Adhithya Sakthivel

Inspirational Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Inspirational Thriller

Spత్సాహిక నాయకుడు

Spత్సాహిక నాయకుడు

28 mins
195


గమనిక: ఈ కథ అనేక నిజ జీవిత సంఘటనల నుండి ప్రేరణ పొందింది. అదనంగా, ఈ కథలోని పాత్రలు నిజ జీవిత రాజకీయ నాయకుల నుండి ప్రేరణ పొందాయి. ఈ కథలోని ఏ సంఘటనలూ మతపరమైన మనోభావాలను మరియు పాఠకుల మరియు వ్యక్తుల మనస్సులను దెబ్బతీసేలా లేవు.


 న్యూఢిల్లీ, AT 7:45, AM- 24 మార్చి 2020:


 ఆకాశం నెమ్మదిగా సాధారణ నీలం రంగులోకి మారుతుంది, ఎందుకంటే న్యూ ఢిల్లీలో వాయు కాలుష్యం మరియు ధూళి మధ్యలో సమయం ఉదయం 7:45. ఎప్పటిలాగే ప్రధాన మంత్రి పంకజ్ లాల్ తన నడక నుండి తిరిగి ఇంటికి తిరిగి చేరుకున్నారు. బట్టలు మార్చుకున్న తర్వాత, పంకజ్ లాల్ తన సన్నిహితుడు హోంమంత్రి అమిత్ సింగ్ మరియు ఆర్థిక మంత్రి జోగేంద్ర సింగ్ రాజ్‌పుత్‌తో కలిసి తన కారులో వెళ్తాడు. అమిత్ సింగ్ పంకజ్ లాల్ యొక్క అత్యంత విశ్వసనీయ పురుషులు. అతను పంకజ్ లాల్ ఎడమవైపు కూర్చున్నాడు. జోగేంద్ర సీటు ముందు భాగంలో కూర్చున్నాడు.



 "అమిత్. ఏ సమయంలో, మేము ఢిల్లీ విమానాశ్రయానికి వెళ్తాము?" అడిగాడు పంకజ్ లాల్.


 "సార్. మేము త్వరగా చేరుకుంటాం" అని అమిత్ సింగ్ అన్నారు.


 పంకజ్ లాల్ తల ఊపుతూ, తన ట్యాబ్‌లో ముఖ్యమైన రిమైండర్‌లను చూసి, తమిళనాడు ప్రతిపక్ష పార్టీ నాయకుడు, ముఖ్యమంత్రి యుగేంద్రన్ నుండి ఒక నోట్ అందుకున్నాడు, "ఈ హైడ్రో-అటామిక్ క్షిపణిని ప్రయోగించడం ద్వారా ప్రధాని పిచ్చివాడు, అది మన దేశానికి ప్రమాదకరం. అతను మా ప్రజలను చెడగొడుతోంది. "


 "అమిత్. అతను క్షిపణి మరియు దాని వివరాల గురించి చదివారా?" అడిగాడు పంకజ్ లాల్.


 "సార్. అతనికి చదవడం కూడా తెలియదు. నోరు మెదపని మూర్ఖుడు. అదనంగా, వారు అనువాదకుడిని ఉపయోగించడం ద్వారా హిందీ పదాలను నేర్చుకోవచ్చు. అయితే, వారు ఏ విధంగానైనా మమ్మల్ని వ్యతిరేకించాలి. అదే తమ అంతిమ లక్ష్యం" అని జోగేంద్ర అన్నారు సింగ్ రాజ్‌పుత్



 వారు కారులో ముందు వైపు ఎన్‌ఎస్‌జి కమాండోలు మరియు వారి కారు వెనుక సెక్యూరిటీ గార్డులతో వెళుతున్నప్పుడు, భవనం పైనుంచి ఉగ్రవాది తన లా -80 ద్వారా బాంబును ప్రేరేపించాడు. అదృష్టవశాత్తూ, వారు ఆ ప్రదేశం నుండి తప్పించుకున్నారు. పంకజ్ లాల్ భద్రతను దృష్టిలో ఉంచుకుని, జోగేంద్ర మరియు అమిత్ సింగ్ అతడిని అతని ఇంటికి తీసుకువచ్చారు.


 ఇస్రో, హైదరాబాద్ 5:30 PM:


 కొన్ని గంటల తరువాత:


 ఈ సంఘటన జరిగిన కొన్ని గంటల తర్వాత, ఇస్రో సంస్థ అధిపతి శ్రీ శివ ఈ బాంబు పేలుళ్ల సంఘటన గురించి తెలుసుకున్నాడు. అయితే, ఎలాంటి జాప్యం లేకుండా, క్షిపణి ప్రయోగ కార్యకలాపాలను కొనసాగించాలని ఆదేశించారు.



 శివ ఒక గదికి వెళ్తాడు, అక్కడ ఈ క్షిపణిని ఇస్రో ఉద్యోగులు మరియు పరిశోధనలు తయారు చేశారు. అక్కడ అతను వారిలో ఒకరిని "శశాంక్ ఎక్కడ ఉన్నాడు?"


 "సర్. అతను ఈ అణు క్షిపణి కోసం ఒక రహస్య కోడ్ మరియు ఫార్ములాను సిద్ధం చేస్తున్నాడు. అతను ఈ క్షిపణి ప్రాజెక్టును తీవ్రంగా తీసుకుంటున్నాడు" అని ల్యాబ్ పరిశోధక విశ్లేషకుడు చెప్పారు.


 "సరే. నేను అతన్ని ల్యాబ్ లోపల చూడనివ్వండి" అన్నాడు శివ మరియు అతను ప్రయోగశాల లోపలికి వెళ్తాడు.


 "శశాంక్." శివుడు అతడిని దూరం లో పిలుస్తాడు.


 "అవును సార్" అన్నాడు శశాంక్, తన నోట్‌లతో పాటుగా తన ఉపకరణాలు మరియు సామగ్రిని ఎడమ వైపున ఉంచుతూ. అతను తెలివిగా కనిపిస్తాడు, ఆర్మీ కట్ హెయిర్‌స్టైల్, మందపాటి నీలి కళ్ళు, నీలిరంగు చొక్కా మరియు ఎరుపు ప్యాంటు ధరించాడు. ఆ వ్యక్తి వయస్సు సరిగ్గా 24 సంవత్సరాలు.


 "ఏమైంది సార్? న్యూఢిల్లీలో అంతా బాగానే ఉందా? నా గురువు ఎలా ఉన్నారు?" అడిగాడు శశాంక్.


 "దేవునికి ధన్యవాదాలు. అతను ఈ దాడి నుండి అదృష్టవశాత్తు తప్పించుకున్నాడు శశాంక్" అన్నాడు శివ.



 "నా గురువు ఎప్పుడూ ఒక లెజెండ్ సార్. అతన్ని ఎవ్వరూ చంపలేరు" అన్నాడు శశాంక్. అప్పుడు శివ అతనితో, "నేను తప్ప, మీరు పంకజ్ లాల్ సర్ విద్యార్థి అని ఎవరికీ తెలియదు. మీ పాత్ర, మీ ప్రవర్తన మరియు ఈ పని పట్ల మీ అంకితభావం నాకు శశాంక్‌ని గుర్తుకు తెచ్చాయి. ఈ క్షిపణి ప్రయోగ ప్రాజెక్ట్ మీ గురు స్వప్నం. కుదించవద్దు భయంతో డా. దీన్ని విజయవంతం చేయండి. "


 శివుని చేతులు పట్టుకుని శశాంక్ అదే హామీ ఇస్తాడు. ఇస్రో లాబొరేటరీలో తన పనులు పూర్తి చేసిన తర్వాత, శశాంక్ తన ఇంటిలో అరవింద ప్రేమను చూడటానికి వెళ్తాడు. ఎందుకంటే, ఆమె తండ్రి గోపాలకృష్ణ నాయుడు అతనితో మాట్లాడటానికి అతడిని పిలిచారు. శశాంక్ ఆమె ఇంటి ముందుకి వెళ్లి బెల్ కొట్టాడు, అది ఇంటి ముందు ఉంది.



 బెల్ ధ్వని విని, అరవింద ఆమె నల్ల టీ షర్టులు మరియు జీన్స్ ప్యాంటు ధరించి తలుపు వైపు వచ్చి తెరిచింది. ఆమె అందంగా, చల్లగా, అందంగా కనిపిస్తోంది, మందపాటి నీలి కళ్లతో అందంగా కనిపిస్తుంది.


 "డా శశాంక్ లోపలికి రండి. కాలేజీలో మా చివరి సమావేశం నుండి, ఒక నెల తర్వాత నేను మిమ్మల్ని కలుస్తున్నాను" అన్నాడు అరవింద. ఇద్దరూ ఒక సెకను పాటు తమను తాము గప్పించుకున్న తర్వాత, అరవింద అతనితో, "కూర్చోండి" అని చెప్పాడు.


 అతను తనను తాను శాంతించుకుంటూ సోఫాలో కూర్చున్నాడు. అప్పుడు, ఆమె అతడిని, "సరే. మీ క్షిపణి ప్రాజెక్ట్ ఎలా జరుగుతోంది?"


 "బాగుంది అరవింద. దాదాపు పూర్తయింది" అన్నాడు శశాంక్.


 "మీ గురువు కల నెరవేర్చడం కోసం, మీరు చాలా కష్టపడుతున్నారు డా. ప్రధాని జీ ఎలా ఉన్నారు? ఆయన బాగున్నారా?"


 "హ్మ్. అవును" అన్నాడు శశాంక్.


 ఆమె తండ్రిని కలిసిన తరువాత మరియు వారి ప్రేమ గురించి మాట్లాడిన తరువాత, అతను సెలవు తీసుకుంటాడు. వెళ్తున్నప్పుడు, అరవింద ఒక రకమైన భయంతో చేతులు పట్టుకున్నాడు.


 "అరవింద ఏం జరిగింది?" అడిగాడు శశాంక్.


 "శశాంక్. మీరు ఇప్పుడు నన్ను విడిచిపెడుతున్నందున నాకు బాధగా ఉంది. మీరు నాతో గడిపిన చాలా కొద్ది క్షణాలు నాకు చాలా ఆనందాన్ని కలిగించాయి" అన్నాడు అరవింద.


 శశాంక్ సమాధానమిస్తూ, "ప్రేమ అత్యున్నతమైనది. ప్రేమ మరియు భక్తి ఒకదానిని మరచిపోయేలా చేస్తాయి. నేను నిన్ను నా హృదయం నుండి ప్రేమిస్తున్నాను. నేను లేకుండా మీరు ఒంటరిగా భావిస్తే, ఈ గొలుసును మీ వద్ద ఉంచుకోండి." అతను తన గొలుసును అతని మెడలోంచి తీసి ఆమెకు ఇచ్చాడు.


 "ఇది నా తండ్రి అరవింద బహుమతిగా ఇచ్చింది. నాకు ఏడేళ్ల వయసు ఉన్నప్పుడు, నేను కూడా అదే ప్రశ్న అడిగాను, అతను నాతో ఉంటాడా అని. అతను నాకు చెప్పాడు, మీకు ఏమి తెలుసు?" అడిగాడు శశాంక్.


 ఆమె మౌనంగా చూసింది.


 "అతను నాకు చెప్పాడు, నేను ఎల్లప్పుడూ మీతోనే ఉంటాను. మరియు అతను ఈ గొలుసు ద్వారా నాతో ఎప్పటికీ ఉంటాడు. అలాగే, నేను మీతో ఎప్పటికీ ఉంటాను. ఎందుకంటే ప్రేమ అందరినీ జయించింది" అన్నాడు శంశాంక్. అరవింద అతని పెదవులపై భావోద్వేగంతో ముద్దుపెట్టుకుంది. అతను ఆమెను పట్టుకుని తిరిగి ఇస్రోకు వెళ్లాడు.



 మూడు రోజుల తరువాత:


 పాత ఢిల్లీ కుతుబ్ మినార్ నివాసం, ఉదయం 5:30 చుట్టూ:


 మూడు రోజుల తరువాత, పాత ఢిల్లీలోని కుతుబ్ మినార్ రెసిడెన్సీకి సమీపంలో, కొంతమంది పురుషులు గుమిగూడి, ఫిరోజాబాద్ లోని పాత ఢిల్లీలోని ఏకాంత ప్రైవేట్ ప్రదేశానికి వెళతారు. అక్కడ, ఒక వ్యక్తి ఎలాంటి సందేహాలు సృష్టించకుండా, ప్రధానిని హత్య చేయాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. అబ్బాయిలలో ఒకరు రసాయన ప్రయోగశాల కార్మికుడిగా మారువేషంలో వెళ్లమని అడుగుతారు. అతనికి ఇతర వ్యక్తి సిలేన్ గ్యాస్ ఇస్తాడు.


 దాదాపు 7:30 AM కి, ఎప్పటిలాగే, అంతా సవ్యంగా జరుగుతుంది. సెక్యూరిటీ గార్డులు మరియు NSG కమాండోలు యథావిధిగా ఇంట్లో మరియు చుట్టూ తిరుగుతారు. ఆ సమయంలో, అతని ID కార్డ్ మరియు వివరాలను తనిఖీ చేసిన తర్వాత, పురుషులు ఇంటి లోపలికి ప్రవేశించారు. ఆ వ్యక్తి ప్రధానమంత్రి కోసం కారును నడిపే కారు డ్రైవర్‌కు సిలేన్ గ్యాస్ ఇస్తాడు. అతను దానిని పొందాడు మరియు అది ఏమిటో తెలియకుండానే, డ్రైవర్ దానిని కారులో నింపాడు.



