Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

ಯುದ್ಧ ವಲಯ

ಯುದ್ಧ ವಲಯ

18 mins
218


ಗಮನಿಸಿ: ಈ ಕಥೆಯು "ಲುಯಿಗಿ ಫ್ರ್ಯಾಂಚೈಸ್" ನ ಮುಂದುವರಿಕೆಯಾಗಿದೆ. ಕಥೆಯು ಲೇಖಕರ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಇದು ಯಾವುದೇ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಮತ್ತು ನೈಜ-ಜೀವನದ ಉಲ್ಲೇಖಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿಲ್ಲ.


 29 ಜುಲೈ 2022


 ಮುಂಬೈ, ಮಹಾರಾಷ್ಟ್ರ


 ಭಾರತದ ಶ್ರೀಮಂತ ರಾಜ್ಯ ಮಹಾರಾಷ್ಟ್ರದ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿ ಅಶ್ವಿನ್ ಠಾಕ್ರೆ ಅವರು ದಿನಗಳ ರಾಜಕೀಯ ಅನಿಶ್ಚಿತತೆಯ ನಂತರ ಬುಧವಾರ ತಡವಾಗಿ ರಾಜೀನಾಮೆ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ. ಗುರುವಾರ ರಾಜ್ಯ ವಿಧಾನಸಭೆಯಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಬಹುಮತವನ್ನು ಸಾಬೀತುಪಡಿಸುವಂತೆ ಸುಪ್ರೀಂ ಕೋರ್ಟ್ ತನ್ನ ಸರ್ಕಾರಕ್ಕೆ ಆದೇಶ ನೀಡಿದ ನಂತರ ಅವರು ಫಲಿತಾಂಶವನ್ನು ಮೊದಲೇ ಪ್ರಕಟಿಸಿದಂತಿದೆ.


 ಅವರ ಹೆಚ್ಚಿನ ಶಾಸಕರು ಬಂಡಾಯವೆದ್ದ ನಂತರ ಅವರು ತಮ್ಮ ಮತ್ತು ಸೆಂಟ್ರಿಸ್ಟ್ ನ್ಯಾಶನಲಿಸ್ಟ್ ಕಾಂಗ್ರೆಸ್ ಪಕ್ಷ ಮತ್ತು ಕಾಂಗ್ರೆಸ್‌ನೊಂದಿಗಿನ ಅವರ ಒಕ್ಕೂಟದ ಮೇಲೆ ವಿಶ್ವಾಸವಿಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳುವ ಮೂಲಕ ಅವರಿಗೆ ಬಹಳ ಕಡಿಮೆ ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ನೀಡಲಾಯಿತು. ಮಿಸ್ಟರ್ ಠಾಕ್ರೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಪಕ್ಷವಾದ ಮಹಾಸೇನೆಯು ಸಮ್ಮಿಶ್ರಕ್ಕಾಗಿ ಹಿಂದೂ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯತೆಯ ಮೂಲಭೂತ ಸಿದ್ಧಾಂತವನ್ನು ಕಡೆಗಣಿಸಿದೆ ಎಂದು ಬಂಡುಕೋರರು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.


 ಅವರು ತಮ್ಮ ತವರು ರಾಜ್ಯದಿಂದ ಸಾವಿರಾರು ಕಿಲೋಮೀಟರ್ ದೂರದಲ್ಲಿರುವ ಈಶಾನ್ಯ ರಾಜ್ಯ ಅಸ್ಸಾಂನ ಗುವಾಹಟಿ ನಗರದ ಹೋಟೆಲ್‌ನಲ್ಲಿ ದಿನಗಟ್ಟಲೆ ತಂಗಿದ್ದರು. ಒಂದು ವಾರದ ರಾಜಕೀಯ ನಾಟಕವು ಶಿವಸೇನಾ ಬಂಡಾಯಗಾರರ ನಾಯಕ ರಾಘವ ಶಿಂಧೆ ಮಹಾರಾಷ್ಟ್ರದ ಹೊಸ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿಯಾಗಿ ಪ್ರಮಾಣ ವಚನ ಸ್ವೀಕರಿಸುವಲ್ಲಿ ಅಂತ್ಯಗೊಂಡಿತು. ಬಂಡುಕೋರರು ಭಾರತೀಯ ಜನತಾ ಪಕ್ಷ (ಐಜೆಪಿ) ಪಾಲುದಾರರಾಗಿ ಸರ್ಕಾರವನ್ನು ರಚಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಐಜೆಪಿಯಿಂದ ಬಂದಿರುವ ಮಾಜಿ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿ ರಾಜೇಂದ್ರ ಫಡ್ನವೀಸ್ ಈ ಬಾರಿ ಶ್ರೀ ಶಿಂಧೆ ಅವರ ಉಪನಾಯಕರಾಗಿ ನೇಮಕಗೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಘೋಷಣೆಯು ರಾಜಕೀಯ ವೀಕ್ಷಕರನ್ನು ಆಶ್ಚರ್ಯಗೊಳಿಸಿತು, ಅವರು ಫಡ್ನವಿಸ್ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿಯಾಗಿ IJP ಸರ್ಕಾರವನ್ನು ಮುನ್ನಡೆಸುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಭವಿಷ್ಯ ನುಡಿದಿದ್ದರು.


 ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಶಿವಸೇನೆ ನಾಯಕರು ಮತ್ತೆ ಐಜೆಪಿ ಜೊತೆ ಕೈಜೋಡಿಸಿರುವುದು ವಿಪರ್ಯಾಸ. ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿ ಸ್ಥಾನಕ್ಕಾಗಿ 2019 ರಲ್ಲಿ ಒಡೆಯುವವರೆಗೂ ಎರಡು ಪಕ್ಷಗಳು 30 ವರ್ಷಗಳಿಗೂ ಹೆಚ್ಚು ಕಾಲ ಪಾಲುದಾರರಾಗಿದ್ದರು.


 “ನನ್ನ ಬಾಸ್ ಅನ್ನು ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿ ಕಚೇರಿಯಿಂದ ಹೊರಹಾಕಿದ ನಂತರ ನಾನು ನಿಲ್ಲುವುದಿಲ್ಲ. ಮಹಾಸೇನೆ ಹೆಸರು ಮತ್ತು ರಾಜಕೀಯ ಚಿಹ್ನೆಯನ್ನು ಅಧಿಕೃತವಾಗಿ ಪಡೆಯಲು ನಾನು ಚುನಾವಣಾ ಆಯೋಗಕ್ಕೆ ಮನವಿ ಸಲ್ಲಿಸುತ್ತೇನೆ. ಶಿಂಧೆ ಅವರು ಮಾಧ್ಯಮಗಳ ಜೊತೆಗಿನ ಸಭೆಯಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದರು. ಸೇನಾ ಕವಲುದಾರಿಯಲ್ಲಿದೆ. ಐಜೆಪಿಯು ಸೆಂಟ್ರಿಸ್ಟ್ ಪಕ್ಷಗಳೊಂದಿಗೆ ಪಾಲುದಾರಿಕೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡ ನಂತರ ಹಿಂದೂ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯತೆಯ ಮೇಲಿನ ನಂಬಿಕೆಯನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದೆ. ಮತ್ತು ಈಗ ಅದು ಸರ್ಕಾರದಿಂದ ಹೊರಗಿದೆ.


 ಅಶ್ವಿನ್ ಠಾಕ್ರೆ ಅವರ ವರ್ಚಸ್ವಿ ಆದರೆ ವಿವಾದಾತ್ಮಕ ತಂದೆ ಅರುಣ್ ಠಾಕ್ರೆ ಅವರು 1966 ರಲ್ಲಿ ಸೇನೆಯನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಿದರು. ಪಕ್ಷಕ್ಕೆ ಬಂಡಾಯ ಹೊಸದಲ್ಲ. 1991 ರಲ್ಲಿ ಹಿರಿಯ ನಾಯಕ ಛಗನ್ ಹಲವಾರು ಶಾಸಕರು ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಕರ್ತರೊಂದಿಗೆ ತೊರೆದಾಗ ಶಿವಸೇನೆ ವಿಭಜನೆಯಾಯಿತು. ಮತ್ತೊಬ್ಬ ನಾಯಕ ಅನುವಿಷ್ಣು ರಾಣೆ ಅವರು 2005 ರಲ್ಲಿ ಪಕ್ಷವನ್ನು ತೊರೆದರು ಮತ್ತು ಹಲವಾರು ಶಾಸಕರನ್ನು ತಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದರು. ಅಶ್ವಿನ್ ಅವರ ಸೋದರ ಸಂಬಂಧಿ ಪ್ರಿನ್ಸ್ 2006 ರಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ಶಾಸಕರು ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಕರ್ತರೊಂದಿಗೆ ಪಕ್ಷವನ್ನು ತೊರೆದರು. ಹಿನ್ನಡೆಯು ಪಕ್ಷವನ್ನು ಹತಾಶೆಗೆ ತಳ್ಳುವ ಸಾಧ್ಯತೆಯಿದೆ.


 58 ವರ್ಷದ ರಾಜಕೀಯ ವಿಶ್ಲೇಷಕ ಮತ್ತು ಮಾಜಿ ಪ್ರೊಫೆಸರ್ ರಾಹುಲ್ ಪಾಲ್ಶಿಕರ್ ಅವರು ಯುಟ್ಯೂಬ್ ಚಾನೆಲ್ ಅನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ: “ಬ್ರೈಟ್ ಫ್ಯೂಚರ್” ಪಕ್ಷದಲ್ಲಿನ ಬಂಡಾಯವು ಮಹಾಸೇನೆಯ ಅವನತಿಗೆ ನಾಂದಿ ಹಾಡಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. ಪಕ್ಷವು ಹಿಂದೆಂದೂ ಈ ಪ್ರಮಾಣದ ಬಿಕ್ಕಟ್ಟನ್ನು ಎದುರಿಸಿಲ್ಲ ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. ತಳಮಟ್ಟದ ಬೆಂಬಲಿಗರು ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಕರ್ತರು ಕೂಡ ಪಕ್ಷವನ್ನು ತೊರೆದಿದ್ದಾರೆ. ಇದು ರಾಜಕೀಯ ಪಕ್ಷದ ಸದಸ್ಯರನ್ನು ಕೆರಳಿಸಿತು, ಅವರು ಈ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ತನಿಖೆ ನಡೆಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅಂದಿನಿಂದ, ಅವನು ಅವರ ಹಿಂದೆ ಇದ್ದನು ಮತ್ತು ಅವರ ಹೆಚ್ಚಿನ ಅಕ್ರಮ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಮತ್ತು ಭ್ರಷ್ಟಾಚಾರವನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದನು.


 ಬಾಲಿವುಡ್ ನಟ ಪ್ರವೀಣ್ ಸಿಂಗ್ ರಜಪೂತ್ ಸಾವಿನ ಪ್ರಕರಣದ ತನಿಖೆಯನ್ನು ಕೇಂದ್ರೀಯ ತನಿಖಾ ದಳಕ್ಕೆ ಕೋರಿದ ದಿವ್ಯಾ ಅವರೇ ಎಂದು ಅಶ್ವಿನ್ ಠಾಕ್ರೆ ಅವರ ಪುತ್ರ ಅರವಿಂತ್ ಠಾಕ್ರೆಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, "ರಜಪೂತ್ ಅವರ ಮ್ಯಾನೇಜರ್ ನಿಶಾ ಗುಪ್ತಾ ಅವರ ಸಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ ಅವಳ ಬಳಿ ಬಲವಾದ ಪುರಾವೆಗಳಿವೆ" ಎಂದು ಅವರು ತಮ್ಮ ಮೂಲದಿಂದ ತಿಳಿದುಕೊಂಡರು.


 ಭಯ ಮತ್ತು ಕೋಪದಿಂದ ದಿಗ್ಭ್ರಮೆಗೊಂಡ ಅರವಿಂದ್ ಠಾಕ್ರೆ ಪಾಕಿಸ್ತಾನಕ್ಕೆ ವಿಮಾನ ಟಿಕೆಟ್ ಬುಕ್ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅಫ್ಸರ್ ಇಬ್ರಾಹಿಂ ಅವರನ್ನು ಅವರ ಭವನದಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ. ಅಲ್ಲಿ, ಅಫ್ಸರ್ ಅವನನ್ನು ಆಹ್ವಾನಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನಿಗೆ ರುಚಿಕರವಾದ ಊಟವನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾನೆ. ಅರವಿಂದನನ್ನು ನೋಡಿ ಕೇಳಿದ: “ಮಹಾರಾಷ್ಟ್ರದ ಮಾಜಿ ಮಂತ್ರಿ. ಯಾವುದಕ್ಕೆ ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದೀಯಾ?”


 ಅರವಿಂದನ ಗಂಟಲು ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಹೆಣಗಾಡಿತು. ಅವನ ಕಣ್ಣುಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಭಯದಿಂದ ಅವರು ಹೇಳಿದರು: “ಅಫ್ಸರ್ ಸರ್. ನಮಗೆ ಆಘಾತಕಾರಿ."


 ಅಫ್ಸರ್ ತನ್ನ ಸೂಪ್ ಕುಡಿಯುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿ ಅರವಿಂದನತ್ತ ನೋಡಿದನು. ಅವರು ಕೇಳಿದರು: "ಏನು ಆಘಾತ?"


 ನಟ ಪ್ರವೀಣ್ ಸಿಂಗ್ ರಜಪೂತ್ ಸಾವಿನ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಸಿಬಿಐ ತನಿಖೆ ನಡೆಸುತ್ತಿದೆ. ಅರವಿಂತ್ ಅವರು ಯೂಟ್ಯೂಬರ್ ರಾಹುಲ್ ಬಗ್ಗೆ ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೇಳಿದರು: “ಅವರು ಡ್ರಗ್ಸ್ ಟ್ರಾಫಿಕಿಂಗ್ ಮಾಫಿಯಾ, ಮಾನವ ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆ ಮಾಫಿಯಾ ಮತ್ತು ಮಹಾರಾಷ್ಟ್ರದಲ್ಲಿ ನಡೆಯುತ್ತಿರುವ ಎಲ್ಲಾ ಕಾನೂನುಬಾಹಿರ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಕಳೆದ ಕೆಲವು ತಿಂಗಳುಗಳಿಂದ ಹಲವಾರು ಹಣವನ್ನು ನಿರ್ಬಂಧಿಸಲಾಗಿದೆ.


