Adhithya Sakthivel

Fantasy Action Classics

4  

Adhithya Sakthivel

Fantasy Action Classics

గంగా: శక్తివంతమైన సామ్రాజ్యం

గంగా: శక్తివంతమైన సామ్రాజ్యం

7 mins
435


గంగా రాజవంశం మంచి గౌరవనీయమైన సామ్రాజ్యం, దీనిని గంగాధరన్- I అనే అత్యంత వృద్ధుడు పాలించాడు. అతను గొప్ప age షి, అతను కోరుకున్నప్పుడు మాత్రమే చనిపోగలడు, అతని తండ్రి మెహనాథన్ ఇచ్చిన ఆశీర్వాదం.


 గంగాధరన్‌కు ఇద్దరు బంధువు బంధువులు ఉన్నారు: ఒకరు రాజరాజన్, మరొకరు యువరాజన్. రాజరాజన్ చిన్నప్పటి నుండి స్తంభించిపోయిన వ్యక్తి అయితే యువరాజన్ చురుకైన పాలకుడు. రాజరాజన్ పక్షవాతం కారణంగా, అతన్ని వివాహం చేసుకోవడానికి ఎవరూ సిద్ధంగా లేరు మరియు చివరికి, యువరాజన్ గంగాధరన్ ఎన్నుకున్న మృణాలిని అనే యువరాణిని వివాహం చేసుకుంటాడు.


 కొద్ది రోజుల తరువాత, రాజరాజన్ కాశ్మీర్ రాజవంశం నుండి వచ్చిన యువరాణి జానకి అనే స్త్రీని వివాహం చేసుకుంటాడు మరియు చివరికి, వారంతా సంతోషంగా తమ జీవితాన్ని గడుపుతున్నారు.


 కొన్నేళ్ల తరువాత, యువరాజుకు ముగ్గురు పిల్లలు పుడతారు, విష్ణువు, శివుడు మరియు బ్రహ్మ భగవంతుడి ఆశీర్వాదంతో అందరూ యువరాజన్‌ను సంతోషంగా ఆశీర్వదిస్తారు. రాజరాజన్‌కు ప్రభువు ఆశీర్వాదంతో ఐదుగురు పిల్లలు ఉన్నారు. తన పిల్లలను జాగ్రత్తగా చూసుకోవాలని ప్రభువు కోరతాడు, దీనికి రాజరాజన్ అంగీకరిస్తాడు.



 యువరాజన్ కుమారులు: రామరాజు, అన్నయ్య, హరిరాజా, తమ్ముడు మరియు గిరిరాజా, 2 వ తమ్ముడు విభిన్న నైపుణ్యాలు మరియు విభిన్న వ్యక్తిత్వంతో పెరుగుతారు. రామరాజు నిజాయితీపరుడు మరియు అహింసా మార్గాల ద్వారా నైతిక జీవితాన్ని అనుసరిస్తాడు, హరిరాజా మరియు గిరిరాజా హింసాత్మక మరియు వేడి-బ్లడెడ్ మరియు నేరాలకు పాల్పడిన వెంటనే హింసించేవారిని శిక్షించాలని కోరుకుంటారు, ఇది అన్నయ్య ఇష్టపడదు.



 అన్నయ్య సిలాంబం, ఆదిమురై మరియు కత్తి పోరాట నైపుణ్యాలు వంటి మార్షల్ ఆర్ట్స్‌లో నైపుణ్యం పొందుతాడు. తమ్ముళ్ళు వారి హింసాత్మక స్వభావానికి ముందు కలరి, వలరి మరియు విల్లు శిక్షణా నైపుణ్యాలలో నైపుణ్యం కలిగి ఉంటారు మరియు సోదరులు వారి మామ చోళ ధర్మేంద్రకు గొప్ప భక్తులు, వారు ప్రారంభించే ప్రతి పనికి ఆశీర్వాదం కోరుకుంటారు. ఇప్పుడు, రాజరాజన్ కొడుకుల జీవితాలకు వస్తుంది: జితేంద్ర, అన్నయ్య ఒక అహంకార మరియు అహంకార వ్యక్తి, స్నేహాన్ని చాలా గౌరవిస్తాడు మరియు వారి కజిన్ సోదరులకు నీతి మరియు నిజాయితీ కారణంగా అయిష్టత కలిగి ఉంటాడు. మరియు అతని ముగ్గురు తమ్ముళ్ళు, ధర్మేంద్ర, యుగేంద్ర మరియు నాగేంద్రకు కూడా వారి నైతిక ప్రమాణాల కారణంగా కజిన్ సోదరులపై ద్వేషం ఉంది. చిన్నవాడు జోగేంద్ర మాత్రమే తన కజిన్ సోదరులతో ఇష్టపడతాడు మరియు అతను తన సోదరుల మాదిరిగానే నైతిక మరియు నిజాయితీగల జీవితాన్ని కలిగి ఉంటాడు.


