Adhithya Sakthivel

Drama Romance Others

4  

Adhithya Sakthivel

Drama Romance Others

విలువైన ఆత్మ

విలువైన ఆత్మ

17 mins
360


PSG కాలేజ్ ఆఫ్ ఆర్ట్స్ అండ్ సైన్స్:


 31 జనవరి 2019:


 9:30 AM:


 సమయం రాత్రి 9:30 గంటల సమయం. చలికాలం కావడంతో ఉదయం చాలా చల్లగా ఉండేది. మెల్లగా ఉష్ణోగ్రతలు పెరిగాయి. 8:00 AM నుండి 10:00 AM వరకు, కోయంబత్తూర్ రోడ్లు ట్రాఫిక్‌తో జామ్ అవుతాయి. నుండి, వివిధ ప్రాంతాల నుండి ప్రజలు ఉపాధి, కళాశాల తరగతులు మరియు పాఠశాలలకు ఇక్కడకు వస్తారు. రిషి ఆదర్శ్ తన KTM డ్యూక్ 390ని PSG కాలేజ్ ఆఫ్ ఆర్ట్స్ అండ్ సైన్స్ ఎడమ వైపుకు తిప్పాడు, అది బోల్డ్ అక్షరాలతో వ్రాయబడింది.


 అతనితో పాటు కొంతమంది విద్యార్థులు వెళుతున్నారు మరియు కళాశాల రహదారికి కుడి వైపున ఒక కారు వెళ్ళింది. అదే సమయంలో, రిషి బ్రహ్మం హాలుకు సమాంతరంగా ఎడమ రహదారికి తిరిగి, పార్కింగ్ మూలలో తన బైక్‌ను ఆపాడు. తన ID కార్డ్ ధరించి, కవాసఖి నింజా 200ని తన Whatsapp DP ప్రొఫైల్‌గా ఉంచుకున్న తన స్నేహితుడు సాయి ఆదిత్యకు కాల్ చేయడానికి తన ఫోన్‌ని తీసుకున్నాడు. అతను తన పార్కింగ్ స్థలం నుండి వాణిజ్య శాఖ వైపు నడవడం ప్రారంభించాడు.



 వాణిజ్య విభాగం:



 వాణిజ్య విభాగం బ్యాంకింగ్ మరియు ఇన్సూరెన్స్, అకౌంటింగ్ మరియు ఫైనాన్స్, ఇ-కామర్స్ మరియు దాదాపు మూడు అంతస్తులతో కూడిన అనేక రంగాలను కలిగి ఉంటుంది. కాగా, నాల్గవ మరియు ఐదవ అంతస్తులో ఇతర డిపార్ట్‌మెంట్ విద్యార్థులు ఉంటారు. కుడి వైపున క్యాంటీన్ ఉంది మరియు నేరుగా లైబ్రరీ మరియు జంక్షన్‌ని కలిగి ఉంటుంది, ఇది వరుసగా హాస్టల్, GRD ఆడిటోరియం హాల్, బ్యాక్ క్యాంటీన్ మరియు ఆఫీస్ వైపు వెళుతుంది.


 క్యాంటీన్‌లో సమయం గడుపుతూ, తమ స్నేహితురాళ్లతో కూర్చొని తమ స్నేహితులతో సమయం గడుపుతూ, లైబ్రరీలో పుస్తకాలు చదువుతూ చాలా మంది విద్యార్థులు ఉన్నారు. రిషి పరిచయం ఆదిత్య ద్వారా వేలాడదీయబడింది. నడుస్తున్నప్పుడు, అతను తన అసలు స్థలం నుండి 10 మీటర్ల దూరంలో ఆదిత్యని చూసి అతని దగ్గరికి వెళ్తాడు.


 "సరే, సరే, సరే, సరే. పర్వాలేదు. నేను చూసుకుంటాను" ఆదిత్య తన పక్కనే ఉన్న ఒక అమ్మాయితో మాట్లాడాడు. రిషి అతని భుజం తట్టాడు మరియు ఆదిత్య వెనక్కి తిరిగాడు.


 "ఎప్పుడు వచ్చావు డా?" వెనక్కి తిరిగి అడిగాడు ఆదిత్య. షేవ్ లుక్‌తో డీసెంట్ హెయిర్‌స్టైల్‌తో హుషారుగా కనిపిస్తున్నాడు. అతను ఎడమ చేతుల్లో తన తండ్రి పచ్చబొట్టును వేయించుకున్నాడు. రిషి ఆదర్శ్ బదులిచ్చారు: "నేను ఇప్పుడే వచ్చాను."



 "ఎప్పటిలాగే క్లాస్ కి లేట్ అయ్యిందా? ఎందుకు డా?" అని ఆదిత్యని అడిగాడు, రిషి ఇలా అన్నాడు: "నేను పడుకున్నాను." "సరే. అయిదు నిమిషాలలోపు రా. మనం బయటకి వెళ్ళాలి."


 ఆదిత్య తల ఊపాడు. అది విన్న ఆ అమ్మాయి అతనిని అడిగింది: "హే ఆది. అతను నిన్ను ఎక్కడికి తీసుకెళ్లాలనుకుంటున్నాడు?"


 "అయ్యో! అది సీక్రెట్ వినూ డార్లింగ్. నీకు తర్వాత చెప్తాను!" ఆదిత్య అన్నారు. అతను ఆమెతో కౌగిలింత పంచుకుని ఆమెను పంపిస్తాడు. వినూష తన అందమైన ముఖకవళికలతో చాలా అందంగా ఉంది. ఆమె పెదవులు తేనెలా దట్టంగా ఉన్నాయి. ఆమె ముఖం చాక్లెట్ కేక్‌ని పోలి ఉంటుంది మరియు ఆమె కళ్ళు చిన్నగా ఉన్నాయి. రిషి ఆదిత్యని వెక్కిరిస్తూ అడిగాడు: "బడ్డీ. లవ్ ఆహ్?"


 ఆదిత్య కొంటెగా నవ్వాడు. తన ఎడమ అరచేతిని చూపిస్తూ రిషితో ఇలా అన్నాడు: "మీ ఎమోషన్స్ కంట్రోల్ చేసుకో డా బడ్డీ. నేను ఆమెను ప్రేమించడం లేదు. ఇది కేవలం టైమ్ పాస్ మరియు వినోదం కోసం."


 రిషికి కోపం వచ్చి ఇలా అన్నాడు: "నువ్వు ఆమెను వినోదం కోసం ప్రేమిస్తున్నావని చెప్పకు. నీ వినోదం మరియు ఆనందం కోసం మాత్రమే, ఆమె తల్లిదండ్రులు ఆమెను పంపించారా?"


 ఆదిత్య నవ్వుతూ మాట్లాడటానికి ఇబ్బంది పడ్డాడు. "సరే. ఆ టాపిక్ పక్కన పెట్టండి. ఇప్పుడు మనం దేనికి వెళుతున్నాం?" అని అడిగాడు టాపిక్ డైవర్ట్ చేసాడు.


 రిషి సిగ్గుతో తల గీసుకుని కొన్ని నవ్వుల సంకేతాలు చూపించాడు. అతన్ని పైకి క్రిందికి చూస్తూ, ఆదిత్య అన్నాడు: "ఏయ్. చాలు, చాలు డా. నీ సిగ్గు చూడలేకపోతున్నాను. త్వరగా చెప్పు డా. బ్రేక్ టైమ్ అయిపోతుంది."



 రిషి ఇలా అన్నాడు: "నేను మరియు నా లవర్ వైష్ణవి ఫన్ మాల్‌కి వెళుతున్నాం మిత్రమా. అందుకు మీ సపోర్ట్ కూడా బాగుంటుందని నేను భావించాను." అది విన్న ఆదిత్య అతని వైపు తదేకంగా చూసి, దానిని పక్కకు విసిరేయడానికి తన ముసుగును తీసివేసాడు. అది చూసి రిషి అడిగాడు: "ఏయ్, ఏయ్. ఎందుకు డా?"