ಅಫ್ಸರ್ ಅವನಿಗೆ ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಕಪಾಳಮೋಕ್ಷ ಮಾಡಿ ಅವನ ಮುಖಕ್ಕೆ ಸೂಪ್ ಸುರಿಯುತ್ತಾನೆ. ಬಂದೂಕನ್ನು ಕೈಗೆತ್ತಿಕೊಂಡು ಅರವಿಂದನ ಬಾಯಲ್ಲಿಟ್ಟು ಹೇಳಿದನು: “ಹೇಗಿದೆ ನೀನು ಹೀಗೆ ಹೇಳಲು?” ಅರವಿಂದನನ್ನು ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಹಿಡಿದುಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ತನ್ನ ಜನರನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾ ಅಫ್ಸರ್ ಹೇಳಿದ: “ಹೇ. ನೆನಪಿರಲಿ. ಮಾಫಿಯಾ ಇಲ್ಲದೆ, ನೀವು ಮತ್ತು ಬಾಲಿವುಡ್ ಇಂಡಸ್ಟ್ರಿ ಬದುಕಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಕಳೆದ ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ನಾನು ಭಾರತ ಮತ್ತು ಪಾಕಿಸ್ತಾನದಾದ್ಯಂತ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೇನೆ. ನೀವು ಈ ರೀತಿಯ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹೇಳಬಾರದು. ” ಅರವಿಂದ್ ಅವರು ಈ ಪ್ರಕರಣದ ಪ್ರಗತಿಯನ್ನು ತಡೆಯಲು ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯವನ್ನು ನೀಡುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡರು.


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅಫ್ಸರ್ ನಿರಾಕರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಲಂಡನ್‌ನಿಂದ ಒಂದು ವಾರದ ಪ್ರವಾಸಕ್ಕಾಗಿ ಬೆಂಗಳೂರಿಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡುತ್ತಿರುವ 28 ವರ್ಷದ ಯುವತಿ ಯುಟ್ಯೂಬರ್‌ನ ಮಗಳು ದಿವ್ಯಾ ಪಾಲ್ಶಿಕರ್ ಅವರನ್ನು ಕೊಲೆ ಮಾಡುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡನು. ಅವನು ಫೋಟೋ ಕೊಡುತ್ತಾನೆ. ಅಫ್ಸರ್ ಹೇಳುವಂತೆ, ಅವಳ ಸಾವು ಕ್ರೂರವಾಗಿರಬೇಕು, ಅವನು ಒಪ್ಪುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣದಲ್ಲಿ ಅವಳನ್ನು ಅಪಹರಿಸುವಂತೆ ತನ್ನ ಜನರಿಗೆ ಆದೇಶಿಸಿದನು.


 "ಅವಳು ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣದ ಟ್ಯಾಕ್ಸಿಯಿಂದ ಇಳಿದಳು ಮತ್ತು ನಗರದಿಂದ ಹೊರಗೆ ಹೋಗಲು ಖಾಸಗಿ ಕಾರನ್ನು ಹತ್ತುತ್ತಾಳೆ." ಅರವಿಂದನ ಆಳುಗಳು ಅವನಿಗೆ ತಿಳಿಸಿದರು. ದಿವ್ಯ ಪಾಲ್ಶಿಕರ್ ಮೈಸೂರು ದಾಟುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಇನ್ನೊಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಅರವಿಂದನಿಗೆ ಅದೇ ಸೂಚನೆ ನೀಡಿದ.


 "ಅಫ್ಸರ್ ಸರ್ ಹೇಳಿದಂತೆ, ಅವಳನ್ನು ಅಷ್ಟು ಸುಲಭವಾಗಿ ಕೊಲ್ಲಬೇಡಿ. ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ತುಂಬಾ ಕ್ರೂರವಾಗಿರಬೇಕು! ” ಆತನ ಮಾತನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡ ಅರವಿಂದನ ಆಳುಗಳು ಮೈಸೂರು ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ಟ್ಯಾಕ್ಸಿ ಚಾಲಕನನ್ನು ಬರ್ಬರವಾಗಿ ಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಅರವಿಂದನ ಆಳುಗಳು ಭಯಭೀತಳಾದ ದಿವ್ಯಳನ್ನು ತಳಗವಾರದ ಮೆಕ್ಯಾನಿಕ್ ಶೆಡ್‌ಗೆ ಅಪಹರಿಸಿದರು.


 ಅರವಿಂದ್ ಠಾಕ್ರೆಯವರ ಪುರುಷರು ರಾಹುಲ್ ಪಾಲ್ಶಿಕರ್ ಅವರನ್ನು ಕರೆದು ಹೇಳಿದರು: “ಅರವಿಂತ್ ಠಾಕ್ರೆಯವರ ಪ್ರತೀಕಾರ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗಿದೆ. ನೆನಪಿಡಿ...ನಿಮ್ಮ ಮಗಳ ನೇಲ್ ಪಾಲಿಶ್ ಗುಲಾಬಿ ಬಣ್ಣದ್ದಾಗಿದೆ. ನಿಮ್ಮ ಮಗಳನ್ನು ಅವಳ ಮುಖದಿಂದ ಗುರುತಿಸಲು ನಿಮಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗುವುದಿಲ್ಲ!!!” ರಾಹುಲ್ ಗಾಬರಿಗೊಂಡು ಆರ್‌ಎಸ್‌ಎಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ಸ್ವಾಮಿಪ್ಪ ಇಂಗಳಗಿ ಅವರ ಪುತ್ರ ಆದಿತ್ಯ ಇಂಗಳಗಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಇದಲ್ಲದೆ, ಅವರು ಬೆಂಗಳೂರಿನ IJP ಸದಸ್ಯರಾಗಿದ್ದಾರೆ.


 "ಹಲೋ ಅಂಕಲ್." ರಾಹುಲ್ ಅವರಿಗೆ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದರು, ಇದರಿಂದಾಗಿ ಅಧಿತ್ಯ ಗಾಬರಿಗೊಂಡರು ಮತ್ತು ಕೇಳಿದರು: "ಅವಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬರಲು ನೀವು ಹೇಗೆ ಬಿಡುತ್ತೀರಿ ???"


 "ಅವಳು ಹೇಗಾದರೂ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಳು."


 "ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ಮಹಾರಾಷ್ಟ್ರದ ಸಂಪೂರ್ಣ ಕಥೆ ಮತ್ತು ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಹೇಳಲು ಕೇಳಿದ್ದೆ?" ಅಧಿತ್ಯ ಕೋಪದಿಂದ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದ.


 "ದಯವಿಟ್ಟು ಅಧಿ... ಈ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವವರು ನೀವು ಮಾತ್ರ!!" ಆದರೂ ಆದಿತ್ಯ ಹೇಳಿದ: “ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ. ನಮ್ಮ ಆಡಳಿತ ಪಕ್ಷವು ಮಹಾರಾಷ್ಟ್ರದಲ್ಲಿ ಮಹಾಸೇನೆ ಪಕ್ಷವನ್ನು ವಜಾ ಮಾಡಿದೆ. ಆದರೂ ಅವರನ್ನು ಏಕಾಂಗಿಯಾಗಿ ಎದುರಿಸುವ ಧೈರ್ಯವಾಗಲಿ ಶಕ್ತಿಯಾಗಲಿ ನಮಗಿಲ್ಲ. ಅವರು ಹೆಚ್ಚು ಶಕ್ತಿಶಾಲಿಯಾಗಿರುವುದರಿಂದ. ಅವರು ಟಿವಿ ಸುದ್ದಿ ವಾಹಿನಿ, ಬಾಲಿವುಡ್ ಉದ್ಯಮ, ಮಾಫಿಯಾ ನಾಯಕರು ಮತ್ತು ಪತ್ರಕರ್ತರನ್ನು ಹೊಂದಿರುವುದರಿಂದ ಅವರ ಪರವಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.


 "ನೀವು ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಿದ್ದೀರಿ."


 "ರಿಷಿ ಖನ್ನಾ."


 “ಆದಿತ್ಯ ಯೋಚಿಸಲು ಸಮಯವಿಲ್ಲ. ಈ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಯಾರೂ ಮುಂದೆ ಹೋಗುವುದಿಲ್ಲ. ”


"ಸರಿ. ದಿವ್ಯಾ ನಿನಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿದ ನಂಬರ್ ಕೊಡು!!”


 ಅಧಿತ್ಯನು ರಿಷಿಯನ್ನು ಕರೆದು ಹೇಳಿದನು: “ರಿಷಿ!! ನೀನು ಈಗಲೇ ತಲಗವಾರಕ್ಕೆ ಧಾವಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ. ಅವನು ತನ್ನ ಯಮಹಾ R15 V3 ಬೈಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಆ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಹೊರಟನು. ಆದರೆ, ದಿವ್ಯಾ ಅರವಿಂದನ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಳು, ಅವರನ್ನು ತಡೆಯಲಾಯಿತು.


 ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಅವಳನ್ನು ಇರಿಯಲು ತನ್ನ ಚಾಕುವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಾಗ, ಅವನ ಕಮಾಂಡರ್ ಅವನನ್ನು ತಡೆದು ಹೇಳಿದನು: “ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿ !! ಏನು ಆತುರ??" ದುಷ್ಟ ನಗುವಿನೊಂದಿಗೆ, ಅವನು ಮೆಕ್ಯಾನಿಕ್ ಅಂಗಡಿಯ ಮಾಲೀಕರಿಗೆ ಬಾಗಿಲು ಮುಚ್ಚಲು ಹೇಳಿದನು. ಆದರೆ, ಬಾಗಿಲು ಮುಚ್ಚಿಲ್ಲ. ಅಂದಿನಿಂದ, ರಿಷಿ ಖನ್ನಾ ಈಗಾಗಲೇ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ಅವರು ಆಕ್ರಮಣಕಾರಿ ಮುಖಭಾವವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಒರಟು ಮೀಸೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದವರೆಗೆ ಬ್ಯಾಂಡೇಜ್ ಮಾಡಿದ ಬಲಗೈಯನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಿದ ನಂತರ, ರಿಷಿ ದಿವ್ಯಳನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ನೀವು ದಿವ್ಯಾ??"


 ಅವಳು ತಲೆಯಾಡಿಸಿದಳು. ಬಾಗಿಲನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ, ಅಧಿತ್ಯ ಅವನನ್ನು ಕರೆದನು. ರಿಷಿ ಹೇಳಿದ: "ಹೇ ಆದಿ. ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡೆ. ಪರವಾಗಿಲ್ಲ, ಅವಳು ಚೆನ್ನಾಗಿಯೇ ಇದ್ದಾಳೆ. ಚಿಂತಿಸಬೇಡಿ. ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಹಿಂತಿರುಗಿಸುತ್ತೇನೆ. ” ಅರವಿಂದನ ಕಮಾಂಡರ್ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಿದ ನಂತರ, ಅವರು ದಿವ್ಯ ಪಾಲ್ಶಿಕರ್ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗಿದರು.


 "ನಾನು ಬೈಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಬಂದಿದ್ದೇನೆ, ಅದು ನಿಮಗೆ ಸರಿಯೇ?" ಎಂದು ರಿಷಿ ಕೇಳಿದಳು, ದಿವ್ಯಾ ತಲೆಯಾಡಿಸಿದಳು.


 “ನೀನು ಇನ್ನೂ ಮಗು. ನಿಮಗೆ ಇದೆಲ್ಲವೂ ಅರ್ಥವಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಇದನ್ನು ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿರುವ ಪುರುಷರಿಗೆ ಬಿಡುವುದು ಉತ್ತಮ, ನಾವು ಅವಳನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆ. ಬಿಡು ಬಿಡು!!” ಕಮಾಂಡರ್ ರಿಷಿಗೆ ಆದೇಶಿಸಿದರು. ಆದರೆ, ರಿಷಿ ಅವನ ಮಾತಿಗೆ ಕಿವಿಗೊಡದೆ, ಅಲ್ಲಿ ಇಲ್ಲಿ ನೋಡಿದನು.


 ಇದನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ ಕಮಾಂಡರ್ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ನೀವು ಏನು ಹುಡುಕುತ್ತಿದ್ದೀರಿ?"


 "ಇಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಪುರುಷರು ಇದ್ದಾರೆ ಎಂದು ನೀವು ಹೇಳಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸಿದೆ." ತನ್ನ ತೀವ್ರವಾದ ಕಣ್ಣುಗಳಿಂದ, ರಿಷಿ ಅವರನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ, ಇದರಿಂದಾಗಿ ಗ್ಯಾಂಗ್ ಕೋಪಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.


 "ಅವನು ತನ್ನ ಹಾಸಿಗೆಯ ತಪ್ಪು ಭಾಗದಲ್ಲಿ ಎಚ್ಚರಗೊಂಡಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ನಮ್ಮಿಂದ ಹೊಡೆಯಲು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದಾನೆ. ನಾನು ಇಲ್ಲಿರುವಾಗ ಅವಳನ್ನು ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಲು ನಿನಗೆ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಧೈರ್ಯವಿದೆಯೇ???” ರಿಷಿಯ ಹತ್ತಿರ, ಕಮಾಂಡರ್ ತನ್ನ ಎದೆಗೆ ಹೊಡೆದು ಅವಳನ್ನು ಕರೆದೊಯ್ಯಲು ಹೇಳಿದನು.


 "ಮುಂದುವರಿಯಿರಿ...ಅವಳನ್ನು ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗು...ಅವಳನ್ನು ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗು...ಅವಳನ್ನು ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗು!!" ಅವನು ಅವನನ್ನು ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ತಳ್ಳಿದನು ಮತ್ತು ಅವನ ಮುಖಕ್ಕೆ ಹೊಡೆದನು. ಕೋಪಗೊಂಡ ರಿಷಿ ಶಟರ್ ಮುಚ್ಚಿ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಹೊರಡುತ್ತಾನೆ.


 “ಅವನು ಎಲ್ಲಿಗೆ ಹೋದನು ?? ಶಟರ್ ಅನ್ನು ಉರುಳಿಸಿ…” ಒಬ್ಬ ಸಹಾಯಕನು ಶಟರ್ ಅನ್ನು ತೆರೆದನು. ಹಿಂದೆ ತಿರುಗಿದಾಗ, ಅವರು ಗ್ಯಾಸ್ ಸಿಲಿಂಡರ್ ಉರಿಯುವುದನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾರೆ, ಅದು ಸೆಕೆಂಡಿನಲ್ಲಿ ಸ್ಫೋಟಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಇದನ್ನು ಗ್ರಹಿಸಿದ ಹಿಂಬಾಲಕ ಈಗಾಗಲೇ ನೆಲದಲ್ಲಿ ಚಪ್ಪಟೆಯಾಗಿ ಮಲಗಿದ್ದಾನೆ. ರಿಷಿ ಆ ಸ್ಥಳದಿಂದ ದಿವ್ಯಳನ್ನು ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹತ್ತಿರದ ದೇವಸ್ಥಾನದ ಕಡೆಗೆ ಓಡಿಹೋದನು, ಅಲ್ಲಿ ಅವನು ಒಬ್ಬ ಸಹಾಯಕನನ್ನು ಗುರುತಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಅವನು ಕತ್ತಿಯಿಂದ ಅವನ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಲು ಓಡಿದಾಗ, ರಿಷಿ ಅದನ್ನು ಹಿಡಿದನು. ಒಂದು ಸೆಕೆಂಡಿನಲ್ಲಿ ಕತ್ತಿಯನ್ನು ಕಿತ್ತುಕೊಂಡನೆಂದು ಹೆಂಚ್‌ಮ್ಯಾನ್ ಅರಿತುಕೊಂಡು ಗಾಬರಿಯಿಂದ ಕೆಳಗೆ ಬೀಳುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಭಯದಿಂದ ಅಲ್ಲಿ ಇಲ್ಲಿಗೆ ತೆರಳಿದರು. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಉಗ್ರ ರಿಷಿ ಅವನ ಶಿರಚ್ಛೇದವನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಕೊಂದನು. ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ದಿವ್ಯಾ ಶಾಕ್ ಆದಳು. ಹೆಂಚು ಆ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಬಂದಾಗ, ರಿಷಿ ಆಗಲೇ ದಿವ್ಯಳೊಂದಿಗೆ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಹೊರಟು ಹೋಗಿದ್ದಾನೆ.


