Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

வடகிழக்கு இந்தியா

வடகிழக்கு இந்தியா

10 mins
381


குறிப்பு மற்றும் மறுப்பு: இந்த கதை ஆசிரியரின் கற்பனையை அடிப்படையாகக் கொண்டது. இது ஏழு சகோதரிகள் மாநிலங்களிலும் இந்தியாவின் பிற பகுதிகளிலும் நடக்கும் உண்மைச் சம்பவங்களின் பல மடங்குகளை அடிப்படையாகக் கொண்டது. இது எந்த மக்களையும் மதத்தின் உணர்வுகளையும் புண்படுத்தும் நோக்கத்தில் இல்லை.


 27 மே 2022


 27 மே 2022 அன்று ஆளும் கட்சியின் செய்தித் தொடர்பாளர் நிவேதா கவுடா (வயது 28). அவர் ஒரு தொலைக்காட்சி சேனலில் ஞானவாபி மசூதி தகராறு குறித்த விவாதத்தில் பங்கேற்றார். எதிர்கட்சி சபாநாயகர் இந்து கடவுளான சிவன் மற்றும் பல முஸ்லீம் பிரமுகர்களால் சமூக ஊடகங்களில் இழிவான கருத்துக்களை அனுப்பினார், அவர் முகமது மற்றும் அவரது மனைவிகளில் ஒருவரான ஆயிஷாவின் வயது குறித்து பதிலளித்தார், ஆயிஷாவுக்கு திருமணத்தின் போது 6 வயது என்றும், திருமணத்தின் போது 9 வயது என்றும் குறிப்பிட்டார். நிறைவடைந்தது.


 ஒரு நாள் கழித்து, அவரது கருத்துகளின் வீடியோ கிளிப்பை ஆல்ட் நியூஸ் என்ற உண்மையைச் சரிபார்க்கும் இணையதளத்தின் இணை நிறுவனர் முஹம்மது ஜுபைர் சமூக ஊடகங்களில் பகிர்ந்துள்ளார். இது "அதிகமாக எடிட் செய்யப்பட்டு தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட வீடியோ" என்று கவுடா பின்னர் குற்றம் சாட்டினார், இதை Alt News இன் மற்ற இணை நிறுவனரான அர்ஜுன் சின்ஹா ​​மறுத்தார்.


 "வீடியோ திருத்தப்படாதது மற்றும் சூழலைக் காட்டும் நீண்ட கிளிப்பும் சேர்க்கப்பட்டுள்ளது." சின்ஹா ​​பின்னர் செய்தியாளர்களிடம் தெரிவித்தார். அவர்கள் நிகழ்ச்சியின் வீடியோவை அடுத்த நாள் அதன் Youtube சேனலில் இருந்து நீக்கிவிட்டனர். ஆயினும்கூட, ஷர்மா தனது கருத்துக்களை ஆதரித்தார் மற்றும் சுபைர் கிளிப்பை பெரிதும் திருத்தியதாக குற்றம் சாட்டினார். இந்த சம்பவத்திற்கு அடுத்த நாள், ஷர்மாவுக்கு கற்பழிப்பு மற்றும் கொலை மிரட்டல்கள் வந்ததால், டெல்லி போலீசாருக்கு பாதுகாப்பு அளிக்கப்பட்டது.


 மறுநாள் மும்பையின் பைடோனி காவல் நிலையத்தில் கவுடா மீது போலீஸ் எப்ஐஆர் பதிவு செய்யப்பட்டது. அவர் "மத உணர்வுகளை புண்படுத்தியதாக" குற்றம் சாட்டப்பட்டார். அதே அடிப்படையில் மே 30 அன்று தானேயில் இரண்டாவது எஃப்ஐஆர் பதிவு செய்யப்பட்டது. முகமது மற்றும் இஸ்லாம் மதத்திற்கு எதிராக "தவறான, பொய்யான மற்றும் புண்படுத்தும்" வார்த்தைகளைப் பயன்படுத்தியதற்காக ஹைதராபாத்தில் AIMIM தலைவர் நசிருதீன் ஒவைசியால் மற்றொரு FIR பதிவு செய்யப்பட்டது. நாட்டின் பிற இடங்களில் பல FIRகள் பதிவு செய்யப்பட்டன.


