Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Ishika Raval

Romance Others

0  

Ishika Raval

Romance Others

વેદના

વેદના

1 min
235


વેરાન દિલના દ્વાર ખૂલે છે..

ભીતર વસંતની બહાર ખીલે છે,


શું કહું નથી કાંઈ કહેવા જેવું..

આંખોની જ રસધાર ખૂલે છે,


હરખઘેલા આ હોઠમાં તો..

મૌનનો અલંકાર ખૂલે છે,


મનને મારા મંદિર માની..

સ્મરણ દેવના આકાર ખૂલે છે,


એ..પળવારમાં ક્યાં ખોવાઈ ગઈ..?

'કલમ' કહે... આ શબદ અપરંપાર ખૂલે છે.


Rate this content
Log in