 ಅರವಿಂದನ ಕಮಾಂಡರ್ ಹೆಂಚ್‌ಮ್ಯಾನ್ ಕೋಪದಿಂದ ಕೂಗುತ್ತಾನೆ. ಒಂದು ಹಂತದಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದ ಅರವಿಂದನಿಗೆ ಅವರು ತಿಳಿಸಿದರು: “ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಜನರು. ಮಹಾರಾಷ್ಟ್ರದಲ್ಲಿ ಐಜೆಪಿ ಆಡಳಿತ ತಾತ್ಕಾಲಿಕವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಕೆಲವೇ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ವಿಷಯಗಳು ಬದಲಾಗುತ್ತವೆ. ” ಹಾಗೆ ಮಾತನಾಡುವಾಗ, ಅವನ ಸಹಾಯಕ ಅವನಿಗೆ ಫೋನ್ ಕೊಟ್ಟನು.


 ದಿವ್ಯಾಳ ಪಲಾಯನದ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಕೇಳಿ ಅರವಿಂದನಿಗೆ ಕೋಪ ಬರುತ್ತದೆ. ಅವನು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದನು: “ಹೇ. ನಾನು ನಿಮಗೆ ಸರಳ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ. ಆ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿದ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ... ನಾನು ಅಥವಾ ಅಫ್ಸರ್ ಸರ್ ನಿನ್ನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಬೇರೆಯವರನ್ನು ಕಳುಹಿಸುತ್ತೇವೆ.


 ಅರವಿಂದ್ ಠಾಕ್ರೆ ಬಗ್ಗೆ ಈಗಾಗಲೇ ಸಿಬಿಐ ತನಿಖೆ ನಡೆಸುತ್ತಿದೆ. ನಿಶಾ ಗುಪ್ತಾ ಸಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ ಅವರು ಆಳವಾಗಿ ತನಿಖೆ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ದಿವ್ಯಾಳ ತಂದೆ IJP ಗೆ ಬೆಂಬಲ ನೀಡುತ್ತಿರುವುದರಿಂದ, ಅವನನ್ನು ಹೇಗಾದರೂ ದುರ್ಬಲಗೊಳಿಸಲು ಅವನು ಬಯಸಿದನು. ಹೀಗಾಗಿ ದಿವ್ಯಾಗಾಗಿ ಎಲ್ಲೆಡೆ ಹುಡುಕಾಟ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಆಕೆ ತನ್ನ ಪಾಸ್‌ಪೋರ್ಟ್ ಇಲ್ಲದೆ ಭಾರತವನ್ನು ತೊರೆಯುವಂತಿಲ್ಲ. ಆಧಿತ್ಯ ಇಂಗಳಗಿ ರಿಷಿಯೊಂದಿಗೆ ಫೋನ್ ಮೂಲಕ ಸಂವಹನ ನಡೆಸಿದರು.


 "ನೀವು ಬೈಕ್ ನಂಬರ್ ಗಮನಿಸಿದ್ದೀರಾ?" ಅರವಿಂದನ ಕಮಾಂಡರ್ ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನ ಅವನ ಜನರು ಮತ್ತು ಸಹಾಯಕರನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡಿದರು.


 "ನಮಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಬಾಸ್ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ನೋಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ಇದು 100% 07 ನೋಂದಣಿ ಸಂಖ್ಯೆ." ಹೆಂಚ್ಮನ್ ಅವರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು.


 "ಅವಳು ಲಂಡನ್ ರಾಯಭಾರ ಕಚೇರಿಯನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಅವರು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದರು." ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಆದಿತ್ಯ ಇಂಗಳಗಿ ರಿಷಿಗೆ ಒಂದಷ್ಟು ಮಾಹಿತಿ ರವಾನಿಸಿದರು.


“ಹೌದು ಸರ್, ನಿಮ್ಮ ಅಸೋಸಿಯೇಟ್ ಇಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ. ಚಿಂತಿಸಬೇಡಿ, ನೀವು ಹೇಳಿದಂತೆ ನಾವು ಮಾಡುತ್ತೇವೆ ಸರ್.


 “ದಿಲ್ಲಿಯಲ್ಲಿರುವ ಲಂಡನ್ ರಾಯಭಾರ ಕಚೇರಿಗೆ ಪ್ರೊಫೈಲ್ ಅನ್ನು ಫ್ಯಾಕ್ಸ್ ಮಾಡಿ. ಆಕೆಯನ್ನು ಕೊಲೆಗೆ ಪ್ರಚೋದಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂಬ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಅವರಿಗೆ ಕಳುಹಿಸಿ. ಮುಂಬೈನ ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆಯೊಂದಿಗೆ ಇನ್ನೂ ಸಂಪರ್ಕ ಹೊಂದಿರುವ ಅರವಿಂದ್ ಠಾಕ್ರೆ ಅವರ ಆದೇಶದಂತೆ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಫ್ಯಾಕ್ಸ್ ಮಾಡಲು ಮುಂಬೈನ ಪೊಲೀಸ್ ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ತನ್ನ ಕಾನ್‌ಸ್ಟೆಬಲ್‌ಗೆ ಕೇಳಿದರು.


 ರಾಹುಲ್ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನ ಮೇಲೆ ಸುಳ್ಳು ಪ್ರಕರಣ ದಾಖಲಿಸಿರುವುದರಿಂದ ಬಂಧನವಾಗುವ ಭೀತಿ ಎದುರಾಗಿದೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ದಿವ್ಯಳ ಲಂಡನ್‌ಗೆ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ತಡೆಯಲು ಅರವಿಂದನ ಪುರುಷರು ತಮ್ಮ ಕೈಲಾದಷ್ಟು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅಧಿತ್ಯ ರಿಷಿಗೆ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಿದರು.


 ಅರವಿಂದನ ಕಮಾಂಡರ್ ಮತ್ತು ಅವನ ಆಪ್ತರು ತಮ್ಮ ಕಾರನ್ನು ಬೆಂಗಳೂರು-ಮೈಸೂರು ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲಿಸಿದರು. ಆದರೆ, ಆದಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು: “ಯಾವುದೇ ಬೆಲೆಯಲ್ಲಿ ದಿವ್ಯಾ ತನ್ನ ತಂದೆಯನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಬಾರದು. ರಾಹುಲ್ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಅವರು ನನಗೆ ಮಾಡಿದ ಎಲ್ಲಾ ಉಪಕಾರಗಳಿಗೆ ನಾನು ಅವರಿಗೆ ಋಣಿಯಾಗಿದ್ದೇನೆ. ನಾವು ಅವಳನ್ನು ಹಿಂತಿರುಗಿಸುವವರೆಗೆ, ಅವಳು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಇರಬೇಕೆಂದು ನಾನು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ.


 "07 ಕೋಲಾರ ನೋಂದಾಯಿತ ವಾಹನ ಸರಿಯೇ?"


 “ಈ ಹುಡುಗಿ ಈ STD ಮೂಲಕ ಅವನಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿದ್ದರೆ ಹೇಳೋಣ. ಅವನು ಬೆಂಗಳೂರಿನಿಂದ 30 ನಿಮಿಷಗಳಲ್ಲಿ ತಲಗವಾರ ತಲುಪಬಹುದೇ? ಅರವಿಂದನ ಕಮಾಂಡರ್ ತನ್ನನ್ನು ತಾನೇ ಹೇಳಿಕೊಂಡನು, ಅದಕ್ಕೆ ಅವನ ಸಹಾಯಕನು ಉತ್ತರಿಸಿದನು: "ಇಲ್ಲ ಸಹೋದರ."


 "ನೀವು ಏನು ಯೋಚಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಿ ನಾನು ಈ ಹುಡುಗಿಯ ಬಗ್ಗೆ ನನ್ನ ತಂದೆಗೆ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ !!!" ರಿಷಿ ಆದಿತ್ಯ ಇಂಗಳಗಿ ಕೇಳಿದ.


 ಆದರೆ, ಅರವಿಂದನ ಕಮಾಂಡರ್ ಕೋಪದಿಂದ ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು: "ಆದರೆ ಅವನು ಕೋಲಾರದಿಂದ ತಳಗ್ವಾರಕ್ಕೆ 30 ನಿಮಿಷಗಳಲ್ಲಿ ಬರಬಹುದೇ??"


 “ಹೌದು ಅಣ್ಣ. ಅದು ಸಾಧ್ಯ." ಹೆಂಚು ಉತ್ತರಿಸಿದ.


 "ಧನ್ಯವಾದಗಳು, ನಾನು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಮತ್ತೆ ಹಿಂತಿರುಗಿಸುತ್ತೇನೆ." ಆದಿತ್ಯ ಇಂಗಳಗಿ ರಿಷಿ ಖನ್ನಾಗೆ ಹೇಳಿದರು.


 “ಅಫ್ಸಜಿತ್. ಇಲ್ಲೇ ಇಳಿದು ಕೋಲಾರಕ್ಕೆ ಹೋಗು. ಜೋಸೆಫ್ ಎಂಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ, ತನ್ನ ತಂಡದೊಂದಿಗೆ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಾನೆ. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಪಕ್ಕದ ಟೆರೇಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ದಿವ್ಯಾ ಅಳುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅವಳು ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ, “ನಾನು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬರಬಾರದಿತ್ತು. ಇದು ತುಂಬಾ ಕೆಟ್ಟ ಸ್ಥಳವಾಗಿದೆ. ” ತನ್ನ ಕಣ್ಣೀರಿನ ಮುಖವನ್ನು ತೋರಿಸಲು ಅವಳು ಹೆದರುತ್ತಾಳೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವಳು ತನ್ನ ಕೈಗಳ ಸಹಾಯದಿಂದ ತನ್ನ ಮುಖವನ್ನು ಮರೆಮಾಡಿದ್ದಳು.


 "ಇದು ಕೇವಲ ಒಂದು ದಿನವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ನೀವು ಈಗಾಗಲೇ ಈ ದೇಶದ ಬಗ್ಗೆ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ತಿಳಿದಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ನೀವು ಭಾವಿಸುತ್ತೀರಿ ???" ರಿಷಿ ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದ.


 “ನಾನು ನನ್ನ ತಂದೆಯ ಮಾತನ್ನು ಕೇಳಬೇಕಿತ್ತು. ನಾನು ಯಾರಿಗಾದರೂ ಹಾನಿ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆಯೇ? ” ದಿವ್ಯಾ ತನ್ನ ಕಣ್ಣೀರಿನ ಕಣ್ಣುಗಳು ಮತ್ತು ಎದೆಗುಂದದ ಮುಖವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾ ಕೇಳಿದಳು.


 “ಯಾವುದೇ ಕಾರಣವಿಲ್ಲದೆ ನನ್ನ ಹಿಂದೆ ಯಾಕೆ ಬರುತ್ತಿದ್ದಾರೆ?? ಈ ದೇಶದ ಎಲ್ಲರೂ ಹೀಗೆಯೇ?? ನಾನು ಭಾರತವನ್ನು ದ್ವೇಷಿಸುತ್ತೇನೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ತನ್ನ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ಹತೋಟಿಯಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಂಡಳು. ಅವಳು ಸೇರಿಸಿದಳು: "ಇದು ತುಂಬಾ ವರ್ಣರಂಜಿತ ಸ್ಥಳ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸಿದೆ."


 “ನಮ್ಮ ಧ್ವಜವು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಆ ರೀತಿ ಯೋಚಿಸುವಂತೆ ಮಾಡಿದೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ಈಗ ಮನೆಗೆ ಹೋಗೋಣ!" ಅವಳು ಭಯದಿಂದ ಅವನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾಳೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಕೈಗಳನ್ನು ತೋರಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಹೇಳಿದರು: "ದೇಶದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲರೂ ಒಂದೇ ಅಲ್ಲ." ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಅಶ್ವಿನ್ ಠಾಕ್ರೆ ತನ್ನ ಮಗ ಅರವಿಂತ್ ಠಾಕ್ರೆಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದರು. ಅವರು ಹೇಳಿದರು: “ನನ್ನ ಮಗ. ನಿಮ್ಮ ಭಾಷಣವನ್ನು ಕೇಳಲು 8000 ಜನರು ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದರು, ನೀವು ಇಲ್ಲಿ ಅಫ್ಸರ್‌ನ ರಕ್ತಸಿಕ್ತ ಸೂಚನೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಚಿಂತಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಾ?


 ತನ್ನ ತಂದೆಯ ಕಡೆಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿ, ಅವನು ಕೋಪದಿಂದ ಕೇಳಿದನು: "ಬ್ಲಡಿ ಸೂಚನೆಗಳು ಆಹ್ ?? ಇದು ಅಪ್ಪಣೆ ಸೂಚನೆಯಲ್ಲ. ಇದು ಅವರು ನೀಡಿದ ಎಚ್ಚರಿಕೆ. ನಮ್ಮನ್ನು ವಿರೋಧಿಸುವವರನ್ನು ನಾವು ಕೊಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ನಮ್ಮ ಪಕ್ಷವು ಐಜೆಪಿಯ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಸಾಯುವುದನ್ನು ನಾವು ನೋಡಬಹುದು. ಅದು ನಿಮಗೆ ಸರಿಯೇ?” ಬೆರಳು ತೋರಿಸಿ ಅವರು ಅಶ್ವಿನ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: “ನಮ್ಮ ಅಜ್ಜ ಅಜಯ್ ಠಾಕ್ರೆ ಈ ಪಕ್ಷವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಇದನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಯಾರಾದರೂ ಇದನ್ನು ಹಾನಿಗೊಳಿಸಿದರೆ, ಅದು ನಿಮಗೆ ಸರಿಯೇ? ” ಅವರು ಕೂಗಿದರು: "ಅದು ನಿಮಗೆ ಸರಿಯೇ?"