 கவுடாவின் கருத்துகள் சர்வதேச அளவிலும், சமூக ஊடகங்களிலும் பரவலாகப் பகிரப்பட்டன. கான்பூர், ராஞ்சி, ஹவுரா, மகாராஷ்டிரா மற்றும் உதய்பூர் ஆகிய பல இந்திய நகரங்களில் போராட்டங்கள் மற்றும் வன்முறை சம்பவங்கள் நடந்தன. பொதுமக்களுக்கு இடையூறு ஏற்படுத்தியதாக பலர் கைது செய்யப்பட்டனர். ஜூன் 4 ஆம் தேதிக்குள், வளைகுடா ஒத்துழைப்பு கவுன்சில் (ஜிசிசி) மற்றும் துருக்கியின் அனைத்து நாடுகளிலும் முதல் 10 ஹேஷ்டேக்குகளில் "முஹம்மது நபியை அவமதித்தல்" ட்ரெண்டிங்கில் இருந்தது. பேச்சு மற்றும் இராஜதந்திர நிகழ்வுக்கு 2 வாரங்களுக்குப் பிறகு, ஜூன் 9 ஆம் தேதி, ஆளுங்கட்சியின் டெல்லி ஊடக அழைப்புத் தலைவராகப் பணியாற்றிய நிவேதா சர்மா மற்றும் பவன் குமார் ஜிண்டால் ஆகியோர் மீது டெல்லி போலீஸார் வழக்குப் பதிவு செய்தனர். அவர் ஆளும் கட்சியில் இருந்து நீக்கப்பட்டார். ஹரித்வார் வெறுப்பு பேச்சு வழக்கில் ஜாமீனில் வெளிவந்துள்ள ஏஐஎம்ஐஎம் தலைவரும் எம்பியுமான நசீருதீன் மற்றும் இந்துத்துவா தலைவர் நரசிங் ஜாதவ் ஆகியோர் மீதும் டெல்லி போலீசார் வழக்குப்பதிவு செய்துள்ளனர்.


சில நாட்கள் கழித்து


 ஜூலை 27, 2022


 காஷ்மீர், இந்தியா


 காலை 6:30 மணியளவில் குளிர்ந்த காற்று மற்றும் கடுமையான அவசரத்திற்கு மத்தியில், இந்திய இராணுவத்தின் மிஷன் இந்தியா படைகள் (MIF) தங்கள் வழக்கமான பயிற்சி வேலைகளை முடித்தன. அலுவலகம் திரும்பியதும், லெப்டினன்ட் ஜெனரல் புல்கிட் சுரானாவுக்கு வெளிநாட்டு பயங்கரவாத எதிர்ப்பு ஏஜென்சியில் இருந்து அழைப்பு வந்தது.


 "லெப்டினன்ட் ஜெனரல் புல்கிட் இங்கே."


 "பொது. இது ரஷ்யாவின் பயங்கரவாத எதிர்ப்பு ஏஜென்சி படையிடமிருந்து வந்தது.


 "ஆமாம் ஐயா."


 “நாங்கள் சமீபத்தில் ரஷ்யாவில் இரண்டு குண்டுவீச்சுக்காரர்களை கைது செய்தோம். அவர்கள் கிர்கிஸ்தான் மற்றும் உஸ்பெகிஸ்தானைச் சேர்ந்தவர்கள், இந்தியாவில் பயங்கரவாதத் தாக்குதலுக்கு தயாராக உள்ளனர். ஏஜென்சி மேலும் கூறியது, “அவர்களில் ஒருவர் துருக்கியை தளமாகக் கொண்டவர். சமீபத்தில் சஸ்பெண்ட் செய்யப்பட்ட தலைவி நிவேதா கவுடாவை கொலை செய்ய பயங்கரவாதி விரும்பியதாக அந்த நிறுவனம் கூறியது.


