Adhithya Sakthivel

Romance Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Romance Thriller Others

ಆನ್ಲೈನ್ ​​ಪ್ರೀತಿ

ಆನ್ಲೈನ್ ​​ಪ್ರೀತಿ

11 mins
411


ಸೂಚನೆ: ಈ ಕಥೆಯು ಲೇಖಕರ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಇದು ಯಾವುದೇ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು ಮತ್ತು ನಿಜ ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ.


 2018


 ಸಿಂಗಾನಲ್ಲೂರು, ಕೊಯಮತ್ತೂರು


 20 ವರ್ಷದ ಕವಿಯಾ ತನ್ನ ಹೆತ್ತವರು ಮತ್ತು ಒಬ್ಬ ಕಿರಿಯ ಸಹೋದರ ಅಜಯ್ ಜೊತೆ ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನ ಸಿಂಗಾನಲ್ಲೂರಿನಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅವಳು ಜಾಲಿ ವ್ಯಕ್ತಿಯಾಗಿದ್ದಳು ಮತ್ತು ಅವಳು ಬಹಳಷ್ಟು ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಳು ಮತ್ತು ಅವಳು ತನ್ನ ಕುಟುಂಬದೊಂದಿಗೆ ತುಂಬಾ ಹತ್ತಿರವಾಗಿದ್ದಳು. ಅದರಲ್ಲೂ ತಂದೆ ರವಿ ಜೊತೆ ತುಂಬಾ ಆತ್ಮೀಯರಾಗಿದ್ದರು. ಕವಿಯ ಜನನದ ನಂತರ ರವಿಯ ಜೀವನವು ಸಮೃದ್ಧವಾಯಿತು. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವರು ತಂದೆ ಮತ್ತು ಮಗಳ ಬಾಂಧವ್ಯವನ್ನು ಮೀರಿ ಆಪ್ತ ಸ್ನೇಹಿತರಂತೆ ಇದ್ದರು.


 ಹಾಗಾಗಿ ಕವಿಯಾ ತನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನಡೆಯುವ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ತಂದೆಯೊಂದಿಗೆ ಹಂಚಿಕೊಂಡಳು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವಳ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ದುಃಖದ ಭಾಗ ಸಂಭವಿಸುತ್ತದೆ. ಕಳೆದ ಎರಡು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಕವಿಯಾಳೊಂದಿಗೆ ಸಂಬಂಧ ಹೊಂದಿದ್ದ ಗೆಳೆಯರು ಆಕೆಗೆ ಮೋಸ ಮಾಡಿದ್ದು, ಈ ವಿಷಯ ಆಕೆಗೆ ತಿಳಿಯಿತು. ಅವರು ಕಳುಹಿಸಿದ ಸಂದೇಶಗಳಿಂದ ಮಾತ್ರವಲ್ಲ (ಇನ್‌ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್‌ನಲ್ಲಿ). ಅವನಿಗೆ ಅವಳ ಬಗ್ಗೆ ಕಾಳಜಿ ಇಲ್ಲ ಎಂಬುದು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿದೆ.


 ಈಗ ಕವಿಯಾ ತನ್ನ ಗೆಳೆಯನನ್ನು ಎದುರಿಸಲು ಹೋಗಿ ಅವನು ತನಗೆ ಮೋಸ ಮಾಡಿದನೇ ಎಂದು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದಳು. ಆದರೆ ಅವನು ಅದನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದನು ಮತ್ತು ತಾನು ಅವಳಿಗೆ ನಿಷ್ಠನಾಗಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದನು. ಆದರೆ ಕಾವ್ಯಾ ನಂಬಲಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವಳು ತಕ್ಷಣ ಅವನೊಂದಿಗೆ ಮುರಿದುಬಿದ್ದಳು.


 ಕವಿಯಾ ಅವನೊಂದಿಗೆ ಮುರಿದುಬಿದ್ದರೂ, ಅವಳು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ತುಂಬಾ ಅಸಮಾಧಾನಗೊಂಡಿದ್ದಳು. ಹೀಗಾಗಿ ಇದನ್ನು ತಂದೆಯೊಂದಿಗೆ ಹಂಚಿಕೊಂಡು ಅಳಲು ತೋಡಿಕೊಂಡರು. ಅವಳ ತಂದೆ ಅವಳನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಿ ಹೇಳಿದರು: “ಚಿಂತೆ ಮಾಡಬೇಡ ಮಾವ. ಎಲ್ಲವು ಸರಿಯಾಗುತ್ತದೆ. ನೀವು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಸರಿಯಾದ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತೀರಿ. ”


 ಅಂತೆಯೇ ಕೆಲವೇ ವಾರಗಳಲ್ಲಿ ಕವಿಯಾ ತನ್ನ ಕಾಲೇಜಿನಿಂದ ಬಂದಳು. ಅವಳು ಮನೆಗೆ ಬಂದಾಗ ಅವಳು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಸಂತೋಷಪಟ್ಟಳು. ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ಆಕೆಯ ತಂದೆ ತುಂಬಾ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದರು. ವಾರಗಟ್ಟಲೆ ಖಿನ್ನತೆಗೆ ಒಳಗಾಗಿದ್ದ ಅವರ ಮಗಳು ಈಗ ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಖುಷಿಯಾಗಿದ್ದಳು. ಅದನ್ನು ನೋಡಿ ಅವನಿಗೂ ತುಂಬಾ ಖುಷಿಯಾಯಿತು.


 ಆದರೆ ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅವರು ಕವಿಯ ಸಂತೋಷಕ್ಕೆ ಕಾರಣವನ್ನು ಕೇಳಿದರು. ಅದಕ್ಕೆ ಕವಿಯಾ ಹೇಳಿದಳು: "ನಾನು ಇನ್ನೊಬ್ಬ ಹುಡುಗ ಅಪ್ಪನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದೆ." ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು: "ನಾನು ಅವನನ್ನು ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟಪಟ್ಟೆ."


 ಅಂದು ಮತ್ತೊಬ್ಬ ಹುಡುಗನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಿದ್ದೆ ಎಂದು ಕವಿಯಾ ಹೇಳಿದ್ದಾಳೆ. ಹಾಗಾದರೆ ಅವಳ ತಂದೆ ಯಾರು ಎಂದು ಕೇಳಿದರು. ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು: “ಅಪ್ಪ. ಈತ 23 ವರ್ಷದ ಶ್ಯಾಮ್ ಕೇಶವನ್. ಅವರು ಪಿಎಸ್‌ಜಿ ಟೆಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಪದವಿ ಪಡೆದರು. ಇದು ವಿವಿಧ ಜಿಲ್ಲೆಗಳು ಮತ್ತು ರಾಜ್ಯಗಳ ಮಕ್ಕಳು ಕಲಿಯುವ ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಕಾಲೇಜು. ಅವರ ತಂದೆ ಉದ್ಯಮಿಯಾಗಿದ್ದು, ಅವಿನಾಶಿಯಲ್ಲಿ ನಿರ್ಮಾಣ ಕಂಪನಿ ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ ಶ್ಯಾಮ್ ಕಂಪನಿಯನ್ನು ವಹಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಿದ್ದಾರೆ.


 ಇದೆಲ್ಲವನ್ನೂ ತನ್ನ ತಂದೆಗೆ ಹೆಮ್ಮೆಯಿಂದ ಮತ್ತು ಸಂತೋಷದಿಂದ ಹೇಳಿದಳು. ಮಗಳು ಖಿನ್ನತೆಯಿಂದ ಹೊರಬಂದಿದ್ದಕ್ಕೆ ರವಿ ಸಂತಸಪಟ್ಟರು. ಆದರೆ ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಹೇಗೆ ಭೇಟಿಯಾದಳು ಎಂದು ಅವನು ಕೇಳಿದಾಗ, ಕವಿಯಾ ಹೇಳಿದಳು: "ಅರ್ಚನಾ ಅವನನ್ನು ನನಗೆ ಅಪ್ಪನಿಗೆ ಪರಿಚಯಿಸಿದಳು."


 ಅರ್ಚನಾ ಕವಿಯ ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತೆಯರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು. ಶ್ಯಾಮ್ ಅರ್ಚನಾ ಅವರ ಮಾಜಿ ಗೆಳೆಯ. ಆದರೆ ಅವರು ಹೆಚ್ಚು ಕಾಲ ಡೇಟಿಂಗ್ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಈಗ ಅವರ ನಡುವೆ ಯಾವುದೇ ಭಾವನೆಗಳಿಲ್ಲ. ಆಕೆಯ ಇತ್ತೀಚಿನ ಬ್ರೇಕಪ್‌ನಿಂದಾಗಿ, ಅರ್ಚನಾ ಕವಿಯಾಗೆ ಹೊಂದಾಣಿಕೆಯನ್ನು ಹುಡುಕಲಾರಂಭಿಸಿದರು.