 దీని తరువాత, హోం మంత్రి అమిత్ సింగ్‌తో పాటు ప్రధాని. అప్పటి నుండి, బహుళ జాతీయ కంపెనీ ఇండియాను తీసుకురావడానికి ఆర్థిక మంత్రి జోగేంద్ర USA వెళ్లారు. పంకజ్ లాల్ తన సెక్యూరిటీ గార్డులు డోర్ తెరుస్తుండగా, కారు బయట ప్రవేశించాడు. అయితే, ప్రతి ఒక్కరూ భయానకంగా, అతని శరీరం కాలిపోవడం మొదలవుతుంది మరియు డ్రైవర్ కూడా క్యాబినెట్ కార్యాలయం ముందు సజీవ దహనం చేయబడ్డాడు. అదృష్టవశాత్తూ, కొన్ని ముందస్తు జాగ్రత్తలు తీసుకున్న తర్వాత అమిత్ సింగ్ ఈ దాడి నుండి బయటపడ్డాడు.


 ప్రధాని మరణం మొత్తం ప్రజానీకాన్ని కుదిపేసింది. అయితే, ఈ వార్త విన్న నేషనల్ డెమోక్రటిక్ కాంగ్రెస్ (ప్రతిపక్ష పార్టీ) మరియు ఇతర ప్రతిపక్ష పార్టీ నాయకులు కూడా తీవ్ర షాక్‌కు గురయ్యారు.


 ఇస్రో, హైదరాబాద్:


 శశాంక్ శివుడిని కలుసుకుని అతని నుండి నేర్చుకుంటాడు, "శశాంక్. మీ గురువు కేబినెట్ మంత్రిత్వ శాఖ ముందు మరణించారు. అతని డ్రైవర్‌తో పాటు అతను సజీవ దహనం అయ్యాడు."


 "నేను ఈ వార్త ద్వారా నేర్చుకున్నాను సార్. మీరు దీన్ని మళ్లీ ఎందుకు చెప్తున్నారు సార్?" అడిగాడు శశాంక్.


 "అమిత్ సింగ్ మరియు జోగేంద్ర సింగ్ సర్ మీరు న్యూఢిల్లీకి రావాలని కోరుకున్నారు" అన్నాడు శివ. అతను అయిష్టంగానే అంగీకరించి విమానంలో న్యూఢిల్లీ వెళ్తాడు. వెళ్తున్నప్పుడు, అతను కళ్ళు మూసుకుని, తన చిన్ననాటి జీవితాన్ని గుర్తు చేసుకున్నాడు.


 కొన్ని సంవత్సరాల క్రితం, 1999:


 శశాంక్ మరియు అతని తండ్రి జనరల్ ముఖేష్ రాఘవ్ కోయంబత్తూర్ జిల్లాలోని పొల్లాచిలో ఉన్న ఒక తమిళ కుటుంబానికి చెందినవారు. శశాంక్ తల్లి అనారోగ్యంతో మరణించిన తర్వాత, అతడిని న్యూఢిల్లీలో తీసుకువచ్చారు, ఆ సమయంలో ఆర్‌ఎస్‌ఎస్ గ్రూపుల్లో పనిచేసిన అతని సన్నిహితుడు పంకజ్ లాల్ మరియు అమిత్ సింగ్, పోస్ట్ గ్రాడ్యుయేట్ కళాశాల విద్యార్థిగా సహాయం చేశారు.


 ఆ సమయంలో 1999 లో పాకిస్థాన్‌తో కార్గిల్ యుద్ధం జరిగింది. శశాంక్ తండ్రి ముఖేష్ యుద్ధానికి సంబంధించిన విషయాలను నిర్వహిస్తూ చీఫ్‌గా పనిచేశారు. రెండుసార్లు శత్రువుల చేతిలో కాల్పులకు గురైనప్పటికీ, ముఖేష్ పాకిస్తానీయులకు వ్యతిరేకంగా బాంబర్‌ను ఆర్కెస్ట్రేట్ చేయగలిగాడు మరియు చివరికి దేశం కోసం తన జీవితాన్ని త్యాగం చేశాడు. అప్పుడు, భగవద్గీత నుండి నైతిక విలువలు మరియు నీతిని బోధించడం ద్వారా అతడిని పెంచింది పంకజ్ లాల్.



 పంకజ్ లాల్ పైలట్ కావాలని కోరుకున్నాడు. కోర్సు కోసం తన పోస్ట్ గ్రాడ్యుయేషన్ కోర్సుకు సీట్లు లభించనందున, లాల్ చివరికి న్యూక్లియర్ సైన్స్‌లో, చెన్నైలోని ఐఐటిలో పోస్ట్ గ్రాడ్యుయేట్ కోర్సు కోసం దరఖాస్తు చేసుకున్నాడు, బాగా చదువుతూ ఇస్రోలో సైంటిస్ట్ అయ్యాడు.


 "ప్రతిఫలాన్ని ఆశించకుండా మీ కర్తవ్యాన్ని చేయండి. ఆత్మత్యాగం చేయాలనే సంకల్పం ఒకరి కర్తవ్యాన్ని నిర్వహించడానికి ముఖ్య లక్షణం, కానీ సమతుల్య మనస్సుతో" అని లాల్ చెప్పిన మాటలు శశాంక్ ఇప్పటికీ గుర్తుంచుకుంటున్నారు. తరువాత, పంకజ్ లాల్ రాజకీయాల్లోకి ప్రవేశించారు, అప్పటి పౌరుడు అంతరిక్ష కార్యక్రమం మరియు సైనిక క్షిపణి అభివృద్ధి ప్రయత్నాలతో ఆకట్టుకున్న అప్పటి ప్రధాన మంత్రి హరి వాజ్‌పేయి చేత రాజకీయాల్లోకి అడుగుపెట్టారు.



 చివరికి, అతను గుజరాత్ ముఖ్యమంత్రిగా ఎన్నికయ్యాడు, ఎమ్మెల్యే అయ్యాక, ప్రజల కోసం పోటీ చేసిన తర్వాత, రాష్ట్రంలో. గుజరాత్ ముఖ్యమంత్రిగా, పంకజ్ లాల్ మౌలిక సదుపాయాలను అభివృద్ధి చేశారు, విద్యా వ్యవస్థను పునర్వ్యవస్థీకరించారు మరియు రాష్ట్రానికి వ్యవసాయాన్ని మరియు ప్రాథమిక అవసరాలను అభివృద్ధి చేయాలనే ఆశతో నర్మదా నది గుండా బహుళ ప్రయోజన ప్రాజెక్టును ప్రవేశపెట్టారు.


 హరి రాజకీయాల నుండి రిటైర్ అయిన తర్వాత, ప్రజలు పంకజ్‌ను భారత ప్రధానిగా ఎన్నుకున్నారు. అతను CAA [పౌరసత్వ సవరణ చట్టం] చట్టం 2020 ని ప్రవేశపెట్టాడు, మత సమూహాల కోసం నిధులను నిలిపివేశారు (మత మార్పిడి కోసం నిధుల దుర్వినియోగం కారణంగా) మరియు చివరకు చైనా, UK మరియు USA వంటి ఇతర దేశాలతో సమర్థవంతమైన క్షిపణిని తీసుకురావడానికి అతని ప్రయత్నం.



 ప్రెసెంట్:


 ప్రస్తుతం, శశాంక్ అమిత్ సింగ్ మరియు జోగేంద్ర సింగ్ రాజ్‌పుత్‌ని కలుస్తాడు, అతను పంకజ్ లాల్ మృతదేహం ఉంచబడిన ప్రదేశానికి తీసుకెళ్తాడు. అతని మరణానికి సంతాపం తెలుపుతూ ప్రజలు నల్ల దుస్తులు ధరించి ఆ ప్రదేశాన్ని చుట్టుముట్టారు.


 "అంకుల్. అది ఎలా సాధ్యమవుతుంది? ఎవరైనా కారులో సిలేన్ గ్యాస్ నింపారని అనుమానం, ఉద్దేశపూర్వకంగా" అన్నాడు శశాంక్.


 "అవును శశాంక్. నేను కనుగొన్నాను. లాల్ మరణంలో ఎవరో పాలుపంచుకున్నారు. వారు సిలేన్ గ్యాస్ కంట్రోలింగ్, టెక్నిక్‌ల గురించి అధ్యయనం చేశారు మరియు ఈ హత్యను తెలివిగా ప్లాన్ చేసారు" అని అమిత్ సింగ్ అన్నారు. పూర్తి గౌరవం మరియు గౌరవంతో, పంకజ్ లాల్ దహనం చేయబడ్డాడు, భద్రతా దళాలు వారి తుపాకీని ఆకాశం వైపు కాల్చాయి.



 పంకజ్ మరణించిన తర్వాత పార్టీలో కొన్ని గందరగోళాలు తలెత్తుతాయి. రక్షణ మంత్రి యోగేశ్వరన్ మరియు వ్యవసాయ మంత్రి కళ్యాణ్ రెడ్డి ప్రధాన మంత్రిగా బాధ్యతలు స్వీకరించడానికి నిరాకరించారు. ఎందుకంటే, సంబంధిత రంగంలో వారి విధులను నెరవేర్చడానికి వారికి చాలా ఉన్నాయి. మరుసటి రోజు, నేషనల్ డెమోక్రటిక్ కాంగ్రెస్ ప్రతిపక్ష పార్టీ నాయకుడు యశ్ సింగ్ వచ్చి పంకజ్ లాల్‌కి గౌరవం ఇస్తాడు.


 "అతను ప్రతిపక్ష పార్టీ నాయకుడు, యశ్ సింగ్. ఇది అతని తల్లి సమీరా సింగ్" అని అమిత్ సింగ్, శశాంక్‌తో అన్నారు.


 "యశ్. ఇది శశాంక్. ప్రధాన మంత్రి పంకజ్ లాల్ విద్యార్థి మరియు నా సన్నిహితుడు ముఖేష్ కుమారుడు" అని అమిత్ సింగ్ అన్నారు.



 "అతని మర్యాదలు అతని తండ్రి ముఖేష్‌ని గుర్తుకు తెచ్చాయి. అతని ఆలోచనలు మరియు ప్రేరణాత్మక వైఖరి పంకజ్ లాల్ సార్‌ని గుర్తుకు తెచ్చాయి, మామయ్య" అని యశ్ సింగ్ అన్నారు. కొంతకాలం తర్వాత, అతను తిరిగి వెళ్లిపోతాడు.


 8:30 PM, కొన్ని గంటల తరువాత, న్యూఢిల్లీ ప్రైమ్ మినిస్టర్ రెసిడెన్సీ:


 శశాంక్ తన వస్తువులను, తన నోట్‌లతో పాటు బ్యాగ్‌లో రాత్రి 8:30 గంటలకు ప్యాక్ చేస్తాడు. తన వస్తువులను సర్దుకుంటున్నప్పుడు, రక్షణ మంత్రి యోగేశ్వరన్, ఇస్రో చీఫ్ శివ మరియు వ్యవసాయ మంత్రి కళ్యాణ్ రెడ్డితో పాటు అమిత్ సింగ్ మరియు జోగేంద్ర సింగ్ రాజ్‌పుత్ తనను చూడటానికి వస్తున్నారు.


 "ఈరోజు సాయంత్రం మిమ్మల్ని కలవాలనుకున్నాను" అన్నాడు శశాంక్. అమిత్ సింగ్‌తో పాటు మంత్రులు సోఫాలో కూర్చుంటారు.


 "నేను ఉదయం విమానంలో ఇస్రోకు వెళ్తున్నాను" అని శశాంక్ చెప్పాడు.


 "నేను మీ టికెట్ క్యాన్సిల్ చేసాను" అని అమిత్ సింగ్ అన్నారు. అయిష్టంగా ఉన్న శశాంక్ సోఫాలో కూర్చున్నాడు.


 "మీరు శాశ్వతంగా ఇక్కడే ఉండాలి, శశాంక్. మీరు ఈ దేశానికి తదుపరి ప్రధాని కావాలి" అని కళ్యాణ్ రెడ్డి మరియు అమిత్ సింగ్ అన్నారు.



 శశాంక్ నవ్వుతూ వారిని అడిగాడు, "నువ్వు ఏమి చెబుతున్నావు? నేను తదుపరి ప్రధానినా? నేను క్షిపణి ప్రాజెక్ట్ (గురు దీర్ఘకాల కోరిక) లో పని చేస్తున్నాను, అంకితభావంతో మరియు తెలియదు, నేను తిరిగి వస్తానో లేదో" అన్నాడు శశాంక్ .


 "మీరు ఎందుకు వెళ్లాలి? మీ గురు మరణం నుండి, మా పార్టీలో చాలా సమస్యలు మరియు గందరగోళాలు ఉన్నాయి. దానిని నియంత్రించడానికి మీ కంటే మాకు వేరే మార్గం లేదు" అని అమిత్ సింగ్ మరియు కళ్యాణ్ రెడ్డి అన్నారు.


 "నాకు ఎలాంటి సంబంధం లేదు. నేను ఈ పార్టీకి చెందినవాడిని కాదు" అన్నాడు శశాంక్.


 "మీరు జనరల్ ముఖేష్ కుమారుడు మరియు పంకజ్ లాల్ విద్యార్థి. మీరు దానిని ఎప్పటికీ మర్చిపోకండి. మీకు ప్రధాని కావడానికి అర్హతలు ఉన్నాయి. దానిని అంగీకరించే బాధ్యత మీకు ఉంది" అని అమిత్ సింగ్ అన్నారు.


