளிகள் மீது கொடூரமான நடவடிக்கை எடுத்ததால் தனது சகோதரரின் பாதுகாப்பிற்கு அஞ்சினார்.


 ஒரு நாள், விஷ்ணு ஜோசப்பைக் கொல்ல முயன்ற ஒரு குற்றவாளியிடமிருந்து புல்லட் ஷாட் எடுத்து கேத்தரினையும் ஜோசப்பையும் காப்பாற்றுகிறார். அவர்களின் நெருங்கிய நட்பைப் பார்த்து, கேத்தரின் தொடுகிறாள்.


 ஊனமுற்றோர் மற்றும் கைவிடப்பட்டவர்கள் உள்ளிட்ட அனாதை இல்ல மாணவர்களிடம் அவரது அக்கறையுள்ள தன்மையைக் கண்டு அவர் மேலும் ஆச்சரியப்படுகிறார். உடனே, அவள் அவனுக்காக விழுகிறாள், அது ஜோசப் ஒப்புதல் அளித்தது, விஷ்ணுவும் அவளை ஏற்றுக்கொள்கிறாள்.



 இது குறித்து விஜய் கன்னா மற்றும் மாலாவுக்கும் தகவல் தெரிவிக்கப்படுகிறது, அவர் விஷ்ணுவிடம் கேட்கிறார்: "விஷ்ணு. அவள் கிறிஸ்தவரா?"


 "சகோதரர். கேத்தரின் ஒரு கிறிஸ்தவர் அல்லது இந்து என்பது முக்கியமல்ல." என்கிறார் விஷ்ணு.


 "அப்படியானால், அவள் உங்கள் மீதுள்ள அன்பை மட்டுமே கவனித்தாள், மதம் அல்ல. இல்லையா?" என்று விஜய் கேட்டார்.


 "ஆம், தம்பி. ஆனால், நீங்கள் ஒப்புதல் அளித்தால்தான் நான் அவளை திருமணம் செய்து கொள்வேன்."


 "ஏனென்றால், நான் வீட்டை விட்டு வெளியேறிய பிறகு நீங்கள் எனக்கு தங்குமிடம் கொடுத்தீர்கள், மேலும் நான் உன்னைக் காப்பாற்றியதால்." என்றார் ஆதித்யா, இது கேத்தரினை அதிர்ச்சிக்குள்ளாக்கியது.


 "ஏய், விஷ்ணு. இந்த திருமணத்திற்கு நான் முற்றிலும் ஒப்புதல் தருகிறேன்." என்றார் விஜய் கன்னா.


 "இந்த திருமணத்திற்கு நான் ஒப்புக்கொள்கிறேன், விஷ்ணு." என்கிறார் மாலா.


 "தம்பி. என்னை திருமணத்திற்கு அழைக்க மறக்காதே." என்கிறார் திவ்யா.


 "நிச்சயமாக திவ்யா. உங்கள் கவனிப்பின் கீழ், என் திருமணம் நடக்கும். சரி!" என்று விஷ்ணு கேட்டார்.


 "சரி தம்பி." என்கிறார் திவ்யா.


 "விஷ்ணு. நான் உங்களுடன் மட்டும் பேச வேண்டும்" என்றார் கேத்தரின் மற்றும் ஜோசப்.


 "கனா. நீங்கள் ஜே.சி.பி விஜய் கண்ணாவின் சகோதரர் இல்லையா?" என்று ஜோசப் கேட்டார்.


 "விஷ்ணுவிடம் சொல்லுங்கள். நீங்கள் யார்? நீ எங்கிருந்து வருகிறாய்?" கேத்தரின் கேட்டார்.


 "உங்கள் கேள்விகளைக் கேட்டீர்களா? நான் பேச ஆரம்பிக்கலாமா?"


 "அது உண்மைதான். என்னை விஜய் கன்னா ஏற்றுக்கொண்டார்."


