Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Pallavi Kulkarni Sukalikar

Tragedy

3  

Pallavi Kulkarni Sukalikar

Tragedy

पूर्वीची मी ..... आताची मी

पूर्वीची मी ..... आताची मी

1 min
7.3K


पूर्वीची मी साधा विनोद ऐकला तरी फिदीफिदी हसत असे

उंचावरून कोसळणाऱ्या धबधब्याप्रमाणे खळाळून वाहत असे ।

आता अख्खी विनोदी गोष्ट वाचली तरी हसू येत नाही

कुणी खिंकाळून हसलं तर आवडतही नाही ।।


पूर्वीची मी भुक्कड अशी खादाडी करत हिंडत असे

बिनधास्तपणे रस्त्यावर भैयाकडची पाणीपुरी हाणत असे ।

आताशा चटपटीत चाट हायजिनिक वाटत नाही

कुणी खात असेल तर आवडतही नाही ।।


पूर्वीची मी कुठलाही विषय घेऊन अखंड बडबड करत असे

अनंतकाळ वाहणाऱ्या वाऱ्याप्रमाणे वाचा यज्ञ करत असे ।

आता चुकूनही जास्त बोलायला आवडत नाही

कुणी बडबडत असेल तर आवडतही नाही ।।


पूर्वीची मी सदासर्वदा मित्रमैत्रिणी जोडत असे

जिवाभावाच्या मोठ्या फ्रेंड्सग्रुप मध्ये वावरत असे ।

आता नवीन कुणाशी मैत्री करण्यास मन धजावत नाही

कुणी हात पुढे केला तर आवडतही नाही ।।


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Tragedy