 ತನ್ನ ಮಾಜಿ ಗೆಳೆಯ ಒಳ್ಳೆಯ ಜೋಡಿಯಾಗಬಹುದು ಎಂದು ಅವಳು ಭಾವಿಸಿದಳು. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಕವಿಯಾಗೆ ಪರಿಚಯಿಸಿದಳು. ರವಿಗೆ ಅರ್ಚನಾ ಬಗ್ಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಗೊತ್ತು. ಆಗಾಗ ಅವರ ಮನೆಗೆ ಬರುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅವಳು ತನ್ನ ಮಗಳಿಗೆ ಒಳ್ಳೆಯದನ್ನು ಮಾತ್ರ ಮಾಡುತ್ತಾಳೆ ಎಂದು ತಿಳಿದಿದ್ದರೂ, ತನ್ನ ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತನ ಮಾಜಿ ಗೆಳೆಯನೊಂದಿಗೆ ಡೇಟಿಂಗ್ ಮಾಡುವುದು ಒಳ್ಳೆಯದಲ್ಲ ಎಂದು ಅವನು ಭಾವಿಸಿದನು.


 ಆದ್ದರಿಂದ ಅವನು ಅವಳ ಮಗಳು ಕವಿಯಾಳನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ಇದು ನಿಮಗೆ ಪರವಾಗಿಲ್ಲವೇ?" ಆಕೆಯ ತಂದೆ ಸೇರಿಸಲಾಗಿದೆ: "ನಿಮ್ಮ ಉತ್ತಮ ಸ್ನೇಹಿತನ ಮಾಜಿ ಗೆಳೆಯನೊಂದಿಗೆ ಡೇಟಿಂಗ್ ಮಾಡುವುದು ಕೆಲಸ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ." ಆದರೆ ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು: “ಅರ್ಚನಾ ನಾನು ಸಂತೋಷವಾಗಿರಬೇಕೆಂದು ಬಯಸಿದ್ದಳು. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ಅವಳು ಹಾಗೆ ಮಾಡಿದಳು, ತಂದೆ. ಮತ್ತು ಅವಳು ಮತ್ತು ಅವಳ ಮಾಜಿ ಗೆಳೆಯನ ನಡುವೆ ಯಾವುದೇ ಭಾವನೆಗಳಿಲ್ಲ. ಚಿಂತಿಸಬೇಡಿ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.


ರವಿಗೆ ಇದರಲ್ಲಿ ಅನುಮಾನವಿದ್ದರೂ ಅದನ್ನೆಲ್ಲ ಬದಿಗಿಟ್ಟು ಶ್ಯಾಮ್ ಫೋಟೋ ಕೇಳಿದ್ದಾನೆ. ಹಾಗಾಗಿ ಕವಿಯಾ ತನ್ನ ಫೋನ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಅವನ ಫೋಟೋವನ್ನು ತೋರಿಸಿದಳು. ಆ ಫೋಟೋದಲ್ಲಿ, ಅವರು ಸುಂದರ ಮತ್ತು ನಗುತ್ತಿರುವ ಶ್ಯಾಮ್ ಅನ್ನು ನೋಡಿದರು. ಆದರೆ ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅರ್ಚನಾ ತನ್ನ ಭುಜದ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿರುವುದನ್ನು ನೋಡಿದನು. ಹೇಗೆ ಕಾಣಿಸಿತು ಎಂದರೆ, ಅವಳು ಅವನ ಗೆಳತಿ ಎಂದು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಯಿತು. ಹಾಗಾಗಿ ಅವಳ ತಂದೆ ಇದು ಒಳ್ಳೆಯದಲ್ಲ ಮತ್ತು ಯಾರಿಗಾದರೂ ಹಾನಿಯಾಗಬಹುದು ಎಂದು ಭಾವಿಸಿದರು.


 ಆದರೆ ಮುಂದಿನ ವಾರ ಮತ್ತು ತಿಂಗಳು ಕವಿಯ ಮತ್ತು ಶ್ಯಾಮ್ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಮಾತನಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಅವಳು ಯಾವಾಗಲೂ ಅವಳ ಕೈಯಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಫೋನ್ ಅನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಳು ಮತ್ತು ಅವನಿಗೆ 24*7 ಸಂದೇಶವನ್ನು ಕಳುಹಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು ಮತ್ತು ಇಬ್ಬರೂ ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು. ಆದರೆ ಅವರು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಯೋಜಿಸಿದಾಗ, ಅವರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ತೊಂದರೆಗೆ ಸಿಲುಕುತ್ತಾರೆ.


 ಹೀಗಾಗಿ ಇಬ್ಬರೂ ಭೇಟಿಯಾಗುವ ಬದಲು ಫೋನ್‌ನಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದರು. ಅದು ಹಾಗೆ ಮುಂದುವರೆಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು. ಅವರು ಫೋನ್‌ನಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಒಂದು ಹಂತದಲ್ಲಿ, ಅವರು ವೈಯಕ್ತಿಕವಾಗಿ ಭೇಟಿಯಾಗುವುದಕ್ಕಿಂತ ಫೋನ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಆರಾಮದಾಯಕವಾಗಿದ್ದರು. ಆದ್ದರಿಂದ ಇಬ್ಬರೂ ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಅಸಹನೀಯರಾಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಫೋನ್‌ನಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡಲು ಹಾಯಾಗಿರುತ್ತಿದ್ದರು.


 ಹಾಗಾಗಿ ಕವಿಯಾ ಮತ್ತು ಶ್ಯಾಮ್ ನಡುವಿನ ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಂಬಂಧವು ಮುಂದಿನ ಒಂದು ವರ್ಷ ಮುಂದುವರೆಯಿತು. ಆದರೆ ಎಲ್ಲವೂ ಫೆಬ್ರವರಿ 2021 ರವರೆಗೆ ಇತ್ತು. ಅಂದಿನಿಂದ, ಆಘಾತಕಾರಿ ಘಟನೆ ಸಂಭವಿಸಿದೆ. ಶ್ಯಾಮ್ ದೊಡ್ಡ ಬೈಕ್ ಅಪಘಾತಕ್ಕೆ ಸಿಲುಕಿದರು, ಮತ್ತು ಅದೃಷ್ಟವಶಾತ್ ಆ ಅಪಘಾತದಲ್ಲಿ ಅವರು ಪಾರಾದರು.


 ಆದರೆ ಆತನ ಹಿಂದೆ ಕುಳಿತಿದ್ದ ಏರಿಯನ್ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ್ದಾನೆ. ಶ್ಯಾಮ್ ಅಜಾಗರೂಕತೆಯಿಂದ ವಾಹನ ಚಲಾಯಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಎಂಬುದು ತನಿಖೆಯಲ್ಲಿ ತಿಳಿದು ಬಂದಿದೆ. ಹಾಗಾಗಿ ಆತನ ಮೇಲೆ ನರಹತ್ಯೆಯ ಆರೋಪ ಹೊರಿಸಲಾಯಿತು. ಇದರ ಪ್ರಕಾರ ಎರಡು ವರ್ಷಗಳ ಜೈಲು ಶಿಕ್ಷೆ ವಿಧಿಸಲಾಗಿದೆ. ಪ್ರಸ್ತುತ ಫ್ಯೂಚರ್ ಜನರಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ಕವಿಯಾಗೆ ಇದು ತುಂಬಾ ಆಘಾತಕಾರಿಯಾಗಿತ್ತು (ಅವಳ ಕಾಲೇಜಿನ ಮೂಲಕ ಉದ್ಯೋಗಾವಕಾಶಗಳ ಮೂಲಕ ಉದ್ಯೋಗ). ಈ ಘಟನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಆಕೆಯ ತಂದೆ ತುಂಬಾ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು ದುಃಖಿತರಾಗಿದ್ದರೂ, ತಂದೆಯಾಗಿ ಅವರು ಸಾಕಷ್ಟು ನಿರಾಳರಾಗಿದ್ದರು.


 ಶ್ಯಾಮ್‌ಗೆ ಎರಡು ವರ್ಷಗಳ ಶಿಕ್ಷೆ ವಿಧಿಸಿರುವುದರಿಂದ, ಮುಂದಿನ ಎರಡು ವರ್ಷಗಳವರೆಗೆ ಅವರನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವಳ ಮಗಳು ಒಳ್ಳೆಯ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಬಹುದು. ಆದ್ದರಿಂದ ಕನಿಷ್ಠ ಅವಳ ಹೃದಯ ಬದಲಾಗಬಹುದು. ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನ ಮಾಜಿ ಗೆಳೆಯನೊಂದಿಗೆ ಡೇಟಿಂಗ್ ಮಾಡುವ ಬದಲು ಮತ್ತು ಯಾವಾಗಲೂ ಫೋನ್‌ನಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡುವ ಬದಲು, ತಂದೆಯಾಗಿ ಅವನು ತನ್ನ ಮಗಳನ್ನು ಯಾರನ್ನಾದರೂ ಚೆನ್ನಾಗಿ ನೋಡಬೇಕೆಂದು ಯೋಚಿಸಿದನು.