 "உண்மையில், நான் என் தாய்வழி மாமாவால் வளர்க்கப்பட்ட கோவையில் இருந்து வந்தேன், மேலும் இரண்டு இளைய சகோதரர்கள் சக்திவேல் மற்றும் கிருஷ்ணா உள்ளனர்."


 "உங்களுக்கு வேறு உண்மை தெரியுமா? அவர்கள் என்னுடன் இருந்தாலும், நான் ஒரு மறுக்கப்பட்ட மனிதன்." என்றார் விஷ்ணு.


 "இப்போது உங்கள் சகோதரர்கள் எங்கே?" கேத்தரின் கேட்டார்.


 "எனக்குத் தெரியாது. ஏனென்றால், நான் வீட்டை விட்டு வெளியேறுவதற்கு முன்பு, நான் வீட்டிற்கு தீ வைத்தேன், அவர்களுக்கு என்ன ஆனது என்று தெரியவில்லை!" விஷ்ணு கூறினார்.


 "என் உண்மையான பெயர் ஆதித்யா, விஷ்ணு அல்ல, கேத்தரின்." என்றார் விஷ்ணு.


 "எனவே, உங்கள் பிரிந்த குடும்பத்தின் காரணமாக நீங்கள் நிறைய கஷ்டப்பட்டீர்கள், சரி." என்று கேத்தரின் கேட்டார்.


 "ஆமாம், கேத்தரின். ஆனால், நான் உன்னைப் பார்த்த பிறகு, உங்கள் சகோதரனை நீங்கள் எவ்வளவு கவனித்துக்கொள்கிறீர்கள் என்பதை நான் கவனித்தேன்."


 "உங்களைப் போலவே, அவர்கள் பாசத்தைக் காட்டியிருந்தால், நான் விஜய் கண்ணாவைச் சந்தித்திருக்கவோ, இந்த போலீஸ் படையில் சேரவோ முடியாது" என்று விஷ்ணு கூறினார்.



 "விஷ்ணு. எனக்கு ஒரு உதவி இருக்கிறதா?" கேத்தரின் கேட்டார்.


 "என்ன? சொல்லுங்கள் கேத்தரின் !!" விஷ்ணு கூறினார்.


 "தம்பி. நீங்களும் எனக்கு ஒரு உதவி செய்ய வேண்டும்" என்றார் கேத்தரின்.


 "சொல்லுங்கள், கேத்தரின்!" ஜோசப் கூறினார்.


 "தயவுசெய்து இந்த போலீஸ் வேலையை ராஜினாமா செய்யுங்கள்." என்றார் கேத்தரின்.


 "இல்லை கேத்தரின். இதை ஒருபோதும் சொல்லாதே. எங்களுக்கு வேறு எந்த உதவியும் கொடுங்கள். நாங்கள் அதை செய்ய தயாராக இருக்கிறோம்." இருவரும் பிடிவாதமாக சொன்னார்கள்.


 "கடைசி உதவி. ஒன்று போலீஸில் இருங்கள் அல்லது என்னை விட்டு விடுங்கள். நான் செல்வேன்." என்றார் கேத்தரின்.


 "சரி கேத்தரின். ஏய், டிரைவர். அவளை ஹாஸ்டலில் விடுங்கள். இந்த 200 ரூ. என்கிறார் விஷ்ணு.


 கேத்தரின் கோபத்துடன் சென்று விஷ்ணு அவளிடம் கேட்கிறார்: "நீங்கள் இறுதியாக எங்களை சந்திப்பதால் விடைபெறுவதில்லை."


 "விஷ்ணு. இது என்ன? நீ என்ன செய்கிறாய்?" பீதியடைந்த ஜோசப்.


 "காத்திரு, நண்பா. கேத்தரின் உங்கள் சகோதரி. அவள் எங்களிடம் வருவாள் என்று எனக்குத் தெரியும்." என்கிறார் விஷ்ணு.


