Sanjay Ronghe

Abstract Tragedy Inspirational

4  

Sanjay Ronghe

Abstract Tragedy Inspirational

अश्रू डोळ्यात

अश्रू डोळ्यात

1 min
293


आठवण येता तुझी मला

शब्द सहजच सुचतात ।


हृदयातल्या वेदना साऱ्या

लेखणीतून मग अवतरतात ।


दुःखाला फुटते वाचा नी

अश्रू होऊन ते बरसतात ।


थांबेना आसवांच्या धारा

सरसावतो हुंदका ओठात ।


Rate this content
Log in