 ಅಶ್ವಿನ್ ಏನೂ ಉತ್ತರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಬದಲಿಗೆ, ಅವರು ಉದ್ದೇಶಿಸಿದ್ದನ್ನು ಮಾಡಲು ಕೇಳಿಕೊಂಡರು. ಆದರೆ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಮಗನನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಲು ವೈಯಕ್ತಿಕವಾಗಿ ತಮ್ಮ ಸಹಾಯಕನಿಗೆ ಸೂಚಿಸಿದರು. ಏಕೆಂದರೆ, ಅವರ ದುಷ್ಕೃತ್ಯಗಳು ತಮ್ಮ ರಾಜಕೀಯ ಜೀವನದ ಮೇಲೆ ಯಾವುದೇ ಬೆಲೆಗೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರಬಾರದು ಎಂದು ಅವರು ಭಾವಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ರಿಷಿ ದಿವ್ಯಳನ್ನು ನಾಯಂಡಹಳ್ಳಿಯಲ್ಲಿರುವ ತನ್ನ ಬಂಗಲೆಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಬೈಕಿನ ಮೂಲಕ ಒಳಗೆ ಹೋಗುವಾಗ ಅವನು ಹೇಳಿದ: “ಈ ಘಟನೆ ನನ್ನ ತಂದೆಗೆ ತಿಳಿಯಬಾರದು. ಅವನಿಗೆ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದರೆ, ಅವನು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಒಳಗೆ ಬಿಡುವುದಿಲ್ಲ. ಏಕೆ ಎಂದು ನನ್ನನ್ನು ಕೇಳಬೇಡಿ. ನೀನು ಸೇವಕಿ ಕೆಲಸ ಅರಸಿ ಬಂದಿರುವೆ ಎಂದು ಹೇಳಿ ನಿನ್ನನ್ನು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಕರೆತಂದಿದ್ದೇನೆ.


ಅವಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಅವನು ಕೇಳಿದನು: "ನಿಮಗೆ ಅರ್ಥವಾಗಿದೆಯೇ??"


 ಅವಳು ತಲೆಯಾಡಿಸಿದಳು. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ರಿಷಿ ಹೇಳಿದರು: "ಅವರು ಏನು ಕೇಳಿದರೂ ನಿಮ್ಮ ತಲೆಯನ್ನು ಅದೇ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಆಡಿ." ಅವನು ಮನೆಯೊಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಮುಂದಾದಾಗ, ಅವನು ಹೇಳಿದನು: “ಇನ್ನೊಂದು ವಿಷಯ. ನನ್ನ ಹಠಮಾರಿ ತಂಗಿ-ತಂಗಿ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಇರುತ್ತಾರೆ. ಅವರ ಬಗ್ಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಜಾಗರೂಕರಾಗಿರಿ. ”


 "ಪ್ರಿಯ ನಿನ್ನ ಹೆಸರೇನು?" ರಿಷಿಯ ತಂದೆ ಕೃಷ್ಣಸ್ವಾಮಿ ಕೇಳಿದಾಗ ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು: "ದಿವ್ಯಾ."


 "ಎಲ್ಲಾ ಮನೆಯ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ?"


 "ಹ್ಮ್."


 "ನೀವು ರುಚಿಕರವಾದ ಆಹಾರವನ್ನು ಬೇಯಿಸಬಹುದೇ?"


 "ಹೌದು."


 "ಮೊದಲು ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ತೊಳೆಯಿರಿ, ನಂತರ ಪಾತ್ರೆಗಳನ್ನು ತೊಳೆಯಿರಿ, ನಂತರ ಮನೆಯನ್ನು ಸ್ವಚ್ಛಗೊಳಿಸಿ ಮತ್ತು ನಂತರ ಮಹಡಿಗಳನ್ನು ಒರೆಸಿ." ಅವಳು ತಲೆಯಾಡಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ ಅವನು ಹೇಳಿದನು: “ನೀನು ಮುಂಜಾನೆ ಎದ್ದು ಮನೆಯ ದ್ವಾರವನ್ನು ಶುಚಿಗೊಳಿಸಿ ರಂಗೋಲಿ ಬಿಡಿಸಬೇಕು. ಸರಿ??"


 "ಹೌದು." ಧಿವಾ ಹೇಳಿದ ನಂತರ ರಿಷಿಯ ತಂಗಿ ಹೇಳಿದರು: "ನೀವು ಎಲ್ಲಾ ಗಾಜಿನ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಬೀಳಿಸಿ ಅದನ್ನು ಒಡೆಯಬೇಕು." ಅವಳು ತಲೆಯಾಡಿಸಿದಾಗ, ಅವಳು ಮತ್ತು ಅವಳ ಕಿರಿಯ ಸಹೋದರ ಜೋರಾಗಿ ನಕ್ಕರು.


 "ಇಲ್ಲ...ಇಲ್ಲ..." ಎಂದಳು ದಿವ್ಯಾ. ಒಡಹುಟ್ಟಿದವರು ತಮ್ಮ ಕೈಗಳನ್ನು ತಟ್ಟಿ ನಗುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದಾಗ, ಕೃಷ್ಣಸ್ವಾಮಿ ಅವರನ್ನು ಸುಮ್ಮನಿರಲು ಆದೇಶಿಸುವವರೆಗೂ.


 “ರಿಷಿ ನಿನ್ನನ್ನು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಕರೆತಂದಾಗಿನಿಂದ ನನಗೆ ನಿನ್ನನ್ನು ಬೇಡವೆಂದು ಹೇಳಲು ಆಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ಸರಿ, ನೀನು ಇಲ್ಲೇ ಇದ್ದು ಕೆಲಸ ಮಾಡು.” ಅವನು ಸ್ಥಳದಿಂದ ಹೋಗುತ್ತಿರುವಾಗ, ರಿಷಿಯ ತಂಗಿ ಅವನನ್ನು ತಡೆದು ಹೇಳಿದಳು: “ಅಪ್ಪ. ನೀವು ಇನ್ನೂ ಅವಳ ಸಂಬಳವನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸಿಲ್ಲ. ”


 "ನಾವು ನಿಮಗೆ ಎಷ್ಟು ಪಾವತಿಸಬೇಕು ...?"


 "ಆಹ್...ಒಂದು ಲಕ್ಷ ಸಾಕು." ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಸಹೋದರರು ಮತ್ತು ರಿಷಿಯ ತಂದೆ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗಿದ್ದಾರೆ.


 "ಒಂದು ಸಾವಿರ." ಹಾಗೆ ಹೇಳಲು ರಿಷಿ ಮೌನವಾಗಿ ಅವಳಿಗೆ ಸೂಚಿಸಿದನು.


 ರಿಷಿಯ ತಂಗಿ ಸಮಾಧಾನದಿಂದ ಸುಮ್ಮನಾದಳು. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಕಿರಿಯ ಸಹೋದರ ಹೇಳಿದರು: "ಮುಂದಿನ ಬಾರಿ ನೀವು ಹಾಗೆ ಹೇಳಿದಾಗ ದಯವಿಟ್ಟು ಜಾಗರೂಕರಾಗಿರಿ, ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಕೆಲವರಿಗೆ ದುರ್ಬಲ ಹೃದಯವಿದೆ."


 "ಸಾಕು!! ಸರಿ, ಈಗ ಒಳಗೆ ಹೋಗಿ ಮಲಗಿ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡೋಣ. ” ರಿಷಿಯ ತಂದೆ ಒಡಹುಟ್ಟಿದವರಿಗೆ ಆದೇಶಿಸಿದರು, ನಂತರ ಅವರು ಮಲಗಲು ತಮ್ಮ ಮಲಗುವ ಕೋಣೆಗೆ ಹೋದರು. ಧಿವ್ಯಾ ಏನಾದರೂ ತಪ್ಪನ್ನು ಅನುಮಾನಿಸುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ಗಮನಿಸಲು ಒಡಹುಟ್ಟಿದವರು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ಮರುದಿನ, ದಿವ್ಯಾ ಸುಮಾರು 7:00 PM ಕ್ಕೆ ಎಚ್ಚರಗೊಂಡು ರಿಷಿಯ ಒಡಹುಟ್ಟಿದವರ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತಿರುವುದನ್ನು ನೋಡಿದಳು. ಅವರು ಅವಳ ಊರನ್ನು ವಿಚಾರಿಸಿದರು. ಅವಳು ಆಕಸ್ಮಿಕವಾಗಿ ತನ್ನ ತವರು ಲಂಡನ್ ಎಂದು ಬೊಬ್ಬೆ ಹೊಡೆದಳು ಮತ್ತು ನಂತರ ಲಂಡನ್ಪುರಂ ಎಂದು ಸೇರಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಸ್ವತಃ ರಿಫ್ರೆಶ್ ಆದ ನಂತರ, ದಿವ್ಯಾ ರಿಷಿ ಖನ್ನಾವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಮೆಟ್ಟಿಲುಗಳಿಂದ ಇಳಿಯುತ್ತಾಳೆ. ಅವಳು ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ: “ನಾನು ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಹಿಂದೆಂದೂ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿಲ್ಲ. ಯಾವುದೇ ಮನೆಗೆಲಸವನ್ನು ಹೇಗೆ ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ನಾನು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಸಂತೋಷದಿಂದ ಕಲಿಯುತ್ತೇನೆ. ಇದು ಹೆಚ್ಚು ತೊಂದರೆಯಾಗದಿದ್ದರೆ, ನೀವು ನನಗೆ ಕಲಿಸುತ್ತೀರಾ? ” ರಿಷಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಸುಮ್ಮನಾದ. ಅಂದಿನಿಂದ, ಅವನು ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಏನನ್ನೂ ಮಾತನಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ.


 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ


 ಆರಂಭದಲ್ಲಿ, ದಿವ್ಯಾ ಅವರು ಹೋರಾಟಗಳನ್ನು ಜಯಿಸಲು ತುಂಬಾ ಕಷ್ಟಪಡುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ರಿಷಿಯ ಸಹಾಯದಿಂದ ಎಲ್ಲಾ ಕಷ್ಟಗಳನ್ನು ನಿವಾರಿಸಿಕೊಂಡು ಅವನ ಮನೆಯಲ್ಲಿಯೇ ಉಳಿದಳು. ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಅರವಿಂದನ ಪುರುಷರು ದಿವ್ಯನನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಾರೆ. ಮಗಳನ್ನು ಹುಡುಕುವ ಸಲುವಾಗಿ ರಾಹುಲ್ ಬೆಂಗಳೂರಿಗೆ ಬರುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ಅರವಿಂದನು ತನ್ನ ಮಗಳ ಕೊಲೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಅವನಿಗೆ ಎಚ್ಚರಿಕೆ ನೀಡುತ್ತಾನೆ, ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು ಸಂಕಟ ಮತ್ತು ಭಯದಿಂದ ಕೂಗುತ್ತಾನೆ.


 ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ದಿವ್ಯಾ ಕಿರಾಣಿ ಅಂಗಡಿಯಿಂದ ತರಕಾರಿಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ರಿಷಿಯ ಮನೆಯ ಕಡೆಗೆ ನಡೆದಳು. ಒಬ್ಬ ಕೊಲೆಗಡುಕನು ಹೇಳಿದನು: "ಓಹ್, ಸುಂದರವಾದ ಪಪ್ಪಾಯಿ ನಮ್ಮ ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ಬರುತ್ತಿದೆ ಹುಡುಗರೇ!!"


ಅವಳು ಅವನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ನಡೆಯಲು ಮುಂದಾದಳು. ತಲೆಗಳನ್ನು ಕೆರೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ, ಕೊಲೆಗಡುಕನು ಹೇಳಿದನು: "ಮತ್ತು ಅದರೊಂದಿಗೆ ಮುಳ್ಳು ಬರುತ್ತದೆ !!" ರಿಷಿ ಆಕ್ರಮಣಕಾರಿ ಮುಖ ಮತ್ತು ಬಲವಾದ ಕಣ್ಣಿನ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿಗಳೊಂದಿಗೆ ದಿವ್ಯಾ ಜೊತೆ ನಡೆಯುತ್ತಾನೆ. ಮನೆಯಿಂದ ಹೊರಡುವ ಮುನ್ನ ಆಕೆಗೆ ತಿಳಿಸುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡರು.


 ಕುಶಾಲ್ ನಗರದ ಕಾವೇರಿ ನದಿ ದಂಡೆಯ ಬಳಿಯ ದೇವಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ದಿವ್ಯಾ ರಿಷಿಗೆ ಹೇಳಿದರು: “ನನ್ನ ತಂದೆ ನನಗೆ ನನ್ನ ಮಾತೃಭಾಷೆ ಕನ್ನಡವನ್ನು ಕಲಿಸಿದರು, ಆದರೆ ಅವರು ದೇಶವನ್ನು ತುಂಬಾ ದ್ವೇಷಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಹೆಚ್ಚಾಗಿ, ನಾನು ಲಂಡನ್‌ನಲ್ಲಿ ಬೆಳೆದೆ. ಅವರ ಆಸೆಗೆ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿ ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದೇನೆ. ಅವರ ವೃತ್ತಿಯ ಕಾರಣ, ಅವರು ಯಾವಾಗಲೂ ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸುತ್ತಾರೆ. ನಿಶಾ ಗುಪ್ತಾ ಅವರ ಸಾವು ಮತ್ತು ಪ್ರವೀಣ್ ಸಿಂಗ್ ರಜಪೂತ್ ಅವರ ನಿಗೂಢ ಸಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ ಅವರ ಇತ್ತೀಚಿನ ತನಿಖೆಯು ಅವರನ್ನು ಸಾಕಷ್ಟು ತೊಂದರೆಗೆ ಸಿಲುಕಿಸಿತು. ನನ್ನ ತಾಯಿಯನ್ನು ನೋಡಿದ ನೆನಪಿಲ್ಲ. ಕನಿಷ್ಠ, ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಸಮಾಧಿ ಮಾಡಿದ ಈ ಭೂಮಿಯನ್ನು ನೋಡಬೇಕೆಂದು ಬಯಸಿದ್ದೆ. ಈ ಹೊಸ ಪ್ರಪಂಚದಲ್ಲಿ ನನಗೆ ಯಾರೂ ಇಲ್ಲ. ನಿನ್ನನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಎಲ್ಲವೂ ನನ್ನ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿದೆ ಎಂದು ತೋರುತ್ತಿದೆ!!!" ಇದನ್ನು ಕೇಳಿ ರಿಷಿ ಭಾವುಕರಾದರು.


 “ನೀವು ನನಗೆ ಏಕೆ ಇಷ್ಟೊಂದು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ನೀವು ನನ್ನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿದ್ದಾಗ ಎಲ್ಲವೂ ಸರಿಯಾಗಿದೆ ಎಂದು ತೋರುತ್ತದೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಅವನನ್ನೇ ನೋಡುತ್ತಾ ಅಲ್ಲಿಂದ ಹೊರಟಳು. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ರಿಷಿ ತನ್ನ ಮನೆಯಿಂದ ತಲಕಾವೇರಿಗೆ ಓಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ. ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಮಹಾಸೇನಾ ಸದಸ್ಯರು ಅರವಿಂದ್ ಠಾಕ್ರೆ ಮತ್ತು ಅಶ್ವಿನ್ ಠಾಕ್ರೆ ಅವರಿಗೆ ತೀವ್ರ ನಿರಾಶೆಯನ್ನು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ. 15 ಸದಸ್ಯರು ಪಕ್ಷವನ್ನು ತೊರೆದು IJP ಗೆ ಸೇರುತ್ತಾರೆ, ಇದು ಇಬ್ಬರ ಕೋಪಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗಿದೆ.


