Prashanthvarma Uppalapati

Drama

2  

Prashanthvarma Uppalapati

Drama

నీ నేను

నీ నేను

1 min
323


కడవరకూ ఉంటానన్నావు,   

మన భవిష్యత్తు ఇలా ఉండాలి అలా ఉండాలి అంటూ

ఎన్నో కబుర్లు చెప్పావు,  

నిన్ను ఓ కలలా భావించమని ఒంటరిని చేసిపోయావు, 

మనసు ఆనకట్ట తెగింది, కన్నీరు ఉరకలెత్తుతుంది,

నా కంటి నీరు ఎక్కడ నీకు భాద కలిగిస్తుందో అని దాయలేక,

మేఘాలకి లంచం ఇచ్చాను ఆకన్నీరును దాయమని,

వర్షాన్ని నాకు తోడు పంపమని...    

నీ నేను..


రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్

More telugu poem from Prashanthvarma Uppalapati