 "அப்படி எப்படி சொல்ல முடியும்?" என்று ஜோசப் கேட்டார்.


 "கார் இப்போது நின்றுவிடும், கேத்தரின் எங்களிடம் வருவார்." என்கிறார் விஷ்ணு.


 "நண்பா. கார் நின்றுவிட்டது." என்றார் ஜோசப்.


 “அவள் எங்களை நோக்கி வருவாள்” என்றாள் விஷ்ணு.


 கேத்தரின் அவர்களை நோக்கி ஓடி விஷ்ணுவையும் ஜோசப்பையும் அடித்துக்கொள்கிறாள்.


 "நீங்கள் ... நான் அப்படிச் சொன்னால், நீங்கள் என்னை ஒரு காரில் அனுப்புவீர்களா ... நீங்கள் எனக்கு ஒரு சகோதரரா?" என்றார் கேத்தரின்.


 "அமைதியாக இருங்கள், கேத்தரின். நாங்கள் உங்களை எப்படி முக்கியமானவர்களாக கருதுகிறோம், அது போலவே, போலீஸ் வேலையும் எங்களுக்கு முக்கியம்." என்றார் இருவரும்.


 "நீங்கள் என்னை தனியாக விடக்கூடாது. எப்போதும் என்னுடன் இருங்கள். வாக்குறுதி அளிக்கிறீர்களா?" கேத்தரின் கேட்டார்


 "வாக்குறுதி. நாங்கள் எப்போதும் உங்களுடன் பாதுகாப்பாக இருப்போம்." என்றார் விஷ்ணு மற்றும் ஜோசப்.


 எல்லோருடைய ஆசீர்வாதங்களுடனும், கேத்தரின் மற்றும் விஷ்ணு நிச்சயதார்த்தம் செய்து, அவர்கள் ஜோசப் மற்றும் விஜய் கண்ணாவின் குடும்பத்தினருடன் மகிழ்ச்சியான நாட்களை வழிநடத்துகிறார்கள். இப்போது, ​​டேவிட் மற்றும் விக்ரம் இதைப் பற்றி அறிந்துகொண்டு தங்கள் ஆட்களை அழைக்கிறார்கள்.


 "ஏய். அந்த இரண்டு ஏசிபியும் கொண்டாட்டத்தில் உள்ளன. நாங்கள் அவர்களின் வீட்டிற்குள் நுழைந்து அனைத்தையும் முடிக்க வேண்டும்."


 "ஆமாம் தம்பி. அவர்களின் மரணம் முழு ஹைதராபாத்தின் மனதிலும் அச்சத்தைத் தூண்டும்" என்று ஒரு உதவியாளர் கூறினார்.


 "ஹைதராபாத் மட்டுமல்ல. முழு தெலுங்கானாவும் எங்களுக்கு எதிராக திரும்ப பயப்பட வேண்டும்" என்று டேவிட் மற்றும் விக்ரம் கூறினார்.


 அவர்கள் விஷ்ணுவின் வீட்டிற்குள் நுழைந்து, விஷ்ணுவை இறந்துவிட்டதால் கேத்தரின் மற்றும் ஜோசப்பை காயப்படுத்துகிறார்கள். விஜய் கன்னா, மாலா ஆகியோரும் கொடூரமாக தாக்கப்படுகிறார்கள். மாலா, விஜய் கன்னா மற்றும் ஜோசப் ஆகியோர் காயங்களால் இறக்கின்றனர்.


 இப்போது டேவிட் விஷ்ணுவை நோக்கி வந்து, "என்ன, சிறப்பு நிபுணர் விஷ்ணுவை எதிர்கொள்கிறீர்களா? உங்கள் தைரியமும் ஆணவமும் எங்கே?"


 விக்ரம் கேட்கிறார், "ஓ !! உங்கள் குடும்பத்தைப் பற்றி நீங்கள் கவலைப்படுகிறீர்கள்."