 25 ಜುಲೈ 2022


 ಬೆಂಗಳೂರು


 4:15 PM


 “ಅಣ್ಣ. ಇಡೀ ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ಹುಡುಕುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ನಾವು ಅವಳನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತೇವೆ. ” ಅರವಿಂದನ ಕಮಾಂಡರ್ ಅಶ್ವಿನಿಗೆ ಹೇಳಿದ. ಠಾಕ್ರೆ, ದಿವ್ಯ ಎಲ್ಲಿದ್ದಾರೆಂದು ತಿಳಿಯಲು ಅವರಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಅದೇ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಅಫ್ಸರ್‌ಗೆ ಬಿಡಲಾಗುತ್ತದೆ, ಅವರು ರಾಹುಲ್ ಪಾಲ್ಶಿಕರ್‌ಗೆ ಎಚ್ಚರಿಕೆಯ ಸಂಕೇತವಾಗಿ ದಿವ್ಯಾನನ್ನು ಮುಗಿಸಲು ಗಡುವು ನೀಡುತ್ತಾರೆ.


 "ಬೆಂಗಳೂರಿಗೆ ಬಂದ ನಂತರವೂ ಅವರು ನನ್ನನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿಲ್ಲ, ರಾಹುಲ್ ಅಂಕಲ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಇದ್ದಾರೆ ಎಂದು ನನಗೆ ಖಚಿತವಾಗಿದೆ." ಅಧಿತ್ಯ ರಿಷಿಗೆ ಹೇಳಿದ. ಆದರೆ, ಅರವಿಂದನ ಕಮಾಂಡರ್ ಹೆಂಚ್‌ಮ್ಯಾನ್ ಕೋಪದಿಂದ ಹೇಳಿದರು: “ನಾನು ಪೋಸ್ಟ್‌ಮ್ಯಾನ್‌ನಂತೆ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದೇನೆಯೇ? ತಂದೆ ಮತ್ತು ಮಗ ಇಬ್ಬರೂ ನನ್ನನ್ನು ಎರಡೂ ಕಡೆಯಿಂದ ಹೊಡೆಯುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.


 "ದಿವ್ಯಾ ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿ, ಅವರು ಅವಳನ್ನು ಅಲ್ಲಿ ಹುಡುಕುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಅವರು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬರುತ್ತಾರೆ. ಆದಿತ್ಯ ಸಿಗಾರ್ ಸೇದಿದ. ಅಧಿತ್ಯ ಅವರು ಬೆಂಗಳೂರಿಗೆ ಬಂದ ಬಗ್ಗೆ ರಿಷಿಗೆ ಎಚ್ಚರಿಕೆ ನೀಡಿ ಎಚ್ಚರಿಸಿದರು. ಅವರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, ಹೇಗಾದರೂ ಅಥವಾ ಅವರು ಅವರನ್ನು ತಡೆಯುವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ, ಅವರು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬರುತ್ತಲೇ ಇರುತ್ತಾರೆ.


 ಆದರೆ, ಅರವಿಂದನ ಕಮಾಂಡರ್ ಎಲ್ಲಾ ಜಿಮ್ ಕ್ಲಬ್‌ಗಳು, ಮೆಕ್ಯಾನಿಕ್ ಅಂಗಡಿಗಳು ಮತ್ತು ಅಥ್ಲೆಟಿಕ್ ಕ್ಲಬ್‌ಗಳನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಅಫ್ಸಜಿತ್‌ಗೆ ಆದೇಶಿಸಿದರು. ಅಂದಿನಿಂದ, ಅವನು ರಿಷಿಯನ್ನು ಮ್ಯಾರಥಾನ್ ಓಟಗಾರನೆಂದು ಅನುಮಾನಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಚಿಂತಿಸುತ್ತಾನೆ. ಗ್ಯಾಂಗ್ ಹೇಗೋ ದಿವ್ಯಳನ್ನು ಪತ್ತೆ ಹಚ್ಚುತ್ತದೆ.


 ಆದರೆ, ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ರಿಷಿ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ಬರುತ್ತಾನೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅಫ್ಸಾಜಿತ್ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: "ಹುಡುಗಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಸುಂದರವಾಗಿದ್ದರೆ, ನಿಮ್ಮಂತಹ ಮ್ಯಾರಥಾನ್ ಓಟಗಾರರು ಸಹ ಹೀರೋ ಆಗುತ್ತಾರೆಯೇ??"


 ರಿಷಿ ಅವನನ್ನೇ ದಿಟ್ಟಿಸಿ ನೋಡಿದ. ಆದರೆ, ಅಫ್ಸಾಜಿತ್ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: “ನಿಮ್ಮಂತಹ ಹುಡುಗಿಯರ ಹಿಂದೆ ಬೀಳುವ ಗ್ಯಾಸ್‌ಬ್ಯಾಗ್‌ಗಳಿಂದಾಗಿ, ಹೀರೋಗಳು ಪಂಕ್ಚರ್‌ಗಳನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸಲು ಕಲಿತಿದ್ದಾರೆ. ಬೇಡ!! ಹೋಗು!! ಹೋಗಿ ನಿಮ್ಮ ವ್ಯಾಪಾರವನ್ನು ಮಾಡಿ, ಹೋಗಿ ಕೆಲವು ಅಥ್ಲೆಟಿಕ್ ಸ್ಪರ್ಧೆಗಳಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಿ. ತನ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಮುಚ್ಚಿ, ರಿಷಿ ತನ್ನ ಕತ್ತಲೆಯನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡನು. ಕಾವೇರಿ ನದಿಯಿಂದ ಹೊರಬಂದ ತಂದೆಯನ್ನು ನೋಡಲು ಅವನು ಕಣ್ಣು ತೆರೆದನು. ದಿವ್ಯಾಳನ್ನು ಅಫ್ಸಾಜಿತ್ ಎಳೆದುಕೊಂಡು ಹೋದಾಗ, ಅವಳು ತನ್ನನ್ನು ಉಳಿಸುವಂತೆ ಬೇಡಿಕೊಂಡಳು. ಆದರೆ, ಅವನು ತನ್ನ ತಂದೆಗೆ ಹೆದರಿ ಹಿಂಜರಿಯುತ್ತಾನೆ.


 ಕೃಷ್ಣಸ್ವಾಮಿ (ರಿಷಿಯ ತಂದೆ) ಹೇಳಿದರು: “ಈ ಕಾರಣಕ್ಕಾಗಿ. ಈ ಒಂದು ಕಾರಣಕ್ಕಾಗಿ ಮಾತ್ರ. ಒಂದೋ ನಿಮ್ಮ ಕೈಗಳನ್ನು ಮಡಚಿ ಅಥವಾ ಹೋರಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ. ಆದರೆ ಹೋಗಿ ಆ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ರಕ್ಷಿಸು” ಎಂದು ಹೇಳಿದನು. ರಿಷಿ ಅಫ್ಸಾಜಿತ್‌ನ ಜನರನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಥಳಿಸುತ್ತಾನೆ.


 “ನಾವು ಯಾರೆಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಅವಳನ್ನು ಉಳಿಸುವುದು ನಿನ್ನಿಂದ ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ."


 ಛತ್ರಿಯನ್ನು ತನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು, ಅವನು ಅದನ್ನು ದಿವ್ಯಾಗೆ ಕೊಟ್ಟು ಹೇಳಿದನು: "ಇದು ತುಂಬಾ ಬಿಸಿಲು, ನೀವು ಟ್ಯಾನ್ ಆಗುತ್ತೀರಿ."


 ಗ್ಯಾಂಗ್ ಅನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ, ಅವರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: “ರೇಖೆಯನ್ನು ಎಳೆಯಲಾಗಿದೆ. ವೃತ್ತವನ್ನು ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ಅದರೊಳಗಿನ ಎಲ್ಲವೂ ನನ್ನದೇ” ಮಾತನಾಡುವಾಗ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಹಿಂಸಾತ್ಮಕ ಭೂತಕಾಲವನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಇನ್ನು ಮುಂದೆ, ಅಫ್ಸಾಜಿತ್‌ನ ಹಿಂಬಾಲಕರು ಅವನಿಂದ ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು. ತರುವಾಯ, ಅವನು ಅಫ್ಸಾಜಿತ್‌ನನ್ನು ಬೆನ್ನಟ್ಟಿ ಅವನನ್ನು ತೀವ್ರವಾಗಿ ಗಾಯಗೊಳಿಸಿದನು. ದಿಗ್ಭ್ರಮೆಗೊಂಡ ಅರವಿಂದನ ಕಮಾಂಡರ್ ಅವನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಿ ಅಡೆತಡೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸುತ್ತಾನೆ.


ಅವನು ಕೋಪಗೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅಶ್ವಿನ್ ಅವರಿಗೆ ಸಾಂತ್ವನ ಹೇಳಿದರು, “ಅವನು ಸತ್ತಿರುವುದನ್ನು ನೋಡಲು ನಾನು ತುಂಬಾ ಉತ್ಸುಕನಾಗಿದ್ದೇನೆ. ಬೆಂಗಳೂರಿನಿಂದ ಹೊರಗಿರುವವರಿಗೆ ಬರುವಂತೆ ಆದೇಶಿಸಿದ್ದೇನೆ. ಮುಂಬೈ ಮಾಫಿಯಾ ಗುಂಪು ಅಶ್ವಿನ್ ಠಾಕ್ರೆ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಲು ಬರುತ್ತದೆ.


 "ನನ್ನ ಮಗ. ಈ ಜನರಿಗಿಂತ ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಯಾರೂ ಈ ಕೆಲಸವನ್ನು ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ತಂಡದ ಮುಖ್ಯಸ್ಥರು ಅರವಿಂದ್ ಮತ್ತು ಅಶ್ವಿನ್ ಅವರನ್ನು ಸ್ವಾಗತಿಸುತ್ತಾರೆ. ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ದಿವ್ಯಾ ತನ್ನ ತಾಯಿಯ ಸಮಾಧಿಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಲು ಬಯಸುತ್ತಾಳೆ, ಅದನ್ನು ರಿಷಿಯ ತಂದೆ ಗ್ಯಾಂಗ್‌ನಿಂದ ದಾಳಿಗೆ ಹೆದರುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ರಿಷಿ ಅವಳ ಕೋರಿಕೆಯನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡು ಅವಳನ್ನು ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಾನೆ.


 ಸಮಾಧಿಯಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ಕಳೆದ ನಂತರ, ಅವಳು ರಿಷಿಯನ್ನು ತಬ್ಬಿಕೊಂಡಳು, ಅವನು ತನ್ನ ಜೀವನವನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಬದಲಾಯಿಸಿದ ಕೆಲವು ಹೃದಯವಿದ್ರಾವಕ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಸಮಾಧಾನವನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಅವಳನ್ನು ತನ್ನ ಬೈಕಿನಲ್ಲಿ ಬೆಂಗಳೂರಿಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವಳು ನೈಸರ್ಗಿಕ ಸನ್ನಿವೇಶಗಳನ್ನು ಆನಂದಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಮುಂಬೈ ಮಾಫಿಯಾದ ಹಿಂಬಾಲಕ ಅವಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ರಿಷಿ ಸಮಯಕ್ಕೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಬಂದು ಅವಳನ್ನು ಉಳಿಸುತ್ತಾನೆ, ಸ್ಥಳದಿಂದ ಓಡಿಹೋಗುವಂತೆ ಕೇಳುತ್ತಾನೆ.


 ರಿಷಿ ಮುಂಬೈ ಗ್ಯಾಂಗ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಹಿಂಸಾತ್ಮಕ ಘರ್ಷಣೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ಜನರ ಸಮ್ಮುಖದಲ್ಲಿ ಕೆಲವರನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾನೆ. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಒಬ್ಬ ಸಹಾಯಕನನ್ನು ಜೀವಂತವಾಗಿ ಸುಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಈಗ, ಗ್ಯಾಂಗ್ ಮುಖ್ಯಸ್ಥ ಅವನನ್ನು ನೋಡಲು ಬಂದು ಅವನ ಸನ್ ಗ್ಲಾಸ್ ಅನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕುತ್ತಾನೆ.


 ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ರಿಷಿ ಹಿಂದೆ ತಿರುಗಿದ. ಅವನ ಕೋಪದ ಮುಖವನ್ನು ನೋಡಿ, ಗ್ಯಾಂಗ್ ತಲೆ ಭಯದಿಂದ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಓಡಿಹೋಗುತ್ತದೆ, ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಕೆಲವು ಘಟನೆಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸುತ್ತದೆ. ಇತರ ಹಿಂಬಾಲಕರು ಸಹ ಓಡಿಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ರಿಷಿ ತನ್ನ ಕೆಲವು ಸಹಾಯಕರನ್ನು ಕೊಂದ ನಂತರ ಕುಡುಕ ಅಶ್ವಿನ್ ಠಾಕ್ರೆಯ ಮನೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ.


 "ನೀವು ಯಾರು - ನೀವು ಯಾರು?" ಅಶ್ವಿನ್ ಅವರನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದ ಕಾರಣ ಕೇಳಿದರು. ರಿಷಿ ಅವನ ಮುಂದೆ ಬರುತ್ತಾನೆ. ಅವನ ಮುಖವನ್ನು ನೋಡಿದ ಅರವಿಂದನು ದಿಗ್ಭ್ರಮೆಗೊಂಡನು. ಅವನು ಅಶ್ವಿನ್‌ಗೆ ಚಾಕುವಿನಿಂದ ಎಚ್ಚರಿಸಿದನು: “ಹೇ, ನಾನು ಯಾವುದೇ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿರುವುದಕ್ಕಿಂತ ಬೀದಿಗಳಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಕಲಿತಿದ್ದೇನೆ. ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ, ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಜನರನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಣದಿಂದ ಹೊಡೆದಿದ್ದೇನೆ. ನೀನು ಅವಳಿಗೆ ಇನ್ನೊಮ್ಮೆ ತೊಂದರೆ ಕೊಟ್ಟರೆ ನಾನು ನನ್ನನ್ನೇ ತಡೆಯುವುದಿಲ್ಲ.” ಅವನು ಸ್ಥಳವನ್ನು ಬಿಡುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಅಶ್ವಿನ್ ಠಾಕ್ರೆ ದಿಗ್ಭ್ರಮೆಗೊಂಡಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಭಯಗೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಅವನ ಕೈಗಳು ನಡುಗುತ್ತಿದ್ದವು. ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ರಿಷಿ ಖನ್ನಾ!"


 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ರಿಷಿ ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಮ್ಯಾರಥಾನ್ ಓಟದ ಸ್ಪರ್ಧೆಯಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅಧಿತ್ಯ ಕೂಡ ದಿವ್ಯ ಪಾಲ್ಶಿಕರ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ವೀಕ್ಷಿಸಿದರು. ಓಟವನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ, ದಂಪತಿಗಳು ದಿವ್ಯಾ ಪಾಲ್ಶಿಕರ್ ಅವರನ್ನು ಗಮನಿಸಿದರು. ಸ್ಮರಣೀಯವಾಗಿರಲು ಅವರು ತಮ್ಮ ಫೋಟೋವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ವಿನಂತಿಸಿದರು.