 "ఏమీ లేదు డా బడ్డీ. నా ముసుగు తడిసిపోయింది. అందుకే అలా ప్రయత్నించాను." అతను తన అయిష్టతను వ్యక్తం చేశాడు మరియు రిషి అతనిని అడిగాడు: "మీరు మాతో రావడానికి ఇష్టపడలేదా?"


 ఆదిత్య ఇలా అన్నాడు: "మిత్రమా. చాలా రోజుల క్రితం మా మావయ్య నన్ను థియేటర్‌లో చూసి బయటకు వెళ్లవద్దని హెచ్చరించాడు. ఇప్పుడు నేను మీతో వస్తే కొన్ని సమస్యలు ఉండవచ్చు." అయినప్పటికీ, రిషి అతనిని ఒప్పించాడు: "హే టాపర్ అయ్యో. మీ అందరికి, మీకు చాలా స్ట్రాంగ్ అటెండెన్స్ ఉంది. కేవలం 5న్నర రోజులు మాత్రమే మీరు క్లాస్ కట్ చేసారు. నా గురించి ఆలోచించండి."


 రిషితో వెళ్తున్నప్పుడు, ఆదిత్య ఒక వ్యక్తిని చూసి ఏడుస్తూ అడిగాడు: బ్రో. ఏమి జరిగినది? ఎందుకు ఏడుస్తున్నావు? ఏమైనా ఇబ్బందులా?


 "బ్రేక్ అప్ బ్రదర్." దానికి, ఆదిత్య అతన్ని అడిగాడు: "ఎన్ని సంవత్సరాల ప్రేమ?"


 "ఐదేళ్ళు బ్రదర్."


 "ఐదేళ్లు. వావ్. చాలా గ్రేట్. బ్రేకప్‌కి కారణం ఎవరు?" ఆ వ్యక్తి తన విచ్ఛిత్తి మరియు విచిత్రమైన స్వభావాన్ని వివరిస్తూ తన విడిపోయినందుకు తనను తాను నిందించుకున్నప్పుడు, ఆదిత్య ఇలా అన్నాడు: "నిన్ను ప్రేమించే అమ్మాయిలు నిజాయితీపరులు కాదు. వారు మిమ్మల్ని తమ వినోదం కోసం ఉపయోగించుకుంటారు, సినిమా టిక్కెట్లు కొనడానికి మరియు తమ స్వార్థం కోసం మిమ్మల్ని ఉపయోగించుకుంటారు. -కోరికలు. ఇక్కడ అందరూ స్వార్థపరులే సోదరా. కనీసం ఇప్పుడైనా మిమ్మల్ని మీరు సంస్కరించుకోవడానికి ప్రయత్నించండి మరియు ఈ విచారకరమైన గతం నుండి ముందుకు సాగండి."



 ఆ వ్యక్తి తల వూపాడు. అయితే, రిషి ఆదిత్యను ఆ స్థలం నుండి తరలించమని డిమాండ్ చేస్తాడు, దానికి అతను కట్టుబడి ఉంటాడు. వెళ్ళేటప్పుడు, వైష్ణవి ఆదిత్య జోక్యాన్ని ప్రతిచోటా హెచ్చరిస్తుంది మరియు అతని బాధ్యతారాహిత్య వైఖరికి చింతిస్తుంది, అదనంగా అతని వన్-డైమెన్షనల్ విధానాన్ని విమర్శిస్తుంది.


 రిషి ఆమెను ఓదార్చాడు: "అతనికి నిజమైన ప్రేమ విలువ తెలియదు లేదా ఇతరుల బాధను అర్థం చేసుకోదు. అతనికి కావలసింది డబ్బు సంపాదించి తన తండ్రిని రాజును చేయడమే. అతనికి మంచి నీతులు సూచించవద్దు." ఆదిత్య బాధతో నవ్వాడు.



 ఆదిత్య తన బైక్ కీ తీసుకుని, రిషి ఆదర్శ్ యాత్రకు తోడుగా వచ్చాడు. తన కవాసఖి నింజా 300లో అతనితో ప్రయాణిస్తున్నప్పుడు, అతను తన స్నేహితులను చూసాడు: సంజయ్ వివి, సంజయ్ కుమార్, రిషివరన్, రాహుల్, దయాళన్, సిద్ధ శశాంక్ స్వరూప్, దీపన్ సిద్ధార్థ్, మాధవ్, శ్యామ్ కేశవన్ మరియు వికాష్ క్రిష్, కొడ్డేసియా రహదారిని దాటుతున్నప్పుడు. . ఆదిత్య రిషిని అడిగాడు: "మిత్రమా. నేను, నువ్వు మరియు నీ ప్రేమ వైష్ణవి ఫన్ మాల్‌కి వెళ్తున్నామని చెప్పావు. కానీ, ఇప్పుడు?"


 రిషివరన్ ఇలా అన్నాడు: "నిన్ను తీసుకెళ్తామని అలా అన్నాను. నిజానికి వాళయార్ డా వెళ్ళాలని ప్లాన్ చేసాము." ఆదిత్య దిగ్భ్రాంతి చెంది భయంతో ఇలా అన్నాడు: "ఏయ్. మా కోసం ఒక ముఖ్యమైన కార్యక్రమం ఉంది డా!"



 అయితే, సిద్ధ శశాంక్ స్వరూప్ ఇలా అంటాడు: "నేనే క్లాస్ రిప్రజెంటేటివ్‌ని. క్లాస్ కటింగ్ చేస్తున్నాను. మీ కోసం, ఏమి డా?"


 ఆదిత్య తన మాటలు మరియు కష్టాలను ఇవ్వలేకపోతున్నాడు: "మా నాన్న నన్ను చాలా నమ్ముతారు డా. నేను అతని నమ్మకాన్ని ఎలా దెబ్బతీస్తాను?"


 తన తండ్రి నమ్మకాన్ని పరిగణనలోకి తీసుకోవడం కంటే అతని సంతృప్తి చాలా ముఖ్యం’ అని శ్యామ్ చెప్పాడు. అయినప్పటికీ, ఆదిత్య నిజాయితీగా ఉండాలని నిర్ణయించుకున్నాడు మరియు "అతను మరియు అతని స్నేహితులు వాలాయార్‌కు విహారయాత్రకు వెళ్తున్నారు" అని తన తండ్రికి తెలియజేస్తాడు. ఆశ్చర్యకరంగా, ఆదిత్య తండ్రి అతన్ని వెళ్ళడానికి అనుమతించాడు, ఇది అతని స్నేహితులను కూడా దిగ్భ్రాంతికి గురి చేసింది.



 దయాళన్ తన కవాసఖి నింజా 300లో ఆదిత్యతో పాటు రావాలని కోరాడు. అయితే, రిషి మరియు వైష్ణవి తమ బైక్‌లో వలయార్-పాలక్కాడ్ రహదారికి రహదారిని సుగమం చేసే నిలంబూర్ రహదారి వైపు వెళుతున్నారు. వెళుతున్నప్పుడు, దయాళన్ ఆదిత్య యొక్క గరిష్ట వేగం గంటకు 125 కి.మీ.తో ఆశ్చర్యపోయాడు. బైక్ ఎక్కడైనా ఆపమని అడిగాడు, దయాళన్ అతన్ని ఇలా అడిగాడు: "ఏయ్. 4వ సెమిస్టర్‌లో, మేము KG సినిమాస్‌లో మాస్టర్ సినిమా కోసం వెళ్ళినప్పుడు, రిషి మీ కవాసఖిని ఆ దారిలో నడిపినట్లు మీరు భయపడి, అరిచారు. ఇప్పుడు, మీరు ఎగిరిపోతున్నారు. ఏదైనా ఇష్టం."


 ఆదిత్య నవ్వుతూ ఇలా అన్నాడు: "దయా. నగరంలో నా అవతార్ వేరు మరియు హైవే రోడ్లలో నా అవతార్ పూర్తిగా వేరు. ఇది నా ఒరిజినల్ డ్రైవింగ్. కాబట్టి, మీకు ఎలా అనిపిస్తుంది?"