 சில நாட்கள் கழித்து


 12 ஆகஸ்ட் 2022


 அருணாச்சல் பிரதேசம், காலை 7:30 மணி


 இந்தியாவிலும் உலக நாடுகளிலும் பலரிடமிருந்து அப்பட்டமான ட்ரோல்கள் மற்றும் விமர்சனங்களை எதிர்கொண்ட பிறகு, நிவேதா கவுடா மனச்சோர்வடைந்துள்ளார். இடைநீக்கம் செய்யப்பட்டாலும், ஆளும் கட்சி கொலை மற்றும் கற்பழிப்புக்கு பயந்து Y-பாதுகாப்பு பிரிவில் அவளைப் பாதுகாக்கிறது. இதற்கிடையில் நிவேதாவின் மனச்சோர்வு நேரத்தில், அவளது நெருங்கிய நண்பரும் காதலியுமான ஹர்ஜித் (29 வயது) பெங்களூரில் இருந்து அவளைச் சந்திக்க வருகிறார்.


 ஒரு வேலையில்லாத இளைஞரான ஹர்ஜித், UPSC தேர்வுக்கு முயன்றார், கடைசி நேரத்தில் நேர்காணலின் போது தோல்வியடைந்தார். அவர் இந்திய வரலாறு, கலாச்சாரம் மற்றும் மதச்சார்பின்மை பற்றிய பொது அறிவு கொண்ட ஒரு சிறந்த மாணவர். இருப்பினும், அவரது தந்தை கிருஷ்ணா குழந்தை பருவத்திலிருந்தே தோல்வியுற்றவர் என்று அவரைத் திட்டுகிறார். அவர் கல்லூரியில் சராசரிக்கும் மேல் படிக்கும் மாணவர், அவருடைய குடும்பம் சாதி வெறி கொண்ட குடும்பம். அவர்கள் கலாச்சாரம் மற்றும் இன்னும் சில மத உணர்வுகளை உறுதியாக நம்புகிறார்கள், இதை நிவேதாவின் குடும்பத்தினரும் நம்புகிறார்கள்.


 பள்ளி நாட்களில் இருந்தே நிவேதாவின் குடும்பத்திற்கு ஹர்ஜித்தை நன்கு தெரியும். ஏனென்றால் அந்த நாட்களில் இருந்தே ஹர்ஜித் மற்றும் நிவேதாவின் காதல் வலுவாக இருந்தது. தம்பதிகள் தங்கள் தடகள பயிற்சியின் போது தற்செயலாக சந்தித்தனர். அவளுடைய மனச்சோர்வைக் கண்டு ஹர்ஜித் கூறினார்: “நிவேதா. நாம் ஏன் ஒரு நீண்ட பயணத்திற்கு செல்ல முடியாது?


 அவனை உற்றுப் பார்த்து, “இந்தப் பெரிய பிரச்சனையில், நாம் ஒரு நீண்ட பயணத்திற்குச் செல்ல வேண்டுமா?” என்று கேட்டாள்.


ஹர்ஜித் சிரித்துக்கொண்டே அவள் காதுகளில், “அவன் செவன் சிஸ்டர்ஸ் ஸ்டேட்டிற்குப் போகிறான், இது நிவேதாவின் சிறுவயதில் இருந்தே நீண்ட கனவு” என்றான். இப்போது அவள் எதிர்கொள்ளும் பிரச்சனைகளை மறக்க, அவனுடன் ராயல் என்ஃபீல்டு பைக்கில் செல்ல ஒப்புக்கொண்டாள். அருணாச்சலப் பிரதேசம்-அஸ்ஸாம் நெடுஞ்சாலையை நோக்கி பைக்கில் செல்லும் போது, ​​நிவேதா வருத்தத்துடன் இருப்பதைப் பார்க்கிறார்.


 அவளைத் திரும்பிப் பார்த்த ஹர்ஜித் சொன்னான்: “பார் நிவேதா. வாழ்க்கையில் உங்களுக்கு என்ன நடக்கிறது என்பது முக்கியமல்ல, ஆனால் நீங்கள் எதை நினைவில் கொள்கிறீர்கள், எப்படி நினைவில் கொள்கிறீர்கள் என்பதே முக்கியம். அருணாச்சல பிரதேசத்தை அடைந்த பிறகு, ஹர்ஜித் மற்றும் நிவேதா ஒரு அறையை பதிவு செய்து, அங்கு ஒரு நாள் தங்கினர். அடுத்த நாள், அவர்கள் போகிபீல் பாலத்திற்கும் பின்னர் திபாங் ஆற்றுப் பாலத்திற்கும் பயணத்தைத் தொடங்கினார்கள்.