 "అంకుల్. రాజకీయాలు నా టీ కప్పు కాదు, మీకన్నా ఎక్కువ అర్హత ఉన్నవారు ఎవరు? ఎందుకు మీరు కాదు?" అడిగాడు శశాంక్.



 ఇస్రో చీఫ్ శివ మరియు కళ్యాణ్ రెడ్డి అతనికి ప్రత్యుత్తరం ఇస్తూ, "అతనికి ఇతర బాధ్యతలు ఉన్నాయి. ఇది చాలా కాలం క్రితం నిర్ణయించబడలేదు. అతను పార్టీలో చేరిన తర్వాత మరియు అధికారాన్ని చేజిక్కించుకున్నప్పటి నుండి, మేము పంకజ్ లాల్ ప్రధానమంత్రిగా ఉంటాం మరియు పార్టీని చూసుకుంటాము. నిర్ణయం అలాగే ఉంది. పార్టీ ప్రయోజనాలను కాపాడడం అతని విధి! "


 శశాంక్ సంశయిస్తూ ఏదో చెప్పడానికి ప్రయత్నిస్తాడు. కానీ, అమిత్ సింగ్ జోక్యం చేసుకుని, "ప్రస్తుత రాజకీయ పరిస్థితుల్లో, ఎవరైనా ప్రధాని అయితే పార్టీని వివాదాలు మరియు సమస్యలుగా విచ్ఛిన్నం చేస్తుంది. మా పార్టీని కాపాడాలంటే, మీరు తప్పనిసరిగా పీఎం అవ్వాలి" అని చెప్పాడు.



 "నేను ఇక్కడ 10 రోజులు మాత్రమే ఉన్నాను. ఈ నగరం గురించి నాకు తెలియదు. దానిని ఎలా నిర్వహించాలో నాకు తెలియదు. ఇది క్షిపణి ప్రయోగ ప్రాజెక్ట్ లాంటిది కాదు" అని శశాంక్ అన్నారు.


 "ప్రతిదానికీ ప్రారంభం ఉంది. అంతేకాకుండా, నేను మీతో ఉన్నాను. చూడండి, దేశానికి మరియు ప్రజలకు మంచి చేయాలనే ఆకాంక్షతో మేము పార్టీలో చేరాము. అతను దానిని మధ్యలోనే వదిలేసాడు. మీరు అతని దీర్ఘకాలపు కలని నెరవేర్చాలనుకుంటున్నారు- అణు క్షిపణిని ప్రయోగించాలని కోరుకుంటున్నాను. ప్రాజెక్ట్ కోసం మీరు ఎలా కష్టపడ్డారో మరియు ఎంత కష్టపడ్డారో నాకు బాగా తెలుసు. దాని గురించి మర్చిపో. ఇది మా 25 ఏళ్ల కల నా కోసమే! దయచేసి. "


 తదుపరి రోజు, ప్రెసిడెంట్ మాల్:



 శశాంక్‌ను భారతదేశ తదుపరి ప్రధానమంత్రిని చేయాలనే కేబినెట్ మంత్రిత్వ శాఖ నిర్ణయాన్ని భారత రాష్ట్రపతి ఆమోదించారు. ఆయన పర్యవేక్షణలో ప్రతిపక్ష పార్టీ అధినేత యశ్ సింగ్, అతని తల్లి మరియు భారతీయ సమాజ్ పార్టీ ఇతర పార్టీ సభ్యులతో కలిసి, "నేను" అని రాష్ట్రపతి చెప్పిన తర్వాత, ప్రమాణ స్వీకారం చేశారు.


 "నేను, శశాంక్ ... దేవుని రాజ్యాంగంపై నిజమైన విశ్వాసం మరియు విధేయతను కలిగి ఉంటానని, నేను నియమబద్ధంగా మరియు విశ్వసనీయంగా మరియు నా శక్తి మేరకు, భారత ప్రధానిగా బాధ్యతలు నిర్వర్తిస్తానని దేవుని పేరు మీద ప్రమాణం చేస్తున్నాను. నేను రాజ్యాంగం మరియు చట్టాలను మనస్సాక్షిగా పాటిస్తాను అని భయం లేదా అనుగ్రహం, ఆప్యాయత లేదా దురుద్దేశం లేని మంత్రి "మైక్ ద్వారా, అందరినీ చూసి, శశాంక్ అన్నారు.


 పార్టీ నాయకులు చప్పట్లు కొడుతూ అతని కోసం ఎదురు చూస్తున్నారు. యశ్ సంతోషంగా ఉన్నప్పుడు మరియు అతను తన తల్లిని చూసి నవ్వాడు. అతను ప్రధానమంత్రి నిబంధనలు మరియు షరతుల కోసం ఫారమ్‌పై సంతకం చేశాడు.


 "మాజీ ప్రధాన మంత్రి పంకజ్ లాల్ విద్యార్థి శశాంక్ రాష్ట్రపతి నివాసంలో ప్రధాన మంత్రిగా ప్రమాణ స్వీకారం చేశారు. రాజకీయ విశ్లేషకులు మరియు ప్రజలు రాజకీయ అనుభవం లేని వ్యక్తి గురించి PM గా తమ అభిప్రాయాలను పంచుకున్నారు." పశ్చిమ బెంగాల్ ముఖ్యమంత్రి రాజ్‌వీర్ మొహమ్మద్ దీనిని ఒక న్యూస్ ఛానెల్‌లో చూసి అయోమయంలో కూర్చున్నారు. తమిళనాడు ముఖ్యమంత్రి యుగేంద్రన్ కూడా ఈ వార్త చూసి అయోమయంలో పడ్డారు.


 మరుసటి రోజు, శశాంక్ తన ప్రధాన మంత్రి కార్యాలయానికి వెళ్లడానికి సిద్ధమవుతాడు. అతను మొదటిసారి అక్కడికి వెళ్తున్నందున. అతను తన సోఫా వద్ద నిలబడి ఉన్న వ్యక్తిని చూశాడు.



 "నేను యోగేష్, సర్. పర్సనల్ సెక్రటరీ, సార్" అన్నాడు యోగేష్.


 "హలో. హాయ్. దయచేసి మీ సీటు తీసుకోండి" అన్నాడు శశాంక్.


 "మీ గురువుకి కూడా నేను PA ని సార్" అన్నాడు యోగేష్.


 "అది ఏమిటి? వార్తాపత్రికలు?" అడిగాడు శశాంక్.


 "అవును సార్" అన్నాడు యోగేష్, అతని తల వణుకుతూ.


 "నేను హిందీ చదవడం సరిగా లేదు. మీరు నాకు చదవగలరా?" అడిగాడు శశాంక్.


 "అవును సార్" అన్నాడు మరియు అతను చదివాడు, "భారతదేశపు అతి పిన్న వయస్కుడైన ప్రధాన మంత్రి! మొదటిసారిగా, గురు విద్యార్ధి ప్రధాన మంత్రిగా బాధ్యతలు స్వీకరించారు. మిస్టర్ శశాంక్ భారత ప్రధానిగా ప్రమాణ స్వీకారం చేస్తారు! మరొకరు ... ఇది అవసరం లేదు సర్."


 "అది ఏమిటి?" అడిగాడు శశాంక్.


 "ఇది తమిళ వార్తాపత్రిక, తమిళనాడు నుండి సిరాగుగల్ సర్. వారు అర్ధంలేనివన్నీ వ్రాస్తారు." యోగేష్ అన్నారు.


 "దాన్ని చదువు."



 "మరొక తెలివితక్కువ వ్యక్తి ..." యోగేష్ తదుపరి పంక్తిని చదవడానికి సంకోచించాడు.


 "వెళ్ళు. పూర్తిగా చదవండి."


 "నిన్న కొత్త పీఎం శశాంక్ రాష్ట్రపతి నివాసంలో ప్రమాణ స్వీకారం చేశారు. దీని గురించి, ముఖ్యమంత్రి యోగేంద్రన్ ఖండించారు, 'ఈ సమైక్య ప్రభుత్వం నుండి ఒక తెలివితక్కువ యువకుడు' భారత ప్రధానిగా బాధ్యతలు చేపట్టారు. అతను ఏదీ లేకుండా దేశానికి మంచి చేస్తాడా? యువ ప్రధానిగా అనుభవం? పశ్చిమ బెంగాల్ సిఎం రాజ్‌వీర్ మహమ్మద్ మరియు కొంతమంది ప్రతిపక్ష పార్టీ నాయకులు కూడా ఫేస్‌బుక్ మరియు ట్విట్టర్ ద్వారా ఇదే ప్రశ్నలను లేవనెత్తారు.


 "సరే. చాలు" అన్నాడు శశాంక్.


 "యోగేష్ ఆ విమర్శ ఏమిటి?"


 "ఈ సమైక్య ప్రభుత్వం నుండి ఒక తెలివితక్కువ యువకుడు" అన్నాడు యోగేష్ భయంతో. అతను తన కారు వద్దకు వెళ్తుండగా, ఒక వ్యక్తి అతని వద్దకు వచ్చి, "గుడ్ మార్నింగ్ సర్. నేను జితేష్ సింగ్ దేశ్‌ముఖ్. SPG కమాండో నుండి మీ చీఫ్ సెక్యూరిటీ ఆఫీసర్, సర్."


 "హలో జితేష్ సింగ్" అని శశాంక్ చెప్పాడు మరియు అతను అతనితో చేతులు చాచాడు. వారు రోడ్ సైడ్‌లలో వెళుతుండగా, మాస్కులు ధరించడంలో వ్యక్తుల కారణాలను మరియు వారి అవగాహన లేకపోవడాన్ని శశాంక్ గమనించాడు.


 "ఈ తీవ్రమైన కాలుష్యంలో, మేమే మాస్క్‌లు ధరిస్తున్నాము. కొంతమంది ఎందుకు మాస్క్‌లు ధరించడం లేదు?" శశాంక్ తన డ్రైవర్ మరియు యోగేష్‌ని అడిగాడు.


 "వారు మురికివాడ ప్రాంత ప్రజలు సార్. వారు తమ రోజువారీ పనులకు వెళ్లాలి. అందువల్ల, ముసుగులు కొనడానికి వారి వద్ద అంత డబ్బు లేదు సార్" అన్నాడు డ్రైవర్. అతను దాని గురించి ఆలోచిస్తూ మౌనంగా వెళ్తాడు.


 శశాంక్ తన ప్రధాన మంత్రి కుర్చీలో కూర్చుని, కొన్నిసార్లు తన దేవుడైన కృష్ణుడిని గురించి ఆలోచించి ప్రార్థించాడు. అతను కుర్చీలో కూర్చున్నప్పుడు, నలుగురు వృద్ధులు పువ్వులతో తన దగ్గరకు రావడం చూసాడు: "గుడ్ మార్నింగ్ సర్. స్వాగతం సర్. నేను రామ్ సింగ్, చీఫ్ సెక్రటరీ సర్."


 "దయచేసి." అతను తన చేతులను సీట్ల వైపు చూపుతూ చెప్పాడు.


 "థాంక్యూ సర్" అని రామ్ సింగ్ తన సీట్లలో కూర్చున్నాడు.


 "ఇది మీ పర్సనల్ టీమ్, సార్. ఏ డిపార్ట్‌మెంట్ అయినా, ఏమైనా కావచ్చు, వారు మీకు సహాయం చేస్తారు, సర్" అన్నాడు రామ్ సింగ్.



 "థాంక్యూ, జెంటిల్‌మన్ విషయం మరియు ప్రతిసారీ. నన్ను నమ్మండి, నేను చాలా వేగంగా నేర్చుకునేవాడిని. నా శక్తి మేరకు నేను పరిపూర్ణంగా ఉంటాను. "


 "మేమంతా మీ కోసం ఇక్కడ ఉన్నాము సర్. ఆల్ ది బెస్ట్. రేపు ఉదయం, మేము ఆన్‌లైన్ కాన్ఫరెన్స్ ఏర్పాటు చేస్తాము మరియు కీలక సమస్యలను పరిష్కరిస్తాము సర్" అన్నాడు రామ్ సింగ్.


 "ఇది అలానే ఉండనివ్వండి. అంతకు ముందు నేను నా గురు మరణం గురించి సీబీఐ దర్యాప్తు చేయాలనుకున్నాను. దాని గురించి దర్యాప్తు చేసిన సీబీఐ అధికారులతో పాటు పోలీసులు మరియు సెక్యూరిటీలతో సమావేశం ఏర్పాటు చేయవచ్చా?" అడిగాడు శశాంక్.


 "తప్పకుండా సార్. రేపు ఉదయం బాగానే ఉందా సార్?" అని రామ్ సింగ్ అడిగాడు.


 "ఈ రోజు అది సాధ్యం కాదా?"


 వారు అంగీకరిస్తున్నారు మరియు సమావేశ సమావేశానికి అధికారులను తీసుకువస్తారు.


 "సర్. మిస్టర్ చంద్రశేఖర్ సింగ్- సిబిఐ చీఫ్. ఇది రత్నం రావు-న్యూఢిల్లీ యొక్క డిజిపి."


 "హలో, సర్" అన్నాడు చంద్రశేఖర్ సింగ్.


 "నేను అనుకుంటున్నాను, మీరు నా గురు మరణం గురించి పరిశోధించారు. అతను నాకన్నా బాగా ఎలా మరణించాడో మీకు తెలుసా? నేను దానిని ప్రమాదంగా చెప్పవచ్చా?" అడిగాడు శశాంక్.