 ಆದರೆ ಆಶ್ಚರ್ಯವೆಂದರೆ ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನಿಂದ ಜೈಲಿನಲ್ಲಿ ಎರಡು ಗಂಟೆಗಳ ಪ್ರಯಾಣದಲ್ಲಿ ಶ್ಯಾಮ್ ಶಿಕ್ಷೆಯ ಸಮಯ ಕಳೆಯಲು ಅಲ್ಲಿಗೆ ವರ್ಗಾವಣೆಯಾದ ನಂತರವೂ ಅವನ ಮನೆಯವರು ಜೈಲಿನೊಳಗೆ ಫೋನ್ ಅನ್ನು ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆ ಮಾಡಿ ಶ್ಯಾಮ್‌ಗೆ ಕೊಟ್ಟರು. ಹಾಗಾಗಿ ಮತ್ತೆ ಕವಿಗೆ ಮೆಸೇಜ್ ಮಾಡತೊಡಗಿದ. ಅವರು ಹೊರಗೆ ಇದ್ದಂತೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಏಕೆಂದರೆ ಅವರು ಹೊರಗಿರುವಾಗ ಭೇಟಿಯಾಗಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಈಗ ಅವರು ಭೇಟಿಯಾಗುವುದಿಲ್ಲ.


 ಹಾಗಾಗಿ ಅವರು ಹೊರಗೆ ಇದ್ದಂತೆ ಮಾತನಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು, ಅದರಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಬದಲಾವಣೆ ಇಲ್ಲ. ಆದರೆ ಕವಿಯ ಮನೆಯವರಿಗೆ ಇದು ಇಷ್ಟವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಅವಳ ಸಹೋದರ ಹೇಳಿದರು: "ನೀವು ತಪ್ಪು ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೀರಿ." ಅವಳು ಅಂತಹ ಸಂಬಂಧಕ್ಕೆ ಅರ್ಹಳಲ್ಲ ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು. ಆದರೆ ಕವಿಯಾ ತನ್ನ ಮನೆಯವರ ಮಾತನ್ನು ಕೇಳುವುದಿಲ್ಲ ಏಕೆಂದರೆ ಅವಳು ತುಂಬಾ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು.


 ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಅವರು ಜೈಲಿಗೆ ಹೋದ ನಂತರ ಅವರ ಸಂಬಂಧವು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು. 2022 ರಲ್ಲಿ, ಶ್ಯಾಮ್ ಜೈಲಿನಿಂದ ಹೊರಬಂದ ನಂತರ, ಅವರು ತಕ್ಷಣ ಮದುವೆಯಾಗಲು ಯೋಜಿಸಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಕವಿಯಾ ಕೂಡ ಅದಕ್ಕೆ ಸಿದ್ಧರಾಗಿದ್ದರು. ಅವಳು ತನ್ನ ಮದುವೆಯ ಉಡುಪನ್ನು ಈಗ ಇ-ಬೇನಲ್ಲಿ ಪಡೆದುಕೊಂಡಳು. ವಿಡಿಯೋಗ್ರಫಿ, ಫೋಟೋಗ್ರಫಿ ಎಲ್ಲದಕ್ಕೂ ಕಾಂಟ್ರಾಕ್ಟ್ ಹಾಕತೊಡಗಿದಳು.


 ಹೀಗೆ ದಿನಗಳು ಕಳೆದವು. ನಂತರ ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 2022 ರಲ್ಲಿ, ಅಂದರೆ ಎರಡು ತಿಂಗಳ ಮೊದಲು ಶ್ಯಾಮ್ ಬಿಡುಗಡೆಯಾಯಿತು. ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಒಂದು ಅನಿರೀಕ್ಷಿತ ವಿಷಯ ಸಂಭವಿಸಿತು. ಕವಿಯಾಳ ತಂದೆ ಶ್ಯಾಮ್‌ನಿಂದ ಇನ್‌ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್ ಪಠ್ಯವನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದರು. ಈ ಮೊದಲು ಆತನಿಂದ ಈ ರೀತಿಯ ಯಾವುದೇ ಸಂದೇಶ ಬಂದಿಲ್ಲ. ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಅವರು ಈ ಸಂದೇಶವನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದರು.


 ಆ ಸಂದೇಶದಲ್ಲಿ, "ನಿಮ್ಮ ಮಗಳು ಎಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ" ಎಂದು ಹಾಕಲಾಗಿತ್ತು.


 ಅವಳಿಗೆ ಏನಾದರೂ ತಪ್ಪು ಮಾಡಲು ಹೊರಟಿದ್ದಾಳೆ. ತಕ್ಷಣ ರವಿ ಮಗಳ ಕೋಣೆಗೆ ಓಡಿದ. ಅಲ್ಲಿ ಕವಿಯಾ ತನ್ನ ಹಾಸಿಗೆಯಲ್ಲಿ ದುಃಖದಿಂದ ಕುಳಿತಿದ್ದಳು. ಅದನ್ನು ನೋಡಿ ಅವನಿಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಾಧಾನವಾಯಿತು. ಈಗ ಅವನು ತನ್ನ ಮಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದನು: “ಪ್ರಿಯ. ಎಲ್ಲವೂ ಸರಿಯಾಗಿದೆಯೇ?"


 ಅದಕ್ಕೆ ಕವಿಯಾ ಹೇಳಿದಳು: “ನಾನು ಪರವಾಗಿಲ್ಲ ಅಪ್ಪ. ನನಗೆ ಯಾವುದೇ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಲ್ಲ. ” ಆಗ ರವಿ ತನಗೆ ಬಂದ ಮೆಸೇಜ್ ತೋರಿಸಿ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದಳು. ಈಗ ಅವಳು ನೋಡಿದಳು ಮತ್ತು ಆಳವಾದ ಉಸಿರನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಳು. ಅವಳು ಅವನೊಂದಿಗೆ ಮುರಿದುಹೋದಳು ಎಂದು ಅವಳು ತನ್ನ ತಂದೆಗೆ ಹೇಳಿದಳು.


 ತನ್ನ ಮಗಳಿಗೆ ತುಂಬಾ ಕಷ್ಟವಾಗಿತ್ತು ಮತ್ತು ಅದರಿಂದ ಹೊರಬರಲು ಕೆಲವು ತಿಂಗಳುಗಳು ಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ರವಿಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ. ಆದರೆ ಈಗ ಅವಳು ಆ ಸಂಬಂಧದಿಂದ ಹೊರಬಂದಳು. "ಮೊದಲಿನಿಂದಲೂ ನನಗೆ ಈ ಸಂಬಂಧ ಇಷ್ಟವಿರಲಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಅವನು ತನ್ನಷ್ಟಕ್ಕೆ ತಾನೇ ಹೇಳಿಕೊಂಡನು. ಈ ಸಂಬಂಧ ಕೊನೆಗೊಂಡಿತು ಎಂದು ಅವರು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಿದರು.


 ಮಗಳನ್ನು ತಬ್ಬಿ ಸಮಾಧಾನ ಪಡಿಸಿ ಕೆಲಕಾಲ ಮಾತನಾಡಿಸಿದರು. ಕೆಲವು ನಿಮಿಷಗಳ ಕಾಲ ಮಾತನಾಡಿದ ನಂತರ ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು: “ಸರಿ ಅಪ್ಪಾ. ನಾನು ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ವಿಹಾರ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೇನೆ. ಹಾಗಾಗಿ ಹೋಗುತ್ತೇನೆ” ಎಂದು ಹೇಳಿ ತಯಾರಾಗತೊಡಗಿದ.


ಕವಿಯಾ ರೆಡಿಯಾಗುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಅವಳ ತಂದೆ ಹಾಸಿಗೆಯ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತು ಅವಳನ್ನೇ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಈಗ ತಯಾರಾದ ನಂತರ ಕವಿಯಾ ಅಪ್ಪನನ್ನು ತಬ್ಬಿ ಮುತ್ತಿಟ್ಟು “ಬೇಗ ಬರುತ್ತೇನೆ ಅಪ್ಪ” ಎಂದು ಹೇಳಿ ಹೊರಟು ಹೋದಳು.