 దయాళన్ పూర్తిగా షాక్ అయ్యాడు. వారు వాలయార్ వరకు ప్రయాణం కొనసాగిస్తున్నారు. బైక్ నడుపుతున్నప్పుడు, ఆదిత్య తన చిన్ననాటి జీవితాన్ని తన ప్రస్తుత కళాశాల జీవితానికి వివరిస్తాడు, జీవితం పట్ల తన వన్-డైమెన్షనల్ విధానం గురించి రిషి మరియు వైష్ణవి చెప్పిన మాటలను గుర్తుచేసుకున్నాడు: ఆదిత్య తండ్రి కేరళకు చెందిన మలయాళీ. కోయంబత్తూరులో వస్త్ర వ్యాపారం చేస్తూ స్థిరపడ్డారు. తన తల్లి యొక్క అత్యాశతో కూడిన స్వభావం కారణంగా, ఆదిత్య తండ్రి తన కుటుంబంలో మరిన్ని విభేదాలు మరియు సమస్యలను నివారించడానికి ఆమెకు విడాకులు ఇవ్వవలసి వచ్చింది. ఎందుకంటే, ఆమె ఆదిత్య పట్ల పక్షపాతం చూపింది మరియు తన బంధువులను ఉపయోగించి అతన్ని మానసికంగా హింసించింది, అతనిని అసభ్యంగా ప్రవర్తించేలా చేసింది.



 కొన్ని పునరావాసం మరియు కౌన్సిల్‌ల ద్వారా అతని చిన్ననాటి వేధింపుల నుండి అతనిని నయం చేయడంలో అతని తండ్రి విజయం సాధించినప్పటికీ, అతని తండ్రి కుటుంబ స్నేహితుడు డా. ఆనంద్ కృష్ణ వ్యక్తిగతంగా అతనితో ఇలా అంటాడు: "బాధ మరియు వేదన ఇప్పటికీ మీ కొడుకు హృదయంలో ఉంది డా. అతను దానిని కూడా పంచుకోలేదు. మీతో, నేను అనుకుంటున్నాను! అతని కోపం, నిస్పృహ, అమ్మాయిల పట్ల ద్వేషం ఫలితంగా, అతను అటెన్షన్ డెఫిసిట్ హైపర్యాక్టివిటీ డిజార్డర్‌తో బాధపడుతూ ఇంటర్‌మిటెంట్ పర్సనాలిటీ డిజార్డర్‌ని కూడా పొందాడు."


 "ఇంటర్మిటెంట్ పర్సనాలిటీ డిజార్డర్ అంటే ఏమిటి?"



 "ఇంటర్మిటెంట్ ఎక్స్‌ప్లోసివ్ డిజార్డర్ (కొన్నిసార్లు IED అని సంక్షిప్తీకరించబడింది) అనేది ఒక ప్రవర్తనా రుగ్మత, ఇది కోపం మరియు/లేదా హింస యొక్క పేలుడు ఆవిర్భావాలను కలిగి ఉంటుంది, తరచుగా ఆవేశానికి లోనవుతుంది, ఇది పరిస్థితికి అసమానంగా ఉంటుంది (ఉదా., హఠాత్తుగా అరవడం, అరుపులు లేదా అతిగా మందలించడం. సాపేక్షంగా ప్రేరేపించబడింది)."


 "దీనికి ఏదైనా నివారణ ఉందా?"



 "IEDకి ఎటువంటి నివారణ లేదు, మీరు సరైన పునరావాసంతో లక్షణాలపై నియంత్రణ పొందవచ్చు. అడపాదడపా పేలుడు రుగ్మతతో బాధపడుతున్న వ్యక్తుల అవసరాలను తీర్చడానికి ప్రత్యేకంగా రూపొందించిన ఇన్‌పేషెంట్ చికిత్స కార్యక్రమాలు ఉన్నాయి." వెనుక వైపు నుండి, ఆదిత్య దీనిని వినగలిగాడు మరియు అప్పటి నుండి, అతను తనను తాను దృష్టిలో ఉంచుకోవడానికి కొన్ని ధ్యానాలు మరియు ఇతర మనస్సును నియంత్రించే వ్యాయామాలు చేసాడు. అతను తన తల్లి మరియు కుటుంబం యొక్క క్రూరమైన స్వభావం కారణంగా అప్పటి నుండి ప్రేమ మరియు ఆప్యాయతలను ద్వేషిస్తున్నాడు.



 కాలేజీలో, స్కూళ్లలో అతనికి చాలా మంది స్నేహితులు ఉన్నారు. కాలేజీలో ఉన్న వారిలో ఒకరు రిషి ఆదర్శ్. ఆదిత్య కుటుంబంలాగే, రిషి కుటుంబం కూడా కేరళలోని పాలక్కాడ్‌కు చెందినది. వ్యాపార నిమిత్తం ఉడుమలైపేటలో స్థిరపడ్డారు. ఆదిత్యలా కాకుండా, రిషి ప్రపంచం పూర్తిగా భిన్నమైనది. ప్రేమ మరియు ఆప్యాయత చూపించడానికి అతని తల్లిదండ్రులు ఉన్నారు. వారు అతనిని చాలా నమ్ముతారు. అతనికి ఒక అన్నయ్య కృష్ణ ఉన్నాడు, అతను ఆప్యాయత మరియు ప్రేమగలవాడు, ఇన్ఫోసిస్‌లో సాఫ్ట్‌వేర్ ఇంజనీర్‌గా పనిచేస్తున్నాడు.



 "ప్రేమతో నిండిన జీవితం ఎప్పటికీ నీరసంగా ఉండదు" అని అతను నమ్ముతాడు. రిషి తన డ్యాన్స్ క్లబ్ కార్యకలాపాల సమయంలో వైష్ణవిని కలిశాడు. ఆమె అదే కాలేజీలో బీఎస్సీ(బయాలజీ) చదువుతోంది. ఈ అమ్మాయి సమస్యల పట్ల విశాల దృక్పథంతో ఉంటుంది. ఆదిత్య కూడా వినూషను, అతని ఇరుగుపొరుగు తరగతిని మరియు అదే కోర్సును కలిశాడు. పాఠశాల రోజుల నుండి, ఆదిత్యకు చదువుపై దృష్టి సారించాడు మరియు ఇప్పుడు అతనికి అందరితో మాట్లాడే స్వేచ్ఛ ఉంది. శ్యామ్ కేశవన్ క్లాస్ రిప్రజెంటేటివ్ పోస్ట్ సమస్యల గురించి చర్చించుకున్న తర్వాత వారు స్నేహితులయ్యారు మరియు మెల్లగా అతను అర్థం చేసుకున్నాడు: "వినుష తల్లి లేని బిడ్డ, ఆమె ఒంటరి తండ్రి ద్వారా పెరిగింది." అతను తన ఆకస్మిక భావోద్వేగాలను మరియు చమత్కార వైఖరిని ప్రతి మరియు ప్రతి మార్గాల ద్వారా నియంత్రించడానికి తన వంతు ప్రయత్నం చేస్తాడు, కానీ ఫలించలేదు.



 టైంపాస్ కోసం, వినోదం కోసం ప్రేమ అనే పేరు పెట్టి ఆమెను ఉత్సాహపరిచాడు.


 ఒక రోజు, షార్ట్-ఫిల్మ్ కోసం తన కథను తిరస్కరించడం వల్ల అతను ఉద్విగ్నతకు లోనైనప్పుడు, ఆదిత్య అడపాదడపా వ్యక్తిత్వ క్రమరాహిత్యం యొక్క లక్షణాలుగా ఆమెపై అరిచాడు. అప్పుడు, అతను ఆమెతో అన్ని మార్గాల ద్వారా మాట్లాడటానికి ప్రయత్నిస్తాడు. అయినప్పటికీ, ఆమె అక్క ఆదిత్య పట్ల తనకున్న అయిష్టతను ప్రదర్శిస్తుంది మరియు ఆమె నుండి దూరంగా ఉండమని హెచ్చరించింది, అతని అవసరాలు మరియు చదువుల కోసం మాత్రమే ఆమెను ఉపయోగించమని ప్రేరేపిస్తుంది. అయినప్పటికీ, అతను చాలా సవాళ్లను ఎదుర్కొంటూ, సన్నిహిత స్నేహితునిగా ఆమెతో తరువాత రాజీపడ్డాడు.