 "లేదు సార్. ఇది యాక్సిడెంట్ కాదు" అన్నాడు రత్నం రావు.


 "మీరు ఎలా చెబుతారు?" అడిగాడు శశాంక్.


 సర్ ఇది అతను డ్రైవర్‌కి ఒక పెట్టెను ఇచ్చి హడావిడిగా అక్కడి నుంచి వెళ్లిపోయాడు. నేను ఊహించాను, డ్రైవర్ దీని గురించి తెలుసుకోలేకపోయాడు మరియు టెన్షన్‌లో సిలేన్ గ్యాస్ నింపాడు. " చంద్రశేఖర్ సింగ్ అన్నారు.


 "మీరు అతని విక్రయదారుడి గురించి, అతని ID కార్డును ఉపయోగించి పరిశోధించారా?" అడిగాడు శశాంక్.


 "అవును సార్. మేము పరిశోధించాము. కానీ, ఆ కంపెనీలో అలాంటి వ్యక్తి పని చేయలేదని మాకు తెలిసింది" అని డిజిపి రత్నం రావు అన్నారు.


 ఈ రకమైన సమాధానంతో కలత చెందిన శశాంక్, పంకజ్ లాల్ మరణం గురించి దర్యాప్తు చేయడానికి ప్రతిభావంతులైన మరియు తెలివైన అధికారిని నియమించాలని సీబీఐ చీఫ్ చంద్రశేఖర్ సింగ్‌ను కోరాడు. ఎందుకంటే, దీని వెనుక కొంత కుట్ర ఉందని అతను గట్టిగా అనుమానిస్తున్నాడు.


 11:30 AM- ప్రైమ్ మినిస్టర్ హౌస్:


 ఇంతలో, ఉదయం 11:30 గంటలకు, రామ్ సింగ్ అమిత్ సింగ్‌ను కలుసుకుని, "మీ అపాయింట్‌మెంట్ కోసం చీఫ్ ఇంజనీర్ అడిగారు. అక్కడ పెండింగ్‌లో ఉన్న పని చాలా పెద్దగా కనిపించడం లేదు" అని చెప్పాడు. అయితే, అమిత్ తన సాయంత్రం ఆహారాన్ని డైనింగ్ టేబుల్‌లో తింటున్నాడు.


 అదే సమయంలో, పది రోజుల గ్యాప్ తర్వాత అరవిందను తన ఫోన్ ద్వారా సంప్రదించడానికి శశాంక్ ప్రయత్నించాడు. కానీ, ఫలించలేదు. ఎందుకంటే, అతడి భయాందోళనలకు గురైన అతని కాల్‌లకు ఆమె సమాధానం ఇవ్వదు మరియు అతను సోఫాలో ఉద్రేకంతో కూర్చున్నాడు.



 "హే శశాంక్? మొదటి రోజు ఎలా ఉంది? మీ సీటు ఉందా" అన్నాడు అమిత్ సింగ్.


 "గుడ్ మార్నింగ్ సర్" అన్నాడు రామ్ సింగ్. అతను కుర్చీలో కూర్చున్నాడు.


 "అతని కోసం ఒక ప్లేట్ పొందండి" అని అమిత్ సింగ్ అన్నారు.


 "నో థాంక్స్" అన్నాడు శశాంక్.


 "హ్మ్. ఆఫీసులో మీ మొదటి రోజు ఎలా ఉంది?"


 "మొదటి రోజు, సరియైనది! జట్టులోని మిగతా వారందరూ నాకు సీనియర్లు. వయస్సుతో సహా! నేను యువ జట్టుతో మరింత సౌకర్యంగా ఉంటాను." శశాంక్ అన్నారు.


 "కొత్త ఉద్యోగం, సరియైనదా? అనుభవం పనిని సమతుల్యం చేస్తుంది. ఇది మీకు మంచిది" అని అమిత్ సింగ్ అన్నారు.


 "లేదు. నా అధికారులు చేస్తారు ..."


 "మంచి ఆలోచన చేసిన తర్వాత నేను ఏదైనా చేస్తానని మీకు తెలుసా, సరియైన శశాంక్? కొన్ని రోజుల్లో మీరు అలవాటు పడతారు" అని అమిత్ సింగ్ అన్నారు.


 శశాంక్ మౌనంగా ఉన్నాడు.


 "పంకజ్ లాల్ మర్మమైన మరణం గురించి వేగంగా దర్యాప్తు చేయడంలో మీ చర్చల గురించి నేను విన్నాను." శశాంక్ చీఫ్ సెక్రటరీ వైపు చూస్తున్నాడు.


 "నాతో చర్చించాలని మీకు అనిపించలేదా?"


 "నేను అనుకున్నాను, అది సరైనదే."



 "మంచిది."


 "అప్పుడు, నన్ను కలవమని రక్షణ మంత్రి చంద్రశేఖర్ నాయుడు మరియు ఆర్థిక మంత్రి నరేంద్ర సింగ్‌ని అడగండి."


 "సరే సార్."


 అతనితో మాట్లాడుతున్నప్పుడు, అరవింద అకస్మాత్తుగా శశాంక్‌కి కాల్ చేశాడు. అతను ఆమె కాల్‌కు హాజరయ్యాడు మరియు వ్యక్తిగతంగా ఆమెతో మాట్లాడటానికి బయలుదేరాడు, అమిత్ సింగ్ అనుమానించాడు.


 "గత కొన్ని గంటలుగా అరవింద నా కాల్స్‌కి మీరు ఎందుకు స్పందించలేదు?" అడిగాడు శశాంక్.


 "ఎందుకు డా? నేను గత 10 రోజులుగా మీకు కాల్ చేసాను. మీరు నా కాల్‌కు హాజరయ్యారా?" అడిగాడు అరవింద, కన్నీళ్లతో.


 "దయచేసి అర్థం చేసుకోండి, అరవింద. నేను భారత ప్రధాన మంత్రిగా నా షెడ్యూల్‌లతో బిజీగా ఉన్నాను. అందుకే నేను మీకు కాల్ చేయడం మర్చిపోయాను."


 "శశాంక్. మా నాన్న ఇప్పుడు మా పెళ్లికి వెనుకాడుతున్నారు. ప్రధానిగా బాధ్యతలు స్వీకరించాలనే మీ నిర్ణయానికి అతను వ్యతిరేకం" అన్నాడు అరవింద.


 శశాంక్ తన స్థానాన్ని ఆమెకు వివరించాడు మరియు పరిస్థితిని నిర్వహించడానికి ఆమెను అడిగాడు. తన కాల్‌ని వేలాడదీసిన తరువాత, అతను వెనక్కి తిరిగి, అమిత్ సింగ్‌ని చూసి ఆశ్చర్యపోయాడు.


 "అంకుల్!" శశాంక్ అన్నారు.



 అమిత్ సింగ్ అతని దగ్గరకు వచ్చి, "మీరు బయటకు వచ్చి వ్యక్తిగతంగా మాట్లాడినప్పుడు, మీరు తెలివిగా చూపించారు, మీరు నా నుండి ఏదో దాస్తున్నారు. ఆ అమ్మాయి డా ఎవరు?"


 "ఆమె పేరు అరవింద మామ. చెన్నైలో IIT పోస్ట్ గ్రాడ్యుయేషన్ సమయాల్లో నా క్లాస్‌మేట్" అన్నాడు శశాంక్. అతను ఇంకా అతనితో ఇలా అంటాడు, "నేను ఆమె మేనమామ గురించి ఆలోచిస్తూ భారత ప్రధానిగా బాధ్యతలు చేపట్టడానికి సంకోచించాను. ఆమె ఒంటరి తండ్రి, ప్రభుత్వ ఉద్యోగి ద్వారా పెరిగారు. ఆమె తల్లి ప్రేమ మరియు ప్రేమ కోసం ఆరాటపడింది, నేను ఆమెకు మద్దతు ఇచ్చాను కాలేజీ టైమ్స్. చివరికి మేమిద్దరం ఒకరినొకరు ప్రేమించుకున్నాము. "


 అమిత్ అతనితో, "నేను ఆమె తండ్రితో మాట్లాడుతాను. మీరు చింతించకండి. మొదట మీరు నాతో రండి. మీకు చూపించడానికి నేను ముగ్గురు ఆశ్చర్యకరమైన వ్యక్తులను కలిగి ఉన్నాను." శశాంక్ రెప్పపాటు చేసి అతిధులను చూడటానికి అమిత్‌తో పాటు వెళ్తాడు.


 "అతను అంబు, శశాంక్. ప్రస్తుతం తమిళనాడు భారతీయ సమాజ్ పార్టీ ఉపాధ్యక్షుడు. మరియు ఇది మిస్టర్ హరిదాస్ మరియు మిస్టర్ నీరజ్ పాండే." అమిత్ సింగ్ అన్నారు.


 "అంకుల్. హరిదాస్ మరియు నీరజ్ పాండే సోదరుడు హరిదాస్ ఆన్సర్స్ మరియు చాణక్య అనే యూట్యూబ్ ఛానెల్‌ని నడుపుతున్నారు, సరియైనదా?" అడిగాడు శశాంక్.


 "అవును, సర్. అది మీకు ఎలా తెలుసు?" అంబూని అడిగాడు.


 "నేను వారి వీడియోలు చాలా చూసాను సార్. వారు అవినీతి, అప్పటి ప్రతిపక్ష పార్టీ నాయకుడు యోగేంద్రన్ యొక్క దురాగతాలకు వ్యతిరేకంగా అనేక అవగాహనలను సృష్టించారు మరియు తమిళ ప్రజలలో మార్పు తీసుకురావడానికి ప్రయత్నించారు" అని శశాంక్ అన్నారు.



 "సర్. మేము చాలా అవగాహన, ప్రసంగం మరియు నిరసనలను సృష్టించడం ద్వారా మా వంతు ప్రయత్నం చేస్తున్నాము" అని అన్బు అన్నారు.


 "మీ సేవకు ఆల్ ది బెస్ట్, అంబు సర్. అయితే, జాగ్రత్తగా ఉండండి. ఎందుకంటే, మీకు తెలుసా. యోగేంద్ర పార్టీ మిమ్మల్ని తప్పించుకోవడానికి ధైర్యం చేసింది. అందుకే, భద్రత కోసం నేను మీకు అదనపు ప్రత్యేక భద్రతా దళాన్ని ఇస్తున్నాను" అని శశాంక్ అన్నారు. దానికి అతను అంగీకరించాడు. తరువాత, వారు సోఫాలో కూర్చుని చర్చించుకుంటారు.


 "అది సరే. నా గురువులు నాకు చెప్పేవారు, మీరు మీ పోలీసు ఉద్యోగాన్ని వదిలేసి ఈ పార్టీలో చేరారు, అతని అభ్యర్థన మేరకు అనిపిస్తోంది" అన్నాడు శసానక్. అదనంగా, అతను అతనితో ఇలా అంటాడు: "నేను ఇస్రోలో ఉన్నప్పుడు మీ గురించి కొన్ని వార్తలు వినేవాడిని, సర్. మీరు కర్ణాటక మాజీ డిఎస్‌పి, మీరు కర్ణాటకలో 'సింగం' అని పిలువబడ్డారు. మీ అపారమైన సేవ గురించి నేను విన్నాను. మరియు ప్రజలలో మార్పు తీసుకురావడానికి ప్రయత్నాలు. "


 "పంకజ్ లాల్ సర్ ఈ సేవ నుండి ప్రేరణ పొందారు మరియు ఇక నుండి, అంబు తన ఉద్యోగానికి రాజీనామా చేసి తన పార్టీలో చేరమని అభ్యర్థించారు. దాని నుండి, అతను మా పార్టీలో చేరాడు మరియు భారతీయ సమాజ్ పార్టీ ఉపాధ్యక్షుడు అయ్యాడు" అని హరిదాస్ అన్నారు.



 "అది చాలా బాగుంది సార్. మీ ముగ్గురి అవసరం ఇప్పుడు మన దేశ సంక్షేమం కోసం చాలా ముఖ్యం మరియు హరిదాస్ మరియు నీరజ్ పాండే సార్, మీరు చేయవలసిన ముఖ్యమైన కర్తవ్యం ఉంది!"


 "అవును PM సర్. మాకు చెప్పండి!" ద్వయం అన్నారు.


 "నా గురు మరణంలో ఏదో పెద్ద కుట్ర ఉందని నేను అనుమానిస్తున్నాను. అతని మరణం వెనుక ఉన్న రహస్యాన్ని మీరు ఛేదించాలని నేను కోరుకున్నాను. ఎందుకంటే, నాకు పోలీసు శాఖపై నమ్మకం లేదు. ఇది రహస్యంగా జరగాలి. ఇది మనలో ఉండనివ్వండి. ఎవరూ చేయకూడదు మీ పరిశోధన గురించి తెలుసుకోండి, అంబు సర్ తప్ప "అని శశాంక్ చెప్పాడు, దానికి అందరూ అంగీకరిస్తున్నారు.