 ಕೆಲವು ನಿಮಿಷಗಳಲ್ಲಿ ಅವಳು ಹೊರಗೆ ಹೋದ ನಂತರ, ರವಿಗೆ ತನ್ನ ಮಗಳ ಮೊಬೈಲ್‌ನಿಂದ ವಾಟ್ಸಾಪ್ ಸಂದೇಶ ಬಂದಿತು. ರವಿ ಓದತೊಡಗಿದ.


 ಆ ಸಂದೇಶದಲ್ಲಿ ಅವಳು ಸಂದೇಶ ಕಳುಹಿಸಿದಳು: “ಅಪ್ಪ. ನಿಮಗೆ ದೊಡ್ಡ ನೋವನ್ನು ನೀಡಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಕ್ಷಮಿಸಿ. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ." ಮತ್ತು ಆ ಸಂದೇಶದಲ್ಲಿ ಬಹಳಷ್ಟು ಬರೆಯಲಾಗಿದೆ. ಆದರೆ ರವಿ ಅದನ್ನು ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ ಓದಲಿಲ್ಲ. ಅವನು ತಕ್ಷಣ ಅವಳನ್ನು ಕರೆಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು. ಫುಲ್ ರಿಂಗ್ ಹೋಗಿ ಕಾಲ್ ಕಟ್ ಆಯಿತು. ಮತ್ತೆ ಫುಲ್ ರಿಂಗ್ ಹೋಗಿ ಎರಡನೇ ಬಾರಿ ಕರೆದಾಗ ಕಾಲ್ ಕಟ್ ಆಗಿತ್ತು.


 ಬ್ರೇಕ್ ಅಪ್ ನಿಂದ ಆಕೆಗೆ ಬೇಸರವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಅರ್ಥವಾಯಿತು. ಈಗ ಮಗಳಿಗೆ ಮತ್ತೆ ಕರೆ ಮಾಡುವಂತೆ ಮೆಸೇಜ್ ಮಾಡಿ ಕಾಯತೊಡಗಿದ. ಆದರೆ ಬಹಳ ಸಮಯ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದರೂ ಕವಿಯಾ ಅವರಿಂದ ಯಾವುದೇ ಸಂದೇಶ ಅಥವಾ ಕರೆ ಸ್ವೀಕರಿಸಲಿಲ್ಲ. ಈಗ ರವಿಗೆ ಭಯವಾಗತೊಡಗಿತು. ತಕ್ಷಣ ಅರ್ಚನಾಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ ಆಕೆ ಕರೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿಲ್ಲವಾದ್ದರಿಂದ ಆಕೆಯೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಿದ್ದೀರಾ ಎಂದು ಕೇಳಿದರು.


 ಅದಕ್ಕಾಗಿ ಕವಿಯಾಳಿಂದ ಒಂದು ವಿಚಿತ್ರ ಸಂದೇಶ ಬಂದಿದೆ ಎಂದು ಅರ್ಚನಾ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ. ಮತ್ತು ಅದರಲ್ಲಿ, "ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ, ಕ್ಷಮಿಸಿ" ಎಂದು ಟೈಪ್ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ತಕ್ಷಣ ಇಬ್ಬರಿಗೂ ಏನೋ ತಪ್ಪಾಗಿದೆ ಎಂದು ಅನಿಸಿತು. ಹಾಗಾಗಿ ಅರ್ಚನಾ ಮತ್ತು ರವಿ ಭೇಟಿಯಾಗಿ ಕಾವ್ಯಾಳನ್ನು ಹುಡುಕತೊಡಗಿದರು. ಅವರು ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಹೋಗಿ ಅವಳು ಹೋದಲ್ಲೆಲ್ಲಾ ಹುಡುಕಿದರು.


 ಹೀಗೆ ಗಂಟೆಗಟ್ಟಲೆ ಹುಡುಕಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಆದರೆ ಅವರಿಗೆ ಕವಿಯಾ ಸಿಗಲಿಲ್ಲ. ಹಾಗಾಗಿ ಏನು ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ತಿಳಿಯದೆ ಮತ್ತೆ ರವಿಯ ಮನೆಗೆ ಮರಳಿದರು. ಏನು ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ತೋಚದೆ ಮನೆಯೊಳಗೆ ಹೋಗಿ ಕುರ್ಚಿಯ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತರು. ಈಗ ರವಿಯ ಹೆಂಡತಿ ಭಾನು ಬಂದಳು, ಕವಿಯ ಒಡಹುಟ್ಟಿದವರೂ ಮನೆಯಲ್ಲಿದ್ದರು.


 ಅವರು ತುಂಬಾ ಚಿಂತಿತರಾಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಕವಿಯ ಎಲ್ಲಿದ್ದಾರೆಂದು ತಿಳಿಯಲು ಎಲ್ಲಾ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ಕರೆದರು. ಮುಂದೇನು ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ಯೋಚಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಸಮಯ ಸರಿಯಾಗಿ ರಾತ್ರಿ 9:30. ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಅವರಿಗೆ ಕಾಲಿಂಗ್ ಬೆಲ್ ಸದ್ದು ಕೇಳಿಸಿತು. ಎಲ್ಲರೂ ಕಾವ್ಯಾ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿ ಖುಷಿಯಿಂದ ಬಾಗಿಲು ತೆರೆದರು.


 ಆದರೆ ಮನೆಯವರೆಲ್ಲ ಬಾಗಿಲು ತೆರೆದಾಗ ಬೆಚ್ಚಿಬಿದ್ದರು. ಏಕೆಂದರೆ ಹೊರಗೆ ಒಬ್ಬ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿ ನಿಂತಿದ್ದರು.


 ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿ ಹೇಳಿದರು: “ನಿಮ್ಮ ಮಗಳ ಕಾರನ್ನು ನೋ ಪಾರ್ಕಿಂಗ್ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲಿಸಲಾಗಿದೆ. ಮಾಲೀಕರಿಗಾಗಿ ಎಲ್ಲೆಂದರಲ್ಲಿ ಹುಡುಕಾಡಿದರೂ ಆಕೆ ಪತ್ತೆಯಾಗಿರಲಿಲ್ಲ. ಹಾಗಾಗಿ ಕಾರು ಏಕೆ ನಿಂತಿದೆ ಎಂದು ಕೇಳಲು ನಾವು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದೇವೆ. ಈಗ ಕವಿಯ ಕುಟುಂಬಸ್ಥರು ಭಯಭೀತರಾಗಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು.


 ಈಗ ವಿಚಿತ್ರ ಸಂದೇಶಗಳ ಬಗ್ಗೆ ರವಿ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ. ಕೂಡಲೇ ಎಲ್ಲರೂ ಕಾರು ನಿಲ್ಲಿಸಿದ ಜಾಗಕ್ಕೆ ಹೋದರು. ಕವಿಯ ಕಾರು ಸಿರುವಣಿ ಬೆಟ್ಟದ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ನಿಂತಿತ್ತು. ಆ ಬೆಟ್ಟದ ಆಚೆಗೆ ಸಿರುವಣಿ ಜಲಪಾತಗಳಿದ್ದವು. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ ಅದೊಂದು ಪ್ರವಾಸಿ ಸ್ಥಳವಾಗಿತ್ತು. ಹೀಗಾಗಿ ಎಲ್ಲ ಕಡೆ ಪರಿಶೀಲಿಸಿದರು. ಆದರೆ ಅವಳು ಎಲ್ಲಿಯೂ ಪತ್ತೆಯಾಗಲಿಲ್ಲ.


 ಹೀಗಾಗಿ ಸಿಸಿಟಿವಿ ಪರಿಶೀಲಿಸಿದಾಗ ಕವಿಯ ಬೆಟ್ಟದ ತುದಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿರುವುದು ಕಂಡು ಬಂದಿದೆ. ಅದರ ನಂತರ ಅವಳು ಅಲ್ಲಿಯೇ ನಿಂತು ಕೆಲವು ಸಂದೇಶಗಳನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿದಳು. ಅದರ ನಂತರ ಅವಳು ಫೋನ್ ಅನ್ನು ಜಲಪಾತಕ್ಕೆ ಎಸೆದಳು. ಇದು ಸಿಸಿಟಿವಿ ದೃಶ್ಯಾವಳಿಯಲ್ಲಿ ದಾಖಲಾಗಿದೆ. ಆಮೇಲೆ ದಾಟಬಾರದ ಬೇಲಿಯನ್ನು ದಾಟಿ ಬೆಟ್ಟಗಳ ಮೂಲೆಗೆ ಹೋದಳು.


 ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋದ ಕವಿಯಾ ಹಿಂತಿರುಗಲಿಲ್ಲ. ಅವಳು ಸತ್ತಿದ್ದಳು. ಆಕೆಯ ದೇಹ ಪತ್ತೆಯಾಗಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಕವಿಯಾಳ ನಿರ್ಧಾರ ಆಕೆಯ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಬೆಚ್ಚಿಬೀಳಿಸಿದೆ. ಎಲ್ಲರೂ ಎದೆಗುಂದಿದರು (ವಿಶೇಷವಾಗಿ ರವಿ ಮತ್ತು ಅಜಯ್). ಶ್ಯಾಮ್ ಜೊತೆಗಿನ ಬ್ರೇಕಪ್ ಎಲ್ಲದಕ್ಕೂ ಕಾರಣ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿದ್ದರು. ಆದರೆ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ತಿಳಿಯಲು ಅಜಯ್ ಶ್ಯಾಮ್‌ಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿದ. ಆದರೆ ಅವರು ಕರೆ ಸ್ವೀಕರಿಸಲಿಲ್ಲ.


 ಹೀಗಾಗಿ ಜೈಲಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ ಶ್ಯಾಮ್ ಎಲ್ಲಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ಪರಿಶೀಲಿಸುವಂತೆ ಕಾವ್ಯಾಳ ಕುಟುಂಬ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಮನವಿ ಮಾಡಿದೆ. ಪೊಲೀಸರು ಸೆಂಟ್ರಲ್ ಜೈಲಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ ಆತನ ಬಗ್ಗೆ ವಿಚಾರಿಸಿದ್ದು, ಜೈಲಿನಲ್ಲಿರುವ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಅವರ ರಿಜಿಸ್ಟರ್ ಪರಿಶೀಲಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ ಅವರು ಮತ್ತೆ ಅವನ ಹೆಸರನ್ನು ಕೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸರು ಅವನ ಹೆಸರು ಶ್ಯಾಮ್ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.


 "ಈ ಜೈಲಿನಲ್ಲಿ ಶ್ಯಾಮ್ ಎಂದು ಯಾರೂ ಇರಲಿಲ್ಲ ಸಾರ್" ಎಂದು ಜೈಲಿನ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಹೇಳಿದರು. ಆಗ ಅಜಯ್, ರವಿ ಮತ್ತು ಪೋಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೆ ಶ್ಯಾಮ್ ನಿಜವಾದ ವ್ಯಕ್ತಿ ಅಲ್ಲ ಎಂದು ಅರಿವಾಯಿತು. ವೃತ್ತಿಪರ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಹ್ಯಾಕರ್ ಆಗಿರುವ ಕವಿಯಾ ಅವರ ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತ ಆದಿತ್ಯ ಅವರ ಸಹಾಯದಿಂದ ಅಜಯ್ ಖಾತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತನಿಖೆ ನಡೆಸಿದರು. ಅಲ್ಲದೆ, ಅವನು ತನ್ನ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಅಜಯ್‌ನ ಸೀನಿಯರ್.


 ಇನ್‌ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್‌ನ ನಕಲಿ ಖಾತೆಗಳಿಗೆ ಬಲಿಯಾದ ಅನುಭವವನ್ನು ಆದಿತ್ಯ ಹೊಂದಿದ್ದರು. ನಂತರ ಕೋಪದಿಂದ ತನ್ನ ಮನೆಗೆ ಬಂದು ತಂದೆಯನ್ನು ಮನೆಗೆ ಕರೆದನು.


 “ಯಾಕೆ ಹೀಗೆ ಕೂಗುತ್ತಿದ್ದೀಯ ಡಾ? ಏನಾಯಿತು?” ರವಿ ಅದನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ ಅಜಯ್ ಹೇಳಿದ: “ಅಪ್ಪ. ನಾನು ನಕಲಿ ಖಾತೆಯ ನಿರ್ವಾಹಕನನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ.


 "ಯಾರದು?" ತನ್ನ ಮಗನ ಭುಜವನ್ನು ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಕಣ್ಣೀರು ಸುರಿಸುತ್ತಾ ಕೇಳಿದನು: "ಯಾರು ಡಾ?"


 ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ನೀರು ತುಂಬಿಕೊಂಡು ಅಜಯ್ ಹೇಳಿದರು: "ಅದನ್ನು ರಚಿಸಿದವಳು, ಈ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಕವಿಯಾಗೆ ಸಂದೇಶ ಕಳುಹಿಸುತ್ತಿದ್ದವಳು, ಮತ್ತು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಮಾಡಿದವಳು ಅವಳ ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತೆ ಅರ್ಚನಾ." ಅರ್ಚನಾಳ ಹೆಸರನ್ನು ಹೇಳಿದ ಕ್ಷಣವೇ ರವಿಗೆ ಭಯವಾಯಿತು. ಅವನ ಕಣ್ಣುಗಳಿಂದ ಕಣ್ಣೀರು ನದಿಯಂತೆ ಹರಿಯಿತು. ನೆಲದ ಮೇಲೆ ಮಂಡಿಯೂರಿ, ಅವನು ತನ್ನ ಮಗಳ ಫೋಟೋವನ್ನು ನೋಡಿದನು. ಅಜಯ್ ತನ್ನ ತಂದೆಯನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದನು. ಆದರೆ, ಅವರು ಅಸಹನೀಯವಾಗಿ ಅಳುತ್ತಿದ್ದರು.


“ನಾವು ಯಾರನ್ನು ತುಂಬಾ ನಂಬಿದ್ದೇವೋ, ನನ್ನ ಮಗಳು ಯಾರೊಂದಿಗೆ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದರೋ ಅವರೇ ನನ್ನ ಮಗಳಿಗೆ ದ್ರೋಹ ಬಗೆದಿದ್ದಾರೆ. ನನಗೆ ನಂಬಲೂ ಆಗುತ್ತಿಲ್ಲ ಅಜಯ್." ಮಗನನ್ನು ಭಾವುಕರನ್ನಾಗಿಸಿದ್ದಕ್ಕೆ ಕಣ್ಣು, ದನಿಯಲ್ಲಿ ಅಪಾರವಾದ ನೋವಿನಿಂದ ರವಿ ಕಣ್ಣೀರಿಟ್ಟರು. ಇಬ್ಬರೂ ಖಿನ್ನತೆ ಮತ್ತು ಸಂಕಟದಿಂದ ವಿಸ್ಮಯಗೊಂಡಿದ್ದಾರೆ.


 ಅಜಯ್ ಈಗ ಹೇಳಿದ: “ಅಪ್ಪ. ಇದು ಕವಿಯಾ ಸಹೋದರಿ ನಿಮಗೆ ತೋರಿಸಿದ ಫೋಟೋ. ಅದು ಶ್ಯಾಮ್ ಅಲ್ಲ. ಅರ್ಚನಾ ಪಬ್‌ನಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾದ ಅಪರಿಚಿತ ವ್ಯಕ್ತಿ. ಇಷ್ಟು ವರ್ಷ ಕವಿಯ ಹಾಗೆ ಮೆಸೇಜ್ ಮಾಡಿದ್ದು, ನಟಿಸಿದ್ದು ಅವಳೇ.”


 ಅಜಯ್‌ನ ಸೂಚನೆಯಂತೆ ಅರ್ಚನಾ ತನ್ನ ಹಾಸ್ಟೆಲ್ ರೂಮಿನ ಕಡೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಆದಿತ್ಯ ಆಕೆಯನ್ನು ಅಪಹರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವಳನ್ನು ಒಂದು ಶಿಥಿಲ ಕಟ್ಟಡಕ್ಕೆ ಕರೆತಂದು, ಅವನು ಅಜಯ್‌ಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ ಹೇಳಿದನು: “ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಅಪಹರಿಸಿದೆ. ಮುಂದೆ ಏನು?"


 “ಅಣ್ಣ. ನಿಮ್ಮ ಫೋನ್ ಅನ್ನು ವೀಡಿಯೊ ಕರೆಗೆ ಇರಿಸಿ. ” ಅಜಯ್ ತನ್ನ ತಂದೆಗೆ ಭಯಭೀತರಾದ ಅರ್ಚನಾಳನ್ನು ತೋರಿಸಿ ಹೇಳಿದ: “ಅಪ್ಪ. ಏನು ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ಹೇಳಿ? ನನ್ನ ತಂಗಿಯ ಸಾವಿಗೆ ನಾನು ಹೇಗೆ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಿ?"