 திபாங் ஆற்றில் மலையேற்றம் செய்யும்போது, ​​ஆற்றின் செங்குத்தான நீர் பாய்ச்சலைப் பார்க்கிறாள் நிவேதா. நதியைப் பார்த்து ஹர்ஜித்திடம் கேட்டாள்: “ஹர்ஜித். இந்த ஆற்றின் ஓட்டம் மற்றும் ஒலியிலிருந்து நீங்கள் என்ன உணர்கிறீர்கள்? அது எப்படி இருக்கிறது?"


 தண்ணீரை எடுத்துக் கொண்டால், ஹர்ஜித் ஒன்றும் உணரவில்லை. அவள் அவனிடம் கூறுகிறாள்: "வாழ்க்கை ஒரு நதி போன்றது, சில சமயங்களில் அது உங்களை மெதுவாக இழுத்துச் செல்கிறது, சில சமயங்களில் வேகமான வேகம் எங்கிருந்தும் வெளியேறும்." அவளுடன் பேசும் போது, ​​சில பயங்கரவாதிகள் திபாங் ஆற்றின் கரையில் நிலைகொண்டுள்ளனர். நிவேதாவுடன் ஹர்ஜித் வந்ததால், ஹர்ஜித் பைக்கை எடுக்க முற்பட்டபோது அவர்கள் சரமாரியாக சுடத் தொடங்கினர்.



 ஷில்லாங், மேகாலயா


 12:30 PM


 “நிவேதா. மறை." ஹர்ஜித் அந்த இடத்தைச் சுற்றிப் பார்த்தான். அவளுடன் பைக்கில் விரைந்தான். அவர் ஷில்லாங்கை அடைந்ததும், நிவேதாவின் கைகள் மற்றும் வலது மார்பில் இருந்து சில துளிகள் ரத்தம் வந்தது. விரைந்தாலும் சில தோட்டாக்கள் அவளைத் தாக்கியதை அவன் உணர்ந்தான்.


 நிவேதா ஹர்ஜித்தின் கைகளில் விழுந்தாள். அவளைப் பார்த்து ஹர்ஜித் சொன்னான்: “நிவேதா. நிவேதா…” ஹர்ஜித் வேதனையிலும் விரக்தியிலும் கத்தினான். அவர் தனது மூத்த நண்பரான ஆதித்யாவை அழைத்தார், அவர் ஒரு சிறிய பயணத்திற்கு வந்திருந்தார்.


 ஆதித்யா ஒரு ரகசிய வீட்டிற்குள் நிவேதாவின் காயங்களை குணப்படுத்தினார். அவளை மருத்துவமனைகளுக்கு அழைத்துச் செல்வது ஆளும் கட்சி மற்றும் எதிர்க்கட்சி அரசாங்கத்திடமிருந்து சட்ட சிக்கல்களைச் சந்திக்க நேரிடும். இருப்பினும் ஹர்ஜித் கூறினார்: “அண்ணா. நிவேதாவுக்கு இந்த இடம் பாதுகாப்பானது இல்லை”


 ஆதித்யா அருகில் உள்ள இடங்களைப் பார்த்து தாழ்ந்த குரலில் சொன்னான்.