 అయినప్పటికీ, అతను ఇలా నమ్ముతున్నాడు: "తన తండ్రి సర్వస్వం. అతను సంస్కృతి మరియు కులాన్ని నమ్ముతున్నాడు. విధేయతతో మరియు అతని భావోద్వేగాలను గౌరవించటానికి, ఆదిత్య ఎవరితోనూ ప్రేమలో పడటానికి ఇష్టపడడు. అందుకే, అతను సరసమైనవాడు." ప్రస్తుతానికి వస్తే, ఆదిత్య మధ్యాహ్నం 1:30 గంటలకు విజయవంతంగా వాలయార్ చేరుకున్నారు. సమీపంలోని డ్యామ్‌కి వెళ్లే ప్రయాణంలో, రిషి సంజయ్‌తో సరదాగా ఇలా అన్నాడు: "బడ్డీ. వినూషను చూసినప్పుడల్లా, ఈ అమ్మాయి ఎలాంటి మేకప్ లేకుండా అందంగా ఉందని చెబుతాడు."



 "అంతే కాదు డా. నువ్వు నా హృదయ సంబంధివి అని అంటాడు." ఇది విన్న సంజయ్ కుమార్ ఇలా అన్నాడు: "ఓహ్! హృదయపూర్వక ఆహ్? హే, హే!" ఆదిత్య నవ్వుతూ ఇలా అన్నాడు: "నియంత్రించండి. ఆమె కేవలం నా వినోదం మరియు టైమ్ పాస్ కోసం మాత్రమే."


 రాహుల్ వెక్కిరిస్తూ ఇలా అన్నాడు: "ఓహ్! ఆమె విశాలాక్షి బస్సులో ప్రయాణిస్తోందని రిషి ఆదర్శ్ చెప్పినప్పుడు మీరు ఆమె బస్సును వెంబడించారు." ఆదిత్య సమాధానం చెప్పలేకపోయాడు మరియు మాధవ్ ఇప్పుడు అతనిని అడిగాడు: "నీ ప్రేమ నిజమా లేక టైమ్ పాస్ కోసమా? ఒక్క సమాధానం చాలు."


 ఆదిత్యకి కోపం వచ్చి వెళ్లిపోతాడు, ఇది రిషికి అర్థమయ్యేలా చేస్తుంది, అతను చాలా మంది అమ్మాయిలను చూసినప్పటికీ అతను వినుషను నిజంగా మరియు పిచ్చిగా ప్రేమిస్తున్నాడు. ప్రకృతిని ఆస్వాదిస్తూ, శ్యామ్ కేశవన్ ఆదికి అర్థమయ్యేలా చేయడానికి తన శాయశక్తులా ప్రయత్నిస్తాడు: "100% అమ్మాయిలు చెడ్డవారు కాదు. వారిలో 10% మంది మంచివారు కూడా." కానీ, "ఈ ప్రపంచంలో ఆ 10% మందిని కనుగొనడం చాలా కష్టం" అని అడగడం ద్వారా అతన్ని మందలించాడు. డ్యామ్‌లో ఉన్న రిషివరన్‌ని చూస్తూ, ఆదిత్య ఇలా అన్నాడు: "ఏయ్. జాగ్రత్త డా. మీరు నీటిలో ఈత కొట్టేటప్పుడు కొన్ని ప్రమాదకరమైన ప్రదేశాలు ఉండవచ్చు." శ్యామ్ విసుగు చెంది అక్కడి నుండి వెళ్ళిపోతాడు.



 మూడు వారాల తర్వాత:



 అలా మూడు వారాలు గడిచిపోయాయి. రిషి ఆదర్శ్, ఆదిత్య మరియు అతని స్నేహితులు సాధారణ తరగతులకు సాధారణ తరగతులకు హాజరవుతారు మరియు విరామ సమయంలో, ఆదిత్య తన విజువల్ కమ్యూనికేషన్ స్నేహితులతో ఒక షార్ట్-ఫిల్మ్ గురించి ముఖ్యమైన చర్చ కోసం ఉన్నారు. అతను తన కథను మెచ్చుకున్నాడు మరియు షార్ట్ ఫిల్మ్ మేకింగ్ కోసం చర్చించాడు. కొద్దిసేపటి తర్వాత, వారు విశ్రాంతి తీసుకుంటున్న సమయంలో నితీష్ క్యాంటీన్‌లో జ్యూస్ తాగమని ఆదిత్యను పిలిచాడు.



 "వద్దు డా. నువ్వు క్యారీ ఆన్. నేను వెళ్లి వినూషని కలవాలి. తను వెయిట్ చేస్తూ ఉంటుంది" అన్నాడు ఆదిత్య బైక్ స్టార్ట్ చేస్తూ. కొన్ని నిమిషాల తర్వాత, వినూష సెల్‌ఫోన్‌లో మెసేజ్ వచ్చింది, "హాయ్, వినాయకా సాయంత్రం 6:30 గంటలకు బేక్స్? క్లాస్‌లో నాకు చిన్న పని ఉంది." వినూష త్వరగా "అవును" అని టైప్ చేసి రెడీ అవ్వాలనుకుంది. ఆమె నీలిరంగు శాలువ దుస్తులను ధరించింది, ఆమె జుట్టును తెరిచి ఉంచింది, ఇది ఆమె భుజం వద్ద చిన్న కురుపులు ఏర్పడింది. చివరిసారిగా ఆమె అద్దంలోకి చూసింది, ఆమెకు ఇష్టమైన స్లింగ్ బ్యాగ్‌ని విసిరి, ఆమె నగ్న బాలేరినా ఫ్లాట్‌లలోకి జారిపోయి, ఆమె వెనుక తలుపు మూసివేసింది. వినూష హాస్టల్ నుండి బయటికి వెళుతుండగా, సూర్యుడికి వీడ్కోలు పలికిన మరియు నక్షత్రాలను స్వాగతించడం ప్రారంభించిన నారింజ రంగు సాయంత్రం ఆకాశాన్ని మెచ్చుకుంది. కొన్ని సమస్యల కోసం కిక్కిరిసిన విద్యార్థుల సందడితో కాకులు, పక్షులు కలిసి ఇంటికి చేరాయి. వినూష బేక్స్ చేరుకోవడానికి పది నిమిషాలు పట్టింది. వైష్ణవితో మెసేజ్‌లు పంపడంలో బిజీగా ఉన్న రిషి ఆదర్శ్‌తో పాటు ఆదిత్య అప్పటికే అక్కడ కూర్చున్నాడు. ఇనుప కుర్చీల్లో ఒకదానిలో కూర్చుని, గుండ్రటి పచ్చని ఇనుప బల్ల మీద చేయి వేసి రిషి వైపు చూస్తున్నాడు.



 "ఏయ్, చాలు డా. నీ ఫోన్ ఏడుపు మొదలవుతుంది." రిషి అతని మాటలు పట్టించుకోకుండా ఆమెతో చాట్ చేస్తూనే ఉన్నాడు.


 "హ్మ్మ్. ప్రేమ చిగురించినప్పుడు స్నేహితులు పట్టించుకోలేదు." వినూషకి కాల్ చేద్దామని ఫోన్ చేతిలోకి తీసుకుంటూ అన్నాడు ఆదిత్య. కానీ, ఆమె అప్పటికే బేక్స్‌కు చేరుకుంది. కుర్చీ తీసి అతనికి ఎదురుగా కూర్చుంది. ఆదిత్య హృదయపూర్వకమైన చిరునవ్వుతో ఆమెను అంగీకరించాడు, అది అతని చెంపలపై రెండు తీపి గుంటలు ఏర్పడింది.


 ఆదిత్య: "ఏయ్, మీరు ఏమి ఆర్డర్ చేయాలనుకుంటున్నారు? బ్రెడ్, టీ, కాఫీ మరియు స్ప్రైట్?"


 వినూష: అవును.


 ఆదిత్య వెయిటర్‌కి మాఫీ చేసి ఆర్డర్ ఇచ్చాడు.