 ಅವನ ತಂದೆಗೆ ಹೇಳಲು ಪದಗಳಿರಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ಅವನು ಅರ್ಚನಾಳ ಭಯದ ಮುಖವನ್ನು ನೋಡಿದನು. ಏಕೆಂದರೆ ಆದಿತ್ಯ ಅವಳನ್ನು ಚಾಕುವಿನಿಂದ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ. ಅವನು ಅವಳ ಕತ್ತಿನಿಂದ ಚಾಕುವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಹೇಳಿದನು ಮತ್ತು ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದನು: “ಅರ್ಚನಾ. ನನ್ನ ಮಗಳೊಂದಿಗಿನ ನಿಮ್ಮ ಬಾಂಧವ್ಯವನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ, ನೀವು ಸಹೋದರಿಯರಂತೆ ಇದ್ದೀರಿ ಎಂದು ನಾನು ನಂಬಿದ್ದೆ. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ನನ್ನ ಸ್ವಂತ ಮಗಳಂತೆ ನೋಡಿದೆ. ನೀವು ಈ ರೀತಿ ಮಾಡುತ್ತೀರಿ ಎಂದು ನಾನು ಎಂದಿಗೂ ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿರಲಿಲ್ಲ. ”


 ಅಜಯ್ ಕೋಪದಿಂದ ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದನು: “ನೀನು ನನ್ನ ತಂಗಿಗೆ ಯಾಕೆ ಮೋಸ ಮಾಡಿದಿ? ಹೇಳು ಬ್ಲಡಿ ಬಾಸ್ಟರ್ಡ್”


 “ಕಾರಣ ಪೊಸೆಸಿವ್ ನೆಸ್ ಮಾತ್ರ ಡಾ. ನಿನ್ನ ಒಬ್ಬಳೇ ತಂಗಿಗೆ ನನ್ನ ಪೊಸೆಸಿವ್ನೆಸ್ ಕಾರಣ!” ಎಂದಳು ಅರ್ಚನಾ ಕೋಪದಿಂದ ಕಣ್ಣೀರು ಒರೆಸಿಕೊಂಡಳು. ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ (1ನೇ ವರ್ಷ) ಇಬ್ಬರೂ ಹೇಗೆ ಭೇಟಿಯಾದರು ಎಂಬುದನ್ನು ಅವಳು ವಿವರಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಳು.


 ಆ ಸಮಯದಿಂದ ಅರ್ಚನಾ ಕವಿಯ ಮೇಲೆ ತುಂಬಾ ಪೊಸೆಸಿವ್ ಆಗಿದ್ದಳು. ಅವಳು ಯಾವಾಗಲೂ ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಬೇಕು ಮತ್ತು ಅವಳ ನಿಯಂತ್ರಣದಲ್ಲಿರಬೇಕು. ಎಲ್ಲಕ್ಕಿಂತ ಮಿಗಿಲಾಗಿ ಎರಡು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ ಕವಿಯಾ ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಜೊತೆ ಸಂಬಂಧ ಹೊಂದಿದ್ದಳು. ಸಂದೇಶ ಕಳುಹಿಸುವ ಮೂಲಕ ಅರ್ಚನಾ ಮೋಸಗಾರ ಎಂದು ನಂಬುವಂತೆ ಮಾಡಿದ್ದಾಳೆ. ತನ್ನ ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತನನ್ನು ನಂಬುವ ಮೂಲಕ ಅವಳು ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಜೊತೆಗಿನ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಕೊನೆಗೊಳಿಸಿದಳು. ಕೂಡಲೇ ಕವಿಯಾಳನ್ನು ಹೊರತರಲು ಶ್ಯಾಮ್ ಎಂಬ ನಕಲಿ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಿ ಅದು ಆತನ ಮಾಜಿ ಗೆಳೆಯ ಎಂದು ಹೇಳಿ ನಂಬರ್ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದಾಳೆ. ಅವಳು ಅವನೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುವಂತೆ ಮಾಡಿದಳು.


 ಆದರೆ ಕವಿಯಾ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಅರ್ಚನಾ ಜೊತೆ ಮಾತ್ರ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅದಕ್ಕೇ ಜಾಣತನದಿಂದ ಅವಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುವುದನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಿದಳು. ನಂತರ ಅವರು ವೈಯಕ್ತಿಕವಾಗಿ ಭೇಟಿಯಾಗುವುದನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ತಪ್ಪಿಸಿದರು. ಇದು ಅಭ್ಯಾಸವಾಯಿತು ಮತ್ತು ಅವರು ಸಂದೇಶದ ಮೂಲಕವೇ ಬದುಕಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಇದು ಎರಡು ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಮುಂದುವರೆಯಿತು. ಕಾವ್ಯಾಳನ್ನು ಮರುಳು ಮಾಡಿದಳು.


 ಕವಿಯಾ ಕೂಡ ಇದು ನಿಜವಾದ ವ್ಯಕ್ತಿ ಎಂದು ನಂಬಿದ್ದಳು ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ತುಂಬಾ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು. ಹೀಗಿರುವಾಗ, ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 2022 ರಂದು, ಕವಿಯಾ ಸಾಯುವ 2 ತಿಂಗಳ ಮೊದಲು, ಅರ್ಚನಾ ತನ್ನನ್ನು ತುಂಬಾ ನಿಯಂತ್ರಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ ಎಂದು ಅವಳು ಭಾವಿಸಿದಳು. ಅವಳು ಅದನ್ನು ಅರಿತುಕೊಂಡಳು: “ಅರ್ಚನಾ ತುಂಬಾ ವಿಷಕಾರಿ. ಅವಳು ಅವಳನ್ನು ತುಂಬಾ ನಿಯಂತ್ರಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವಳು ತನ್ನ ಸ್ನೇಹವನ್ನು ಕೊನೆಗೊಳಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದಳು. ಅಂತೂ ಶ್ಯಾಮ್ ಗೆ ಮೆಸೇಜ್ ಮಾಡಿದ್ದಳು.


 ಆದರೆ ಆ ಸಂದೇಶವನ್ನು ಓದುತ್ತಿದ್ದವಳು ಅರ್ಚನಾ. ಮೆಸೇಜ್ ನೋಡಿ ಅವಳಿಗೆ ತುಂಬಾ ಕೋಪ ಬಂತು. ಹೀಗಾಗಿ ಕಾವ್ಯಾಳ ಮೇಲೆ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತೆ ಅವಳನ್ನು ತನ್ನ ಹಿಡಿತಕ್ಕೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಕಾವ್ಯಾ ಮತ್ತು ಅವಳ ನಕಲಿ ಪಾತ್ರಧಾರಿ ಶ್ಯಾಮ್ ನಡುವೆ ಬ್ರೇಕ್ ಅಪ್ ಎಂಬ ಅಸ್ತ್ರವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಳು.


 ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 5, 2022. ಕವಿಯಾ ತೀರಿಕೊಂಡ ದಿನ. ಸಮಯ ಮಧ್ಯಾಹ್ನ 1 ಗಂಟೆ. ಅವಳು ತನ್ನ ಆಫೀಸಿನಲ್ಲಿ ಊಟ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಅವಳ ಫೋನ್‌ಗೆ ಒಂದು ಸಂದೇಶ ಬಂದಿತು. ಅದರಲ್ಲಿ ಶ್ಯಾಮ್ ತನ್ನ ಜೊತೆ ಬ್ರೇಕ್ ಅಪ್ ಆಗಲಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ಮೆಸೇಜ್ ಮಾಡಿದ್ದಾನೆ. ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ಅವಳು ತುಂಬಾ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದಳು ಮತ್ತು ತಕ್ಷಣವೇ ಅವನಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿದಳು.


ಯಾಕೆಂದರೆ ಇನ್ನೆರಡು ತಿಂಗಳಲ್ಲಿ ಮದುವೆಯಾಗಲಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ಖುಷಿಪಟ್ಟಿದ್ದಳು. ಆದರೆ ಈ ಸಂದೇಶವನ್ನು ನೋಡಿದ ನಂತರ ಆಕೆಗೆ ಏನು ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ತಿಳಿಯಲಿಲ್ಲ. ಅವಳು ಶ್ಯಾಮ್‌ಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿದಳು ಆದರೆ ಅವನು ಕರೆಯನ್ನು ಆರಿಸಲಿಲ್ಲ. ಆ ನಂತರ ಅವರಿಂದ ಉತ್ತರ ಬರಲಿಲ್ಲ.


 ಪ್ರಸ್ತುತ, ವಿಶ್ವಜಿತ್ (ಕಾನ್ಫರೆನ್ಸ್ ಕರೆಯಲ್ಲಿದ್ದವರು, ಆಘಾತಕಾರಿ) ಸತ್ಯವನ್ನು ತಿಳಿದಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ತಪ್ಪಿತಸ್ಥರೆಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಕವಿಯಾಳನ್ನು ಉಳಿಸಲು ವಿಫಲರಾದಕ್ಕಾಗಿ ಅಸಹನೀಯವಾಗಿ ಅಳುತ್ತಾರೆ.