 యువరాజన్ కొడుకుల ప్రేమ మరియు సంరక్షణ స్వభావం కారణంగా, ప్రజలు చాలా హత్తుకుంటారు మరియు వారు తమ పాలకుడు కావాలని కోరుకుంటారు. అయితే, ఇది వృద్ధుడైన గంగాధరన్ చేతిలో ఉంది. అదే సమయంలో, యువరాజన్ కొంత అనారోగ్యం కారణంగా కన్నుమూశాడు మరియు సామ్రాజ్యం చాలా రోజులు విచారంగా మునిగిపోతుంది.



 ఈ సమయంలో, రాజరాజన్ తన సోదరుడిలాగా తాత్కాలిక కాలానికి సామ్రాజ్యాన్ని సున్నితంగా మరియు వ్యవస్థీకృత పద్ధతిలో చూసుకుంటాడు. తరువాతి పాలకుడి కోసం నిర్ణయం తీసుకోవటానికి, గంగాధరన్ శివుడి కోసం ప్రార్థన చేయాలని నిర్ణయించుకుంటాడు, అతను తన నిర్ణయంపై మార్గదర్శకత్వం ఇవ్వవచ్చు.


 ఇది చూస్తూ, శివుడి భగవంతుడిని "మహాదేవ. గంగాధరన్- I కి ఏమైంది?"


 "అతను గందరగోళ స్థితిలో ఉన్నాడు, రాణి. యువరాజన్ మరణం తరువాత ఏమి చేయాలో అతనికి తెలియదు" అని శివుడు చెప్పాడు.


 "మహాదేవ, మీరు ఏ నిర్ణయం తీసుకున్నారు?" అడిగాడు శివుడి భార్య.


 "రాణి. నా అంచనా ప్రకారం, ఒక పెద్ద యుద్ధం జరగబోతోంది మరియు ఇది కొన్ని కారణాల వల్ల రాజవంశాన్ని పూర్తిగా నాశనం చేస్తుంది" అని శివుడు చెప్పాడు


 "మహాదేవుడు. దీన్ని ఆపడానికి పరిష్కారం లేదా?" అని శివుని భార్యను అడిగాడు.


 "రాణి లేదు. విధిని గెలవలేము. గంగాధరన్ చేసిన మునుపటి పాపాల కారణంగా, సామ్రాజ్యం క్షీణించిపోవలసి వచ్చింది" అని శివుడు చెప్పాడు.


 "మునుపటి పాపాలు, ఆహ్! ఏమి పాపాలు, మహాదేవ?" అని శివుని భార్యను అడిగాడు.



 గంగధరన్- I జీవితంలో కొన్ని సంవత్సరాల ముందు జరిగిన సంఘటనలను శివుడు వివరించాడు. గంగాధరన్ బ్రహ్మ భగవంతుడిని ధ్యానం చేస్తున్నప్పుడు మరియు అతని కోరికల కోసం ప్రార్థనలు చేస్తున్నప్పుడు, అతని ప్రార్థనలను ఒక యువ కోతి సమూహాలు అడవి నుండి పడగొట్టాయి మరియు కోపంతో, గంగాధరన్ ఆ కోతులను తీవ్రంగా కొడతాడు మరియు అనుకోకుండా అతను ఒక కోతిని చంపుతాడు.


