Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

MOHAN M N

Inspirational

4  

MOHAN M N

Inspirational

ಸಾಗು ಮುಂದೆ

ಸಾಗು ಮುಂದೆ

1 min
24.1K


ಹರಿವ ನೀರು ಮರೆತು ನಿಂತರೆ 

ಬೀಸೋ ಗಾಳಿ ಬಸವಳಿದು ಕುಂತರೆ 

ಯೋಚಿಸುವ ಮನಕೆ ತೋಚದೇ ಹೋದರೆ 

ಹೇಗೆ ಸಾಗುವುದು ಬದುಕು ?

ನೀರು ಝರಿಯಾಗಿ ಗಾಳಿ ಮಾರುತವಾಗಿ 

ಮನವು ತರಂಗವಾಗಿ ಗುರಿಯ ಮುಟ್ಟಬೇಕು .


ನಿಲಬೇಡ ಎಂದೂ ಹೆದರಿಕೆಯು ಬಂದು 

ಕಷ್ಟವೆಂಬುದು ಬರುವುದು ಮರೆಯದೆ ಇಂದೂ 

ಯೋಚನೆ ಬೇಡ ಇದು ಮುಗಿಯುವುದು ಎಂದೋ ?

ನಂಬಿಕೆ ಇರಲಿ ನಿನ ಮೇಲೆ ಮುಂದೂ.  



Rate this content
Log in

More kannada poem from MOHAN M N