 "இதோ, மற்றவர்கள் அனைவரும் கொல்லப்படுகையில் உங்கள் காதலன் இறந்து கொண்டிருக்கிறான்." என்றார் டேவிட்.


 "குண்டர்கள் மீது நடவடிக்கை எடுக்க முயற்சிக்கும் அனைத்து காவல்துறை அதிகாரிகளுக்கும் உங்கள் மரணம் ஒரு பாடம்." என்றார் விக்ரம்.


 "நீங்கள் எளிதாக இறக்கக்கூடாது. இந்த வீட்டில் உள்ள அனைத்தையும் பார்த்து, நீங்கள் கண்களை மூட வேண்டும்." என்றார் டேவிட்.


 "எனவே உங்கள் நிலைமைக்கு பரிதாபம். இப்போது, ​​மக்களும் எங்களுக்கு பயப்படுவார்கள். குட் பை, விஷ்ணு: மீட்பர்" என்கிறார் விக்ரம்.



 கேதரின் எழுந்து திவ்யாவை விஜய் கன்னா பூட்டிய நிலத்தடி வீட்டிலிருந்து மீட்டு, மயக்கமடைந்த விஷ்ணுவை நோக்கி செல்லும் போது அவர்கள் அனைவரும் அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறுகிறார்கள்.


 “விஷ்ணு… .விஷ்ணு….” என்றார் கேத்தரின்.


 "உங்கள் மருமகள் திவ்யாவைக் காப்பாற்றுங்கள். ஹைதராபாத்திலிருந்து தொலைவில் செல்லுங்கள்." என்றார் கேத்தரின்.


 "தயவுசெய்து அவளைக் காப்பாற்றுங்கள்." அழுத கேத்தரின்.


 "உங்களைப் பொறுத்தவரை, உங்கள் குடும்பத்தைத் தவிர காவல்துறை முக்கியமானது" என்று அவர் மேலும் அழுகிறார்.


 "விஷ்ணு. எப்படியாவது திவ்யாவைக் காப்பாற்றுங்கள். அவளைக் காப்பாற்றிக் கொள்ளுங்கள்… ப்ளீஸ்…" மற்றும் கேத்தரின் இறந்து விடுகிறாள்.


 விஷ்ணு தனது வளர்ப்பு குடும்பத்தின் மரணத்தைக் கண்டு அன்பின் மற்றும் பாசத்தின் முக்கியத்துவத்தை உணர்ந்து கோயம்புத்தூருக்கு இடமாற்றம் பெறுகிறார்.


 அவர் திவ்யாவைக் காப்பாற்றுகிறார், மேலும் அவளுடைய கடந்த கால வாழ்க்கையை மறக்கும்படி அவளது வாழ்க்கையை அமைதியாக ஆக்குகிறார். அவர்கள் இப்போது, ​​பெருருக்கு வந்துள்ளனர், அங்கு விஷ்ணு தனது பிரிந்த குடும்பத்துடன் வசித்து வந்தார்.


 இப்போது, ​​விஷ்ணு திவ்யாவை கவனித்துக்கொள்வது குற்றவாளிகளிடமிருந்து விலகி இருக்க முடிவு செய்கிறது. இப்போது, ​​புகழ்பெற்ற அறுவை சிகிச்சை நிபுணரான அசாகரின் மகள் பொல்லாச்சியைச் சேர்ந்த கவலையற்ற பெண் ஹரினி வருகிறார். அவளுக்கு, ஒரு தந்திரமான மூத்த சகோதரி, ஸ்ரீஷா, ஒரு நரம்பியல் அறுவை சிகிச்சை நிபுணர் மற்றும் ஒரு தங்கை, ரியா, கல்லூரி மாணவி.


 அவரது மூத்த சகோதரி எப்போதும் ஹரினியிடம் முரட்டுத்தனமாக நடந்துகொள்கிறார், இதற்கு ஒரு காரணமாக, பெருருக்கு நிம்மதியாக வாழ வந்திருக்கிறார். பெருரைப் பார்த்த பிறகு அவள் அமைதியாக உணர்கிறாள், அது அழகு.