 కోపంతో, ఇతర కోతులు గంగాధరన్‌ను శపించాయి, అతని రాజవంశం తన కళ్ళ ముందు తన సొంత బంధువులచే నాశనమవుతుందని మరియు ఆ విషయాలన్నీ చూసిన తరువాత అతను వారిలాగే చనిపోతాడని మరియు కోతులు తమను తాము కాల్చి ఆత్మహత్య చేసుకుంటాయని శపించారు.


 "మునుపటి పాపాలు భవిష్యత్ తరాల జీవితాలకు హాని కలిగిస్తాయి" అని శివుడు చెప్పాడు, అతని భార్య నిస్సహాయంగా చూసింది.


 ఇంతలో, గంగాధరన్ యువరాజన్ మరియు రాజరాజన్ కుమారులను అతను ఎంచుకున్న యువరాణితో వివాహం చేసుకోవడం ద్వారా తన సామ్రాజ్యంలో ఆనందాన్ని పొందాలని యోచిస్తున్నాడు మరియు చివరికి, యువరాజన్ కుమారులు వరుసగా సోహనాసిని, అలకానంద మరియు మందకినిలను వివాహం చేసుకోగా, రాజరాజన్ కుమారులు భవానీ, స్వర్ణముఖిని వివాహం చేసుకున్నారు. , సుబర్ణేఖ, గోదావరి మరియు కావేరి.


 గంగాధరన్ తన సామ్రాజ్యం యొక్క కొత్త రాజును, యువరాజన్ వారసుడిని రామరాజుగా ప్రకటించాడు, ఇది కజిన్ సోదరులను కోపగించుకుంటుంది మరియు ఇది రెండు సమూహాల మధ్య హింసాత్మక ఘర్షణకు దారితీస్తుంది.


 గంగాధరన్, ఘర్షణతో బెదిరింపులకు గురై, దాయాదుల మధ్య వ్యత్యాసాన్ని వివిధ మార్గాల ద్వారా శాంతియుతంగా తీర్చిదిద్దాలని నిర్ణయించుకుంటాడు, కాని, అన్నీ ఫలించలేదు. భయపడి, విభేదాలు యుద్ధంలో లేదా చీలికలో సంభవించవచ్చు, అతను రాజరాజన్ కుమారులు డిమాండ్ చేయాలని నిర్ణయించుకుంటాడు మరియు యువరాజన్ కుమారులు తనతో సంతోషంగా అంగీకరిస్తాడు.


 వారిని రాజ్య చక్రవర్తిగా చేస్తున్నప్పుడు, గంగాధరన్ హైదరాబాద్ అటవీ భూములకు సమీపంలో ఒక చిన్న భూమిని ఇస్తాడు మరియు అతను సామ్రాజ్యాన్ని పాలించమని అడుగుతాడు, ఇది కుమారులు అంగీకరించారు మరియు వారు సామ్రాజ్యాన్ని అభివృద్ధి చేస్తారు మరియు వారి పౌరులతో సంతోషకరమైన జీవితాన్ని గడుపుతారు.


 వీటికి సాక్ష్యమిస్తూ, శివుడి భార్య, "మహాదేవ. ఇక్కడ ఏమి జరుగుతోంది? నేను ఏమీ అర్థం చేసుకోలేకపోతున్నాను. వారంతా సంతోషంగా జీవిస్తున్నారు, సరియైనది"


 "దేవి. వేచి ఉండి చూడండి. ఇది గంగాధరన్ చేసిన ప్రారంభం మాత్రమే. ఈ రాజవంశంలో ఇంకా చాలా ఉన్నాయి" అని శివుడు చెప్పాడు.



 శివుడి భార్య షాక్‌లో చూస్తుంది మరియు కొన్ని రోజుల తరువాత, యువరాజన్ కజిన్ సోదరులు రాజవంశంలో వారిని కలవడానికి వస్తారు మరియు ముగ్గురు సోదరులు చేసిన అలంకరణలు మరియు రూపాలతో ఆకట్టుకుంటారు, ఇది వారికి కూడా అసూయ కలిగించేలా చేస్తుంది.


