Kajol Deriya

Inspirational

4.7  

Kajol Deriya

Inspirational

થેન્ક યુ સો મચ ટીચર

થેન્ક યુ સો મચ ટીચર

2 mins
148


ગુરૂ, ટીચર, શિક્ષક આપણે તેમને અનેક નામથી બોલાવીએ છીએ. પણ જ્યારે પણ આપણા ટીચર્સનું નામ લઈએ છીએ તો મનમાં એક આદર સન્માનની ભાવના જાગી જાય છે. ઈતિહાસકાળથી આજે આધુનિક યુગ સુધી ગુરૂને સર્વશ્રેષ્ઠ દરજ્જો આપવામાં આવ્યો છે.

“गुरुर्ब्रह्मा गुरुर्विष्णु गुरुर्देवो महेश्वर

गुरुर्शाक्षात परब्रह्म तस्मै श्री गुरवे नम:“

મને એકડો શીખવનાર ઉઘના‌ એકેડેમી એજ્યુકેશન ટ્રસ્ટ ના મારા ગુરુ ને લાખો વંદન જુનિયરકેજીમાં પાટી અને પેન પકડતાં મને આદરણીય પન્ના ટીચર એ શીખવ્યુ છે આજે હું જે કઈં છું એ ગુરુજી ના આપેલા સંસ્કાર અને શિક્ષણ છું ગુરુજી સત્ સત્ નમન.

'શિક્ષક' - એક શબ્દ જે મને ફરી શરૂઆતમાં લઈ જાય છે, શાળામાં મારા પ્રથમ દિવસની શરૂઆત. મેં મારા માતાનો હાથ કડક રીતે પકડ્યો. હું તેને જવા દેવા માટે ડરતી હતી 

પરંતુ અચાનક કોઈકે મારો બીજો હાથ પકડ્યો અને મારો બધા ડર ઊડી ગયા 'કારણ કે ત્યાં કોઈ સમજવા માટે હતું. 

તેણીએ મારા આંસુ લૂછ્યા અને મને વર્ગમાં લઈ ગયા. 

ત્યારથી મારા જીવનની નવી શરૂઆત થઈ હું સમજી ગઈ કે એક શિક્ષક મારી પાસેની બીજી માતા અથવા પિતા છે, જેના માટે હું હજી પણ ખુશ છું. મને આનંદ છે કે હું તેમના માર્ગદર્શન હેઠળ જીવી. તેઓએ મને જે બધુ શીખવ્યું હતું. 

મારી પાસેના બધા શિષ્ટાચાર અને મૂલ્યો ફક્ત તેમના કારણે છે. મારી વધતી જિંદગીમાં, તે એક દાંડી છે. ઝાડની જેમ, હું ઉચાઈએ પહોંચી ગઈ છું,મારી તાકાત માટે ફરી એક થાય છે. 

શિક્ષકો મારા ઉપદેશકો છે, તેઓ મારા હૃદયમાં કાયમ રહે છે. તેઓએ મને પ્રયત્નો કરવાની શક્તિ આપી છે. તેઓ મારો સૌથી કિંમતી ખજાનો છે. 

થેન્ક યુ પન્ના ટીચર.


Rate this content
Log in

Similar gujarati story from Inspirational