 ஒரு நாள், ஒரு மாவட்ட ஆட்சியர் கொலை வழக்கு விசாரணை ஆய்வாளரால் விஷ்ணுவின் அட்டவணைக்கு வருகிறது, இது விஷ்ணு தனது சகோதரி திவ்யாவின் பாதுகாப்பைப் பற்றி நினைவில் வைத்துக் கொள்ள மறுக்கிறார். சாலைகளில் அவர்களது குடும்பத்தினர் தயவுசெய்து இருந்தபோதிலும், விஷ்ணு இதைக் கையாள மறுக்கிறார்.


 இருப்பினும், அதற்கு பதிலாக, திவ்யாவின் பாதுகாப்பைக் கருத்தில் கொண்டு தனது போலீஸ் வேலையை விட்டு விலக முடிவு செய்கிறார். வேலையை விட்டு வெளியேறிய பிறகு, விஷ்ணு திவ்யாவை கோயம்புத்தூரில் உள்ள பெருருக்கு தனது வீட்டிற்கு அழைத்துச் செல்கிறார்.


 ஆனால், துரதிர்ஷ்டவசமாக விதிக்கு வேறு திட்டங்கள் உள்ளன. விசித்திரமான குண்டர்கள் சில குழு திவ்யா மற்றும் விஷ்ணு மீது தாக்குதல் நடத்தத் தொடங்குகிறது, எப்படியாவது விஷ்ணு அவர்களை விரட்டுகிறார். இருப்பினும், ஒரு உதவியாளர் விஷ்ணுவிடம், "கிருஷ்ணா. எங்கள் குற்ற முதலாளியான தர்ம பாயிடமிருந்து நீங்கள் தப்ப முடியாது" என்று கூறுகிறார்.


 "எங்கள் சட்டவிரோத நடவடிக்கைகளை நீங்கள் முடிவுக்கு கொண்டு வந்துள்ளீர்கள். ஒரு புலனாய்வு பத்திரிகையாளராக உங்கள் நிலைப்பாட்டின் காரணமாக எங்களை ஒரு ஜோக்கராக ஆக்கியுள்ளீர்கள்."


 என்கிறார் ஏஜென்சி.


 "கிருஷ்ணா யார், தம்பி?" என்று திவ்யா கேட்கிறார்.


 "அவர் என் 2 வது தம்பி, அன்பே." பதிலளித்தார் விஷ்ணு.



 "கிருஷ்ணா உயிருடன் இருந்தால், சக்திவேலும் தாக்குதலில் இருந்து தப்பியிருக்கலாம்" என்று விஷ்ணுவிடம் கூறுகிறார்.


 "கிருஷ்ணா மற்றும் சக்திவேல் மட்டுமல்ல, நானும் பிழைத்து உயிரோடு இருக்கிறேன்" விஷ்ணுவின் தாய் மாமா சங்கரலிங்கம் வருகிறார்.


 "வா மாமா. ஆகையால், நீங்கள் அனைவரும் நெருப்பிலிருந்து தப்பியிருக்கிறீர்கள். இல்லையா?" என்று விஷ்ணு கேட்டார்.


 "ஆம், தம்பி. உங்கள் தாக்குதலில் இருந்து நாங்கள் தப்பித்தோம்." கிருஷ்ணா மற்றும் சக்திவேல் பதிலளித்தனர்.


 விஷ்ணு திவ்யாவுடன் அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேற முயற்சிக்கிறார். ஆனால், அவரை சங்கரலிங்கம் தடுத்து நிறுத்துகிறார்.


 "நிறுத்து. நீ எங்கே போகிறாய்?" என்று சங்கரலிங்கம் கேட்டார்.


