Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Harshida Dipak

Classics Others

3  

Harshida Dipak

Classics Others

હાંફળ - ફાંફળ

હાંફળ - ફાંફળ

1 min
7.0K


દરવાજે દીધા આગળિયાં, અંદર હાંફળ - ફાંફળ,

ઓરા આવી હરિ... હેતથી ઉઘાડોને સાંકળ...

તાંબુ ટીપે લોટી થાશે, માટી માંથી નાંદ,

પંચતત્વના પૂતળામાં આ શું ગાજે સંવાદ,

રણકારે પરખાતી માટી, લોટી આગળ - પાછળ,

      ઓરા આવી હરિ...

દિવસ આથમે કાયા ઘડતાં, ઉગતા પ્હોરે શ્વાસ,

પળના ધાગે દીધા પરોવી, ઝળહળતાં અજવાસ,

પર્ણ ઢળે ત્યાં ઝાકળને પવન વહે ત્યાં જાય ,

      ઓરા આવી હરિ...

પળને જો પારખતી હાલું, ગુંજે નાદ નિરંતર,

રામ - રહીમા અચલ પંથમાં શાને દેખું અંતર,

ઝીણા તારે ચાદર ઓઢી ખૂંટી રહ્યાં છે અંજળ,

      ઓરા આવી હરિ...


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Classics