 ఆదిత్య: నేను చాలా టెన్షన్‌గా ఉన్నాను వినూ. పరీక్షలు ఒక నెలలో ఉన్నాయి మరియు ఎక్కడ నుండి ప్రారంభించాలో నాకు తెలియదు. కృతజ్ఞతగా నా వద్ద మా స్నేహితుల గమనికలు మరియు మీ గమనికలు ఉన్నాయి, లేకపోతే దేవుడు మాత్రమే నన్ను రక్షించగలడు. మీరు నాకు చెప్పండి, "ఏం జరిగింది? మీరు ఏదో మాట్లాడాలని అన్నారు



 రిషి వాళ్ళ వైపు చూసాడు. కాగా, వినూష చెప్పింది: "అవును. నిజానికి నేను దీని గురించి చాలా రోజుల నుండి మాట్లాడాలనుకుంటున్నాను. కానీ దాని గురించి మాట్లాడే ధైర్యం చేయలేను." వెయిటర్ వేడి వేడి కాఫీ, చాక్లెట్ కేక్ మరియు బ్రెడ్-బటర్ జామ్ టేబుల్‌పై ఉంచడంతో వినూష తన సంభాషణను మధ్యలోనే ఆపవలసి వచ్చింది.


 రిషి చాక్లెట్ కేక్ తినడం ప్రారంభించాడు. అయితే, ఆదిత్య కాఫీ సిప్ చేస్తూ మాట్లాడాడు. "వినుషా, నువ్వు ఏదో చెబుతున్నావు!" ఆదిత్య తన మొదటి కాటు కాఫీలో చప్పరిస్తూ అన్నాడు.



 "ఆదిత్యా, మా రెండవ సంవత్సరం వార్షిక సాంస్కృతిక కార్యక్రమం మీకు గుర్తుందా, ఇక్కడ మీరు కొంతమంది ప్రత్యేక సామర్థ్యం గల విద్యార్థులను మరియు వికలాంగులను ఈవెంట్‌లో వారి ప్రతిభను నిరూపించుకోవడానికి ప్రేరేపించారు?" కాఫీ సిప్ చేస్తూ తల ఊపాడు ఆదిత్య. అయితే, రిషి ఆమె ప్రశ్నలకు ఆశ్చర్యపోయాడు.


 "నువ్వు చెప్పిన మాటలు నా హృదయాన్ని ద్రవింపజేశాయి మరియు నేను మీతో ప్రేమలో పడ్డాను. ధైర్యం యొక్క ప్రాముఖ్యత మరియు భయం యొక్క కోట్స్ గురించి మీరు చెప్పిన విధానం, నేను దానిని మాటలలో చెప్పలేను. మీ మాటలు నిజంగా నాకు చాలా స్ఫూర్తినిచ్చాయి మరియు నేను వెళ్ళిన నా గుండె తలుపులు తెరిచాను అది నీ హృదయానికి దారి దొరికింది.చివరికి మేము స్నేహితులం అయ్యాము, ఆ తర్వాత చాలా సన్నిహిత మిత్రులం అయ్యాము, అది విధిగా నిర్ణయించబడినట్లుగా, నేను నిన్ను చాలా ఆరాధిస్తాను, మీరు నా పట్ల శ్రద్ధ వహించే విధానం, మీరు కోపంగా ఉన్న విధానం నాపై, మరియు మీ స్ఫూర్తిదాయకమైన మరియు చమత్కారమైన లక్షణాలతో మీరు నన్ను మళ్లీ మీతో ప్రేమలో పడేలా చేసిన అన్ని సమయాలలో. ఏ అమ్మాయి అయినా తన జీవితంలో నిన్ను కలిగి ఉండటం విశేషం. నేను ఎప్పుడూ ఆదిత్యతో నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను, రాత్రి నుండి కచేరీకి సంబంధించినది.కానీ నేను మీతో చెప్పలేను.ఇప్పటి నుండి, మనకు చివరి పరీక్షలు ఉంటాయి, ఆపై నేను ఇక్కడ నుండి నా ఇంటర్న్‌షిప్‌ను కొనసాగిస్తానో లేదో కూడా నాకు తెలియదు.చాలా ధైర్యంతో, నేను తెరవాలని నిర్ణయించుకున్నాను. ఈ రోజు నా హృదయం మీ ముందు ఉంది."



 "నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను ఆదిత్యా! మరియు నేను నిన్ను శాశ్వతంగా ప్రేమిస్తాను. ఎందుకంటే, ప్రేమ విలువైనది."


 ఇన్నాళ్లూ వినూష గుండె రాకెట్ వేగంతో పరుగెత్తుతోంది. అయితే, రిషి ఈ సంఘటనతో పూర్తిగా ఆశ్చర్యానికి లోనయ్యాడు మరియు అదనంగా, తన స్నేహితుడికి మరింత సంతోషంగా ఉన్నాడు. అయితే, ఆదిత్య మూగబోయి, ఆమె వైపు పూర్తిగా విస్మయంగా చూస్తున్నాడు.


 ఆదిత్య సరైన పదాల కోసం వెతకకముందే గొంతు సవరించుకున్నాడు, "వినూషా! రిషి ఆదర్శ్ లాగా నువ్వు నా బెస్ట్ ఫ్రెండ్ మరియు నిజంగా చాలా ప్రత్యేకమైనవి. కానీ నిజం చెప్పాలంటే, నేనెప్పుడూ నీ గురించి ఆ విధంగా ఆలోచించలేదు. నేను రిజిస్టర్ చేసుకోలేకపోతున్నాను. మీరు ఏమి చెప్పారు, ఇది నాకు చాలా కష్టం మరియు పైగా, ప్రేమ నా కప్పు టీ కాదు. నేను నా చిన్ననాటి నుండి ప్రేమ పేరుతో అనేక రకాల కఠినమైన పాఠాలు నేర్చుకున్నాను. నా మొదటి ప్రాధాన్యత డబ్బు. నేను కోరుకున్నాను ఆర్థికంగా బలపడండి." రిషి వైపు చూస్తూ, ఆదిత్య కొంచెం ఆగి, "చూడు వినూషా, నువ్వు నాకు చాలా ప్రియమైనవాడివి కాబట్టి నేను నిన్ను కోల్పోవడం ఇష్టం లేదు. ప్రేమ కేవలం టైం పాస్ మరియు వినోదం కోసం, నా అభిప్రాయం ప్రకారం. దీనిని క్లిష్టతరం చేయవద్దు. మరియు దయచేసి మనం ఇప్పుడు ఎలా ఉన్నామో అలాగే ఉండండి."



 ఇది విన్న రిషి వినూషకి బాధగా అనిపించింది, అప్పటికే కళ్ళు చెమ్మగిల్లాయి. ఆమె లేకపోతే బబ్లీ ముఖం ఇప్పుడు పాలిపోయింది. ఆదిత్య ఇంకేం మాట్లాడకముందే, వినూష లేచి నిలబడి, తన బ్యాగ్ తీసుకుని, "నేను నిన్ను తర్వాత కలుస్తాను ఆదిత్య."


 ఆదిత్య ఆమెను పిలిచి ఆపడానికి ప్రయత్నించాడు, కానీ ఆలస్యం అయింది, వినూష అప్పటికే బేక్స్ నుండి బయలుదేరింది. రోడ్డుపక్కన ఉన్న ఆదిని అడిగాడు రిషి: "ఏం చెప్పావు? ప్రేమ అంటే నీ కప్ టీ కాదా? నీకు హృదయం లేదా? ఇంత అబద్ధం ఎలా చెప్పగలవు డా? నువ్వు ఆమెను పిచ్చిగా ప్రేమించలేదా? రిషివరన్ ఆమెను ప్రపోజ్ చేసినందుకు జోక్ చేసినప్పుడు, మీరు అతన్ని బెదిరించడం మరియు కొట్టడం వరకు వెళ్లలేదా? మీరు ఆమెను బస్సులో వెతకడం మర్చిపోయారా?"



 ఆదిత్య ఉద్విగ్నత చెంది ఇలా అన్నాడు: "ఆపు డా. ఇక ఆపు." తన ఎడమ అరచేతిని చూపిస్తూ ఇలా అన్నాడు: "మిత్రమా. మీకు ఈ సమస్య యొక్క మరొక వైపు తెలియదు. దయచేసి దీని గురించి నన్ను మరింత అడగవద్దు. అంతే."