 “ஹர்ஜித்தை புரிந்து கொள்ள முயற்சி செய்யுங்கள். இது பெங்களூரு அல்லது புனே அல்ல. அது ஷில்லாங். போதைப்பொருள் கடத்தல்காரர்கள், கரடுமுரடான நிலப்பரப்பு மற்றும் கலாச்சார வேறுபாடுகள் நிறைந்த இடம். எதுவும் உங்கள் இருவருக்கும் பிரச்சனையை ஏற்படுத்தலாம். நிவேதா ஒரு பாதுகாப்பான அறையில் இருப்பதைக் கண்டு எழுந்தாள். அவள் ஹர்ஜித்தை கண்டுபிடித்தாள். அவர் உணர்ச்சிவசப்பட்டு அவளைக் கட்டிப்பிடித்து கூறினார்: "அவர் இனிமேல் அவளை பாசத்துடனும் அன்புடனும் கவனித்துக்கொள்வார்." இதற்கிடையில், ஹர்ஜித் ஆதித்யாவை ஒரு ரகசிய தளத்தில் சந்திக்கிறார், அங்கு ஒரு காட்டுப் பகுதியில், அவரையும் நிவேதாவையும் கொல்ல முயன்ற கொலையாளிகள் யார் என்பது குறித்து கவனமாக இருக்குமாறும், அவரைப் பற்றித் தெரிவிக்கும்படியும் கேட்டுக் கொண்டார்.


 "உண்மையில், இது என் வேலை இல்லை. ஏனென்றால், நான் உங்களைப் போல போலீஸோ அல்லது பயணியோ இல்லை. ஆனால், அது என் கடமை. அந்த நபர்களைப் பற்றி நான் உங்களுக்குத் தெரியப்படுத்துகிறேன். ஆதித்யா சொல்லிவிட்டு காடுகளை விட்டு வெளியேறினான். நிவேதா அதே நேரத்தில் ஹர்ஜித்தை தேடினாள். அவன் அவளை அடைந்தான்.


 செவன் சிஸ்டர்ஸ் மாநிலத்தில் எந்த இடத்திற்குச் செல்ல விரும்புகிறாள் என்பதைத் தேர்வு செய்யும்படி நிவேதாவை ஹர்ஜித் கேட்கிறார். செவன் சிஸ்டர்ஸ் மாநிலத்தின் புகழ்பெற்ற இடமான திஸ்பூரை அவள் தேர்ந்தெடுக்கிறாள். அவர்கள் திஸ்பூருக்குப் பயணத்தைத் தொடங்கியபோது, ​​அசாம்-மேகாலயா எல்லையின் நடுவே சில விசித்திரமான கொலையாளிகள் அவர்களைத் தடுத்தனர். முகமூடி அணிந்து, ஹர்ஜித்தை பைக்கில் இருந்து கீழே இறங்கும்படி மிரட்டினர். தீவிரவாதிகளில் ஒருவரால் கடுமையாக தாக்கப்பட்டு மயக்கமடைந்தார்.


தீவிரவாதி நிவேதாவை துப்பாக்கி முனையில் பிடித்துள்ளார். குர்ஆன் 8:12 ல் உள்ள வாசகங்களை ஓதி, ஒரு பயங்கரவாதி கூறினார்: "இஸ்லாத்தை விமர்சித்தால் காஃபிர்களை ஊனம் செய்து சிலுவையில் அறையும்." காஷ்மீரில் உள்ள கிரிஜா டிக்கு போன்ற வயல்களுக்கு அருகில் பயங்கரவாதிகள் நிவேதாவை கும்பல் பலாத்காரம் செய்ய அஞ்சினர். அவர்களில் ஒருவர் அவளை நிர்வாணம் செய்ய முற்பட்டபோது, ​​​​ஹர்ஜித் மழைக்கு மத்தியில் சீராக எழுந்தார்.


 கடும் மழைக்கு நடுவே உடற்பயிற்சி செய்து கொண்டு, வயல்வெளியை நோக்கி சென்ற அவர், அங்கு பயங்கரவாதிகள் நிவேதாவை கூட்டு பலாத்காரம் செய்ய முயன்றனர். ஹர்ஜித்தை பார்த்து, பயங்கரவாதிகளில் ஒருவன் சொன்னான்: “ஏய். வாய்ப்பு கிடைக்கும் போதெல்லாம், நீங்கள் அவர்களைப் பிடிக்கும் இடங்களில் அவர்களைக் கொல்லுங்கள் (குர்ஆன் 9:5). தீவிரவாதி நிவேதாவின் தலைமுடியை இறுக்கமாக பிடித்துக்கொண்டு வலியால் கத்துகிறான்.