 అంకుల్ చోళ ధర్మేంద్ర, తన బంధువు అల్లుళ్లను సంతోషంగా సామ్రాజ్యానికి ఆహ్వానిస్తాడు మరియు వారు వెళ్ళే ప్రతి పాయింట్ ఆకట్టుకుంటుంది మరియు చివరి సోదరుడు, జోగేంద్ర సామ్రాజ్యం యొక్క గొప్ప రూపాన్ని తాకుతాడు. ఇంకా, యువరాజన్ కుమారులు మామచే మార్గనిర్దేశం చేయబడ్డారు. ఈ సమయంలో, రాజరాజన్ నలుగురు కుమారులు దాయాదుల సామ్రాజ్యాన్ని పట్టుకోవాలని ప్లాన్ చేసి, యువరాజన్ కొడుకుల కోసం ఒక ఉచ్చు తయారు చేసి, వారిని చక్రవర్తి నుండి శాశ్వతంగా తరిమికొట్టాలని నిర్ణయించుకుంటారు.


 శివుడు మరియు విష్ణువు దీనిని సంతోషంగా చూస్తారు మరియు విష్ణువు శివుడిని కలవడానికి వస్తాడు మరియు నారధతో అతని భార్య కూడా సమావేశంలో సమావేశమయ్యారు.


 "నారాయణ, నారాయణ. దాయాదుల మధ్య పెద్ద యుద్ధం వస్తుందని నేను అనుకుంటున్నాను" అన్నాడు నారధుడు.


 "విధిని ఎవరూ గెలవలేరు. ఏమి జరుగుతుందో చూద్దాం" అన్నాడు విష్ణువు మరియు శివుడు.


 ఇంతలో, జితేంద్ర రామరాజును మరియు అతని సోదరులను వారణాసిలో ఏర్పాటు చేసిన బ్రహ్మోత్సవ పండుగకు ఆహ్వానిస్తాడు మరియు అతని కజిన్ సోదరులు అతనిని ఇష్టపడతారని భావించి, వారు అతని సమ్మతికి అంగీకరిస్తారు.


 కానీ, జితేంద్ర మరియు అతని ముగ్గురు సోదరులు గంగా నదిలో పవిత్ర ప్రార్థనల సమయంలో వారి కజిన్ సోదరులను వారణాసిలో చంపడానికి ప్రణాళికలు వేసుకున్నారు, ఇక్కడ గంగాధరన్ ప్రార్థనలను పవిత్ర స్థలంగా భావించి, పవిత్రమైనదిగా భావిస్తారు మరియు వారి విజయవంతమైన పరిష్కారానికి కారణం .


 ప్రణాళిక ప్రకారం, జితేంద్ర యొక్క సాయుధ దళాలు రామరాజు మరియు అతని ఇద్దరు సోదరులపై దాడి చేశాయి, కాని, వారందరూ వారిని తప్పించుకోగలుగుతారు మరియు త్వరలోనే తెలుసుకుంటాడు, ఇది జితేంద్ర మరియు అతని మనుషులు వారిని చంపడానికి మరియు వారిని తరిమికొట్టడానికి వారి సామ్రాజ్యాన్ని పట్టుకోవటానికి చేసిన ఉచ్చు. జితేంద్ర మనుషుల.


 కోపంతో, ద్రోహం చేసినట్లు భావించిన రామరాజు మరియు అతని సోదరులు నలుగురు సోదరులను ఎదుర్కుంటారు, అంతేకాకుండా జోగేంద్ర ఓదార్చారు. జితేంద్ర వారికి, "నేను మీ సామ్రాజ్యాన్ని ఏ ధరకైనా పట్టుకుంటాను. మీరు ఏమీ చేయలేరు, రామరాజా"



 దీనివల్ల భారీ పోరాటం జరుగుతుంది మరియు గంగాధర పవిత్ర స్థలంలో దాయాదులు హింసాత్మకంగా ఒకరితో ఒకరు గొడవపడి రక్తపు మరకలను చూస్తే గంగాధరన్ జితేంద్ర, రామరాజన్ లతో కోపం తెచ్చుకుంటాడు. రామరాజన్ మామ గంగాధరన్ శాంతి కోసం రాలేకపోతున్నాడు మరియు చివరికి అతను రామరాజన్ మరియు యుగేంద్ర మధ్య యుద్ధాన్ని ప్రకటించాడు.


