Anu Niha

Drama Romance

4.0  

Anu Niha

Drama Romance

ഓർമ്മച്ചെപ്പ്

ഓർമ്മച്ചെപ്പ്

1 min
443


ഒരു മയിൽപ്പീലിയാൽ നീ എൻ

നെഞ്ചിൽ കോറിയിട്ട സന്തോഷങ്ങൾ

അതൊന്നുമാത്രമാണെനിക്കിന്നും

ജീവവായു


ചിതലരിച്ചുപോയ നിൻ്റെ

ഓർമ്മത്താളുകളിൽ, ഇന്നും

വെളിച്ചം കാണാതെ കിടപ്പുണ്ട്

എന്നോ നീ കട്ടെടുത്ത എൻ പുഞ്ചിരി


ഇന്നും, നിനക്കായ് ഞാൻ

കാത്തുവെച്ചൊരാ മയിൽപ്പീലി

പെറ്റുപെരുകിക്കിടപ്പുണ്ടെൻ

ഓർമ്മെച്ചപ്പിൽ.


Rate this content
Log in

Similar malayalam poem from Drama