Kajol Deriya

Inspirational

3  

Kajol Deriya

Inspirational

જીવન ગુરુ

જીવન ગુરુ

2 mins
130


હું જ્યારે જ્યારે અટકી છું ત્યારે ત્યારે પાછળથી પીઠ પર હાથ રાખી વગર ડરે ચાલવાની હિંમત આપવા માટે તમારો ખુબ ખુબ આભાર. સફળતામાં માટે મૂકાતાં પહેલા પગલે અને જિંદગીની દરેક પળમાં જે થશે એ જોયું જશે એવું કહેવા માટે તમારો ખુબ ખુબ આભાર અને હા મારા પર ભરોસો કરવા બદલ તમારો ખુબ ખુબ આભાર.

એક એવી વ્યક્તિ જે મારી યોગ્ય કારકિર્દી વિશે વિચારતી હોય, જે મને હંમેશા સાચું શું અને ખોટું શું કહેતી રહે છે. મારો પ્રથમ શ્રેષ્ઠ પ્રેરક, મારા જીવનગુરુ અને એ વ્યક્તિ જે હંમેશા મારી કોઈપણ પરિસ્થિતિ અને મુશ્કેલીઓમાં સાથે હોય છે. હા, તેમના સેમિનારએ હંમેશા કોઈને શિક્ષણ ક્ષેત્રે યોગ્ય કારકિર્દી નક્કી કરવામાં મદદ કરી છે, પરંતુ સૌથી વધુ તે સૌથી મજબૂત અને પ્રામાણિક માણસ છે. હું વસ્તુઓ વ્યક્ત કરવામાં ખરાબ છું પણ તમે લાગણીઓ વાંચવામાં અને ન બોલાયેલા શબ્દોને સમજવામાં સારા છો. તમારી વિદ્યાર્થી બનવું એ મારો સૌથી મોટો આશીર્વાદ છે. મને ખબર નથી કે ક્યાંથી શરૂઆત કરવી અને શું કહેવું..........હું એક એવી વ્યક્તિ છું જે લાંબા કેપ્શન લખું છું પણ તમારા માટે.......મારી પાસે શબ્દો નથી. મને ખબર નથી કે મેં તમારા લાયક બનવા માટે મારા જીવનમાં આટલું યોગ્ય શું કર્યું હશે. હું ફરીથી કહીશ કે, તમારી વિદ્યાર્થી બનવું એ મારો સૌથી મોટો આશીર્વાદ છે. તમે મને વિશ્વાસ કરાવો છો કે આત્મવિશ્વાસ શું છે, હું તમારા માટે દરરોજ મારા ભગવાનનો આભાર માનું છું. મને મારું સર્વશ્રેષ્ઠ કરવા માટે સતત પ્રેરણા આપવા બદલ તમારો ખૂબ ખૂબ આભાર. તમારુ હોવુ એ મારા માટે ખૂબજ અગત્ય નું છે. તમે કલ્પના કરી શકતા નથી કે તમારા સમર્થનથી મારી સફળતાની ડાયરીમાં મને કેટલું બળ મળ્યું છે. તમારી વિચારશીલતા અને તમારા પ્રોત્સાહનના શબ્દો બદલ આભાર.

સાચે તમે અઘરા તો છો જ, તમને સમજવા ઘણી વખત ગજા બહારની વાત થઈ પડે છે છતા હુ એક વાત કાયમ ગવૅ થી કહીશ કે મારી સફળતામાં તમારો સૌથી મોટો હાથ છે. આ માન છે કે ઉપકાર ની લાગણી એ તો મને નથી ખબર પણ અત્યારે જે કંઈ છું એ માત્ર તમારા માર્ગદર્શનથી જ છું. તમને જીવનની તમામ ખુશી મળે અને તમારા ચહેરાની સ્મિત કાયમ બની રહે એવી મારી ભગવાનને પ્રાર્થના. 


Rate this content
Log in

Similar gujarati story from Inspirational