 ఇంటికి తిరిగి వచ్చిన ఆదిత్య క్లాస్‌లో కూర్చుని తన డైరీని చూస్తూ వినూష ప్రేమను తిరస్కరించడానికి గల కారణాన్ని వివరించాడు. ఆమె సోదరి అతనిని వ్యక్తిగతంగా సంప్రదించింది. ఆమె సోదరికి, అతను వాగ్దానం చేశాడు మరియు హామీ ఇచ్చాడు: "అతను ఆమెతో ఎప్పుడూ ప్రేమలో పడడు." అదనంగా, అతను తన సంఘం నుండి పరువు హత్యలకు భయపడతాడు మరియు అతని చిన్ననాటి జీవితంలోని చీకటి కోణాన్ని వెంటాడతాడు.


 ఇంతలో వినూష తిరిగి హాస్టల్ వైపు నడిచింది, రాత్రి ఆకాశం దిగివచ్చి, మేఘం నక్షత్రాలను ఆవరించి, ఆకాశాన్ని చీకటిగా మరియు భయానకంగా చేసింది. రాత్రి వేళల్లో వినూష అడుగులు వేస్తున్న కొద్దీ కన్నీళ్లు కారుతూనే ఉన్నాయి.



 వినూష గదిలోకి రాగానే వినూష స్నేహితురాలు కీర్తి నోట్స్ రాసుకోవడంలో బిజీగా ఉంది. ఆమెను ఒక్కసారి చూస్తే బేక్స్ వద్ద ఏమి జరిగిందో ఆమెకు తెలుసు. వినూష కుర్చీలో కూర్చుని, చేతుల్లో ముఖం పెట్టుకుని ఏడ్చింది. కీర్తి త్వరత్వరగా వెళ్లి ఆమెను కౌగిలించుకుని తన స్నేహితురాలిని శాంతింపజేయడానికి ప్రయత్నించింది.


 కీర్తి: "ఇట్స్ ఓకే వినూ, డోంట్ వర్రీ. అంతా బాగానే ఉంటుంది."



 వినూష: "అయిపోయింది కీర్తు. నేను నా జీవితంలోని ప్రేమను పోగొట్టుకున్నాను, అతను నన్ను ప్రేమించడు, కీర్తు. ప్రేమ కేవలం టైం పాస్ మరియు వినోదం కోసం మాత్రమే, మరియు ఇది అతని కప్పు టీ కాదు. నేను కేవలం స్నేహితుడిని మాత్రమే. అతని కోసం మరియు అతను దీనిని క్లిష్టతరం చేయకూడదనుకుంటున్నాను, నేను అతనితో జీవితం గురించి కలలు కన్నాను కీర్తి, ఇప్పుడు నా కలలన్నీ ముక్కలుగా ముక్కలు చేయబడ్డాయి మరియు నేను వాటిని తిరిగి కలపలేను. నా అద్భుత కథ ప్రేమ కథ అంతకు ముందే ముగిసింది. ప్రారంభించింది," ఆమె ఏడుపు మధ్య చెప్పింది.


 ఏడవడం మానేసి కొంచెం నీళ్ళు తాగమని, ముందు వాళ్ళు దాని గురించి మాట్లాడుకుని ఏదో ఒకటి తేల్చుకోమని కీర్తి ఆమెను వేడుకుంది. రాత్రంతా, ఆమె తన మంచం మీద మెలకువగా పడుకుంది మరియు ఆమె చెంపల మీద నిశ్శబ్దంగా కన్నీళ్లు కారుతున్నాయి. మరోవైపు ఆదిత్య కూడా నిద్ర లేపడంతో పడకపైకి విసిరి పడుకున్నాడు. నిద్రపోవడానికి ప్రయత్నించి అలసిపోయి టీవీలో క్రికెట్ ప్రోగ్రామ్ కోసం తన గది నుండి బయటకు వెళ్లాడు. వినూష చెప్పిన మాటలు అతని చెవుల్లో ఆశ్రయిస్తూనే ఉన్నాయి మరియు అతని మనసులో గత చిత్రాలు మెరుస్తూనే ఉన్నాయి. వారి మొదటి సమావేశం నుండి వారు ఎంత సన్నిహిత మిత్రులయ్యారు అనే వరకు అతను ప్రతిదీ గుర్తు చేసుకున్నాడు.



 మరుసటి రోజు ఉదయం ఎప్పటిలాగే వినూష మరియు ఆదిత్య కాలేజీకి వచ్చారు. రిషి ఆదిత్యతో మాట్లాడడు మరియు అతనితో చల్లని సంబంధాన్ని ఏర్పరుచుకున్నాడు, ఇది శ్యామ్ కేశవన్, సిద్ధ మరియు దయాళన్‌లను ఆశ్చర్యపరిచింది. వినుషా మరియు ఆదిత్య విరామ సమయంలో పక్కన వెళ్ళేటప్పుడు కూడా మాట్లాడకుండా ఉండటం చూసి వారు మరింత షాక్ అయ్యారు. వారం గడిచినా వినూష మూడ్ కొంచెం కూడా మారలేదు. ప్రతి రాత్రి ఆమె నిద్ర కోసం ఏడుస్తుంది మరియు రోజంతా ఆమె తన చుట్టూ ఏమి జరుగుతుందో పట్టించుకోకుండా తన స్వంత ప్రపంచంలో పూర్తిగా మునిగిపోతుంది. ఆమె తక్కువ తిన్నది మరియు నిద్రపోలేదు. తన స్నేహితురాలి పరిస్థితి చూసి కీర్తి చాలా బాధపడింది. ఆమె ఇక భరించలేనప్పుడు, ఆమె వినూషను వాస్తవికతకు తిప్పికొట్టాలని నిర్ణయించుకుంది.



 “వినూ, ఇప్పుడు చాలు.. నీకు బాధగా ఉందని, విరగబడి, బాధగా ఉందని నాకు తెలుసు, కానీ నువ్వు ఇలా కూర్చోలేవు, మాకు పరీక్షలు రాసి నెల కూడా కాకున్నా నువ్వు పుస్తకాలు తెరవలేదు. .మొదటి నుంచీ మీకు వస్తున్న అన్ని ప్రశంసలు మరియు ప్రత్యేకతలు మీరు మీ చివరి షాట్ ఉత్తమంగా ఇవ్వకపోతే ఏమీ అర్థం కాదు. మీరు లేచి చదువుకోవడం ప్రారంభించాలి. తదుపరిసారి మీరు ఏడుపు చూస్తే, నేను వెళ్తున్నాను అక్కకి ఫోన్ చేసి అన్నీ చెప్పు." కీర్తి చెప్పింది.


 వినూష కళ్లలోంచి చెంపలను తడిముతూ మౌనంగా కన్నీరు కారుతోంది. ఆమె కన్నీళ్ల మధ్య ఉన్న తన స్నేహితురాలిని చూసి ఒక చిన్న చిరునవ్వు నవ్వింది. ఆ సాయంత్రం నుండి బేక్స్ వద్ద, ఆదిత్య కూడా కలవరపడ్డాడు. అతను తన ఇద్దరు ప్రాణ స్నేహితులను కోల్పోయాడు మరియు ఇప్పుడు తన రోజువారీ సంఘటనలను పంచుకోవడానికి అతనికి ఎవరూ లేరు. ఆ సాయంత్రం తర్వాత, ఆదిత్య వినూషకు కాల్ చేయడానికి ప్రయత్నించాడు, కానీ అతని కాల్‌లకు సమాధానం రాలేదు. అతను కీర్తితో మాట్లాడటానికి కూడా ప్రయత్నించాడు, అతను వినుషాకు కొంత సమయం ఇవ్వమని చెప్పాడు. ఇప్పుడు అతను చేయగలిగిందల్లా వారి స్నేహాన్ని నెమరువేసుకోవడం మాత్రమే.



