Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sanjay Ronghe

Abstract Action Classics

3  

Sanjay Ronghe

Abstract Action Classics

कातरवेळ ही झाली

कातरवेळ ही झाली

1 min
217


चल जाऊ परत घरट्याला

कातरवेळ ही झाली ।


वाट पाहते बाळ तानुले

दूर किती मी आली ।


थकला असेल ना सूर्य किती

गालावर दिसते लाली ।


लगबग लगबग दिसते सारी

कोण इथे ग खाली ।


पक्षांचा चिवचिवाट सांगतो

हास्य उमलले गाली ।


संथ झाला झुळझुळ वारा

चिंता रात्रीची भाली ।


चंद्र बघतो डोकावून तो

नटून चंदणी आली ।


चमचम करते सारे आकाश

रजनी काळोख ल्याली ।


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Abstract