 “ಈ ಸುಂದರ ಕ್ಷಣವನ್ನು ನಾವು ಎಂದಿಗೂ ಮರೆಯುವುದಿಲ್ಲ ಸಹೋದರಿ. ತುಂಬಾ ಧನ್ಯವಾದಗಳು." ದಂಪತಿಗಳು ಹೇಳಿದರು. ಅವರು ತರುವಾಯ ಕೇಳಿದರು: “ಸಹೋದರಿ. ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ ನೀವು ಯಾವ ರೀತಿಯ ಗಂಡನನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಬಯಸುತ್ತೀರಿ? ಕೆಲಸವಿರುವ ಗಂಡ ಅಥವಾ ಪತಿ, ಶ್ರೀಮಂತ ಯಾರು? ”


 ರಿಷಿಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ, ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು: “ಪ್ರೀತಿಯು ಒಬ್ಬರನ್ನೊಬ್ಬರು ನೋಡುವುದರಲ್ಲಿ ಒಳಗೊಂಡಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ಒಂದೇ ದಿಕ್ಕಿನಲ್ಲಿ ಒಟ್ಟಿಗೆ ನೋಡುವುದರಲ್ಲಿ. ನಿಜವಾದ ಪ್ರೀತಿ ಎಂದರೆ ಬೇರೆಯವರನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಮುಂದೆ ಇಡುವುದು. ಮ್ಯಾರಥಾನ್ ಓಟದಲ್ಲಿ ರಿಷಿ ಗೆದ್ದಾಗಿನಿಂದ ಎಲ್ಲರೂ ಸಂತೋಷದಿಂದ ಕೂಗುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ದಿವ್ಯಾ ಹೇಳಿದರು.


 ಓಟವನ್ನು ಗೆದ್ದ ನಂತರ ಅವರು ದಿವ್ಯಾಳನ್ನು ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಬಂಗಲೆಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಹೊರವಲಯದಲ್ಲಿ ಅದ್ಧೂರಿ ಆಚರಣೆ ಇದೆ. ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ರಿಷಿಯ ಬಂಗಲೆಯ ಸಮೀಪವಿರುವ ಮಹಿಳೆಯೊಬ್ಬರು ದಿವ್ಯಾ ಅವರ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸಿದಾಗ ಅವರ ಮನೆಯನ್ನು ಖಾಲಿ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಗಾಬರಿ ಮತ್ತು ಭಯದಿಂದ ಅವಳು ಗಾಬರಿಯಿಂದ ಮನೆಯೊಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದಳು.


 ಅವಳು ರಿಷಿಗೆ ಚಹಾ ನೀಡಲು ಒಳಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಅವನ ಬಲಗೈಯಲ್ಲಿ ಹುಲಿ-ಬಾಲದ ರೇಖಾಚಿತ್ರವನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ ನಂತರ ಅವಳು ಗಾಬರಿಯಿಂದ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ. ಅದನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ ಅವಳು ಕಾಫಿ ಎಸೆದಳು. ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ರಿಷಿಯ ಕಿರಿಯ ಸಹೋದರಿ ಅವರನ್ನು ಕರೆದೊಯ್ಯಲು ಬಂದ ಕಾನ್‌ಸ್ಟೆಬಲ್‌ಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸಿದರು. ಅವನು ಅವರೊಂದಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ, ಆದರೆ ಅವನು ಹೊರಗೆ ಹೋದ ನಂತರ ಆದಿತ್ಯ ಇಂಗಳಗಿ ಅವನ ಮನೆಗೆ ಬರುತ್ತಾನೆ.


 ಇನ್ನೊಂದು ಬದಿಯಲ್ಲಿ, ಅರವಿಂತ್ ಠಾಕ್ರೆ ಮುಂಬೈ ಗ್ಯಾಂಗ್‌ನ ಮುಖ್ಯಸ್ಥನನ್ನು ಪುಣೆಯಲ್ಲಿರುವ ತನ್ನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ, ಅವನು ರಿಷಿಯಿಂದ ಭಯದಿಂದ ದೂರವಿರಲು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ದಿವ್ಯಾ ಅವರನ್ನು ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ ರಿಷಿ ಖನ್ನಾ ಅವರ ಹಿಂದಿನ ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದರು ಮತ್ತು "ಅನೇಕ ಜನರು ಹೇಳುವಂತೆ ಅವನು ಅಂತಹ ನಿರ್ದಯ ರಾಕ್ಷಸನೇ??"


“ಇದೆಲ್ಲ ಸುಳ್ಳು- ನೀನು ಕೇಳಿದ್ದೆಲ್ಲ ಸುಳ್ಳು. ರಿಷಿ ಖನ್ನಾ ಅಪಾಯಕಾರಿ ಅಲ್ಲ. ಅವರು ತುಂಬಾ ಅಪಾಯಕಾರಿ ಪುರುಷರು. ಅವನು ಕೆಲವರನ್ನು ಕೊಂದಿಲ್ಲ. ಅವನು ಅನೇಕ ಜನರನ್ನು ಕೊಂದಿದ್ದಾನೆ. ಅವನು ಸಾಮಾನ್ಯ ದರೋಡೆಕೋರನಲ್ಲ. ನೀವು ಅವನ ಕಥೆಯನ್ನು ಕೇಳಲು ಬಯಸುವಿರಾ? ” ಅಧಿತ್ಯ ದಿವ್ಯಾಳನ್ನು ಕೇಳಿದಳು, ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳು ಕೇಳಲು ಒಪ್ಪಿದಳು.


 ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಎಸಿಪಿ ಕಚೇರಿಯಲ್ಲಿ ರಿಷಿ ಕೆಲವು ಪೇಪರ್‌ಗಳಿಗೆ ಸಹಿ ಹಾಕಿದರು. ಅವರು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾರೆ. ಈಗ, ಅಧಿತ್ಯ ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ ರಿಷಿ ಖನ್ನಾ ಅವರ ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ದಿವ್ಯಾ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.


 (ಈಗ, ಕಥೆಯು ಮೊದಲ ವ್ಯಕ್ತಿ ನಿರೂಪಣೆ ವಿಧಾನವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ, ಇದನ್ನು ಆದಿತ್ಯ ಇಂಗಳಗಿ ನಿರೂಪಿಸಿದ್ದಾರೆ.)


 ಎಂಟು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ, 2014


 ಮುಂಬೈ


 ಇಂದು, ರಿಷಿ ಡಿ-ಅಡಿಕ್ಷನ್ ಸಲಹೆಗಾರ ಮತ್ತು ಅಲ್ಟ್ರಾ-ಮ್ಯಾರಥಾನ್ ಆಟಗಾರ. ಆದರೆ, ಎಂಟು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ, ಮುಂಬೈ ಮಾಫಿಯಾಕ್ಕೆ ತನ್ನ ಮುಗ್ಧತೆಯನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡ ಹುಡುಗ. 9 ಎಂಎಂ ಪಿಸ್ತೂಲ್‌ಗೆ ತನ್ನ ಕಲೆಯನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡ ಪೇಂಟರ್. ಅಗ್ಗದ ವಿಸ್ಕಿಯ ಮಹತ್ವಾಕಾಂಕ್ಷೆಯನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡ ಕನಸುಗಾರ. ರೊಮ್ಯಾಂಟಿಕ್, ಮಂದಬೆಳಕಿನ ವೇಶ್ಯಾಗೃಹಗಳಿಗೆ ತನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡನು ಮತ್ತು ತನ್ನ ಆದರ್ಶಗಳನ್ನು ಹಾರ್ಡ್ ಕ್ಯಾಶ್‌ಗಾಗಿ ಕಳೆದುಕೊಂಡ ಮಗ. ರಿಷಿ ಖನ್ನಾ ಒಬ್ಬ ದರೋಡೆಕೋರ, ಭೂಗತ ಲೋಕದ ಹಿಟ್-ಮ್ಯಾನ್, ಸುಲಿಗೆಕೋರ ಮತ್ತು ಮದ್ಯವ್ಯಸನಿಯಾಗಿದ್ದರು.


 "ದರೋಡೆಕೋರರು ಕೋಣೆಯೊಳಗೆ ನಡೆಯುವವರೆಗೂ ಎಲ್ಲರೂ ದರೋಡೆಕೋರರು." ಹಿಂದೂ ಮಹಾಸಾಗರದಲ್ಲಿ ಲುಯಿಗಿಯ ಮರಣದ ನಂತರ, ಅವನ ಗ್ಯಾಂಗ್ ವಿಭಜನೆಯಾಯಿತು. ಲುಯಿಗಿಯ ಬಲಗೈ ಬಂಟ ರವಿ ಶೆಟ್ಟಿ ಮುಂಬೈ ಭೂಗತ ಜಗತ್ತಿನ ಮೇಲೆ ಹಿಡಿತ ಸಾಧಿಸಿದರು. ರಿಷಿ ಹುಟ್ಟಿದ್ದು ಮುಂಬೈನ ಡೊಂಬಿವಲಿಯಲ್ಲಿ. ಅವರು ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಸರಾಸರಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯಾಗಿದ್ದರು. ಹತ್ತನೇ ತರಗತಿಯ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳಲ್ಲಿ ಉತ್ತೀರ್ಣರಾದ ನಂತರ, ಅವರು ಶೀಘ್ರವಾಗಿ ಶ್ರೀಮಂತರಾಗಬೇಕೆಂದು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು. ನಮ್ಮ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯದ ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಮೊದಲ ಮತ್ತು ಏಕೈಕ ಗೆಳತಿ ಪ್ರಿಯಾ ದರ್ಶಿನಿ ಇಂಗಳಗಿ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದರು, ಅವರು ಮದುವೆಯಾಗಲು ಬಯಸಿದ ನಾಚಿಕೆ ಮತ್ತು ಮೃದು ಸ್ವಭಾವದ ಹುಡುಗಿ.


 ಆದರೆ, ರಿಷಿ ಪದವಿ ಮುಗಿಸಲು ಪರದಾಡುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ಕಂಡ ಪ್ರಿಯಾಳ ತಂದೆ, ತನ್ನ ಮಗಳನ್ನು ಬೇರೊಬ್ಬನೊಂದಿಗೆ ಮದುವೆ ಮಾಡಿಸಿದ್ದರು. ಕೋಪಗೊಂಡ ರಿಷಿ ಕಾಲೇಜು ತೊರೆದು ಸುಲಭವಾದ ಹಣವನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಿದ್ದನು. 2014 ರಲ್ಲಿ, 21 ನೇ ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ, ರಿಷಿ ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ ರವಿ ಶೆಟ್ಟಿ ಅವರ ಬಳಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವ ಕುಖ್ಯಾತ ಡಾನ್ ಜೈದೇವ್ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರನ್ನು ಸೇರಿಕೊಂಡರು, ತ್ವರಿತ ಹಣದ ಹೊಳಪು, ಬಂದೂಕುಗಳ ಗ್ಲಾಮರ್ ಮತ್ತು ದುಬಾರಿ ಸ್ಕಾಚ್ ಮತ್ತು ಈವ್ ದುಬಾರಿ ಬಾರ್ ಡ್ಯಾನ್ಸರ್‌ಗಳಿಗೆ ಹೊಟ್ಟೆಬಾಕತನದಿಂದ ಆಮಿಷವೊಡ್ಡಿದರು. ಒಬ್ಬ ಏಸ್ ಸುಲಿಗೆಗಾರ, ಸಂಘಟಿತ ಅಪರಾಧವು ಅದರ ಪ್ರವೀಣ ಪೋಷಕರಿಗೆ ನೀಡುವ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಐಷಾರಾಮಿಗಳನ್ನು ಅವನು ಆನಂದಿಸಿದನು. ಭೋಗಗಳು ಅವನನ್ನು ಮದ್ಯಪಾನ ಮತ್ತು ಮಾದಕ ವ್ಯಸನಿಯಾಗಿ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದವು, ಆದರೆ ಈ ಚಟಗಳನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲು ಅವನು ಯಾವುದೇ ಪ್ರಯತ್ನ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ. ಅವರು ಅವನ ಅಪರಾಧಗಳನ್ನು ಸುಲಭಗೊಳಿಸಿದರು.


 ಸುಲಿಗೆಯ ಉತ್ಕರ್ಷದ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಬಂಡವಾಳವನ್ನು ಮಾಡುವ ದೃಢವಾದ ಭರವಸೆಯೊಂದಿಗೆ, ರಿಷಿ ಮುಂಬೈ ಭೂಗತ ಲೋಕವನ್ನು ಸೇರಿಕೊಂಡರು. ಮುಂಬೈ ಮೇಲೆ ಹಿಡಿತ ಸಾಧಿಸಲು ಲುಯಿಗಿ ಗ್ಯಾಂಗ್‌ಗಳು ಎರಡು ದಶಕಗಳಿಂದ ಚೆಲ್ಲಿದ ರಕ್ತವನ್ನು ನೋಡಿದ ನಂತರ, ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಭೂಗತ ಜಗತ್ತಿನ ಬಟ್ಟೆ ಬದಲಾಗುತ್ತಿತ್ತು.


 ಲಜ್ಜೆಗೆಟ್ಟ ಕೊಲೆಗಳು ಮತ್ತು ಒಪ್ಪಂದದ ಹತ್ಯೆಗಳು ಸಂಘಟಿತ ಅಪರಾಧದ ಅತ್ಯಾಧುನಿಕ ವಿಧಾನಗಳಿಗೆ ಕೊಡುಗೆ ನೀಡುತ್ತಿವೆ- ಬಾಲಿವುಡ್ ಬಿಗ್ವಿಗ್‌ಗಳು, ಉದ್ಯಮಿ ಮತ್ತು ರಿಯಲ್ ಎಸ್ಟೇಟ್ ಡೆವಲಪರ್‌ಗಳಿಂದ ಸುಲಿಗೆ. ಅಹ್ಮದ್ ಅಸ್ಕರ್ ಅವರ ಪುತ್ರ ಅಫ್ಸರ್ ಇಬ್ರಾಹಿಂ ಎ-ಕಂಪೆನಿ ಮೂಲಕ ಪಾಕಿಸ್ತಾನದಲ್ಲಿ ನೆಲೆಸುವ ಮೂಲಕ ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸುತ್ತಿದ್ದರು.


ಮುಂಬೈ ಪೊಲೀಸರು ಎನ್‌ಕೌಂಟರ್ ಸ್ಕ್ವಾಡ್ ಅನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿಡುವುದರೊಂದಿಗೆ ಮತ್ತು ರಾಜ್ಯವು ಕಟ್ಟುನಿಟ್ಟಾದ ಮಹಾರಾಷ್ಟ್ರದ ಸಂಘಟಿತ ಅಪರಾಧಗಳ ನಿಯಂತ್ರಣ ಕಾಯ್ದೆ ಸುಲಿಗೆಯನ್ನು ಜಾರಿಗೊಳಿಸುವುದರೊಂದಿಗೆ ದರೋಡೆಕೋರರಿಗೆ ಆದಾಯದ ಸುಲಭ ಮೂಲವಾಯಿತು. ರಿಷಿ ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ "ಹವಾಲಾ ಇಲಾಖೆ" ಯಲ್ಲಿ ನಿಧಿ ವಿತರಕರಾದರು. ಹವಾಲಾ, ನಿಯಮಿತ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಚಾನೆಲ್‌ಗಳನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಹಣ ವರ್ಗಾವಣೆ ಮಾಡುವ ಕಾನೂನುಬಾಹಿರ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ, ದರೋಡೆಕೋರರು ಅಪರಾಧ ಯಂತ್ರಗಳಿಗೆ ಗ್ರೀಸ್ ಮಾಡಲು ಸಾಕಷ್ಟು ಹಣವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರು. ನಗದು ಬಂದ ನಂತರ, ಅದನ್ನು ವಿವಿಧ "ಮಾರಾಟಗಾರರಿಗೆ" ವಿತರಿಸುವುದು ರಿಷಿಯ ಕೆಲಸವಾಗಿತ್ತು - ಗುತ್ತಿಗೆ ಕೊಲೆಗಾರರು, ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರ ವ್ಯಾಪಾರಿಗಳು, ಡ್ರಗ್ ಲಾರ್ಡ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಕದ್ದ ಬೈಕ್‌ಗಳ ಪೂರೈಕೆದಾರರು.


