Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

bhojani kuldip

Drama

4.6  

bhojani kuldip

Drama

આત્મ શોધ

આત્મ શોધ

1 min
701


મને શોધતો રહ્યો હું જ ક્યાંક મારામાં,

પછી ખબર પડી કે હું જ નથી રહ્યો મારામાં.


વિચારતા વિચારતા મને એક વિચાર આવ્યો કે,

હુંજ ખોવાય ગયો છું ક્યાંક મારામાં.


હતી જિંદગી બહુંજ મજાની,

પણ એ દિવસો હવે ખોવાઈ ગયા.


બાળપણની એ યાદો હજી પણ મને યાદ છે,

પણ હવે લાગે છે કે એ યાદો પણ ક્યાંક ખોવાઈ ગઈ છે.


હતો એ સમય જીવન નો બહુંજ કિંમતી,

જેની હવે ખાલી યાદો જ યાદ છે.


મને શોધતો રહ્યો હું જ ક્યાંક મારામાં,

પછી ખબર પડી કે હું જ નથી રહ્યો મારામાં.


Rate this content
Log in