Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sanjay Ronghe

Abstract

3  

Sanjay Ronghe

Abstract

सुख दुःख

सुख दुःख

1 min
425


दुःखा मागून येते सुख

लावू नको तू रुखरुख ।

वाट जरी ही वळणाची

चालत राहा नाही चूक ।

कष्ट सारे हे जगण्यासाठी

पोट दिले तर आहे भूक ।


खडतर जरी ही वाट तरी

धोंडे सारेच आहेत मूक ।

नको पाहुस दुःख तयाचे

काय खरे नि काय चूक ।


मधेच कोणी देईल साद

अंधार मागे दिसेल अंधुक ।

पुढे पुढे तू चालत राहा

निर्णय तुझा असेल अचूक । 


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Abstract