 కొన్ని రోజుల తరువాత:


 కొన్ని రోజుల తరువాత, తమిళనాడు ముఖ్యమంత్రి ఒక కొత్త చట్టాన్ని తీసుకువచ్చారు, దీని ప్రకారం, హిందూ కులాల ప్రజలందరూ పూజారులు కావచ్చు. ఇది నిరసనలకు ప్రకటించే కేంద్ర ప్రభుత్వం మరియు బిజెపి నాయకుడు అన్బు మధ్య విస్తృత వ్యతిరేకతను సృష్టిస్తుంది. ప్రతిపక్ష పార్టీ నాయకుడు పరమేశ్వరన్ ఈ చర్యను తీవ్రంగా ఖండించారు. అప్పుడు, కోపంతో ఉన్న అమిత్ సింగ్ శశాంక్‌తో, "శశాంక్. ఈ తమిళనాడు ముఖ్యమంత్రి మన హిందూ ప్రజలను నాశనం చేయడానికి పెద్ద ఎత్తున వెళ్తున్నారు. ఎందుకంటే, మేము విదేశీ నిధులను నిరోధించాము, అది హిందూ ప్రజలను ఇతర మతంలోకి మార్చేందుకు సహాయపడుతోంది."


 "అంకుల్. నా గురువు అనేక చట్టాలను తీసుకొచ్చారు: కాశ్మీర్ కోసం ప్రత్యేక రాజ్యాంగం రద్దు చేయబడింది, CAA తీసుకువచ్చింది, కొత్త విద్యా విధానం ప్రవేశపెట్టబడింది, వ్యవసాయ బిల్లు చట్టం, 2021 (ఇప్పటికే INC ద్వారా తీసుకువచ్చింది). కానీ, ఎవరైనా మన దేశాన్ని నాశనం చేయడానికి ప్రయత్నించినప్పుడు, అతను బిల్లును తీసుకురావడం ద్వారా ఈ కొంగునాడు ప్రత్యేక రాష్ట్ర సమస్యను తీసుకువచ్చారు, ఇది దీనికి సిద్ధంగా ఉంది, సరియైనది. దీనితో అతడిని బెదిరించాలి. అదనంగా, యోగేంద్రన్ కుటుంబ సభ్యులతో 2G స్కామ్ కేసు పెండింగ్‌లో ఉందని నాకు తెలుసు "అని శశాంక్ అన్నారు.



 "సర్. మీకు ఈ విషయాలు ఎలా తెలిసాయి?" తన వ్యక్తిగత సహాయకుడిని అడిగాడు.


 "ఒక leaderత్సాహిక నాయకుడు, అతను తన విధులను చేపట్టడానికి ముందు, ప్రతిదీ నేర్చుకుంటాడు, యోగేష్. దేశం కోసం సేవ చేయాలనే అతని కోరిక గురించి నా గురువు నాతో చర్చించేవారు, మీకు తెలుసా" అని శశాంక్ అన్నారు.


 వెంటనే కేబినెట్ సమావేశం జరపమని అతను కోరినందున, అమిత్ సింగ్ దానికి ఏర్పాట్లు చేస్తాడు, అక్కడ అందరూ గుమిగూడతారు. సమావేశంలో, శశాంక్ వారితో ఇలా అంటాడు: "మన దేశ సంక్షేమం కోసం నేను ఒక కొత్త చట్టాన్ని ప్రవేశపెట్టబోతున్నాను."


 "ఆ కొత్త చట్టం ఏమిటి సార్?" అని వ్యవసాయ మంత్రి కళ్యాణ్ రెడ్డి ప్రశ్నించారు.


 "వనరుల జాతీయీకరణ చట్టం, 2021" అని శశాంక్ అన్నారు.


 "జాతీయీకరణ?" అని జోగేంద్ర సింగ్ రాజ్‌పుత్ ప్రశ్నించారు.



 "అవును. ఈ చట్టం ప్రకారం, ఏ ప్రభుత్వం కూడా తమ సొంత అవసరాల కోసం సహజ వనరులను దుర్వినియోగం చేయడానికి అనుమతించబడదు. రెండవది, వారు తమ ఇష్టానికి నీటి వనరులను ఉపయోగించలేరు. నంబర్ మూడు, వారు వనరులను, పరిమితి వరకు ఉపయోగించవచ్చు , అది వనరుల చట్టం నోట్లో సూచించబడింది. దుర్వినియోగం చేస్తే, రాజకీయ నాయకుడికి జైలు శిక్ష మరియు జీవితకాలం శిక్ష విధించబడుతుంది, అతను రాజకీయాల్లో పనిచేయలేడు "అని శశాంక్ అన్నారు.


 కల్యాణ్ రెడ్డి హర్షం వ్యక్తం చేస్తూ, "సార్. నేను ఈ రకమైన చర్యను చాలాకాలంగా ఎదురుచూస్తున్నాను. మీరు తీసుకువచ్చారు. నేను వెంటనే రాజ్యసభ పార్లమెంటరీ విభాగంలో ప్రవేశపెడతాను."


రాజకీయ సమస్యలు మరియు సమస్యలు ఉంటాయనే భయంతో జోగేంద్ర సింగ్ రాజ్‌పుత్ ఈ చట్టాన్ని అంగీకరించడానికి సిద్ధంగా లేరు. అతను పర్యావరణ భద్రతను పరిగణనలోకి తీసుకుని ఈ కొత్త చట్టానికి అయిష్టంగానే మద్దతు ఇస్తాడు.


 శశాంక్ సంతోషంగా అంగీకరించాడు మరియు దీని కోసం ఒక పిటిషన్ పంపబడింది. తమిళనాడు ముఖ్యమంత్రి యోగేంద్ర నుండి పశ్చిమ బెంగాల్ ముఖ్యమంత్రి వరకు, ఈ కొత్త చట్టాన్ని వ్యతిరేకిస్తూ, భయపడి: "వారు ప్రజలను అలాగే మోసం చేయలేరు, వారు ఇకపై వనరులను దోచుకోలేరు." అయితే, హరిదాస్ మరియు నీరజ్ పాండే ఇద్దరి ప్రయత్నాలను అడ్డుకుంటూ Youtube ద్వారా దీని గురించి అవగాహన కల్పించారు. అదనంగా, అన్బు ఈ చట్టం యొక్క ప్రాముఖ్యత గురించి చెప్పగలిగాడు.



 మూడు రోజుల తరువాత:


 మూడు రోజుల తరువాత, పని కోసం వెళ్తున్నప్పుడు, శశాంక్ అరవింద మరియు ఆమె తండ్రిని న్యూఢిల్లీలో చూశాడు. ఆశ్చర్యం మరియు సంతోషాన్ని అనుభవిస్తూ, అతను తన కారులో తన ఇంటికి తీసుకెళ్తాడు, అక్కడ వారిని అమిత్ సింగ్‌కు పరిచయం చేశాడు. వారు ఇంటి లోపల వెచ్చగా తీసుకుంటారు.


 అమిత్ సింగ్ వివాహం కోసం గోపాల్‌ని ఒప్పించాడు. దీని తరువాత, శశాంక్ అరవిందతో పాటు అతని పెంట్ హౌస్‌కు వెళ్తాడు. అక్కడికి వెళ్తున్నప్పుడు, శశాంక్ తన తండ్రి స్నేహితుడు నావల్ ఫోర్స్ యొక్క కమాండర్ రవీంద్రన్ నుండి కాల్ అందుకున్నాడు.


 "అవును మామయ్య. ఎలా ఉన్నారు? చాలా కాలం తర్వాత, మీరు నన్ను పిలుస్తున్నారు" అన్నాడు శశాంక్.


 "నా అబ్బాయి నువ్వు ఎక్కడ ఉన్నావు?" అడిగాడు కమాండర్ రవీంద్రన్.


 "నేను నా కాబోయే భర్త అరవింద మామతో న్యూ ఢిల్లీలోని పెంట్ హౌస్‌లో ఉన్నాను" అన్నాడు శశాంక్.


 అతను, "అతను అక్కడికి వస్తున్నాడు" అని చెప్పాడు మరియు అక్కడ శశాంక్‌ని కలవడానికి వెళ్తాడు. శశాంక్ అతడిని సంతోషంగా ఇంటి లోపలికి ఆహ్వానించాడు మరియు వారిద్దరూ కలిసి చాలా సమయం గడిపారు.


 "అంకుల్. మీ రిటైర్డ్ జీవితం ఎలా సాగుతోంది? బాగానే ఉందా?" అడిగాడు శశాంక్.


 "బాగానే ఉంది, నా అబ్బాయి" అన్నాడు కమాండర్ రవీంద్రన్.



 "నేను ప్రధాని పదవి చేపట్టడానికి ఇష్టపడలేదు, మామయ్య. కానీ, పరిస్థితులు నన్ను అలా చేయమని ఒత్తిడి చేశాయి. నాకు కూడా తెలుసు, ఉత్తర భారతీయులు అహంకారంతో ఉన్నారు" అని శశాంక్ అన్నారు.


 "శశాంక్ వద్దు. తమిళనాడు నుండి భారతదేశానికి ప్రధానమంత్రిగా మీరు మా దేశానికి మంచి చేయాలి" అని కమాండర్ రవీంద్రన్ అన్నారు. అతను కొంతకాలం తర్వాత, స్థలం నుండి తిరిగి వెళ్లిపోతాడు.


 అప్పుడు, శశాంక్ కూడా అరవిందతో కలిసి అతని ఇంటి వైపు వెళ్తాడు. కారులో వెళ్తున్నప్పుడు, అరవింద అతనిని అడిగాడు: "శశాంక్. అతను మీ గురు పార్టీకి ఎందుకు వ్యతిరేకం?"


 "ఎందుకంటే, అతను యోగేంద్ర పార్టీకి బలమైన మద్దతుదారు. అదనంగా, అతను నౌకాదళంలో ఉన్నప్పుడు, ఉత్తర భారతీయుల కోసం సేవ చేయడం ద్వారా చాలా బాధపడ్డాడు. అతని పరిస్థితిలో ఆలోచిస్తున్నప్పుడు, అది ఎంత బాధాకరంగా ఉంటుందో నాకు తెలుసు. దానిని మర్చిపోదాం" అన్నాడు శశాంక్, తన కారును రోడ్ల మూలలో సమీపంలో ఆపి.


 తరువాత వారు ఇంటికి చేరుకున్నారు. శశాంక్ అరవిందను న్యూఢిల్లీలోని ఆమె ఇంట్లో పడేసింది. అయితే, మరుసటి రోజు, శశాంక్-అరవింద ఫోటోను ఒక జర్నలిస్ట్ తీసుకున్నారు, అతను రాజ్‌వీర్ మహమ్మద్ సూచనల మేరకు వార్తల్లో పెట్టడం ద్వారా ఇది పెద్ద సమస్యగా మారింది.


 ఇది అదనంగా వార్తాపత్రికల ద్వారా వైరల్ అవుతుంది.



 "నిన్నమొన్నటి వరకు మన ప్రధాని శశాంక్ న్యూ ఇండియా విప్లవకారుడిగా ప్రశంసించబడ్డారు. అరవింద అనే అమ్మాయితో అతనికి ఎఫైర్ ఉందని పుకారు ఉంది." శశాంక్ దీనిని తన టీవీ ద్వారా చూసి విసుగు చెందుతాడు.


 "అరవింద అనే సాధారణ మధ్యతరగతి అమ్మాయితో తన ప్రేమ కోసం అతను అధికారాన్ని దుర్వినియోగం చేశాడని ఆరోపించబడింది." అమిత్ సింగ్, కళ్యాణ్ రెడ్డి, కమాండర్ రవీంద్రన్ మరియు అతని భార్య సెల్వి వార్తల్లో చూస్తారు. అంతేకాకుండా, ప్రతిపక్ష పార్టీ నాయకుల ప్రజలు దీని గురించి ఎగతాళి చేస్తారు మరియు ఇది గోపాల్‌కు అవమానకరంగా అనిపిస్తుంది.


 అతను హృదయ విదారకమైన అరవిందను కలవడానికి వెళ్తాడు, "మీరు చదువుకున్న అమ్మాయి, మీరు తెలివిగా ప్రవర్తిస్తారని నేను అనుకున్నాను. మీరు ఎందుకు ఇలా చేసారు?" అరవింద నోరు మూసుకుని ఏడుస్తుంది.


 "నేను కూడా చనిపోతే, మీ జీవితం ఏమవుతుందని మీరు ఆలోచించారా? చివరకు మేము ఒక మంచి రాజకీయ నాయకుడిని పొందాము మరియు మా జీవితాలు బాగుపడతాయని అనుకున్నాను. మీరు అతని జీవితాన్ని నాశనం చేసారు, అది తప్పు. నేను గౌరవంగా జీవించాలనుకుంటున్నాను. , ఇక్కడ ఏమి జరుగుతుందో పొరుగువారు కూడా తెలుసుకోవాలని నేను కోరుకోను. కానీ ఇప్పుడు మొత్తం రాష్ట్రానికి దీని గురించి తెలుసు "అని గోపాల్ అన్నారు.



 ప్రజల అభిప్రాయం:


 "అతను సహజ వనరుల దోపిడీకి వ్యతిరేకంగా చర్యలు తీసుకువచ్చాడు. అతను ఇప్పుడు ఏమి చేశాడు?" ఒక సామాన్యుడు, మీడియాకు అడిగాడు.


 "రండి. మనం దానిని అగ్లీ చేయవద్దు. అది వారి వ్యక్తిగత విషయం" అని ఒక మహిళ తన స్కూటర్‌లో చెప్పింది.


 "అతను నిజాయితీ సైనిక వ్యక్తిలా మాట్లాడాడు."


 "అతను ఆ అమ్మాయిని ఆఫీసులో ఎందుకు ఉంచాడో తెలియదా?" ఇది విని అందరూ నవ్వుకుంటారు.