 శరణ్, ఆదిత్య యొక్క మరొక సన్నిహితుడు అతనిని ఇన్ని రోజులు గమనిస్తూనే ఉన్నాడు. ఆదిత్యని అంతగా కలత చెంది నిస్సహాయంగా చూడలేదు. రిషిలాగే, శరణ్ కూడా ఆదిత్యతో చాలా మంచి బంధాన్ని పంచుకున్నాడు. అయితే ఈ ఎపిసోడ్ గురించి ఆదిత్య తనతో ఏమీ చెప్పలేదు. శరణ్ తెలివిగా ఉండటం వల్ల ఆదిత్య, రిషి ఆదర్శ్ మరియు వినూష మధ్య ఏదో జరిగి ఉంటుందని ఊహించాడు.



 తరువాత భోజన విరామ సమయంలో, ఆదిత్య లైబ్రరీకి వెళ్ళినప్పుడు, శరణ్ కూడా అతనితో పాటు వెళ్ళాడు. వారిద్దరూ క్యాంపస్ నడిబొడ్డున ఉన్న సమీపంలోని తోట వరకు నడిచారు. వారు వేడి గడ్డిలో కూర్చున్నారు, ఐదు నిమిషాలు అక్కడ కూర్చున్నా ఆదిత్య ఏమీ మాట్లాడలేదు.


 శరణ్ అతనిని అడగడం ద్వారా కాన్వోను ప్రారంభించాడు: "ఆదిత్యా, నీకేం ఉంది? నేను నిన్ను కొన్ని రోజుల నుండి గమనిస్తున్నాను. మీరు డిస్టర్బ్‌గా ఉన్నట్లున్నారు."


 "ఏమీ లేదు. నేనూ, రిషి, వినూష మాట్లాడుకోలేదు అంతే" అన్నాడు ఆదిత్య.



 శరణ్ వారు దేనికోసం గొడవ పడ్డారా అని అడిగాడు, అతను బేక్స్ వద్ద పూర్తి సన్నివేశాన్ని వివరించాడు, ఇద్దరూ మౌనంగా ఉన్నారు, వారి నిశ్శబ్దం అప్పుడప్పుడు సమీపంలోని విద్యార్థుల అరుపులతో అంతరాయం కలిగింది.


 కాసేపటి తర్వాత, శరణ్ తన స్నేహితుడి వైపు తిరిగి: "ఆదిత్యా, ఆమె మీకు స్నేహితురాలు మాత్రమే అని మీరు ఖచ్చితంగా అనుకుంటున్నారా? మరియు అంతకు మించి ఏమీ లేదు? నేను ఎప్పుడూ ఆమెను ప్రేమిస్తున్నానని అనుకున్నాను. ఆమె మిమ్మల్ని ప్రభావితం చేసే విధానం మరియు మీరు ఉన్న విధానం. ఆమె గురించి చాలా రక్షణ మరియు స్వాధీనత "కేవలం స్నేహితులు" మరియు మీ సాధారణ కోట్‌ను సూచించదు: "టైమ్-పాస్" మరియు "వినోదం." దయచేసి నేను ఇలా చెప్పడాన్ని పట్టించుకోకండి. ఆమె చాలా మంచి అమ్మాయి డా, దీని ద్వారా మీరు గ్రహించగలరు ఆమె ముఖ కవళికలు. మీ చిన్ననాటి జీవితం కారణంగా ఆమె పట్ల మీ భావాలను అంగీకరించడానికి మీరు భయపడుతున్నారా? ఆ విశ్వాస సమస్యలు ఆమెను తిరిగి ప్రేమించడానికి మిమ్మల్ని దూరం చేస్తున్నాయా?"



 ఆదిత్య మౌనంగా ఉండిపోయాడు. అతనికి ఏం సమాధానం చెప్పాలో తోచలేదు. అతని స్నేహితుడు చెప్పింది నిజమే కావచ్చు. బహుశా, అతని గత మచ్చలు ఇంకా నయం కాలేదు మరియు అతను తాజా గాయాలకు సిద్ధంగా లేడు. వీటన్నింటికీ సమయం కావాలి. ఆదిత్య తన మంచం మీద పడుకోగా, శరణ్ మాట అతని చెవుల్లో ప్రతిధ్వనించింది. కానీ ఈ సమయంలో పరిస్థితులు చాలా దారుణంగా మారాయి. వినూష ఒక్క కాల్ కూడా చేయలేదు. మరియు వారు తమ మార్గాలను దాటినప్పుడు ఆమె అతన్ని పలకరించలేదు లేదా అతని వైపు చూడలేదు. వినూష చాలా బాధగా, బాధగా ఉండడం చూసి ఆదిత్య గుండె పగిలిపోయింది. అతను వెళ్లి ఆమెను గట్టిగా కౌగిలించుకోవాలని మరియు వారి మధ్య విషయాలు చక్కదిద్దమని కోరాడు కానీ ఫలించలేదు.



 రోజులు, సమయం దొర్లాయి. ఆదిత్య, రిషి మరియు వినూష చివరి పరీక్షలకు సిద్ధమవుతున్నారు. త్వరలో వారి మొదటి పేపర్ వచ్చిన రోజు. దయాళన్, దీపన్, సంజయ్ మరియు మాధవ్ సహాయంతో స్నేహితుల మధ్య భావోద్వేగ సంభాషణ తర్వాత ఆదిత్య మరియు రిషి వారి స్నేహాన్ని పునరుద్ధరించారు. థియరీ పేపర్లు పూర్తయ్యాయి మరియు వాటి ప్రాక్టికల్‌కి సమయం ఆసన్నమైంది. రోజులు గడిచిపోయాయి మరియు చివరికి విద్యార్థులు ప్రాక్టికల్ హాల్ నుండి బయటకు వెళ్లినప్పుడు ఆనందంగా మరియు ఉపశమనం పొందడం చూడవచ్చు. B.Com తో ప్రయత్నము ఎట్టకేలకు ముగిసింది మరియు ఒక సాహసోపేత ప్రయాణం ఇంకా ప్రారంభం కాలేదు.



 ఇప్పుడు పరీక్షలు ముగియడం, విద్యార్థులు తమ తమ ఇళ్లకు వెళ్లడం ప్రారంభించడంతో బాలురు మరియు బాలికల హాస్టల్ నిర్మానుష్యంగా మారింది, కొంతమంది శాశ్వతంగా మరియు కొందరు మాత్రమే ఇంటర్న్‌షిప్ ప్రోగ్రామ్ కోసం తిరిగి వచ్చారు. సెలవుల్లో, వినూష మరియు కీర్తి దాదాపు ప్రతిరోజూ ఒకరితో ఒకరు మాట్లాడుకునేవారు. ఆదిత్య కూడా ఇంటర్న్‌షిప్ ప్రోగ్రామ్‌కి హాజరయ్యేందుకు వేచి ఉన్నాడు. ఇప్పుడు, వినుషా నిజంగా ఆదిత్యను మిస్సయింది మరియు ఈ విషయాన్ని కీర్తికి వ్యక్తం చేసింది. ఆమె చిత్రాలను చూస్తుంది మరియు వారు గడిపిన అన్ని అందమైన క్షణాలను దృశ్యమానం చేస్తుంది. వారం రోజులుగా, వినూష ఆదిత్యను ఎక్కువగా మిస్సయింది, కానీ ఆమె PSGCASకి తిరిగి వచ్చిన తర్వాత అతనితో మాట్లాడాలని నిర్ణయించుకుంది. ఈలోగా, ఆమె ఇంటర్న్‌షిప్ ప్రోగ్రామ్‌ను కొనసాగించడానికి ఆమె సోదరి మరియు తండ్రి అంగీకరించారు.



