Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

urvashi makwana

Inspirational

4  

urvashi makwana

Inspirational

તારું મધુર ગુંજન

તારું મધુર ગુંજન

1 min
190


ચીં ચીં કરતી તું મન પ્રફુલ્લિત કરતી,

ગામડાનું એ ઘર તારા નાદથી ગુંજતું કરતી. 


ઘરના એક ગોખલામાં તું કાયમ ઘર કરતી,

વસાવી તારો પરિવાર મધુર ગીત ગાતી.


અમારા નિવાસમાં તું નિવાસ કરતી,

એ જોઈ મારા મનની ખુશી વધતી.


નિરાંતના સમયમાં તને નિહાળતી.

તારું ગીતથી મનોમન હું ખુશ થાતી.


ઘણીવાર એમાં જ ક્ષણો પસાર થતી,

મારા જીવનની ગમતી ક્ષણ એ લાગતી.


તારી ગેરહાજરી જ્યારે નજરમાં આવતી, 

ત્યારે તારા બચ્ચાંને માળા હું બહાર લાવતી.


મમ્મી પાસે જઈને બાજરો માંગી લાવતી,

તારા બચ્ચાના મોંઢામાં દાણા હું રાખતી.


જેવો દાણો હું ધરતી એ ચાંચ પહોળી કરતી,

 આ જોઈ કાયમ મનોમન હું ઘણું હરખાતી. 


બાળપણની જાણે તું પ્રિય સખી મારી,

છૂટ્યું જેવું ગામડું શહેર તરફ દોટ મારી.


ને, સાથ તારો છૂટ્યો એ કમી ખટકતી,

નજર મારી કાયમ તારી અન્ય સખીને શોધતી.


તારા કર્ણપ્રિય ગુંજારવ માટે હું તરસતી,

સુખ - સમૃદ્ધિ વધી,પણ મનની ખુશી ઘટી.


આજે પણ હું મકાન બહાર કે બાલ્કનીમાં ઝાકતી,

ને તારું ચીં - ચીં સાંભળવા આંખો તને શોધતી.


બર્ડફીડર ને માળા લગાવી તને નિમંત્રણ આપતી,

રાહ તારી જોતી તો પણ તું ક્યારેય ન આવતી.


સાંભળ્યું, જાણ્યું ને વાંચ્યું કે લુપ્ત હવે તું થાતી,

વિકાસ તો ઘણોય થયો ને ભૌતિક સંપત્તિ સાંપડી. 


પણ, ભોગ કોણે આપ્યો....? કે કોનો લેવાયો....?

આ પ્રશ્નના જવાબમાં આંખ આડા કાન કરતો.


હું મનુષ્ય અનેક વિશાળ મિસાલ પુરી પાડતો,

પણ પ્રકૃતિના જતનમાં કાયમ પાછળ રહેતો.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational