Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

kiran Binnal

Inspirational Others

4  

kiran Binnal

Inspirational Others

ಶಿರ್ಷಿಕೆ :ಗೌತಮ ಬುದ್ಧ

ಶಿರ್ಷಿಕೆ :ಗೌತಮ ಬುದ್ಧ

1 min
581


ಲೇಖಕರು:ಕಿರಣ್ ಬಿನ್ನಾಳ್. ಬೆನಕನಾಳ 


ಕವನ


ಜನಿಸುವಾಗಲೆ ಮಹಾಪುರುಷನಾಗಿಹನು//

ನೀಳಬಾಹು, ವಿಶಾಲ ಎದೆ ಊರ್ದ್ವ ಮುಖ ರೋಮಧಾರೆ ಉಳ್ಳವನು//

ನೀಳ ಕೈಗಳ ಮೃದು ಹಸ್ತ ನವಿರಾದ ಪಾದ ಹೊಂದಿದವನು//

ವಿಭೂತಿ ಪುರುಷರುಳ್ಳ ಸರ್ವ ಲಕ್ಷಣ ಉಳ್ಳ ಶಾಂತಿ ಧೂತ ಮಹಾನ್ ಗೌತಮ ಬುದ್ಧನಿವನು. //


ಬೌದ್ಧ ಧರ್ಮದ ಹರಿಕಾರ ಗೌತಮ ಬುದ್ಧ//

ಆಧ್ಯಾತ್ಮ ತತ್ವಗಳಿಂದ ಜಗತ್ತನ್ನೆ ಗೆದ್ದ//

ಕ್ಷಣಿಕ ಸುಖಕ್ಕಾಗಿ ಸಾಗರದಷ್ಟು

ದುಃಖ ಪಡಬೇಡವೆಂದ//

ಆಸೆಯೆ ದುಃಖಕ್ಕೆ ಮೂಲವೆಂದು

ಇಡಿ ಜಗತ್ತಿಗೆ ಸಾರಿದ.//



ಮನಸ್ಸು ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ಕೂಡಿರಲಿ//

ನಕಾರಾತ್ಮಕ ಚಿಂತನೆಗಳಿಂದ ದೂರವಿರಲಿ//

ಭೂತ ಭವಿಷ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ಚಿಂತಿಸದಿರು//

ವರ್ತಮಾನದಲಿ ಬಂದ ಫಲಾಫಲ ದೂರ ತಳ್ಳದಿರು//



ಹೊರಗೆ ಪ್ರಾಪಂಚಿಕ ಸುಖಭೋಗ ದೊರೆವುದು//

ನಮ್ಮನಸಿನ ಸಂತೋಷದಿಂದ ನೆಮ್ಮದಿ ದೊರೆವುದು//

ಕಿತ್ತೊಗೆ ನಿಮ್ಮೊಳಗಿನ ಬಯಕೆಗಳನ ಸರಮಾಲೆ//

ದೊರೆವುದು ನಿನಗೆ ಜ್ಞಾನೋಧಯವೆಂಬ ಹೂಮಾಲೆ//



ತೆಗೆದುಕೊ ಮನಸೆಂಬ ಮರ್ಕಟವ ಹತೋಟಿಯಲ್ಲಿಡಲು ಕ್ರಮ//

ಹತೋಟಿಯಲ್ಲಿಡದಿದ್ದರೆ ನಿನ್ನ ಸಾಧನೆ ಶೂನ್ಯಕೆ ಸಮ//

ಸ್ವಾರ್ಥವ ತ್ಯಜಿಸಿ ನಡೆ ನಿಸ್ವಾರ್ಥದ ಹಾದಿಲಿ//

ದಯೆ, ಸಹಾನುಭೂತಿ ಇರಲಿ ಇತರೆ ಜೀವ, ನಿರ್ಜೀವಗಳಲಿ //



ಎಂಬ ಈ ತತ್ವಗಳ ಜಗಕೆ ಸಾರಿ ಹೇಳಿದ ಬುದ್ಧ //

ಜ್ಞಾನೋದಯದಿ ಜಗವ ಗೆದ್ದು ವಿಶ್ವಕ್ಕೆ ಬೆಳಕಾದ






Rate this content
Log in

Similar kannada poem from Inspirational