 ರಿಷಿ 2017 ರವರೆಗೆ ಮೂರು ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಹವಾಲಾ ವಿತರಕರಿಗೆ ಅಂಟಿಕೊಂಡಿದ್ದರು. ಅವರ ತಂದೆ ಕೃಷ್ಣಸ್ವಾಮಿ ಅವರು "ಬೀದಿಗಳಲ್ಲಿ ಅಡ್ಡಾಡುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿ" ಮತ್ತು "ಕನಿಷ್ಠ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಕೋರ್ಸ್ ಮಾಡಿ" ಎಂದು ಅವರನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸಿದರು. ರಿಷಿ ಟ್ಯೂಷನ್‌ಗೆ ಸೇರಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಮುಂಬೈ ಮತ್ತು ಅದರ ನೆರೆಹೊರೆಯ ನಗರಗಳಲ್ಲಿನ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ರಿಯಲ್ ಎಸ್ಟೇಟ್ ಡೆವಲಪರ್‌ಗಳ ಅಮೂಲ್ಯವಾದ ಡೇಟಾ-ಹೆಸರು ಮತ್ತು ಸಂಪರ್ಕ ಸಂಖ್ಯೆಯೊಂದಿಗೆ ಹೊರನಡೆದರು. ಈ ಮಾಹಿತಿಯು ರವಿ ಶೆಟ್ಟಿ ಮತ್ತು ರೆಡ್ಡಿಯನ್ನು ಮೆಚ್ಚಿಸಿತು ಮತ್ತು ಅವರು ಬಡ್ತಿ ಪಡೆದರು. ಅವನು ಈಗ ಸುಲಿಗೆ ಕರೆಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದನು.


 ಅಶ್ವಿನ್ ಠಾಕ್ರೆ ನೇತೃತ್ವದ ಹೊಸ ಸರ್ಕಾರವು ಈ ಮಾಫಿಯಾ ನಾಯಕರನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಿತು. ಬಂದೂಕು ತೋರಿಸಿ ಬೆದರಿಸುವುದು ರಿಷಿಯ ಕೆಲಸವಾಗಿತ್ತು. ಗಡಿಬಿಡಿಯಿಲ್ಲದ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ, ಅವನು ತನ್ನ ಬಲಿಪಶುವಿನ ಕಛೇರಿಯಲ್ಲಿ ಎರಡು ಸುತ್ತು ಗುಂಡು ಹಾರಿಸುತ್ತಿದ್ದನು, ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಗಾಜಿನ ಫಲಕವನ್ನು ನಾಶಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ ಅಥವಾ ಇತರ ಆಸ್ತಿಯನ್ನು ಹಾನಿಗೊಳಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಇತರ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ, ವಿಷಯಗಳು ಕೈಯಿಂದ ಹೊರಬರಬಹುದು.


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಭಾರತದ ಮಾಜಿ ಪ್ರಧಾನಿ ಮಹೇಂದ್ರ ದೇಶಪಾಂಡೆ ಅವರಂತೆಯೇ ಕಾಶ್ಮೀರಕ್ಕೆ ವಿಶೇಷ ಸ್ಥಾನಮಾನವನ್ನು ಭಾರತದಿಂದ ಹಿಂತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಭರವಸೆಯೊಂದಿಗೆ 2014 ರಲ್ಲಿ IJP ಅಧಿಕಾರಕ್ಕೆ ಬಂದಿತು. ಜನರು ಅವರಿಗೆ ಮತ ಹಾಕಿದರು ಮತ್ತು ಎಲ್ಲವೂ ಬದಲಾಗತೊಡಗಿತು. ಮುಂಬೈನ ದರೋಡೆಕೋರರನ್ನು ತೊಡೆದುಹಾಕಲು ಮುಂಬೈ ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆ, ಸಿಬಿಐ ಮತ್ತು ಸಿಬಿ-ಸಿಐಡಿ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೆ ಪ್ರಧಾನಿ ಸಂಪೂರ್ಣ ಅಧಿಕಾರವನ್ನು ನೀಡಿದರು.


 ರಿಷಿ ತನ್ನ 9 ಎಂಎಂ ಪಿಸ್ತೂಲ್ ಇಲ್ಲದೆ ಮನೆಯಿಂದ ಹೊರಬರಲಿಲ್ಲ, ಆಯುಧದ ಹಿಡಿತವು ತನ್ನ ಪ್ಯಾಂಟ್ನ ಸೊಂಟದ ಪಟ್ಟಿಯಿಂದ ಹೊರಬಂದಿತು. ಮುಂಬೈ ಮತ್ತು ಥಾಣೆಯಲ್ಲಿ ಪರಾರಿಯಾಗಿರುವ ಭೂಗತ ದೊರೆ ರವಿ ಶೆಟ್ಟಿಯ ಸುಲಿಗೆ ರಿಂಗ್‌ನ ಪ್ರಮುಖ ಉಗ್ರ ಮತ್ತು ಹಿಟ್‌ಮ್ಯಾನ್ ಆಗಿದ್ದ. ಕಟ್ಟುನಿಟ್ಟಾದ ಮಹಾರಾಷ್ಟ್ರದ ಸಂಘಟಿತ ಅಪರಾಧಗಳ ನಿಯಂತ್ರಣ ಕಾಯಿದೆಯಡಿಯಲ್ಲಿ ಮೂರು ಬಾರಿ ಪ್ರಕರಣಗಳನ್ನು ದಾಖಲಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಸರಣಿ ಶೂಟೌಟ್‌ಗಳಿಗಾಗಿ ಅರ್ಧ ಡಜನ್ ಕೊಲೆ ಮತ್ತು ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರ ಕಾಯ್ದೆಯ ಪ್ರಕರಣಗಳನ್ನು ದಾಖಲಿಸಲಾಗಿದೆ. ಸುಲಿಗೆ ನಿಗ್ರಹ ಕೋಶದ ಹಿರಿಯ ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ವಿನಾಯಕ್ ವಾಸ್ಟ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಮಾರ್ಗಗಳನ್ನು ಸುಧಾರಿಸುವ ಬಯಕೆಯನ್ನು ತೋರಿಸಿದರೆ, ನಾನು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಎಲ್ಲಾ ಆರೋಪಗಳಿಂದ ಮುಕ್ತಗೊಳಿಸುತ್ತೇನೆ."


ಪೋಲೀಸರ ತನಿಖೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ರಿಷಿ ಹೇಳಿದರು: “ಸರ್. ಸಿಗರೇಟ್ ಮತ್ತು ಮದ್ಯವೇ ನನ್ನನ್ನು ಮಾಫಿಯಾಕ್ಕೆ ಸೇರಿಸಿತು. ಯಾವುದೇ ಉದ್ಯೋಗ ಅಥವಾ ಆದಾಯದ ಮೂಲವಿಲ್ಲದೆ, ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತ ರಿಶಿವರನ್ ಒಬ್ಬನು ರವಿ ಶೆಟ್ಟಿಯ ಬಳಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತೀರಾ ಎಂದು ಕೇಳಿದಾಗ ರಿಷಿ ರೋಮಾಂಚನಗೊಂಡರು, ಅವರು ಸತ್ತ ನಂತರ ಲುಯಿಗಿಯ ಗ್ಯಾಂಗ್‌ನಿಂದ ಪಕ್ಷಾಂತರಗೊಂಡರು. ಇದು ತ್ವರಿತ ಹಣ ಮತ್ತು ರಿಷಿ ಅದರ ಮೇಲೆ ಹಾರಿದ.


 "ರವಿ ಶೆಟ್ಟಿ ನಿನಗೆ ಹೇಗೆ ಗೊತ್ತು?" ಎಂದು ಇನ್ಸ್ ಪೆಕ್ಟರ್ ಕೇಳಿದರು.


 “ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನ ಜಾಮೀನಿಗೆ ಹಣ ಹೊಂದಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಗ ನಾನು ಮೊದಲು ಶೆಟ್ಟಿಯೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಿದೆ. ಶೆಟ್ಟಿಯವರು ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತವಾಗಿ ಮಾತನಾಡಿ ಫೋನ್ ಅನ್ನು ತಮ್ಮ ಡೆಪ್ಯೂಟಿ ಮುಹಮ್ಮದ್ ಇರ್ಫಾನ್ ಖಾನ್ ಅವರಿಗೆ ನೀಡಿದರು. ನಿಯಮಿತ ಫೋನ್ ಕರೆಗಳು ಅನುಸರಿಸಿದವು ಮತ್ತು ಅವನು ಮತ್ತು ಇರ್ಫಾನ್ ಉತ್ತಮ ಸ್ನೇಹಿತರಾದರು. ರಿಷಿ ಇರ್ಫಾನ್‌ನನ್ನು "ಬುದ್ಧಿವಂತ" ಎಂದು ಕರೆದರು.


 "ಅವರ ಮಾತುಗಳು ನನಗೆ ಸುವಾರ್ತೆಯಾಗಿತ್ತು ಮತ್ತು ಅವರು ನನ್ನನ್ನು ಅಪಾರವಾಗಿ ನಂಬಿದ್ದರು." ನಿರ್ಮಾಣ ಯೋಜನೆಗಳು ಮತ್ತು ಅದರ ಡೆವಲಪರ್‌ಗಳ ವೈಯಕ್ತಿಕ ವಿವರಗಳು- ಅವರ ದೂರವಾಣಿ ಸಂಖ್ಯೆಗಳು ಮತ್ತು ಅದರ ಡೆವಲಪರ್‌ಗಳ ವೈಯಕ್ತಿಕ ವಿವರಗಳು- ಅವರ ದೂರವಾಣಿ ಸಂಖ್ಯೆಗಳು, ಮನೆ ವಿಳಾಸಗಳು, ಕುಟುಂಬ ಮತ್ತು ಮಕ್ಕಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುವುದು ರಿಷಿಯ ಮೊದಲ ಕೆಲಸವಾಗಿತ್ತು. ಹಣ ಕೇವಲ ಅವನ ಜೇಬಿಗೆ ಹರಿಯಿತು. ಪ್ರತಿ ಗುಂಡಿನ ದಾಳಿಗೆ ಅವರು ರೂ. 50,000 ಮತ್ತು ರೂ. 1 ಲಕ್ಷ. ಪ್ರತಿ ರೂ. ಹವಾಲಾ ಮೂಲಕ 10 ಲಕ್ಷ ಲಾಂಡರಿಂಗ್, ಆತನ ಕಟ್ ರೂ. 2 ಲಕ್ಷ. ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ, ಇರ್ಫಾನ್ ರಿಷಿಗೆ ತಮ್ಮದೇ ತಂಡವನ್ನು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಸೇರಿಸಲು ಹೇಳಿದರು. ಮುಂಬೈ ಪೊಲೀಸರು ಲುಯಿಗಿಯ ಗಾಡ್‌ಫಾದರ್ ಮನ್ಸೂರ್, ರವಿ ಶೆಟ್ಟಿ ಮತ್ತು ಇನ್ನೂ ಕೆಲವು ಕುಖ್ಯಾತ ಕ್ರಿಮಿನಲ್‌ಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಂತೆ ಹಲವಾರು ದರೋಡೆಕೋರರನ್ನು ಎನ್‌ಕೌಂಟರ್ ಮಾಡುತ್ತಿರುವಾಗ, ರಿಷಿ, ಅವನ ಕುಟುಂಬ, ಆದಿತ್ಯ ಇಂಗಳಗಿ ಮತ್ತು ಇರ್ಫಾನ್ ಭಯಗೊಂಡರು. ಅಂದಿನಿಂದ, ರಿಷಿಯ ಹೆಸರು ಮೋಸ್ಟ್ ವಾಂಟೆಡ್ ಕ್ರಿಮಿನಲ್‌ಗಳ ಪಟ್ಟಿಯಲ್ಲಿತ್ತು. ಇದು ವೈಯಕ್ತಿಕವಾಗಿಯೂ ಅವನ ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರಿತು.


 ಇರ್ಫಾನ್ ಅವರ ಸಲಹೆಯನ್ನು ಗೌರವಿಸಿ, ರಿಷಿ 2018 ರಲ್ಲಿ ಪುಣೆಯ ಡಿ-ಅಡಿಕ್ಷನ್ ಸೆಂಟರ್‌ಗೆ ಸೇರಿಕೊಂಡರು. ಇಲ್ಲಿಂದ ಅವರು ಸಲಹೆಗಾರರ ​​ಮಾರ್ಗದರ್ಶನದಲ್ಲಿ ಮ್ಯಾರಥಾನ್ ಓಟಗಾರರಾದರು. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಮುಂಬೈ ಮಾಫಿಯಾದ ಕರಾಳ ಪ್ರಪಂಚದಿಂದ ಏಕಕಾಲದಲ್ಲಿ ಹೊರಬರಲು ಇರ್ಫಾನ್ ತರಕಾರಿಗಳನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು.


 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ


 ಆದಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು: "ಗ್ಯಾಂಗ್ ಸದಸ್ಯರು ಸಹ ಗ್ಯಾಂಗ್‌ಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರದ ಭವಿಷ್ಯವನ್ನು ಊಹಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅಂತೆಯೇ, ರಿಷಿ ಮತ್ತು ಅವರ ಮಾರ್ಗದರ್ಶಕ ಇರ್ಫಾನ್ ಅವರ ಸುಧಾರಣೆಗಾಗಿ ಮುಂಬೈ ಭೂಗತ ಪ್ರಪಂಚದಿಂದ ಹೊರಬಂದರು. ಆದರೆ, ಸನ್ನಿವೇಶಗಳು ಅವರನ್ನು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಮುಂಬೈನ ಗ್ಯಾಂಗ್‌ಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸುವಂತೆ ಮಾಡಿತು. ದಿವ್ಯಾ ರಿಷಿಯ ಜೀವನಕ್ಕೆ ತೊಂದರೆ ಕೊಡಬಾರದೆಂದು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ರಿಷಿಯ ತಂದೆ ಕೃಷ್ಣಸ್ವಾಮಿಗೆ ಸತ್ಯವನ್ನು ತಿಳಿಸಿದ ನಂತರ ಅವಳು ಅವನ ಮನೆಯಿಂದ ಹೊರಹೋಗುತ್ತಾಳೆ.


