Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Sanjay Ronghe

Inspirational

3  

Sanjay Ronghe

Inspirational

नव्हता कुठला प्रवास

नव्हता कुठला प्रवास

1 min
171


कोरोना काळात

घरातच होता निवास ।

घरात होते सारेच

नव्हता कुठला प्रवास ।

भीतीपायी साऱ्यांचेच

थांबले होते श्वास ।

बचाव होता करायचा

इम्युनिटीचाच ध्यास ।

बंधन होते किती

नव्हता कुणीच खास ।

वाचवायचे स्वतःला

फक्त तेच प्रयास ।

कमी झाला धोका

आता सोडला निश्वास ।

आले मग मनात

करावा दूरचा प्रवास ।

आनंदाचा क्षण तो

पंख मिळाल्याचा भास ।

भटकताना मिळाला 

मोकळ्या हवेतला श्वास ।


Rate this content
Log in