 "இந்த இடத்திலிருந்து வெகு தொலைவில் செல்ல முடிவு செய்தேன். உங்களுடன் அல்லது என் சகோதரருடன் சமரசம் செய்ய நான் விரும்பவில்லை."


 "தயவுசெய்து என்னிடமிருந்து விலகி இருங்கள்." என்றார் விஷ்ணு.


 "நீங்கள் எங்களிடமிருந்து சென்றால், நீங்கள் டேவிட் மற்றும் விக்ரம் ஆகியோரால் தாக்கப்படுவீர்கள்" என்கிறார் கிருஷ்ணா.


 "இது உங்களுக்கு எப்படித் தெரியும்?" என்று விஷ்ணு கேட்டார்.


 "இது மட்டுமல்ல. உங்கள் காதலன் கேத்தரின் மரணம் மற்றும் உங்கள் இரக்கமற்ற தொழிலையும் நான் அறிவேன்." என்றார் கிருஷ்ணா.


 அவர் மேலும் கூறுகையில், "நான் கோயம்புத்தூருக்கு வருவதற்கு முன்பு ஹைதராபாத்தில் ஒரு இரகசிய புலனாய்வு பத்திரிகையாளராக மூன்று ஆண்டுகள் பணிபுரிந்தேன்."


 "உங்கள் வளர்ப்பு குடும்பத்துடன் நீங்கள் எவ்வளவு மகிழ்ச்சியாக வாழ்ந்து வருகிறீர்கள் என்பதை நான் கண்டேன், நாங்கள் செய்த தவறுகளை உணர்ந்தேன்."


 "இதை எனது சகோதரர் சக்திவேல் மற்றும் தாய்வழி மாமாவுடன் அவர்களுக்குத் தெரிவிப்பதன் மூலம் உங்களைச் சந்திக்க திட்டமிட்டேன்."


 "ஆனால், காரணம், நீங்கள் ஒரு சோகமான பேரழிவைச் சந்தித்தீர்கள், நானும் கோவைக்கு மாற்றப்பட்டேன்" என்றார் கிருஷ்ணா.



 "ஆதித்யா. தயவுசெய்து ஒன்றாக இருக்கட்டும்." என்று சக்திவேல் மற்றும் கிருஷ்ணரிடம் கேட்டார்.


 "என்னைப் பற்றிய உங்கள் கவனிப்பைக் கவனிக்க நான் 1 மாதம் உங்களுடன் இருப்பேன். நிபந்தனைக்கு சரி, நான் உங்களுடன் வருவேன்." என்றார் விஷ்ணு.


 "என் அன்பு மகன்களே, நீங்கள் ஏன் சிமிட்டுகிறீர்கள்? அவர் சரியாகக் கேட்கிறாரா? அவருடைய நிலையை ஏற்றுக்கொள்" என்றார் சங்கரலிங்கம்.


 "சரி தம்பி" இருவரும் சொன்னார்கள்.


 விஷ்ணு இறுதியில், தனது சகோதரர்களுடன் நெருங்கி, அவர் சக்திவேலின் காதலன் யஜினி மற்றும் கிருஷ்ணாவின் காதலன் யாமினியைச் சந்திக்கிறார், இறுதியில் அவரும் திவ்யாவும் மகிழ்ச்சியான நாட்களை அனுபவிக்கிறார்கள்.


 விஷ்ணு கிருஷ்ணரின் போட்டியாளரான தர்ம பாயையும் சந்தித்து அவரை ஒரு நல்ல அக்கறையுள்ள நபராக மாற்றி, மனிதநேயம் மற்றும் குடும்பத்தின் முக்கியத்துவம் குறித்தும் அவருக்கு விளக்குகிறார்.


 இருப்பினும், ஒரு மாதத்திற்குப் பிறகு அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறும் முடிவில் விஷ்ணு பிடிவாதமாக இருக்கிறார். விஷ்ணு மற்றும் திவ்யாவுக்கு ஒரு புதிய அச்சுறுத்தல் வருகிறது. இருவரும் தப்பி கோயம்புத்தூர் சென்றுள்ளனர் என்பதை டேவிட் மற்றும் விக்ரம் அறிந்திருக்கிறார்கள்.



