Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

BHARAT CHOUGALE

Tragedy

3  

BHARAT CHOUGALE

Tragedy

झुंज जगण्याशी

झुंज जगण्याशी

1 min
416


 इथं जुंपलय मरण 

 दररोजच गळ्याशी 

 नात्याच्या जंजाळात 

 अडकलोय मुळाशी //१// 

         

 जगण्यासाठी नित्यनेमान 

 करावी लागते मरमर 

 कसा जगू मोकळेपणाने

 जीव येतो वरवर //2// 

          

 रोजी रोटीच्या प्रश्नांन

 अक्षरशः सोडलंय भंडावून 

 जीव आलाय मेटाकुटीला    

 गेलाय पार वैतागुन //3// 

                         

 जीवनात होईना 

 मनासारखे काम कुठले 

 खर्ची घातले 

 उरलेसुरलेले श्वास सगळे //४//

                    

 जीवन एक कला 

 जमली त्याला जमली                      

 कित्येक तरी हतबल 

 पुरती होऊन गेली //५// 


 जीवनात आता काही 

 राम नाही राहिला                 

 जीवन म्हणजे काय 

 नेमका अर्थ नाही समजला//६//

           

 खेळतोय झुंज दररोज 

 जगण्यातुन जगण्याशी 

 बघतोय मरण दररोज

 जीव आणून कंठाशी //७// 


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Tragedy