 సేలంకు చెందిన అమ్మాయి తన అత్యంత ప్రియమైన స్నేహితురాలిని కోల్పోగా, పాలక్కాడ్‌కు చెందిన అబ్బాయి తన ప్రాణ స్నేహితుడిని కూడా అంతే మిస్సయ్యాడు. ఆదిత్య రిషి మరియు స్నేహితులతో ఉన్నప్పటికీ, ఇప్పటికీ వినూష ప్రతి నిమిషం అతని మనస్సును దాటింది. ఆమె లేకపోవడం అతనికి ఆమె అంటే ఏమిటో అర్థమయ్యేలా చేసింది. రిషి ఇకమీదట, వినుషా పట్ల ఆదిత్యకు ఉన్న నిజమైన ప్రేమ గురించి తన తండ్రికి వెల్లడించాడు, అది అతనికి షాక్ ఇచ్చింది. మొదట్లో దిగ్భ్రాంతికి గురైనప్పటికీ, అతని తండ్రి గౌరవం మరియు కులం యొక్క నిరుపయోగాన్ని గ్రహించి, అతని సంబంధాన్ని పునరుద్ధరించుకోవడానికి అనుమతించాడు. ఫైనల్ ఇయర్ ఫలితాలు ప్రకటించబడ్డాయి మరియు ఆదిత్య, రిషి మరియు వినూష ఉత్తీర్ణత సాధించారు. ఆదిత్య హాస్టల్ గదిని అలంకరించాడు, అక్కడ అతను తన ఇంటర్న్‌షిప్ కొనసాగించడానికి కొత్త వ్యక్తిగా చేరాడు. అతను రిషి మరియు కీర్తితో పాటు వినూష రాక కోసం మూడు గంటలకు పైగా వేచి ఉన్నాడు. కానీ, ఒక వ్యక్తి ఆదిత్యకు ఫోన్ చేసి, "వినూష ప్రమాదానికి గురై KMCH హాస్పిటల్‌లో చేరింది" అని చెప్పాడు.



 స్పృహ తప్పేలోపు వినూష తన పేర్లను పలికింది” అని తెలియగానే ఆదిత్య కళ్ళు చెమ్మగిల్లాయి. తన ప్రేయసిని ఇబ్బంది పెట్టినందుకు అపరాధ భావంతో ఉంటాడు. కీర్తి మరియు రిషి నిర్జీవంగా ఆసుపత్రి బయట కూర్చున్నారు.


 "డాక్టర్. వినూష ఎలా ఉంది? ఆమెకు ఏమైంది? OR నుండి బయటకు వచ్చిన సర్జన్‌ని అడిగాడు ఆదిత్య.


 "యాక్సిడెంట్ సమయంలో మెదడు దెబ్బతినడం వల్ల వినూషకు బ్రెయిన్ స్ట్రోక్ వచ్చింది. గడ్డ కట్టిన దానిని తొలగించినప్పటికీ ఆమె కోమాలోకి జారిపోయింది. ఆమె పరిస్థితి నిలకడగా ఉండే వరకు కొన్ని గంటలపాటు ఆమె పరిస్థితిని పర్యవేక్షించాలి" అని చెప్పి ఆదిత్యను ఓదార్చాడు. .



 ఆదిత్య హృదయవిదారకంగా కూర్చున్నాడు మరియు అతని కళ్ళలో కన్నీళ్లు తిరుగుతూనే ఉన్నాయి. అతను ఆమె కోలుకోవడం గురించిన ఆశలన్నీ కోల్పోయాడు, ఆ సమయంలో అతను తన తండ్రి మాటలను గుర్తుచేసుకున్నాడు: "నా కొడుకు మాకు వ్రాసిన విధిని మనం మార్చలేము. కానీ, 99% విధి ద్వారా మాత్రమే వ్రాయబడింది. మానవులు మార్చగలరు 1 వారి కోసం వ్రాసిన స్క్రిప్ట్ %." వినూషను ఐసీయూకి తరలించారు. అయితే, ఆమె సోదరి ఆదిత్యకు క్షమాపణ చెప్పింది మరియు ప్రేమ యొక్క ప్రాముఖ్యత గురించి అతనికి ఇలా చెప్పింది: "ప్రేమ అనేది రెండు శరీరాలలో నివసించే ఒకే ఆత్మతో కూడి ఉంటుంది. మీ గతం నాకు తెలియదు. కానీ, ఆమె నిన్ను నిజంగా ప్రేమిస్తుంది."



 ఆదిత్య తన ఇంటర్న్‌షిప్ ప్రోగ్రాం బ్రేక్ టైమ్‌లో వినూషను చూసుకుంటాడు. ఒక నెల తర్వాత, వినుష చివరకు స్పృహలోకి వస్తుంది మరియు ఆదిత్య చాలా సంతోషంగా ఉంది. అతని ఆనందానికి అంతులేదు. అతని ఆనందానికి కారణం తెలియదు. విధిని తిరిగి వ్రాయడం ద్వారా దానిని గెలవడానికి అతను ఉప్పొంగిపోతాడు.


 అయితే, వినుష చివరకు ఆదిత్యతో తన ఇంటర్న్‌షిప్ కొనసాగించడానికి తిరిగి వస్తుంది. అక్కడ ఆదిత్య వినుషాకి క్షమాపణలు చెబుతాడు మరియు వారిద్దరూ తమ ప్రేమను ప్రపోజ్ చేయడం ద్వారా ఒకరినొకరు కౌగిలించుకుంటారు. తర్వాత శనివారం సెలవుల సమయంలో ఇంట్లో ఉన్న తన తండ్రికి ఆమెను పరిచయం చేశాడు.



 ఆదిత్య మరియు రిషి ఒక వారం తర్వాత కలుసుకున్నారు మరియు చాలా గంటలు మాట్లాడుకున్నారు.


 ఇప్పుడు, ఆదిత్య రిషిని ఇలా అడిగాడు: "మిత్రమా. వైష్ణవి ఎక్కడ ఉంది? నేను ఆమెను మీతో ఎప్పుడూ చూడలేదు!"


 రిషి కాసేపు మౌనంగా ఉన్నాడు. కొద్దిసేపటి తర్వాత, అతను ఇలా సమాధానమిచ్చాడు: "మా ఇద్దరికీ అధికారికంగా బ్రేకప్ ఉంది." ఆదిత్య షాక్ అయ్యాడు మరియు ఆశ్చర్యపోయాడు. అతను అతనిని ప్రశ్నించాడు: "ఏయ్. మీ ఇద్దరి మధ్య ఏమి జరిగింది? నాతో రండి డా. నేను ఆమెతో మాట్లాడతాను."


 ఆభరణాలు


 అయితే, రిషి అతన్ని కూర్చోబెట్టి ఇలా అన్నాడు: "ఆమె ప్రేమ నిజం కాదు డా. ఆమె నన్ను తన స్వార్థ అవసరాల కోసం ఉపయోగించుకుంది మరియు నేను దీని గురించి ఆమెను అడిగినప్పుడు, ఆమె చెప్పింది: నేను ఆమె శరీరాన్ని తాకి ఆమెతో పడుకున్నాను. ఇది సరిపోతుందా? నేను పూర్తిగా మోసపోయాను." ఒడిలో పెట్టుకుని ఏడ్చాడు. ఆదిత్య అతనిని ఓదార్చి ఇలా అన్నాడు: "మిత్రమా. ప్రేమ ఒకరినొకరు చూసుకోవడంలో ఉండదు, కానీ బయటికి ఒకే దిశలో చూడటంలో ఉంటుంది. ఇది విలువైన ఆత్మ లాంటిది."


 ఇంతలో, వినుష ఆదిత్యకి ఫోన్ చేసి, అతను రిషితో కలిసి వెళ్తాడు. కాబట్టి, వారు ఇంటర్న్‌షిప్ ప్రోగ్రామ్ సెట్‌లలో చేరడానికి ఇది సమయం. ప్రోగ్రాం లోపలికి రాగానే, ఆదిత్య తనని చూసి నవ్వుతున్న వినూష చేతులు పట్టుకున్నాడు. అతను ఆమెను తన మనస్సులో అమూల్యమైన ఆత్మగా చిత్రించాడు, సర్వశక్తిమంతుడు (స్వర్గం నుండి) బహుమతిగా ఇచ్చాడు. అయితే, వైష్ణవి తాను ఊహించని మోసం చేయడంతో రిషి ఆందోళనగా మరియు విచారంగా కనిపించాడు.



 అతను ఇకపై అమ్మాయిలతో ప్రేమలో పడటం ఇష్టం లేదు మరియు ఆదిత్య మరియు వినుష వంటి మంచి ఉద్యోగంలో చేరేందుకు దృష్టి సారించి మరియు ట్యూన్ చేయడానికి తన ఇంటర్న్‌షిప్ ప్రోగ్రామ్‌ను కొనసాగించాలని నిర్ణయించుకున్నాడు.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Drama