 యుద్ధాన్ని ఎవరు గెలిచినా రామరాజా స్థలాలతో సహా మొత్తం రాజ్యానికి చక్రవర్తిగా ప్రకటించబడతారని ఆయన షరతు పెట్టారు. విష్ణువు ఆశీర్వాదంతో, గంగాధరన్ ఒక విల్లు మంచం సిద్ధం చేస్తాడు మరియు అతను ఆ విల్లులో పడుకున్నాడు, ఎందుకంటే అతను యుద్ధంలో పోరాడడు.


 రెండు కుటుంబాలు గంగాధరన్ యొక్క ఆశీర్వాదం కోరుకుంటాయి మరియు మొదటి రోజు విష్ణువు మరియు శివుని ఆశీర్వాదాలతో తమ యుద్ధాన్ని ప్రారంభిస్తాయి.


 "నారాయణ నారాయణ. ఈ యుద్ధంలో ఎంత రక్తం ప్రవహిస్తుంది? నేను స్వయంగా భావించినప్పుడు, అది భయంకరమైనది" అని నరధుడు శివుడికి చెప్పాడు.


 "చింతించకండి, నారధా. ఈ సామ్రాజ్యం నాశనం త్వరలో జరగబోతోంది. నేను ఇప్పటికే దీనిని కనుగొన్నాను" విష్ణువు అన్నారు.


 "నారాయణ, ఎలా?" అడిగాడు శివుడు.



 "మీరు చూసినట్లుగా, రక్తం గంగా పవిత్ర స్థలంలో ప్రవహించింది. అందువల్ల, ఈ మొత్తం సామ్రాజ్యం నాశనానికి ఇది ఒక సంకేతం" అని విష్ణువు అన్నారు.


 ఇప్పుడు, హంపి అనే ప్రదేశంలో జరిగే యుద్ధ ప్రదేశానికి వస్తుంది మరియు ఈ యుద్ధానికి అంకుల్ చోళ చేత హంపి యుద్ధం అని పేరు పెట్టబడింది మరియు సహ-అల్లుడితో పోరాడటం ద్వారా యుద్ధంలో తన అల్లుళ్ళతో కలిసి రావడానికి అతను అంగీకరిస్తాడు. చట్టాలు.


 5 రోజుల పాటు యుద్ధం చేయాలని ప్రణాళిక వేసిన, మొదటి రోజు యుద్ధం హింసాత్మక దశతో మొదలవుతుంది మరియు యుగేంద్ర ఇద్దరు కుమారులు తన తమ్ముడు నాగేంద్ర యుద్ధానికి గురై ప్రాణాలు కోల్పోగా, రాజరాజన్ ఇద్దరు కుమారులు కూడా యుద్ధంలో మరణిస్తారు. దహన సంస్కారాల తరువాత, నాగేంద్ర కుమారులు మరియు మహేంద్ర తన కొడుకుతో యుద్ధంలోకి ప్రవేశిస్తారు మరియు ర్యాగింగ్ పోరాటంలో, వారు కూడా ప్రాణాలు కోల్పోతారు. ఈ మరణం 2 వ రోజున జరుగుతుంది.



 అదే రెండవ రోజు, హరిరాజ ఇద్దరు కుమారులు, యుద్ధంలో ప్రాణాలు కోల్పోతారు మరియు 3 వ రోజు, యుగేంద్ర మరియు ఇతర సోదరుడు కూడా తమ కుమారులతో ప్రాణాలు కోల్పోతారు మరియు తరువాతి రోజులలో, జోగేంద్ర తన సోదరుడి కోసమే యుద్ధానికి వస్తాడు జితేంద్ర మరియు పశ్చాత్తాపం మరియు కన్నీటి హరిరాజ్, జోగేంద్రను చంపుతారు, అతనికి చెప్పి, అతన్ని చంపడం కంటే వేరే మార్గం లేదు.