 ಈಗ, ಅಧಿತ್ಯ ಅವರು ಪೊಲೀಸರ ಸಹಾಯದಿಂದ ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದ ಇತ್ತೀಚಿನ ಮಾಹಿತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಅಜಯ್‌ಗೆ ಹೇಳಿದರು. ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ಅಜಯ್. ಸರಿಯಾಗಿ ಮಧ್ಯಾಹ್ನ 2:30 ಕ್ಕೆ, ನಂತರದ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಕವಿಯಾ ಸಾಯುವ ಮೊದಲು ಸೆಂಟ್ರಲ್ ಜೈಲಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿದಳು. ಅವಳು ಯಾರೊಂದಿಗೆ ಮಾತಾಡಿದಳು ಮತ್ತು ಅವರು ಅವಳಿಗೆ ಏನು ಹೇಳಿದರು ಏನೂ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಒಂದು ವಿಷಯ ತುಂಬಾ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿತ್ತು. ಶ್ಯಾಮ್ ಜೈಲಿನಲ್ಲಿಲ್ಲ ಎಂಬುದು ಅವಳಿಗೆ ತಿಳಿಯಿತು.


 ಕಣ್ಣೀರು ಮತ್ತು ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಿಕೊಂಡು ರವಿಯನ್ನು ನೋಡಿ ಹೇಳಿದ: “ಅಂಕಲ್. ತಂದೆಯಾಗಿ, ಕವಿಯ ಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿರಲು ಯೋಚಿಸಿ. ಅವಳಿಗೆ ಹೇಗೆ ಅನಿಸಿರಬಹುದು. ಆಗ ಶ್ಯಾಮ್ ನಿಜವಾದ ವ್ಯಕ್ತಿಯಲ್ಲ ಎಂದು ಅವಳು ಅರಿತುಕೊಂಡಳು. ಇಲ್ಲವೇ ಜೈಲಿನಲ್ಲಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ಏಕೆ ಸುಳ್ಳು ಹೇಳಿದ. ಎಷ್ಟು ದಿನದಿಂದ ಹೀಗೆ ಮೋಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾನೆ. ನಾನು ಎಷ್ಟು ಮೂರ್ಖ, ಅದನ್ನು ಯೋಚಿಸುತ್ತಾ ಅವಳು ಎದೆಗುಂದಿದಳು. ಆ ರಾತ್ರಿ ಮಾತ್ರ ಈ ಮೂರ್ಖ ನಿನಗೆ ಶ್ಯಾಮ್ ಹೆಸರಲ್ಲಿ ಮೆಸೇಜ್ ಕಳಿಸಿದ. ಮತ್ತು ನೀನು ಅವಳ ಜೊತೆ ಮಾತನಾಡಲು ಕವಿಯಾಳ ಕೋಣೆಗೆ ಹೋಗಿದ್ದೆ. ಆದರೆ ಅವಳು ಎಷ್ಟು ಮೂರ್ಖ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿದಳು ಮತ್ತು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಲು ನಾಚಿಕೆಪಡುತ್ತಾಳೆ.


 ಇದನ್ನು ಅಧಿತ್ಯನಿಂದ ಕೇಳಿದ ರವಿ ತಪ್ಪಿತಸ್ಥ ಭಾವದಿಂದ ಮತ್ತು ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪದಿಂದ ಜೋರಾಗಿ ಕೂಗಿದನು. ಮುಂದೆ ರವಿಗೆ, “ಅಂಕಲ್. ಎಲ್ಲವನ್ನು ನಿನ್ನೊಂದಿಗೆ ಹಂಚಿಕೊಂಡು ನಿನ್ನನ್ನು ತುಂಬಾ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದರೂ ತನ್ನ ಜೀವನವೇ ಮುಗಿಯಿತು ಎಂದು ನಾಚಿಕೆಯಿಂದ ಹೇಳಿ ಮೂರ್ಖಳಾದಳು. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವಳು ಅದನ್ನು ನಿನ್ನಿಂದ ಮರೆಮಾಡಿದಳು.


 ಸಿರುವಣಿ ಬೆಟ್ಟಗಳ ಫೋಟೋವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ, ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು: "ಆ ನಂತರವೇ ಅವಳು ಆ ಬೆಟ್ಟಕ್ಕೆ ಹೋಗಲು ನಿನ್ನನ್ನು ಡ್ರೆಸ್ ಮಾಡಿ, ತಬ್ಬಿ, ಮುತ್ತಿಟ್ಟಳು." ಅರ್ಚನಾಳನ್ನು ಚಾಕುವಿನಿಂದ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡ ಅಧಿತ್ಯ ಅಜಯ್ ಮತ್ತು ರವಿಯತ್ತ ನೋಡಿದನು. ಅವರು ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: “ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ. ನಾನು ಈಗ ಏನು ಮಾಡಬೇಕು ಹೇಳಿ? ಈಗಿನಂತೆ ನನ್ನ ಸಂಪರ್ಕದಲ್ಲಿ ರಾಜಕಾರಣಿಗಳು, ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಮತ್ತು ಖ್ಯಾತ ದೊರೆಗಳು ಇದ್ದಾರೆ. ಇಂತಹ ಹುಡುಗಿಯರು ಬದುಕಿರಬಾರದು. ಏಕೆಂದರೆ, ಇದು ನಮ್ಮ ಭಾರತೀಯ ಸಮಾಜಕ್ಕೆ ತುಂಬಾ ಅಪಾಯಕಾರಿ.


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಕವಿಯ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದ ಪೋಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿ ಮತ್ತು ಆದಿತ್ಯ ಅವನನ್ನು ತಡೆದು ಹೇಳಿದರು: “ಆಧಿತ್ಯ. ದಯವಿಟ್ಟು ಅವಸರದಲ್ಲಿ ಏನನ್ನೂ ಮಾಡಬೇಡಿ. ಕವಿಯಾ ಸಾವಿಗೆ ಅರ್ಚನಾ ವಿರುದ್ಧ ಆರೋಪ ಹೊರಿಸುವಂತಿಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ ನಮ್ಮ ದೇಶದಲ್ಲಿ ಕ್ಯಾಟ್‌ಫಿಶಿಂಗ್ ಕಾನೂನುಬಾಹಿರವಲ್ಲ. ಇದಲ್ಲದೆ, ಇದು ಅಪರಾಧವಲ್ಲ. ಆನ್‌ಲೈನ್‌ನಲ್ಲಿ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯಂತೆ ಮಾತನಾಡುವುದು ಮತ್ತು ಸಂಬಂಧದಲ್ಲಿರಲು ಮೋಸ ಮಾಡುವುದು ಅಥವಾ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಅನ್ಯೋನ್ಯವಾಗಿರುವುದು ಎಂದರ್ಥ. ಅರ್ಚನಾ ಈ ರೀತಿ ಮಾಡಿದರೂ ಅದನ್ನು ಅಪರಾಧ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.


 "ಹಾಗಾದರೆ, ಕವಿಯ ಸಾವಿಗೆ ನಾವೇನೂ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲವೇ?"


 "ಹೌದು" ಎಂದು ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿ ಹೇಳಿದರು. ಎಲ್ಲರೂ ಈ ರೀತಿ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದರೂ, ಅರ್ಚನಾ ಇದಕ್ಕೆ ಕಾರಣ ಎಂದು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಕವಿಯಾ ಕುಟುಂಬದಲ್ಲಿ ಕ್ಷಮೆ ಕೇಳಲಿಲ್ಲ.


 ಈಗ, ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ಮನೆಗೆ ಹಿಂದಿರುಗುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವನ ತಂದೆ ಪೊನ್ನುಸ್ವಾಮಿ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು: “ಮಗ. ಯಾವುದೇ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು? ಇವತ್ತು ನೀನೇಕೆ ಮಂಕಾಗಿರುವೆ?”


 “ಏನಿಲ್ಲ ಅಪ್ಪ. ಎಲ್ಲವು ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ." ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ಕೋಣೆಯೊಳಗೆ ಹೋಗಿ ತನ್ನ ತಾಯಿಯನ್ನು ಅನ್‌ಬ್ಲಾಕ್ ಮಾಡಲು ತನ್ನ ಫೋನ್ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ತೆರೆದನು, ಅವನು ಮತ್ತು ಅವನ ತಂದೆ ಸಂತೋಷವಾಗಿರಲು ಅವನು ಓಡಿಸಿದನು. ಆದರೆ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಬಾಲ್ಯದಿಂದಲೂ ಪ್ರಯಾಣಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಟೌನ್ ಬಸ್‌ಗಳನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ ಅವರ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಕೆಲವು ಕರಾಳ ಘಟನೆಗಳು ನೆನಪಾದವು.