 ఈ వార్తలతో శశాంక్ గుండెలు పగిలేలా మరియు బాధగా అనిపిస్తుంది.


 కొన్ని గంటల తరువాత:


 "బ్రేకింగ్ న్యూస్! ఆరోపణలకు సమాధానంగా పీఎం శశాంక్ తన రాజీనామాను రాష్ట్రపతికి పంపారు. గవర్నర్ తన రాజీనామాను ఆమోదించినట్లు వార్తలు" అని ఒక వార్తా విలేఖరి అన్నారు.


 "అమిత్ సింగ్ నిర్ణయం ప్రకారం పాలక పార్టీ ఇప్పుడు ఆర్థిక మంత్రి జోగేంద్ర సింగ్ రాజ్‌పుత్ విదేశీ ప్రధానిని తీసుకుంటారు" అని మరొక న్యూస్ రిపోర్టర్ అన్నారు, తమిళనాడు CM మరియు పశ్చిమ బెంగాల్ CM సంతోషంగా ఉన్నారు, కొత్త PM ని అభినందిస్తున్నారు.


 ఇంతలో, అరవింద స్నేహితుడి నుండి శశాంక్ తెలుసుకున్నాడు, ఆమె న్యూఢిల్లీ నుండి హైదరాబాద్‌కు తిరిగి వెళ్లిపోతున్నట్లు. ఆమెను ఆపడానికి, అతను వెంటనే తన ఇంటి నుండి వెళ్లిపోతాడు.


 న్యూఢిల్లీ జంక్షన్, ఉదయం 11:30:


 శశాంక్ న్యూ ఢిల్లీ జంక్షన్‌కు ఉదయం 11:30 గంటలకు వెళుతుండగా, వారిలో ఒకరు: "ఇది PM శశాంక్ కాదా?"


 "అవును, అతను" అన్నాడు మరొక వ్యక్తి.


 "అతను ఇక్కడ ఏమి చేస్తున్నాడు?"


 "నాకు అర్థం కాలేదు."


 అతను మూడు అంచెల AC కంపార్ట్‌మెంట్‌లో గోపాల్ మరియు అరవిందను చూసి, "అంకుల్. అరవింద ఏ తప్పు చేయలేదు. నేరం చేయని మీరు ఎందుకు నగరాన్ని విడిచి వెళ్లాలి?"


 "జరిగినదానికి మనం చనిపోయి ఉండాలి, శశాంక్. దేవునికి ధన్యవాదాలు, మేము ఈ పట్టణాన్ని మాత్రమే వదిలివేస్తున్నాము."


 "నేను అరవిందను ప్రేమిస్తున్నాను. ఈ ప్రపంచం మన గురించి ఏమనుకుంటుందో నేను పట్టించుకోను. నేను ఆమెను పెళ్లి చేసుకోవాలని నిర్ణయించుకున్నాను" అన్నాడు శశాంక్.


 "మేము మధ్యతరగతికి చెందినవాళ్లం. ఈ సమాజం మా గురించి ఏం మాట్లాడుతుందనేది చాలా ముఖ్యం. నేను ఆమెను మీతో పంపించి ఈ సమాజం చెబుతున్నది నిజం చేయాలనుకోవడం లేదు" అన్నాడు గోపాల్. కాగా, అరవింద వచ్చి శశాంక్‌ని చూశాడు.


 "బయలుదేరబోతున్న రైలు, దిగడం మంచిది" అన్నాడు గోపాల్.


 "నేను ఎల్లప్పుడూ బాధ్యత మరియు సేవ గురించి మాట్లాడుతాను, అరవింద. మీరు ఇప్పటికే నా బాధ్యతగా మారారు. మీరు ఎక్కడికి వెళ్లినా, ఎన్ని సంవత్సరాలు గడిచిపోతాయి, నేను మీ కోసం వేచి ఉంటాను" అని శశాంక్ చెప్పాడు మరియు అతను అక్కడి నుండి వెళ్లిపోయాడు. కాగా, అరవింద ఏడుస్తుంది.


 ఇంతలో అంబు, కమాండర్ రవీంద్రన్, అతని భార్య సెల్వి, హరిదాస్, నీరజ్ పాండే, వ్యవసాయ మంత్రి కళ్యాణ్ రెడ్డి మరియు అమిత్ సింగ్ ఇంట్లో శశాంక్‌ను కలుసుకున్నారు. అక్కడ, శశాంక్ కళ్యాణ్ రెడ్డి మరియు అమిత్ సింగ్‌తో ఇలా అంటాడు: "నేను నా గురు గ్రంధాలయం నుండి కొన్ని పుస్తకాలు తీసుకున్నాను. నేను వచ్చే వారం తిరిగి ఇస్రోకి వెళ్తున్నాను. మీకు తెలియజేయడానికి వచ్చాను. నా తండ్రి సైన్యాన్ని ప్రతిష్టను మరియు గురు రాజకీయాలను నాశనం చేయడానికి నేను ఏమీ చేయలేదు. కీర్తి వరుసగా. నేను ఎల్లప్పుడూ వారిలాంటి వ్యక్తులకు సేవ చేయాలనుకుంటున్నాను. "


 "మీరు మీ గురువు కంటే చాలా ఎక్కువ చేసారు. మీ గురువు నిజంగా చాలా గొప్ప వ్యక్తి. అతను ఈ దేశ సంక్షేమం గురించి ఎల్లప్పుడూ ఆలోచించి వారి ఆశయాలను నెరవేర్చాడు లేదా చేయలేదు. కానీ అతను ఎప్పుడూ చేయాలనుకున్నది మీరు చేసారు" అని కళ్యాణ్ రెడ్డి అన్నారు.


 "మీ గురువు ప్రజలను తన కుటుంబంగా భావించారు. కానీ అదే వ్యక్తులు మిమ్మల్ని తమ కుటుంబంగా భావించారు" అని అమిత్ సింగ్ అన్నారు.


 "అవును సర్. నేను చాలా మందికి పర్సనల్ సెక్రటరీగా పనిచేశాను. కానీ, వ్యక్తిగత విషయాల్లో ఎప్పుడూ పాలుపంచుకోలేదు. ఇప్పుడు నా కుటుంబం బాగుంటే దానికి కారణం మీరే" అని ఆయన వ్యక్తిగత కార్యదర్శి అన్నారు.


 "మన భారతీయ ప్రజల భవిష్యత్తు ఉజ్వలంగా మరియు మంచిగా ఉండాలంటే, మీరు తప్పక ఇక్కడే ఉండండి సార్. మేము కూడా ఈ దారుణమైన చర్యకు వ్యతిరేకంగా యూట్యూబ్ మరియు మీడియా ద్వారా ప్రశ్నలు లేవనెత్తుతున్నాము" అని అంబు, హరిదాస్, కిరణ్ కె. స్వామి (తీసుకువచ్చారు తమిళనాడు సీఎం దారుణాల బారి నుండి శశాంక్ ద్వారా) మరియు నీరజ్ పాండే.


 శశాంక్ తన మూర్ఖత్వాన్ని గ్రహించి, ప్రెస్ మీట్ ఏర్పాటు చేశాడు, ఇది వైరల్ బ్రేకింగ్ న్యూస్‌గా మారుతుంది. శశాంక్ మైక్ వైపు వస్తున్నప్పుడు, మీడియా వ్యక్తి ఒకరు అతడిని అడిగాడు: "సర్. అరవిందతో మీ సంబంధం గురించి మీరు ఏమి చెప్పారు?"


 "మీరిద్దరూ కాలేజీ స్నేహితులు అనిపిస్తోంది!" అని మరో మీడియా వ్యక్తి అన్నారు.


 "మీరు ఆమెను శృంగారం కోసం న్యూఢిల్లీకి తీసుకువచ్చారా?" ఒక మీడియా వ్యక్తి అడిగాడు.


 "మీరు పది నిమిషాలు మౌనంగా ఉంటే, మీ ప్రశ్నలన్నింటికీ నేను సమాధానం ఇస్తాను. 10 నిమిషాలు మౌనంగా ఉండండి" అన్నాడు శశాంక్. మీడియా అంతా మౌనంగా కూర్చుంది.


 "నేను 6 నెలలు మరియు 13 రోజులు భారతదేశ ప్రధానమంత్రిగా ఉన్నాను. ఇది చాలా తక్కువ సమయం కాదు. ఆరు నెలల పాటు అతనితో అధికారం ఉంటే ఎవరైనా ఏమి చేయగలరో మీకు తెలుసా? మా ప్రజలు నియమాలు మరియు నిబంధనలను పట్టించుకోకుండా జీవిస్తున్నారు. మేము చేయవచ్చు వారు దానిని క్షణంలో అనుసరించాలి. ఆనకట్టలు మరియు నదులు నిరుపయోగంగా మారే అంచున ఉన్నాయి, ఒక వేలితో, మేము దానిని గత వైభవానికి తీసుకురాగలము. " శశాంక్ మీడియాతో ఇలా చెబుతున్నప్పుడు, జోగేంద్ర సింగ్ రాజ్‌పుత్, అమిత్ సింగ్ మరియు సాధారణ ప్రజలు దీనిని టీవీలో చూస్తున్నారు.


 "అవినీతి అధికారులు, కాంట్రాక్టర్లు, డాక్టర్లను తక్షణం సంస్కరించవచ్చు. చట్టాలను పరిగణించే అవినీతి రాజకీయ నాయకులు ప్రజల కోసం మాత్రమే కాదు. క్షమించండి, ఆ ఉగ్రవాదులు ... మేము వారిని ఎలా భయపెట్టగలమో మీకు తెలుసా? ఒక క్షణంలో మనం మారవచ్చు వాటిని. " ప్రభుత్వ వైద్యులు, నర్సు మరియు ప్రభుత్వ ఉద్యోగులు అతని ప్రసంగాన్ని టీవీ ద్వారా చూస్తారు.


 "వారు ఒక్కసారి అధికారాన్ని స్వాధీనం చేసుకున్నారు! ప్రజలకు సేవ చేయడం తమ పని అని వారు మర్చిపోయారు. ఆ రాజకీయ గూండాలు ప్రజల భయంతో జీవనోపాధిని సాధిస్తున్నారు. మేము వారి డెన్‌కి వెళ్లి వారి ప్యాంటు తడిపేలా చేయవచ్చు. ఇక్కడి ప్రజలకు మన గ్రామం ఎలాంటి ఇబ్బందులు తెచ్చిపెడుతుందో తెలియదు మరియు వ్యవసాయ ప్రజలు ఎదుర్కొంటున్నారు ... వారి గ్రామాన్ని దాటకుండానే వారి సమస్యలను స్వయంగా పరిష్కరించుకోవడానికి, మీరు వారికి నిజమైన స్వరాజ్యాన్ని ఇలా ఇవ్వవచ్చు. నాకు తెలియని విషయాలు ... నేను దానిని అంగీకరించగలను. కానీ, నా మొదటిసారి జీవితం, నేను నమ్మకంగా ఈ విషయం చెప్పగలను. నాకు తెలుసు. నేను 6 నెలలు మరియు 13 రోజుల్లో చాలా చేయగలిగితే, 5 లేదా 10 సంవత్సరాల శక్తిలో ఎలాంటి అద్భుతాలు సృష్టించవచ్చు! నాకు ఇది తెలుసు. " శశాంక్ మైక్‌లో తన ప్రసంగాన్ని, టేబుల్‌పై తన చేతిని నొక్కడం ద్వారా పూర్తి చేశాడు. మీడియా వ్యక్తులలో ఆసక్తి లేకపోవడాన్ని గమనించిన శశాంక్ ఇప్పుడు అరవిందతో తన ప్రేమ కథను ప్రారంభించాడు, "ఇవన్నీ పనికిరానివని మీరందరూ అనుకుంటున్నారు. నా వ్యక్తిగత జీవితంలో ఏమి జరుగుతుందో తెలుసుకోవడం మీ అందరికీ చాలా ఉపయోగకరంగా ఉంటుందని నేను భావిస్తున్నాను."


 మీడియా వ్యక్తులందరూ తల తిప్పి, శశాంక్ ఏమి చెప్పబోతున్నారో గమనించడానికి వారి నోట్‌ను సిద్ధం చేసుకోండి.


 "ఆమె పేరు అరవింద" అన్నాడు శశాంక్.


 "ఆ అమ్మాయి చదువుకుంది ..." అని సీనియర్ రిపోర్టర్ సుధీర్ లాల్ అన్నారు.


 "నేను ఇంకా పూర్తి చేయలేదు." శశాంక్ తన ప్రసంగంలో టెన్షన్ పడ్డాడు. మీడియా రిపోర్టర్ మౌనంగా కూర్చున్నాడు.


 "అరవింద ఒక మధ్యతరగతి అమ్మాయి. చాలా మంచి అమ్మాయి. మన దేశంలోని కొంతమంది అమ్మాయిలలాగే, ఆమెకు తల్లి ప్రేమ మరియు ప్రేమ లేదు. ఆమె ఒంటరి తండ్రి ద్వారా పెరిగింది. ఆమె కలలు కనే ఒక సాధారణ అమ్మాయి జీవితంలో సరైన వ్యక్తిని పొందడం. నేను మరియు ఆమె ఐఐటిలో ఒకరినొకరు నాలుగు సంవత్సరాలు ప్రేమించాము. ఆమె చాలా మంచి అమ్మాయి. ఆమె నాతో ఉన్నప్పుడు మాత్రమే, నా క్షిపణి ప్రాజెక్ట్ కోసం నేను ఇస్రో ప్రయోగశాలలో ఉత్సాహంగా పనిచేశాను. అదనంగా, నేను నేను భారత ప్రధానిగా ఉన్నప్పుడు మరింత కష్టపడటానికి ప్రేరేపించబడ్డాను. ఆమె మద్దతుతో మాత్రమే నేను ఉత్సాహంగా పనిచేశాను. నాకు సపోర్ట్ చేసిన అమ్మాయి, నేను ఆమెను ఎల్లప్పుడూ నాతోనే ఉంచుకోవాలని అనుకున్నాను. కానీ, నేను చేయలేకపోయాను. మీ వల్ల ! మీకు సిగ్గు లేదా? " అని మీడియా వ్యక్తులకు చేతులు చూపిస్తూ శశాంక్ అడిగాడు.


