Rabari Dineshbhai Channel

Romance

2  

Rabari Dineshbhai Channel

Romance

મિલન

મિલન

1 min
161


મંઝીલ મળે કે ના મળે પણ મન તો મળશે

વિરહ મળે કે ના મળે પણ મિલન તો થશે


Rate this content
Log in

More gujarati poem from Rabari Dineshbhai Channel

Similar gujarati poem from Romance