Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Yuvraj Godase

Romance

4  

Yuvraj Godase

Romance

तुला आठवतंय ना !

तुला आठवतंय ना !

1 min
243


तुला आठवतंय ना आमच्या लहानपणी

तू गात होतीस सुंदर गाणी

तुझा आवाज होता कोकिळावाणी

तृप्त व्हायचं जेव्हा तुझे गाणे पडे माझ्या कानी


आम्ही आम्ही खेळायचो ना खेळ भातुकलीचा

ज्यात एक राणी आणि एक राजा असायचा

नेहमी मी राजा आणि तू राणी व्हायचीस

मग मग तू त्यादिवसापुरत माझा सांभाळ करायचीय


आम्ही आम्ही दोघे एकत्र शाळेला जायचो

दोघांनी डबा आणल्यावरच आम्ही जेवण करायचो

गृहपाठ नाही केला म्हणून आम्ही एकत्रच मार खायचो

 शाळा सुटल्यावर तुझ्याबरोबरच मी बाहेर पडायचो


दररविवारी संध्याकाळी फिरायला जायचं

रिमझिम पावसात एकत्र भिजायचं

आम्हाला आईवडिलांच बंधन कधीच नसायचं

वाटे तुझ्यासोबत च संपुर्ण आयुष्य घालवायचं


दहावीनंतर शिक्षणासाठी आलो मी शहरात

अजुन माझी जागा असेल का तुझ्या मनात

क्षणोक्षणी येत असते मला तुझी आठवण

म्हणून लहानपणीच्या सर्व आठवणींचे केले आहे मी साठवण


Rate this content
Log in