Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Yash Trivedi

Romance

3  

Yash Trivedi

Romance

તું અને તારી યાદો

તું અને તારી યાદો

1 min
744


અંધકારમય જીવનનો એક જ્યોતરૂપી પ્રકાશ ...

અજાણ્યા રસ્તાઓ પણ જાણીતું એક સરનામું...


ખોવાયેલા સપનાઓ ને ફરી જીવવાનું એક બહાનું...

અધૂરા રહેલા સંબધો ને જોડતો એક સેતુ....


અને તૂટેલા હૃદય ને જોડતો એક માત્ર છેલ્લો રસ્તો...!


Rate this content
Log in