 இப்போது, ​​டேவிட் மற்றும் விக்ரம் அவரிடம், "விஷ்ணு. உங்கள் மரணத்தை சந்திக்க தயாராகுங்கள். நாங்கள் உங்களுக்காக வருகிறோம். உங்கள் மரணத்தை சந்தியுங்கள்" என்று கூறுகிறார்கள்.


 டேவிட் மற்றும் விக்ரமைக் கொல்லும் திட்டத்தை விஷ்ணு ஒரு முறை முடிக்கிறார். அவர் சக்திவேல் மற்றும் கிருஷ்ணா ஆகியோருக்கு அதிரப்பள்ளி நீர்வீழ்ச்சிக்கு ஒரு பயணத்தை ஏற்பாடு செய்கிறார், மேலும் அவர்களது காரில் சி 4 வெடிகுண்டையும் சரிசெய்கிறார்.


 விஷ்ணுவின் முடிவை ஆதரித்த திவ்யா, தற்செயலாக சக்திவேல் அவரை விஷ்ணுவாக நினைத்து உண்மையை மழுங்கடிக்கிறார். சங்கரலிங்கமும் இதைக் கற்றுக்கொள்கிறார்.


 "மகனே. வெடிகுண்டை சரி செய்தாயா?" என்று சங்கரலிங்கம் கேட்டார்.


 "அவர்கள் நிரபராதிகள். உங்கள் சகோதரர்கள். அவர்கள் எதுவும் தெரியாமல் தவறு செய்திருக்கிறார்கள். ஆனால், நீங்கள் எல்லா தவறுகளையும் தெரிந்தே செய்கிறீர்கள்."


 "உங்கள் நிலைமைக்காக, அவர்கள் நிறைய போராடினார்கள், உங்கள் பொருட்டு தியாகம் செய்தார்கள்."


 "நீங்கள் அவர்களிடம் எந்த பாசமும் இல்லாவிட்டாலும், அது சரி."


 "ஆனால், தயவுசெய்து அவர்களைக் கொல்ல வேண்டாம். என் பாவங்களுக்கு நான் பொறுப்பு என்பதால், என்னை துண்டு துண்டாக கொன்றுவிடு. நான் உன்னிடம் கெஞ்சுகிறேன்" மற்றும் அவன் காலில் விழுகிறது. ஆனால், விஷ்ணு அவரது வார்த்தைகளைக் கேட்பதில்லை.


 சங்கரலிங்கம் திவ்யாவை சகோதரர்களைக் காப்பாற்றும்படி கேட்கிறாள், சக்திவேல் உண்மையை கற்றுக்கொண்டாள் என்பதை அவள் உணர்ந்தாள். சக்திவேலும் கிருஷ்ணரும் தங்கள் சகோதரனுக்காக இறக்க முடிவு செய்கிறார்கள்.


 டேவிட் மற்றும் விக்ரம் தங்கள் காரை நிறுத்திவிட்டு, "ஓ! அதே முகம்" என்று கூறுகிறார்கள்.


 "விஷ்ணு யார் என்று எங்களுக்குத் தெரியப்படுத்துங்கள், இங்கே!" இருவரும் கூச்சலிட்டனர்.


 இருப்பினும், இருவரும் அடிக்கடி தங்கள் பெயர்களைக் குழப்பிக் கொண்டதால், டேவிட் கோபமடைந்து சக்திவேலை சுட்டுக்கொன்றார்.


 “சக்திவேல்… சக்தி…” என்றாள் கிருஷ்ணா.


 "அவர் சக்தி என்றால், நீங்கள் விஷ்ணு." என்றார் டேவிட்.