 "இல்லை. இல்லை. ஹர்ஜித். அந்த இடத்தை விட்டு ஓடு” நிவேதா அவனை எச்சரித்தாள். ஆனால், அவர் கேட்பதில்லை. துப்பாக்கியால் சுடும் சத்தம் கேட்கிறது. பயங்கரவாதி தான், கீழே விழுந்து இறந்தான். ஹர்ஜித் நெற்றியில் சுட்டுள்ளார். தலைமுடியை ஸ்டைலாக சீவிக்கொண்டு பயங்கரவாதிகளுடன் சண்டையிட முன்னேறினார். அவர் கூறினார்: "இந்த நீதியான போரை நீங்கள் செய்யாவிட்டால், நீங்கள் உங்கள் கடமையில் தோல்வியடைவீர்கள், உங்கள் நற்பெயரை இழக்க நேரிடும் மற்றும் பாவத்திற்கு ஆளாக நேரிடும். இதைத்தான் 3:1 பகவத் கீதை சொன்னது டா. ஹர்ஜித் தான் கற்றுக்கொண்ட கராத்தே திறமையை பயன்படுத்தி தீவிரவாதிகளுடன் போரிடுகிறார். அவரைச் சுடுவதற்காக அவர்கள் துப்பாக்கிகளுடன் அருகில் மறைந்திருந்தபோது, ​​ஹர்ஜித் தனது இரட்டை பாலைவன கழுகு துப்பாக்கியை எடுத்து, அந்த பயங்கரவாதிகளின் இருப்பிடத்தை கவனமாக ஆய்வு செய்தார்.


 அவரைச் சுட அவர்கள் ஒன்றிணைந்தபோது, ​​​​ஹர்ஜித் பயங்கரவாதிகளுக்கு எதிராக துப்பாக்கிச் சூடு நடத்தினார், இதனால் அவர்கள் கொடூரமாக கொல்லப்பட்டனர். மழைக்கு நடுவே, பயங்கரவாதிகளில் ஒருவன் சொன்னான்: “எங்களிடமிருந்து தப்பிக்க முடியாது டா. உங்கள் நாடு என்ன சீர்திருத்த நடவடிக்கையை முயற்சித்தாலும், உங்கள் சுற்றுப்புறத்தில் வசிக்கும் வயல்களுக்கு எதிராக நாங்கள் போர் செய்வோம். (குர்ஆன் 9:123) அல்லாஹ்வுக்கு வணக்கம்!”


 காயமடைந்த மார்பைப் பிடித்துக் கொண்டு ஹர்ஜித் கூறினார்: “உங்கள் மதத்தைச் சேர்ந்தவர்கள் கூட பயங்கரவாதத்தை எதிர்க்கிறார்கள். நீங்கள் என்ன தீய நடவடிக்கை எடுத்தாலும், நமது இந்திய நாட்டை உங்களால் தோற்கடிக்க முடியாது. நரகத்திற்குச் செல்லுங்கள். அவனை சுட்டுக் கொன்றான். நிவேதா நிம்மதியாக உணர்கிறாள்.


 ஹர்ஜித்தின் கைகளில் துப்பாக்கியைப் பார்த்த அவள், அதையே அவனை எதிர்கொண்டாள். ஹர்ஜித் முதலில் அவளிடம் தனது தொழில் பற்றி எதுவும் கூற மறுத்துவிட்டார். ஆனால், பின்னர் சொல்கிறான்: “நான் உன்னிடம் ஒரு உண்மையை மறைத்துவிட்டேன் நிவேதா.”


 அவள் அதிர்ச்சியுடன் பார்த்தபடி, ஹர்ஜித் சொன்னாள்: “நான் ஒரு இந்திய ராணுவ அதிகாரி. வேலையில்லாமல் இல்லை. எனது தந்தையைத் தவிர, எனது சொந்த குடும்பத்தில் உள்ள மற்ற அனைவருக்கும் எனது தொழில் பற்றி தெரியாது.



