Midhun babu

Romance Classics Fantasy

4  

Midhun babu

Romance Classics Fantasy

స్నేహమూ

స్నేహమూ

1 min
356



కలతించిన నిముసమునా ఓదర్చేది స్నేహమూ

కలహించిన మది నెంచక సాగేదే స్నేహమూ


పరిచయాలు పలువురితో ఉంటాయి అందరికీ

స్నేహితులూ కొందరనీ తెలిపేదే స్నేహమూ


మనసారా మాటలాడి తవిదీర కన్నీరు నించు

గలగలమని నవ్వులనది పొంగి పొరలు స్నేహమూ


మదిని పరిచి తలపు తెరచి వలపు పంచు

హృదిని శాంతి చేకూర్చును మన మైత్రీ భావమూ


మన జీవన ఎడారి లో దారి కానరాక నిలచిన

కలల బిడారులకు మనను నడిపించు వాడే నేస్తమూ


రాళ్ళు ముళ్ల జీవదారిలో అండగా దరి నిలిచీ

మైత్రీ ప్రేమ మనుగడను శ్వాసించేదే స్నేహామూ


Rate this content
Log in

Similar telugu poem from Romance