Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sanjay Ronghe

Inspirational Others

4.0  

Sanjay Ronghe

Inspirational Others

माहेरची दिवाळी

माहेरची दिवाळी

1 min
385


मन गाभारा प्रसन्न

एक दिवाळीचा सण ।

आनंद फुलतो मनात

आला जवळ तो क्षण ।

लेक निघाली माहेरा

वाट पाही कोण कोण ।

आई बाप भाऊ बहीण

उभे दारात सारे जण ।

ओढ लागली घराची

आठवले घराचे आंगण ।

तुळसही बघते वाट कशी

नाही विसरली घर लांघन ।

आणली भावाने साडी

करेल लाडीगोडी बहीण ।

लाडू प्रेमाचा देईल आई

बाप डोळे भरून पहिण ।

सण दिवाळी आनंदाचा

जेव्हा येईल परत फिरून ।

माया विसरेल कशी लेक

येतील डोळे तिचे भरून ।


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational