Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Keerti Itagi

Inspirational

2.9  

Keerti Itagi

Inspirational

ಅವಳು

ಅವಳು

1 min
60


ಹೆಣ್ಣಿನ ಜನನವಿದು ಸೃಷ್ಟಿಯ ಅದ್ಭುತ 

ನಿವರ್ಹಿಸುವಳು ವಿಧ ವಿಧದ ಪಾತ್ರ 

ಮಗಳಾಗಿ ಅಕ್ಕ ತಂಗಿಯಾಗಿ ಮಡದಿಯಾಗಿ ತಾಯಾಗಿ ಮಕ್ಕಳ ಮೊದಲ ಗುರುವಾಗಿ.


ಹೆತ್ತವರ ತೊರೆದು ಬಾಳುವಳು

ಸಂಸಾರದ ಕಣ್ಣಾಗಿ ಇರುವಳು

ದುಡಿವಳು ಒಳಗೂ ಹೊರಗೂ 

ನಿಸ್ವಾರ್ಥವ ಮೆರೆದು ಇವಳು .


ಸಹನೆಯು ನಾಚುವುದು ಇವಳ ಮುಂದೆ 

ಸಿಟ್ಟೇ ಸುಡುವುದು ಇವಳ ಪ್ರೀತಿಮುಂದೆ 

ಸ್ವಾಭಿಮಾನದಿ ಬದುಕುವುದು ಕಲಿಯಬೇಕು ಇವಳಿಂದೆ

ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯದಲ್ಲಿ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಅವನು ಅವಳು ಸಮಾನರಾಗಲಿ 

ಇನ್ನಾದರೂ ಮುಂದೆ.



Rate this content
Log in

More kannada poem from Keerti Itagi

Similar kannada poem from Inspirational