 అని మీడియా వ్యక్తులకు చేతులు చూపిస్తూ శశాంక్ అడిగాడు.


 "నువ్వు కూడ!" అతను సామాన్య ప్రజల వైపు చూపుతూ తన ప్రశ్నలను లేవనెత్తాడు.


 "నేను ఆమె గురించి మీకు ఒక విషయం చెప్పవచ్చా? నేను ఆమెకు కాబోయే భార్య అని ఆమెకు తెలిసినప్పటికీ, ఆమె నన్ను సార్ (మా కాలేజీ రోజుల నుండి) అని పిలిచేది. పెళ్లి తర్వాత కూడా ఆమె నన్ను సార్ అని పిలిచేది. అదే ఆమె ఇచ్చిన గౌరవం నా స్థానం కోసం నేను అని మీడియా వ్యక్తుల వైపు శశాంక్ అడిగాడు. న్యూఢిల్లీ నుండి బయలుదేరినందుకు గోపాల్ మరియు అరవింద చెడ్డగా మరియు అపరాధంగా భావిస్తారు.



 "పెంట్ హౌస్ లో ... అది ఏమిటి? పెంట్ హౌస్ లో రొమాన్స్! ఒక వృద్ధుడు వ్రాసాడు. మీకు కూతురు ఉందో లేదో నాకు తెలియదు సార్. కూతురు తన భర్తతో ప్రేమించడం గురించి మీరు ఇంత చౌకగా రాయగలరా?" కొన్ని రోజుల క్రితం తమిళనాడులో అంబు, నీరజ్ పాండే మరియు హరిదాస్ లేవనెత్తిన అదే ప్రశ్నను శశాంక్ అడిగాడు, ఇది CM ప్రభావం కారణంగా అందరూ దారి మళ్లించడం ద్వారా సమస్యను సృష్టించారు. ఇప్పుడు, తమిళనాడు బిఎస్‌పి పార్టీ అధినేత రామకృష్ణ రాజుతో పాటు టివిలోని మూడు గడియారాలు కూడా మీడియా వ్యక్తులపై చాలా చౌకగా ఉన్నందుకు కోపంగా ఉన్నాయి. మీడియా రిపోర్టర్ అరవింద తండ్రి లాగా తల వంచుకున్నాడు.


 "వార్తాపత్రిక యొక్క కొన్ని అదనపు కాపీలను విక్రయించడం ద్వారా TRP రేటింగ్‌ను 2 పాయింట్లు పెంచడం కాదా? ఇది కొంతమంది వ్యక్తుల జీవితాలను ప్రభావితం చేస్తుంది, సర్. జీవితాలను నాశనం చేసే వార్తలతో, మీరు RX 100 స్పోర్ట్స్ బైక్ కొనుగోలు చేసినా, మీరు ఉండలేరు సంతోషంగా." అప్పుడు, శశాంక్ కెమెరామెన్ వైపు వచ్చాడు, మైక్‌కు దూరంగా మరియు ప్రజలను ఉద్దేశించి, "ఈ వారం అంతా మీరు నాలో మరియు అరవిందలో చూపించిన కోపం మరియు ఉత్సాహం, మీరు మీ చుట్టూ ఉన్న సమస్యలపై చూపించినట్లయితే, మీ జీవితం ఉంటుంది" మీరు మారారు, అలాగే సర్! మీరు కప్పలాగా ఉండాలనుకుంటే, మీరు ఎన్నుకున్న రాజకీయ నాయకులు పాములు కావచ్చు. మీరు ప్రతిరోజూ ఒక చావు చావవలసి ఉంటుంది. మీరు ఇప్పుడు ఏ ప్రశ్ననైనా అడగవచ్చు. " శశాంక్ అన్నారు. ఎవరూ తమ ప్రశ్నలను లేవనెత్తడానికి సిద్ధంగా లేనందున, "ధన్యవాదాలు" అని శశాంక్ చెప్పాడు మరియు అతను ఆ ప్రదేశం నుండి వెళ్ళిపోయాడు.


 రెండు రోజుల తరువాత, ముఖ్యమంత్రి మంత్రి కార్యాలయం, చెన్నై:


 రెండు రోజుల తరువాత, చెన్నైలో ముఖ్యమంత్రి నివాస కార్యాలయం సమీపంలో, ప్రజలు ముఖ్యమంత్రికి వ్యతిరేకంగా ప్రశ్నలు లేవనెత్తుతారు, అభ్యంతరకరమైన పదాలు విసిరారు మరియు ఆయనకు వ్యతిరేకంగా తిట్టారు. BSP నాయకుడు అన్బు తనకు మరియు పశ్చిమ బెంగాల్ ముఖ్యమంత్రి రాజ్‌వీర్ మొహమ్మద్‌కు బహిరంగ క్షమాపణలు కోరుతున్నారు, మీడియాను నియంత్రించడంలో విఫలమైనందుకు, వారు కోరుకున్నట్లు వార్తా నివేదికలను ప్రసారం చేసారు. ఇతర రాష్ట్ర మంత్రులు మీడియా ప్రజలను నియంత్రించడంలో విఫలమైనందుకు బహిరంగ క్షమాపణలు చెప్పారు, ఆ రాష్ట్రంలో ప్రతిపక్ష పార్టీ నాయకుడు CM కూడా, BSP అధికారంలో ఉన్నప్పటికీ.


 తమ అవినీతి కార్యకలాపాలు మరియు మోసపూరిత కార్యకలాపాలన్నీ హరిదాస్, అన్బు, నీరజ్ పాండే, ప్రధాన మంత్రి శశాంక్ గురువు అమిత్ సింగ్ మరియు శశాంక్ చేతుల్లోనే ఉన్నాయనే భయంతో సిఎం ఇద్దరూ బహిరంగంగా క్షమాపణలు చెప్పారు.



 పది రోజుల తరువాత:


 ఈ సంఘటన జరిగిన పది రోజుల తరువాత, శశాంక్ ప్రస్తుత ప్రధాన మంత్రి జోగేంద్ర సింగ్ రాజ్‌పుత్‌తో అమిత్ సింగ్ మరియు కళ్యాణ్ రెడ్డిని కలుసుకున్నారు. జోగేంద్రను చూసినప్పుడు, అతను కొన్ని గంటల ముందు ఏమి జరిగిందో గుర్తుచేసుకున్నాడు.



 కొన్ని గంటల ముందు:


 కొన్ని గంటల ముందు అంబు, నీరజ్ పాండే మరియు హరిదాస్ అతన్ని కలవడానికి వచ్చారు. అక్కడ, హరిదాస్ శశాంక్‌తో, "సర్. మీరు చెప్పినట్లుగా, నీరజ్ పాండే సార్‌తో పాటు మీ గురు మరణం గురించి నేను రహస్యంగా దర్యాప్తు చేసాను."


 "మీ గురు మరణానికి సంబంధించిన కొన్ని సమాచారాన్ని పొందడంతో మేము చాలా ఆశ్చర్యపోయాము సర్" అని నీరజ్ పాండే అన్నారు.


 "ఎందుకు ఏమైంది?" అడిగాడు శశాంక్, తన ఆశ్చర్యపోయిన మనస్తత్వంతో.


 నీరజ్ మరియు హరిదాస్ ఇలా వివరించారు: "సర్. బంగ్లాదేశ్ నుండి రోహింగ్యా శరణార్థులను తీసుకువచ్చి, నకిలీ ఓట్ల కోసం ఆశ్రయాలను అందించడం, సార్ గెలవడం కోసం మాకు అధికార పార్టీ నాయకుడు సిఎం రాజ్‌వీర్ మహ్మద్ గురించి సమాచారం వచ్చింది. అదనంగా, అక్కడ ఎన్నికలకు ఎవరూ ర్యాలీ చేయలేరు సర్. ఆ రాష్ట్రంలో చక్రవర్తి పరిపాలన. అత్యాచారం, హత్య మరియు దౌర్జన్యాలు ఆ జిల్లాలో చాలా ఎక్కువగా ఉన్నాయి. మీ గురువుకు ఈ విషయం తెలిసి, ఈ సర్‌కి వ్యతిరేకంగా కొన్ని చర్యలు తీసుకోవడానికి ప్రయత్నించారు. ఆ సమయంలో, మరొక నల్ల గొర్రె తన తప్పులకు చిక్కుకుంది. అతను యోగేంద్రన్ మరియు అతని కుమారుడు జితేంద్ర సార్. వారు 2 జి స్పెక్ట్రమ్ మరియు అనేక ఇతర అక్రమ వ్యాపార కార్యకలాపాలు మరియు కాంట్రాక్టుల కోసం చిక్కుకున్నారు సార్. మీ తండ్రి వారిని అరెస్టు చేసి జైలులో ఉంచడానికి ఆసక్తి చూపినందున, వారు మా పార్టీలో మరొక తోడేలును పట్టుకున్నారు. అతను మరెవరో కాదు , మీ తండ్రి ముఖేష్ మరియు మీ గురువు పంకజ్ లాల్ సన్నిహితుడు, ఆర్థిక మంత్రి జోగేంద్ర సింగ్ రాజ్‌పుత్ సర్. "


 "మీరు ఏమి మాట్లాడుతున్నారు? మీరు ఎవరిని చెడుగా మాట్లాడుతున్నారు?" అని అమిత్ సింగ్ ప్రశ్నించారు.


 "క్షమించండి సార్. ఇది విన్న తర్వాత నేను కూడా మొదట ఆశ్చర్యపోయాను. కానీ, మేము ఆ విక్రయదారుడిని పట్టుకున్నాము మరియు అతనిని విచారించిన తరువాత, అతను చివరికి పంకజ్ లాల్ హత్యలో పాల్గొన్న ఆ సిఎం పేర్లతో పాటు ఆర్థిక మంత్రి పేరును కూడా వెల్లడించాడు. మీరు ఇప్పుడు మరిన్ని చర్యలు తీసుకోవాల్సి ఉంది సర్ "అని సిబిఐ అధికారి చంద్రశేఖర్ అన్నారు, అతడిని కూడా అంబు మరియు మరో ఇద్దరు తీసుకువచ్చారు.


 "నేను సెలవు తీసుకుంటాను సార్" అన్నాడు హరిదాస్ మరియు మరో ఇద్దరు. వారు సెలవు తీసుకుంటారు. తన గూఢచారి నుండి ఈ విషయం తెలుసుకున్న జోగేంద్ర, శశాంక్‌పై దాడి చేయడానికి తన కొద్దిమందిని పంపించాడు. కానీ, అతను నైపుణ్యం కలిగిన మార్షల్ ఆర్ట్స్ ఫైటర్‌గా వారితో పోరాడగలిగాడు.


 ప్రెసెంట్:


 "మీరు ఇతర వార్తల కోసం ఎదురు చూస్తున్నారని నాకు తెలుసు." శశాంక్ జోగేంద్రతో చెప్పాడు.


 "మీరు 50 మందిని పంపించారా?" అమిత్ సింగ్ మరియు కళ్యాణ్ రెడ్డిని అడిగారు. ఇద్దరు సహాయకులు తల వంచుకున్నారు.


 "అయితే నా కోసం తమ ప్రాణాలను ఇవ్వడానికి చాలా లక్షల మంది సిద్ధంగా ఉన్నారు. నేను వారితోపాటు వారికి సహకరించాను. మీ మనుషులు ఎవరూ సజీవంగా ఉండరు." శశాంక్ ఇలా చెప్పినప్పుడు, జోగేంద్ర అతనికి ఏదో జి చెప్పడానికి ప్రయత్నించాడు. కానీ, శశాంక్ తన నోరు మూయించి, "మీరు చేసినది నన్ను షాక్ చేయలేదు! అమిత్ జీ తన మనసులో ఏదో ఉద్దేశ్యంతో నన్ను PM చేసారు. కానీ, మీరు సంతోషంగా లేరు. నాకు మొదటి నుండి బాగా తెలుసు. అయితే , నేను ప్రతి విషయంలో పాలుపంచుకున్నాను మరియు మీకు నిద్ర లేకుండా చేశాను. నన్ను చంపడానికి ప్రయత్నించడంలో మీరు సరియైనదా లేదా తప్పు అని ఆలోచిద్దాం. కానీ, మీ కోపానికి సరైన కారణం ఉంది. మనమందరం ఇప్పుడే అర్థం చేసుకున్నాము. 40 సంవత్సరాల స్నేహం. ప్రజలు పంకజ్ లాల్, అమిత్ సింగ్ మరియు జోగేంద్ర సింగ్ రాజ్‌పుత్ ముగ్గురు కాదు ఒకరు! తప్పు! వారు ముగ్గురు వేర్వేరు వ్యక్తులు! మీ స్నేహం నిజం అని ఒక్క మాట చెప్పండి. నేను ఈ దేశం విడిచి వెళ్తాను. " శాసంక్ మాట్లాడుతూ, ఇది అన్బు, అమిత్ సింగ్ మరియు హరిదాస్‌లను షాక్ చేస్తుంది.


