chidananada kp

Drama Action Crime

3  

chidananada kp

Drama Action Crime

dave

dave

1 min
201


ಫೇಡ್ ಇನ್


ಮುಖ್ಯ ಮನೆ. ರಾತ್ರಿ


ನಾವು ಮನೆಯ ವಿಶಾಲವಾದ ಶಾಟ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತೇವೆ ಪರದೆಯ ಮೂಲೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಕಾಶಮಾನವಾದ ಬೆಳಕನ್ನು ಕ್ಯಾಮೆರಾ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಹತ್ತಿರಕ್ಕೆ ಚಲಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಮನೆಯ ಹತ್ತಿರ ಬೀದಿ ಮೌನವಾಗಿರುತ್ತದೆ.


ಮುಖ್ಯ ಮನೆ, ರಾತ್ರಿ


ಕ್ಯಾಮರಾ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಬಾಗಿಲಿನ ಮೂಲಕ ಡೇವ್ (ಹದಿನೆಂಟು) ನಡುಗುವ ಮತ್ತು ಬೆವರು ಮಾಡುವ ನೆರಳಿನಿಂದ ಅವನ ಹಾಸಿಗೆಯ ಮೇಲೆ ಚಲಿಸುತ್ತದೆ.


. ಗ್ರೀಮ್ ವರ್ಲ್ಡ್ ಹೌಸ್, ರಾತ್ರಿ


ಡೇವ್ ತನ್ನ ಮನೆಯನ್ನು ದಿಟ್ಟಿಸುತ್ತಿರುವ ಮೂರನೇ ವ್ಯಕ್ತಿಯ


ನೋಟವು ಅವನ ಮನೆ ಮತ್ತು ಮನೆಯ ಹೊರಗೆ ಪ್ರಕಾಶಮಾನವಾಗಿ ಹೊಳೆಯುತ್ತಿರುವ ದೀಪದ ಕಂಬವನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಎಲ್ಲವೂ ಕಪ್ಪು ಬಣ್ಣದ್ದಾಗಿದೆ. ಡೇವ್ ಏನು ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಆಶ್ಚರ್ಯ ಪಡುತ್ತಾ ಸುತ್ತಲೂ ನೋಡುತ್ತಾನೆ. ಡೇವ್ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಮುಂಭಾಗದ ಬಾಗಿಲಿನ ಕಡೆಗೆ ನಡೆದು ಒಳಗೆ ಹೆಜ್ಜೆ ಹಾಕುತ್ತಾನೆ.


INT. ಸಾವಿನ ದೃಶ್ಯ, ರಾತ್ರಿ


ಡೇವ್ ಲಿವಿಂಗ್ ರೂಮಿಗೆ ತಿರುಗಿದಾಗ ಅವನು ಛಾವಣಿಯಿಂದ ನೇತಾಡುತ್ತಿರುವ ಕಪ್ಪು ಸಿಲೂಯೆಟ್ ಅನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ. ಡೇವ್‌ನ 360 ನೋಟವು ಗೊಂದಲ ಮತ್ತು ಭಯಭೀತವಾಗಿದೆ.


ಡೇವ್


ಹಲೋ ನೀವು ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದೀರ. ನಮಸ್ಕಾರ.


ಸಾವಿನ ದೃಶ್ಯ, ರಾತ್ರಿ


ಡೇವ್ ಓಡಿಹೋಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಡಾರ್ಕ್ ಫಿಗರ್ ಅನ್ನು ನೆಲದ ಮೇಲೆ ಇರಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅದು ತನ್ನ ಪಕ್ಕದ ಮನೆಯವನು ಎಂದು ಅವನು ಅರಿತುಕೊಂಡನು. ಅವನು ಹೆದರಿ ಮುಂಬಾಗಿಲಿಗೆ ಓಡುತ್ತಾನೆ. (ಬ್ಯಾಂಗ್) ಡೇವ್ ತನ್ನ ಹಿಂದೆ ಬಾಗಿಲಿನ ಮೇಲೆ ನಾಕ್ ಕೇಳುತ್ತಾನೆ ಅವನು ತಿರುಗಿ ಅವನು ನೆರಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಹಾಸಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಬೆವರುತ್ತಾ ಎದ್ದ ನೆರಳನ್ನು ನೋಡಿದ ನಂತರ ನೆರಳು ಒರಟಾದ ಮೇಲಂಗಿಯೊಂದಿಗೆ ಹರಿತವಾದ ಕುಡುಗೋಲು ಹಿಡಿದಿರುವ ಕೊಯ್ದುಗಾರನಂತೆ ಕಾಣುತ್ತದೆ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Drama