 "நீங்கள் ஹைதராபாத்தின் ஏ.சி.பி.யாக இருந்தபோது, ​​எங்கள் முழு குற்ற சிண்டிகேட்டையும் நீங்கள் கெடுத்துவிட்டீர்கள், இப்போது, ​​நான் உங்கள் சகோதரனை உங்கள் முன்னால் கொன்றுவிடுவேன்." என்கிறார் விக்ரம்.


 இருப்பினும், கிருஷ்ணர் அவர்களுடன் சண்டையிட்டு மோசமாக அடிபடுகிறார். இப்போது, ​​விஷ்ணு a.k.a ஆதித்யா தனது சகோதரர்களை திவ்யா மற்றும் சங்கரலிங்கத்துடன் மீட்க வருகிறார். இருப்பினும், விஷ்ணு மோசமாக காயமடைகிறார்.


 "தாய்வழி மாமா. எங்கள் சகோதரர்களையும் திவ்யாவையும் இந்த இடத்திலிருந்து அழைத்துச் செல்லுங்கள்." என்கிறார் விஷ்ணு.


 இருப்பினும், தாவீதின் ஆட்களால் அவர் குத்தப்பட்டு மோசமாக காயமடைகிறார். விஷ்ணு டேவிட்டைக் கொல்கிறார், சங்கிவலிங்கம் விக்ரத்தை சக்திவேலையும் கிருஷ்ணாவையும் கொல்ல முயற்சிக்கும்போது கொலை செய்கிறான்.


 “தம்பி… ஆதித்யா…” இரு சகோதரர்களையும் அழைக்கிறது.


 அதன்பிறகு விஷ்ணு உணர்ச்சிவசப்பட்டு உடைந்து போகும்போது திவ்யாவும் அவன் அருகில் வருகிறான்.


 "சகோதரர்களே, என்னை மன்னியுங்கள்." என்றார் விஷ்ணு.


 "நாங்கள் உங்களிடம் கோபப்படுவதில்லை, தம்பி." என்றார் கிருஷ்ணா.


 "சக்தி. என் மரணத்திற்கு முன் என் கடைசி ஆசை." என்றார் விஷ்ணு.


 "தம்பி. உனக்கு எதுவும் நடக்காது." என்றார் திவ்யா மற்றும் கிருஷ்ணா.


 "தயவுசெய்து திவ்யாவை கவனித்துக் கொள்ளுங்கள். கேதரின் ஒரு நல்ல கவனிப்புக்கு உட்படுத்தப்படுவேன் என்று நான் உறுதியளித்தேன்." என்றார் விஷ்ணு.



 "மகனே. உனக்கு எதுவும் நடக்காது." என்றார் சங்கரலிங்கம்.


 "மாமா. நான் உன்னை காயப்படுத்தியிருந்தால் என்னை மன்னியுங்கள்." என்றார் விஷ்ணு.


 சங்கரலிங்கம் உடைந்து தனது தவறுகளுக்கு வெட்கமாக இருக்கிறது.


 "திவ்யா. என் சகோதரர்கள் என்னை விட நன்றாக கவனித்துக்கொள்வார்கள். எந்த நேரத்திலும் அவர்களை காயப்படுத்த வேண்டாம்." என்றார் விஷ்ணு.


 விஷ்ணு இறந்து, கோயம்புத்தூர் மற்றும் ஹைதராபாத் காவல் துறையில் ஒரு நாள் துக்கம் அறிவிக்கப்பட்டுள்ளது.


 "தம்பி. ஆதித்யாவை நாங்கள் நன்றாக கவனித்திருந்தால், அவர் எங்களுடன் இருந்திருப்பார், சரி." என்றார் கிருஷ்ணா.


 "இல்லை, கிருஷ்ணா. அவர் இறந்துவிடவில்லை. அவர் இன்னும் மக்கள் மனதிலும், காவல் துறையிலும் வாழ்ந்து வருகிறார்." என்றார் சங்கரலிங்கம் மற்றும் சக்திவேல்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Action