 ఫైనల్లో, హరిరాజ్ మరియు జితేంద్రల మధ్య ప్రత్యక్ష పోరాటం ఉంది, ఇందులో హరిరాజ్ తన అడిమురై నైపుణ్యాలతో జితేంద్రను తన ఛాతీపై దాడి చేస్తాడు మరియు అతనిని తీవ్రంగా కొట్టడం ద్వారా అతన్ని అధిగమించిన తరువాత, అతను తన విల్లును తీసుకొని దానిని ఉపయోగించి చంపేస్తాడు.


 యుద్ధంలో చెడు చనిపోయినప్పటి నుండి, వర్షపు గాలులతో ఆకాశం ముదురుతుంది మరియు ఉరుములతో, రక్తం కడగడం వర్షం పడటం ప్రారంభమవుతుంది. తరువాత, రాజరాజన్ మరియు అతని సోదరులు గంగాధరన్ ను కలవడానికి వస్తారు, వారు యుద్ధంలో విజయం సాధించినందుకు సంతోషంగా ఉన్నారు మరియు విచారంగా ఉన్నారు, యుద్ధం రాజరాజన్ కుమారులను కూడా చంపింది.


 "ఇప్పుడు, నా జీవితాన్ని ముగించే సమయం వచ్చింది, నా మనవరాళ్ళు" గంగాధరన్ అన్నారు మరియు వారిని ఆశీర్వదించిన తరువాత అతను చనిపోతాడు.



 గంగాధరన్ అతనిని దహనం చేయడానికి ఎవ్వరూ లేనందున, మనవళ్ళు స్వయంగా అతని దహన సంస్కారాలను ఏలకుల ఆకులతో ఏర్పాటు చేసుకుంటారు మరియు తరువాత, వారి సామ్రాజ్యానికి తిరిగి వస్తారు, అక్కడ వారు తదుపరి పాలకుడిగా పట్టాభిషేకం చేశారు, రామరాజన్ మరియు అతని సోదరుడు మామ చోళ మరియు రాజరాజన్ నిర్ణయించుకుంటారు వారి జీవితాంతం అటవీప్రాంతంలో జానకి మరియు మృణాలినితో కలిసి గడపడానికి అటవీప్రాంతం కోసం వెళ్ళండి.


 కొన్నేళ్ల తరువాత, రాజరాజన్, హరిరాజ్ మరియు గిరిరాజన్ అటవీప్రాంతం కోసం వెళ్లాలని నిర్ణయించుకుంటారు, చాలా మంది బంధువులను కోల్పోయిన తరువాత మరియు వారి భార్యలతో కలిసి సామ్రాజ్యాన్ని పరిపాలించడం వల్ల ఉపయోగం లేదు, వారంతా అడవికి వెళ్లి అక్కడ నుండి, వారు ధ్యానం ద్వారా వారి జీవితాలను ముగించాలని యోచిస్తున్నారు.


 వీటిని చూస్తూ, శివుడి భార్య అతనిని, "మహాదేవ. గంగాధరన్ చేసిన ఒక తప్పు అతని తరం మొత్తాన్ని పాడుచేసింది. కాదా?"



 "అవును దేవి. అతను ఆ కోతులను సహనంతో నిర్వహించి ఉంటే, అప్పుడు అతని సామ్రాజ్యం చాలా సంవత్సరాలుగా కొనసాగవచ్చు. అతని కోపం కారణంగా, మొత్తం రాజ్యం ఇప్పుడు క్షీణతకు గురై పూర్తిగా నాశనమైపోయింది" అని శివుడు చెప్పాడు.


 "ఎల్లప్పుడూ ప్రేమ ప్రతిదానిపై గెలుస్తుంది, మహాదేవ. ఈ గంగా సామ్రాజ్యం చరిత్ర నుండి ప్రతి ఒక్కరూ నేర్చుకోగల పాఠం ఇది. నేను చెప్పేది నిజమేనా?" అడిగాడు విష్ణువు.


 "అవును నారాయణ. నువ్వు చెప్పింది నిజమే" అన్నాడు శివుడు.


 చివరగా, విష్ణువు తన పనుల కోసం వెళుతుండగా, శివుడు లోతైన మరియు సుదీర్ఘ ధ్యానం కిందకు వెళ్తాడు.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Fantasy