Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

chitroda chandni

Drama

4.2  

chitroda chandni

Drama

હળવાશ ૧૩

હળવાશ ૧૩

1 min
11.7K


હળવાશની શરણાઇઓ વાગે છે મારી આંખમાં,

જ્યાં "માં" તને સંભાળતી હું યાદની રાતમાં.


કોને ખબર કે ક્યાં ઘવાયેલી છે મારી ચેતના?

તારા જ આશીર્વાદથી મળતી નથી હું લાશમાં.


દુનિયા કહાની આશુની ક્યાં સાંભળે છે કોઇની?

તારે જ ઈશારે ખૂલે છે દરવાજા રાહના.


ઈર્ષાનું વટવૃક્ષ અહીં દરરોજ ઊગે છે ચિત્તમાં,

તારું જ શીતળતાભર્યું પાણી ટકાવે આગમાં.


આ "ચાંદ" હૈયામાં છે કંડારાયેલા દુનિયાના ઘા,

બસ તું જ આપે છે મને દરરોજ દવાઓ હાથમાં.


Rate this content
Log in