 "మీ గురువు మీ స్నేహాన్ని అబద్ధంగా మార్చారు. మీ తండ్రితో సహా మేం ముగ్గురం చిన్ననాటి నుండి ప్రజలకు సేవ చేయాలని కలలు కంటున్నాము. కొన్ని సమస్యలు మరియు వివాదాల కారణంగా, మీ తండ్రి భారత సైన్యంలో చేరారు మరియు దేశం కోసం సేవ చేయాలని నిర్ణయించుకున్నారు మరియు మా కోసం ప్రాణాలు కోల్పోయారు దేశం. మరియు మేము ముగ్గురు RSS లో చేరాము, చివరికి BSP పార్టీలో చేరాము. ప్రజలకు సేవ చేయడానికి మేము ఈ పార్టీలో చేరాము. కానీ ఒక పార్టీని నడపడానికి మరియు దానిని నిర్వహించడానికి మాకు డబ్బు అవసరం. దాని కోసం మనం నేరాలు చేయాలి. అధికారాన్ని నిలబెట్టుకోవడానికి, మేము కొన్నింటిని అణచివేయాలి మరియు కొంతమందికి సహాయం చేయాలి. ఇది తెలియకుండానే, మీ గురువు నాపై ఎందుకు చర్య తీసుకోవడానికి ప్రయత్నించాడు? నన్ను జైలుకు పంపడానికి అతను ఎందుకు దురదగా ఉన్నాడు? నేను భరించలేకపోయాను. అందుకే నేను పశ్చిమ బెంగాల్ సీఎంతో చేరాను మీ తండ్రిని ముగించడానికి రాజ్‌వీర్ మరియు తమిళనాడు సిఎం యోగేంద్రన్. మీ తండ్రి కారులో సిలేన్ గ్యాస్ నింపడానికి మేము ఒక వ్యక్తిని నియమించాము. దురదృష్టవశాత్తు, డ్రైవర్ కూడా మా ప్రణాళికకు వ్యతిరేకంగా కాలిపోయాడు "అని జోగేంద్ర సింగ్ రాజ్‌పుత్ అన్నారు.


 ఇవి విన్న శశాంక్ జోగేంద్ర సింగ్ రాజ్‌పుత్‌పై కోపంగా మరియు నిరాశగా కనిపిస్తాడు. కానీ, అతను కోపాన్ని నియంత్రిస్తాడు.


 "అతను మొదట నా స్నేహితుడు, తర్వాత మీ గురువు మరియు తరువాత నాయకుడు. ఇది అందరికంటే నన్ను ఎక్కువగా బాధిస్తుంది. నేను ఏమి చేయగలను? చూడు ఏది సరైనది మరియు ఏది తప్పు! " ఇది విన్న అన్బు, హరిదాస్, కళ్యాణ్ రెడ్డి మరియు అమిత్ సింగ్ కోపంతో ఇంధనం పెంచుకుని శశాంక్ సమాధానం కోసం ఎదురుచూస్తున్నారు.


 "మీరు చెప్పారు, మేం మంచి చేసే అధికారం మాకు ఉండాలి. కానీ మీరు అధికారంలో ఉండాలంటే నేరాలు చేయాల్సిందేనని మీరు చెప్పారు. ఇది ఎలా సమర్థించబడుతోంది?" అని శశాంక్ అడిగాడు, అది జోగేంద్రకు షాక్ ఇచ్చింది.


 "ఇది మీ అధిరోహణ అని మీరు అనుకుంటున్నారు. ఇది మీ సంతతికి అర్థం కాదా? మరొక తప్పును కప్పిపుచ్చడానికి ఒక తప్పు. దాని కోసం మరొకటి ... తప్పుల గొలుసు ... మీరు అత్యాశతో మీ జీవితంలో చాలా పాపాలు చేసారు మరియు క్షమించరాని నేరాలు చేసారు మీ జీవితంలో. వారిని క్షమించలేము "అని శశాంక్ చెప్పాడు మరియు అతను అన్బు, హరిదాస్, అమిత్ సింగ్ మరియు కల్యాణ్ రెడ్డికి" బ్రదర్, అంకుల్. రండి. వెళ్దాం. అంకుల్. పూర్తి సాక్ష్యాలతో మీ కోసం వెయిట్ చేస్తాం ... "


 వారు బయలుదేరుతున్నప్పుడు, భయపడుతున్న జోగేంద్ర సింగ్ రాజ్‌పుత్, "శశాంక్ ... అమిత్ సింగ్‌తో పాటు నేను అతని గురువు లాగా ఉన్నాను. దేవుడి కోసం, నన్ను బహిరంగంగా చెడ్డ వ్యక్తిగా చేయవద్దు. నేను మిమ్మల్ని మళ్లీ ప్రధానిని చేస్తాను. నేను రాజకీయాల నుండి రిటైర్ అవుతాను. " "నన్ను విడిచిపెట్టు" అని జోగేంద్ర చెప్పిన తర్వాత శశాంక్ వెనక్కి తిరిగాడు.


 "వారిలో ఎవరైనా అత్యాశకు గురై, స్వయం కోసం సేకరించడం మొదలుపెడితే, సృష్టి కూలిపోతుంది. కామం (కాం), కోపం (క్రోధ్) మరియు దురాశ (లోభ్) నరకానికి ట్రిపుల్ తలుపులు, ఇది ఆత్మ నాశనాన్ని తెస్తుంది. ఒకరు వదిలించుకోవాలి. ఈ మూడింటి నుండి. భగవద్గీత దీని గురించి చెబుతుంది, అంకుల్. మీరు నన్ను మీలాగా మారాలని అడుగుతున్నారు. మీరు నన్ను సరిగ్గా అర్థం చేసుకోలేదు. నేను పీఎం సీటును ఆక్రమించినప్పుడు, నేను గుర్తుంచుకోవాల్సింది వాగ్దానం మరియు బాధ్యత. ప్రపంచం తప్పక నిజం తెలుసుకోవాలి మీరు. ఇలా జీవించిన తర్వాత ప్రజలకు మీ అసలు ముఖాన్ని చూపించడం కష్టమని నాకు తెలుసు. మీ అనుభవంతో ఏమి చేయాలో మీకు తెలుసు. మీ నిర్ణయం నేరాలకు పాల్పడకుండా వారిని నిరోధిస్తుంది. " శశాంక్ మరియు అమిత్ సింగ్ ఈ విషయాన్ని చెప్పడం ద్వారా అతని ప్రతిపాదనను తిరస్కరించారు. అపరాధభావంతో ఉన్న జోగేంద్ర సింగ్ రాజ్‌పుత్ తన పాపాలకు పశ్చాత్తాపపడి తన తుపాకీని తీసుకున్నాడు. స్నేహం మరియు పంకజ్ లాల్‌కి అతను చేసిన ద్రోహం గురించి గుర్తుచేసుకుని, అతను తనను తాను కాల్చుకున్నాడు. అతను మరణించిన తరువాత, సూర్యకాంతి కిరణాలు కిటికీల ద్వారా లోపలికి వస్తాయి.


 మూడు రోజుల తరువాత:


 మూడు రోజుల తరువాత, రాష్ట్రపతి దృష్టిలో శశాంక్ PM గా ప్రమాణ స్వీకారం చేశారు.


 "నేను" అన్నాడు ప్రెసిడెంట్.


 "నేను, శశాంక్ ... దేవుని రాజ్యాంగంపై నిజమైన విశ్వాసం మరియు విధేయతను కలిగి ఉంటానని, నేను నియమబద్ధంగా మరియు విశ్వసనీయంగా మరియు నా శక్తి మేరకు, భారత ప్రధానిగా బాధ్యతలు నిర్వర్తిస్తానని దేవుని పేరు మీద ప్రమాణం చేస్తున్నాను. నేను రాజ్యాంగాన్ని మరియు చట్టాలను మనస్సాక్షిగా పాటిస్తానని భయం లేదా అభిమానం, ఆప్యాయత లేదా దురుద్దేశం లేని మంత్రి! నాయకుడు లేని సమాజాన్ని నిజమైన నాయకుడి నాణ్యతగా సృష్టించడం.


 ప్రమాణ స్వీకారం తర్వాత, ముఖ్యమంత్రి రాజ్‌వీర్ మహమ్మద్, ముఖ్యమంత్రి యోగేంద్ర, ఆయన కుమారుడు జితేంద్రను పశ్చిమ బెంగాల్ మరియు తమిళనాడు సీబీఐ శాఖ అరెస్టు చేసింది. వారి పాలక పక్షం చట్టపరమైన నిబంధనలు మరియు షరతుల కింద తొలగించబడుతుంది. అనేక ఇతర అవినీతి రాజకీయ నాయకులు అరెస్టు చేయబడ్డారు మరియు వారి నేరాలకు శిక్ష విధించబడ్డారు. శశాంక్ చాలా కాలం తర్వాత PM కుర్చీలో కూర్చున్నప్పుడు, ఇస్రో చీఫ్ శివ అతడిని పిలిచి, "శశాంక్ సర్. మీ కల నెరవేరింది" అని చెప్పాడు.


 "మీరు ఏమి చెప్తున్నారు సార్? నాకు అర్థం కాలేదు" అన్నాడు శశాంక్.


 "క్షిపణి ప్రయోగం విజయవంతమైంది. మేము మా క్షిపణిని ప్రయోగించాము. అది త్వరగా తిరిగి చేరుకుంటుంది" అని శివుడు చెప్పడం అతడిని సంతోషం కలిగించింది. తర్వాత, ఆయన హోంమంత్రి అమిత్ సింగ్‌తో పాటు వ్యక్తిగత సహాయకుడు యోగేష్, చీఫ్ సెక్యూరిటీ జితేష్ సింగ్ దేశ్‌ముఖ్, వ్యవసాయ మంత్రి కళ్యాణ్ రెడ్డి మరియు రక్షణ మంత్రి రత్నం నాయుడుతో కలిసి హైదరాబాద్ వెళ్తారు.


 "మీరు నా గురించి మరియు అరవింద గురించి పుకార్లను నిజం చేయాలని అనుకోలేదు. అయితే మీరు ఒక అందమైన నిజాన్ని తప్పుగా మార్చాలి" అని అరవింద తండ్రి గోపాల్‌ను చూసి శశాంక్ అన్నారు.


 "మా శశాంక్ కోసం అరవింద చేయిని వెతకడానికి మేము ఇక్కడ ఉన్నాము. నా కంటే అతని గురించి మీకు బాగా తెలుసు. అరవింద కంటే ఏ అమ్మాయి అదృష్టవంతురాలు కాదు" అని కళ్యాణ్ రెడ్డి అన్నారు.


 అరవింద వచ్చి నిలబడినప్పుడు, శశాంక్ ఆమె దగ్గరకు వెళ్లి, "న్యూ ఢిల్లీ నుండి వస్తున్నప్పుడు మిమ్మల్ని కలవడానికి చాలా ఆసక్తిగా ఉన్నాను. ఇది నా జీవితంలో అత్యంత కష్టమైన ప్రయాణం" అని చెప్పాడు. అప్పుడు, అతను అమిత్ సింగ్ నుండి చీరను తీసుకుని, "నీ కోసం నేను తెచ్చిన చీర. నువ్వు వేసుకుంటే వెళ్దాం" అని ఆమెతో చెప్పాడు. ఆమె సంతోషంగా చీరను తీసుకొని భావోద్వేగాలలో అతన్ని కౌగిలించుకుంది. శశాంక్ ఆమెను కొన్ని క్షణాలు పట్టుకున్నాడు. ఎవెరోయిన్ మద్దతుతో, శశాంక్ ఒక leaderత్సాహిక నాయకుడు మరియు భారతదేశ ప్రధాన మంత్రి కావడానికి సిద్ధంగా ఉన్నారు.



 ఎపిలోగ్:


 నాయకులు నాయకుల గొప్ప బలాన్ని బయటకు తెచ్చినందున బలీయమైన సవాళ్లను నివారించడం కంటే నాయకులు స్వీకరించాలి


 నాయకులు వారి చర్యలలో స్థితిస్థాపకంగా ఉండాలి మరియు నొప్పి మరియు ఆనందంతో బలహీనపడకూడదు.


 స్వార్థపూరిత కోరికలు మరియు శత్రుత్వం నాయకత్వ ఉద్దేశ్యాన్ని మరుగుపరుస్తాయి.


 నాయకులు కరుణ మరియు నిస్వార్థ సేవ చేయడం ద్వారా శాశ్వత శక్తి మరియు కీర్తిని సాధిస్తారు.


 ప్రభావవంతమైన నాయకులు భయం లేదా కోపంతో నడిపించరు.


 సమర్థవంతమైన నాయకత్వానికి పాత్ర ప్రధానమైనది.


 నాయకులు స్వీయ మరియు పరిసరాల గురించి తెలుసుకోవాలి. భగవద్గీత నాయకత్వం గురించి చెప్పింది. మన భారతదేశానికి మంచి నాయకులను ఎంపిక చేసి తీసుకురాదాం. జై హింద్!


 మన దేశ సంక్షేమం కోసం కృషి చేసిన నిజాయితీగల రాజకీయ నాయకులందరికీ అంకితం.




Rate this content
Log in

Similar telugu story from Inspirational