Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Aravinda Schools

Drama

2.0  

Aravinda Schools

Drama

స్త్రీ

స్త్రీ

1 min
441


మమతను పంచే ఓ మహిళ,

ఇంటికి దివ్వె లా కాంతి ఓ ఇంతి,

పలుకుబడి తో ఎదుటివారిని ఆకర్షించే గొప్ప

శక్తి కలిగినది పడతి,

మధుర గీతాలు ఆలాపించే ఓ గొప్ప మగువ,

నాటి నుంచి నేటి దాకా ఒక ఆదర్శమూర్తిగా

నిలిచిన ఓ గొప్ప నారీ,

కోమలత్వానికి మారుపేరైన ఓ కొమ్మ,

ఊయల ఊపుతూ తన బిడ్డకి జోల పాడే ఓ ఉవిద,

జాలిని మదిలో నింపుకున్న ఓ జాణ,

భారమైన పనులను కూడా బాగుగా చేసే ఓ భామ,

నీకు నా వందనాలు.


Rate this content
Log in