 ತನ್ನ ತಾಯಿ ಮಾಡಿದ ದ್ರೋಹವನ್ನು ಮತ್ತು ಅವಳಿಂದ ಎದುರಿಸಿದ ಅವಮಾನಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡು ಅವನು ತನ್ನ ಮನಸ್ಸನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಕೆಲವು ವಾರಗಳ ನಂತರ


 ಕೆಲವು ವಾರಗಳ ನಂತರ, ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಕವಿಯ ಸ್ಮಶಾನಕ್ಕೆ ಭೇಟಿ ನೀಡುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ವಿಶ್ವಜಿತ್ ಕವಿಯಾಳನ್ನು ಉಳಿಸಲು ವಿಫಲವಾದಕ್ಕಾಗಿ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸಿದರು ಮತ್ತು ತಪ್ಪಿತಸ್ಥರೆಂದು ಜೋರಾಗಿ ಅಳುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ಮತ್ತು ವಿಶ್ವಜಿತ್‌ನತ್ತ ನಗುತ್ತಿರುವ ಕವಿಯ ಪ್ರತಿಬಿಂಬವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ. ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಅಧಿತ್ಯನ ಶಾಲಾ ಶಿಕ್ಷಕಿ ಗಾಯತ್ರಿ ಅವನಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ ಶಾಲೆಗೆ ಬರುವಂತೆ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ. ಪ್ರಾಂಶುಪಾಲರು ಜುಲೈ ತಿಂಗಳಲ್ಲಿ ನಿವೃತ್ತರಾಗಲಿದ್ದಾರೆ.


 ಕರೆಸ್ಪಾಂಡೆಂಟ್ ಕೂಡ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಬಯಸಿದ್ದರಿಂದ, ಅವನು ಶಾಲೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವನು ಎಲ್ಲರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ. ಅಧಿತ್ಯನು ಪ್ರತಿಷ್ಠಿತ ಕಂಪನಿಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದು ಉತ್ತಮ ಸಂಬಳವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಿರುವುದರಿಂದ, ಘಟನೆಯನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ವರದಿಗಾರರಿಂದ ಕೇಳಲಾಯಿತು, ಅದು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಆಳವಾಗಿ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರಿತು. ಅದಕ್ಕೂ ಮುನ್ನ 2016ರ ಬ್ಯಾಚ್ ಎಂದು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಪರಿಚಯಿಸಿದರು.


ಮೈಕ್‌ನಲ್ಲಿ, ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು: "ನನಗೆ ಈ ಅದ್ಭುತ ಅವಕಾಶವನ್ನು ನೀಡಿದಕ್ಕಾಗಿ ಧನ್ಯವಾದಗಳು ಸರ್." ಮೊದಲಿಗೆ, ಅವರು ಹೇಳಿದರು, "ತನ್ನ ದುಷ್ಕೃತ್ಯಗಳಿಗಾಗಿ ಅವನ ಶಾಲಾ ಸ್ನೇಹಿತರಿಂದ ಅವನು ಹೇಗೆ ದ್ವೇಷಿಸುತ್ತಿದ್ದನು ಮತ್ತು ಅವನ ಸುತ್ತಲಿನ ಪ್ರಪಂಚವನ್ನು ಅವನು ಅರಿತುಕೊಂಡಂತೆ ಅವನ ಪ್ರಸ್ತುತ ಜೀವನ ಹೇಗಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ." ಇದರ ನಂತರ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತ ಅರಿಯನ್ ಸಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ ಹಂಚಿಕೊಂಡರು, ಅದು ಅವರನ್ನು ಆಳವಾಗಿ ಪ್ರಭಾವಿಸಿತು ಮತ್ತು ಅವರ ನಷ್ಟವನ್ನು ಮರುಪಾವತಿಸಲು ಒಂದು ವರ್ಷ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿತು. ನಂತರ, ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತೆ ಕವಿಯಾಳ ಸಾವಿನ ವಿಷಯವನ್ನು ತೆರೆದು ಅವಳು ಹೇಗೆ ಸತ್ತಳು ಎಂದು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ವಿವರಿಸಿದರು.


 ಮೈಕ್ ಟ್ಯಾಪ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು: “ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು. ಕವಿಯ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಘಟನೆಗಳು ಯಾರ ಜೀವನಕ್ಕೂ ಆಗಬಾರದು. ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಆಘಾತವಾಯಿತು. ಇದು ಇಂದಿನ ಪೀಳಿಗೆಗೆ ಉತ್ತಮ ಉದಾಹರಣೆಯಾಗಲಿದೆ. ಈಗ ಎಲ್ಲವೂ ಆನ್‌ಲೈನ್‌ನಲ್ಲಿರುವ ಕಾರಣ, ಆನ್‌ಲೈನ್‌ನಲ್ಲಿ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಹುಡುಕುವುದು ಕೆಟ್ಟ ವಿಷಯವಲ್ಲ. ಒಮ್ಮೆ ನೀವು ಪ್ರೀತಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರೆ, ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ನಿಜ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಅವರ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ. ನೀವು ಅವರನ್ನು ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಹೋದಾಗ, ಒಬ್ಬರೇ ಹೋಗಬೇಡಿ. ನಿಮ್ಮ ಆಪ್ತ ಸ್ನೇಹಿತನನ್ನು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗು. ಅಲ್ಲದೆ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಿ. ಆ ವ್ಯಕ್ತಿ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಕೇಳಿದರೆ ಖಾಸಗಿ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಹೋಗಬೇಡಿ. ಏಕೆಂದರೆ ಇಂತಹ ಪ್ರಕರಣಗಳನ್ನು ನಾವು ಸಾಕಷ್ಟು ನೋಡಿದ್ದೇವೆ. ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿದೆ. ಅವರನ್ನು ಖುದ್ದಾಗಿ ಭೇಟಿಯಾದರೆ ಮಾತ್ರ ಅವರ ನಿಜಸ್ವರೂಪ ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಅದು ಹುಡುಗಿಯೋ ಅಥವಾ ಹುಡುಗನೋ ಎಂದು ನಂತರವೇ ನಿಮಗೆ ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ.


 ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕರು ಈಗ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಶ್ಲಾಘಿಸಿದರು. ಅವರ ವರದಿಗಾರ ಕಣ್ಣೀರಿನಲ್ಲಿ ಅವನನ್ನು ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡು ಹೇಳಿದರು: “ನೀವು ಈ ಸಮಾಜವನ್ನು ಹೇಗೆ ಎದುರಿಸುತ್ತೀರಿ ಎಂದು ನಾನು ಚಿಂತೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಆದರೆ, ನೀವು ನನಗೆ ಹೆಮ್ಮೆ ತಂದಿದ್ದೀರಿ. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ವರದಿಗಾರನನ್ನು ನೋಡಿ ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕ.


 ಎಪಿಲೋಜ್ ಮತ್ತು ಪ್ರಶ್ನೆ


 ಹಾಗಾದರೆ ಓದುಗರೇ, ಈ ಪ್ರಕರಣದ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯವೇನು? ಕವಿಯಾ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮಗೆ ಏನನಿಸಿತು? ನಾನು ಅವಳ ಬಗ್ಗೆ ತುಂಬಾ ಕೆಟ್ಟದಾಗಿ ಭಾವಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಇನ್ನೂ ಅನೇಕ ಜನರು ಅವಳಂತೆ ಮೂರ್ಖರಾಗುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ ಅದಕ್ಕೆ ಕವಿಯಾ ಮಾಡಿದ್ದು ಪರಿಹಾರವಾಗಿರಲಿಲ್ಲ. ನೀವು ಏನನ್ನಾದರೂ ಕಳೆದುಕೊಂಡರೆ, ನೀವು ಏನನ್ನಾದರೂ ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಪಡೆಯಬಹುದು. ತ್ರಿಷಾ ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಜನನಿಗಾಗಿ ಹೋಗು. ಹೌದು, ಕಷ್ಟವಾಗುತ್ತದೆ. ನಿಮಗೆ ಬ್ರೇಕ್ ಅಪ್ ಆಗಿದ್ದರೆ ಒಬ್ಬಂಟಿಯಾಗಿರಬೇಡಿ. ನಿಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ಸಮಯ ಕಳೆಯಿರಿ ಮತ್ತು ಮೇಲಾಗಿ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಕಾರ್ಯನಿರತವಾಗಿರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ. ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ನೀವು ಆ ವಿಘಟನೆಯಿಂದ ಹೊರಬರಬಹುದು. ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ ಹಿಂತಿರುಗಿ ನೋಡಿದರೆ ಆ ದಿನ ಏಕೆ ದುಃಖಿತನಾಗಿದ್ದೆ ಎಂದು ಅನಿಸುತ್ತದೆ. ಓದುಗರೇ ಮರೆಯದೆ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನು ಕಾಮೆಂಟ್ ಮಾಡಿ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Romance