 ಆದರೆ, ಅರವಿಂದ್ ಠಾಕ್ರೆ ಬೆಂಗಳೂರಿಗೆ ಹೋಗುವ ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ದಿವ್ಯಾ ಮತ್ತು ಆಕೆಯ ತಂದೆ ರಾಹುಲ್ ಪಾಲ್ಶಿಕರ್ ಅವರನ್ನು ಅಪಹರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಅವನನ್ನು ಮುಂಬೈ ಭೂಗತ ಜಗತ್ತಿಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಗ್ಯಾಂಗ್‌ಗಳು ತಮ್ಮ ಮಾಫಿಯಾವನ್ನು ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆಗೆ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ರಿಷಿಗೆ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಶೆಟ್ಟಿ ಮತ್ತು ರೆಡ್ಡಿಯನ್ನು ಕೊಂದಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಗ್ಯಾಂಗ್ ಮತ್ತಷ್ಟು ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಬಯಸಿತು.


 ಆರಂಭದಲ್ಲಿ, ಕೃಷ್ಣಸ್ವಾಮಿ ಅವನನ್ನು ಭೂಗತ ಲೋಕಕ್ಕೆ ಬಿಡುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅಂದಿನಿಂದ, ಒಬ್ಬ ಹುಡುಗಿಯಿಂದಾಗಿ ಅವನ ಜೀವನವು ನರಕವಾಗಿದೆ. ಆದರೆ, ದಿವ್ಯಳ ಪ್ರವೇಶ ಮತ್ತು ರಿಷಿಯ ಜೀವನ ಹೇಗೆ ಬದಲಾಯಿತು ಎಂದು ಆದಿತ್ಯ ವಿವರಿಸಿದಾಗ, ಕೃಷ್ಣಸ್ವಾಮಿ ಹೇಳಿದರು: “ರಿಷಿ. ಮೊದಲು ಶೂಟ್ ಮಾಡಿ, ಕೊನೆಯದಾಗಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಿ. ಹೀಗಾಗಿಯೇ ಇವು ಗ್ಯಾಂಗ್‌ಸ್ಟಾ ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ ಕೊನೆಯದು. ದಿವ್ಯವನ್ನು ತರಲು ನೀವು ಅವರನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ ಜಾಗರೂಕರಾಗಿರಿ. ಹೋಗು ಡಾ. ಹೋಗು.”


 ಭೂಗತ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ನಡೆಯುತ್ತಿರುವ ಹಿಂಸಾತ್ಮಕ ಗ್ಯಾಂಗ್ ವಾರ್‌ಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಆದಿತ್ಯ ಮುಂಬೈನ ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆಗೆ ಸುಳ್ಳು ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದ್ದರು. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ರಿಷಿ ಕೆಲವು ಪರವಾನಗಿ ಪಡೆದ ಬಂದೂಕುಗಳು ಮತ್ತು ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರಗಳನ್ನು ಮುಂಬೈಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಹಿಂಸಾತ್ಮಕ ಶೂಟೌಟ್ ನಡೆಯಿತು. ನಂತರ ನಡೆದ ಗಲಾಟೆಯಲ್ಲಿ ಆತ ತನ್ನೊಂದಿಗೆ ಸೇರಿಕೊಂಡ ಇರ್ಫಾನ್‌ನ ಸಹಾಯದಿಂದ ಮುಂಬೈನ ರೌಡಿಗಳನ್ನು ಬರ್ಬರವಾಗಿ ಕೊಂದಿದ್ದಾನೆ. ನಂತರದ ಶೂಟೌಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಅರವಿಂತ್ ಠಾಕ್ರೆ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಿ, ದಿವ್ಯನನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಿದರು.



ಎಲ್ಲಾ ದರೋಡೆಕೋರರು ತಮ್ಮ ಕ್ರೂರ ಸಾವನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ಚಿಕ್ಕ ಮಗುವೊಂದು ರಿಷಿಯ ಮುಖಕ್ಕೆ ಮೆಣಸಿನ ಪುಡಿ ಎರಚಿತು, ನಂತರ ಅವನು ಹೋರಾಡಿದನು. ಗ್ಯಾಂಗ್‌ನ ಉಳಿದವರು ದಿವ್ಯಾನನ್ನು ಒತ್ತೆಯಾಳಾಗಿ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಅವನನ್ನು ತೀವ್ರವಾಗಿ ಥಳಿಸುತ್ತಾರೆ. ಗಾಯಗೊಂಡು ರಕ್ತಸ್ರಾವವಾಗುತ್ತಿದ್ದ ರಿಷಿ ಪ್ರಜ್ಞೆ ತಪ್ಪಿ ಬಿದ್ದಿದ್ದಾನೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಒಬ್ಬ ಹಿಂಬಾಲಕ ರಿಷಿಯ ರಕ್ತವನ್ನು ನೋಡಲು ಹೋಗುತ್ತಾನೆ, ಅದನ್ನು ಅವರು ನೋಡಲಿಲ್ಲ. ದಿವ್ಯಾ ಅಸಹನೀಯವಾಗಿ ಅಳುತ್ತಾಳೆ.


 ಆದರೆ, ರಿಷಿ ಸ್ಥಿರವಾಗಿ ಎಚ್ಚರಗೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಅವನ ಕಣ್ಣುಗಳು ಕೆಂಪಾಗಿದ್ದವು. ಅವನು ನೀರಿನಲ್ಲಿ ಚೆಲ್ಲಿದನು. ಆಕ್ರಮಣಕಾರಿ ಮುಖಭಾವದಿಂದ ಅವನು ದರೋಡೆಕೋರರತ್ತ ನೋಡಿದನು. ಒಬ್ಬ ಹಿಂಬಾಲಕನ ಕೈಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದು, ಅವನು ದಿವ್ಯಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಹೇಳಿದನು: “ಹೊಸ ಪ್ರೀತಿ ತುಂಬಾ ಸುಂದರವಾಗಿದೆ. ಅದು ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಬಂದಿತು. ಆದರೆ, ಸಮಯವು ಅದನ್ನು ಕೆಟ್ಟದಾಗಿ ಮತ್ತು ಸಮಸ್ಯಾತ್ಮಕವಾಗಿಸುತ್ತದೆ. ಅವನು ತನ್ನ ಕತ್ತಿಯನ್ನು ಹಿಡಿದ ನಂತರ ಹೆಂಚಾನ್ನ ಶಿರಚ್ಛೇದ ಮಾಡಿದನು.


 ಈ ಸ್ಥಳವು ಯುದ್ಧದ ವಲಯವಾಗಿ ಬದಲಾಗುತ್ತದೆ, ಎಲ್ಲೆಡೆ ರಕ್ತ ಹರಿಯುತ್ತದೆ. ಬಂದೂಕು ಮತ್ತು ಆಯುಧಗಳಿಂದ ಎಲ್ಲರನ್ನೂ ಬರ್ಬರವಾಗಿ ಹತ್ಯೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ದರೋಡೆಕೋರರನ್ನು ಕೊಂದ ನಂತರ, ರಿಷಿ ತನ್ನನ್ನು ತಾನೇ ಶಾಂತಗೊಳಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ದಿವ್ಯ ಅವನನ್ನು ಸಂತೋಷದಿಂದ ನೋಡುತ್ತಾಳೆ. ಆದರೆ, ಇದೀಗ ಮುಂಬೈನ ಡಿಸಿಪಿ ವಿನಾಯಕ್ ಅವರು ಘಟನಾ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಆಗಮಿಸಿದರು, ಅಲ್ಲಿ ರಿಷಿ ಮತ್ತೆ ದರೋಡೆಕೋರ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿ ಗನ್‌ಪಾಯಿಂಟ್‌ನಲ್ಲಿ ತೋರಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ಆದರೆ, "ಅವನು ಅವನನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ಹೊರಟಿದ್ದಾನೆ" ಎಂದು ದಿವ್ಯಾ ಅವರಿಗೆ ಸ್ಪಷ್ಟಪಡಿಸಿದರು. ರಿಷಿ ಹೇಳಿದ: “ಸರ್. ಜೀವನವು ನಿಮ್ಮ ಜೀವನವನ್ನು ನೀವು ಬದುಕಬಲ್ಲ ಆಯ್ಕೆಗಳನ್ನು ಮಾಡುವುದು. ಪ್ರೀತಿಯು ನೀವು ಇಲ್ಲದೆ ಬದುಕಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲದ ಆಯ್ಕೆಗಳನ್ನು ಮಾಡುವುದು. ನಾನು ಈ ದರೋಡೆಕೋರರ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ, ಅವರು ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಗೆ ಹಾನಿ ಮಾಡಿದರು. ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಅವನತ್ತ ನೋಡಿದರು.


 ಬಂದೂಕು ಕೆಳಗಿಟ್ಟು ವಿನಾಯಕ್ ಹೇಳಿದ: “ರಿಷಿ. ನಿನ್ನನ್ನು ನೋಡು. ನಿನಗೆ ರಕ್ತಸ್ರಾವವಾಗುತ್ತಿದೆ. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಿದರೂ, ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಧ್ವನಿ ಮತ್ತು ಕೈಯನ್ನು ಎತ್ತುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ. ಜನ ನನ್ನನ್ನು ಟೀಕಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಅಸಹಾಯಕ, ದಣಿದ ರಿಷಿಯನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ವಿನಾಯಕ್ ತನ್ನ ಪೊಲೀಸ್ ಪಡೆಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡನು.


 ರಿಷಿ ಅವನತ್ತ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ವಿನಾಯಕ್ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: “ದರೋಡೆಕೋರರ ಜೀವನದಿಂದ ಬಂದ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ- ಅವರು ಉಪನಗರದಲ್ಲಿರುವ ಮನುಷ್ಯನಿಗೆ ಏನು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ. ಒಳ್ಳೆಯ ಕುಟುಂಬ, ಒಳ್ಳೆಯ ಮನೆ, ಒಳ್ಳೆಯ ಕಾರುಗಳು. ಬಿಲ್‌ಗಳನ್ನು ಪಾವತಿಸಲಾಗಿದೆ. ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಮಕ್ಕಳು. ಮೇಜಿನ ಮೇಲೆ ಆಹಾರ. ಹೆಚ್ಚೇನು ಇಲ್ಲ." ಅವನು ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿ ಹೇಳಿದನು: “ಇಲ್ಲಿಂದ ಹೋಗು. ನೀವು ಮತ್ತೆ ಹಿಂತಿರುಗಿದರೆ, ನಿಮ್ಮನ್ನು ಉಳಿಸಲು ಯಾವುದೇ ಕಾರಣವಿರುವುದಿಲ್ಲ.


 ವಿನಾಯಕನ ಜೊತೆ ಪೊಲೀಸ್ ಪಡೆ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಹೊರಡುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ದಿವ್ಯಾ ರಿಷಿ ಜೊತೆ ಸೇರುತ್ತಾಳೆ. ಕಾರಿನೊಳಗೆ ಹೋಗುವ ಮೊದಲು ವಿನಾಯಕ್ ಹಿಂದೆ ತಿರುಗಿ ರಿಷಿಗೆ ಹೇಳಿದ: “ರಿಷಿ. ಈ ಹುಡುಗಿ ತುಂಬಾ ಒಳ್ಳೆಯವಳು." ಗ್ಯಾಂಗ್ ಹೊರ ಹೋಗಿದ್ದು, ದಿವ್ಯಳನ್ನು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿ ರಾಹುಲ್‌ಗೆ ಒಪ್ಪಿಸಲಾಗಿದೆ.


 "ದೂರ ಹೋಗು. ಮತ್ತೆ ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬರಬೇಡ." ಎಂದು ಹೇಳಿ ಅಧಿತ್ಯನ ಜೊತೆಗೆ ಹೊರಟು ಹೋದರು ರಿಷಿ. ಆದರೆ, ದಿವ್ಯಾ ಎದೆಗುಂದಿದಳು ಮತ್ತು ಕೆಸರಿನಲ್ಲಿ ಮಂಡಿಯೂರುತ್ತಾಳೆ. ಹೋಗುವಾಗ, ರಿಷಿ ದಿವ್ಯಳೊಂದಿಗಿನ ನೆನಪುಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡನು ಮತ್ತು ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲಿಸಿ, ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿದನು.


 ದಿವ್ಯ ಕೆಸರಿನಲ್ಲಿ ವೃತ್ತವನ್ನು ಎಳೆದಳು. ಅವಳು ರಿಷಿಯ ಕಣ್ಣುಗಳ ಮುಂದೆ ನಿಂತು ಹೇಳಿದಳು: “ರೇಖೆಯನ್ನು ಎಳೆಯಲಾಗಿದೆ. ವೃತ್ತವನ್ನು ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ವೃತ್ತದ ಒಳಗಿನ ಎಲ್ಲವೂ ನನ್ನದು. ಅವಳು ಕಣ್ಣೀರಿನಲ್ಲಿ ರಿಷಿಯನ್ನು ತಬ್ಬಿಕೊಂಡಳು. ಇಬ್ಬರೂ ಒಬ್ಬರನ್ನೊಬ್ಬರು ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡರು. ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ರಾಹುಲ್ ಹೆಚ್ಚು ಖುಷಿಯಾದರು.


 “ನಾನು ನನ್ನ ಜೀವಮಾನಕ್ಕಾಗಿ ಹೋರಾಡಿದೆ. ನಾನು ಪ್ರೀತಿ, ಕೋಪ, ಅಧಿಕಾರ, ಗೌರವ ಮತ್ತು ರಕ್ತಕ್ಕಾಗಿ ಹೋರಾಡಿದೆ. ಈಗ, ನಾನು ಪ್ರಾಮಾಣಿಕ ಜೀವನದ ಮೂಲಕ ಗೌರವವನ್ನು ಗಳಿಸುತ್ತೇನೆ. ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಮನುಷ್ಯನೂ ಒಂದು ಗುಂಪು, ಮೂರ್ಖರ ಸರಪಳಿ ಗ್ಯಾಂಗ್. ಆದರೆ, ಬೆದರಿಸಿದರೆ.” ಧಿವ್ಯಾನನ್ನು ತಬ್ಬಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಲೇ ರಿಷಿ ತನ್ನ ಕೋಪದ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ತೆರೆದನು. ಇಷ್ಟೆಲ್ಲ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲೇ ಹೇಳಿಕೊಂಡರು. ಈಗ ಅವರು ಅಧಿತ್ಯನ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಮುಂಬೈನಿಂದ ಬೆಂಗಳೂರಿಗೆ ತೆರಳುತ್ತಾರೆ.


 ಎಪಿಲೋಗ್


 “ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಮನುಷ್ಯನಲ್ಲೂ ಸ್ವಲ್ಪ ದರೋಡೆಕೋರರಿರುತ್ತಾರೆ. ಪ್ರತಿ ಯಶಸ್ಸಿನ ಹಿಂದೆ, ಒಂದು ಅಪರಾಧವಿದೆ. ನಿಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ಹತ್ತಿರ ಇರಿಸಿ ಆದರೆ ನಿಮ್ಮ ಶತ್ರುಗಳನ್ನು ಹತ್ತಿರದಲ್ಲಿಡಿ.



Rate this content
Log in

Similar kannada story from Action