 சில ஆண்டுகளுக்கு முன்பு


 ஆகஸ்ட் 2017


 இளங்கலை சட்டத்தில் பட்டம் பெற்ற பிறகு, நிவேதா தனது 24 வயதில் சட்டப் பயிற்சியைத் தொடர்ந்தார். அதேசமயம், பெங்களூரில் உள்ள அகாடமியில் கலந்து கொண்டு UPSC தேர்வுகளுக்கு ஹர்ஜித் தயாரானார். ஆனால், அடுத்த ஆண்டு தேர்வில் தோல்வியடைந்தார். இனிமேல், ஜிம்மில் உடல் பயிற்சி எடுத்து ஒரு மாற்றத்திற்கு உள்ளானார். அங்கிருந்து இந்திய ராணுவத்துக்கு விண்ணப்பித்து ஒன்றரை ஆண்டுகளுக்கும் மேலாக பயிற்சி பெற்றார். பயிற்சிக்குப் பிறகு, அவர் மேஜர் ஆனார் மற்றும் காஷ்மீரில் முக்கியப் பணிகளில் பங்கேற்றார். குறிப்பாக - 2019 பாலகோட் வான்வழித் தாக்குதல் பணி.


 மூன்று பயணங்களை வெற்றிகரமாக முடித்த அவரது மூத்த அதிகாரி லெப்டினன்ட் ஜெனரல் புல்கிட் சுரானா ஈர்க்கப்பட்டார். அவர் அவரை சிறப்புப் படைக்கு அனுப்புகிறார்: மிஷன் இந்தியா படை, இதன் மூலம் ராணுவ அதிகாரிகள் பாகிஸ்தானில் ஜேகேஎல்எஃப் பயங்கரவாதிகளையும் இன்னும் சில தீவிரவாதிகளையும் கொன்றனர். இந்த நேரத்தில், விஷயங்கள் மாறிவிட்டன. கர்னல் பலராம் திரிபாதி தனது மனைவி, மகன் மற்றும் நான்கு சிப்பாய்களுடன்: நதீம் அகமது, அன்ஷுமன் திரிபாதி, ராஜேஷ் வர்மா மற்றும் 46 ஏஆர் பிரகாஷ் சென் போன்ற சுராசன்பூரில் (மணிப்பூருக்கு அருகில் உள்ள இடம்) மீண்டும் வடகிழக்கில் தொடரும் கிளர்ச்சிகளை முன்னுக்கு கொண்டு வந்துள்ளார். .


 அதே நேரத்தில், நிவேதா கவுடாவின் சர்ச்சைக்குரிய அறிக்கைகள் இந்தியா முழுவதும் ஆத்திரத்தையும் கோபத்தையும் ஏற்படுத்தியது. பாகிஸ்தானின் பயங்கரவாத அமைப்புகளும், வளைகுடா நாடுகளின் ஆளும் கட்சியும் தங்கள் தேசத்தின் சிறுபான்மையினருக்கு பிரச்சனைகளை ஏற்படுத்துவதாக அச்சுறுத்தியது. வழியில்லாமல், நிவேதாவை சஸ்பெண்ட் செய்ய வேண்டிய நிலைக்கு ஆளும் கட்சி தள்ளப்பட்டது. இந்த நேரத்தில், ரஷ்ய ஏஜென்சியில் இருந்து நிவேதாவுக்கு எதிரான தாக்குதல்கள் பற்றி புல்கிட் சுரானாவுக்குத் தெரிவிக்கப்பட்டது. இந்த பணியை பொதுமக்கள் மற்றும் ஊடகங்களுக்கு தெரியாமல் இருக்க, புல்கிட் கட்டுக்கடங்காத நடத்தைக்காக ஹர்ஜித்தை இடைநீக்கம் செய்வது போல் நடித்து, இதை ஒரு செய்தியாக வெளியிட்டார்.


 பின்னர் ஹர்ஜித் நிவேதாவின் வீட்டிற்கு வரத் தொடங்கினார்.


வழங்கவும்


 அசாம் எல்லைகள்


 “ஹர்ஜித் என்னுடன் எதற்காக வந்தாய்? இந்த ஏழு சகோதரிகளின் மாநிலத்தில் என்ன இருக்கிறது? என்று கண்ணீருடன் கேட்டாள் நிவேதா. இப்போது, ​​அவர்கள் அசாம் எல்லையில் உள்ளனர், அங்கு ஜோடிகளுக்கு முன்னால் ஆதித்யா தோன்றினார்.


 ஏனெனில், இந்தியாவின் வடகிழக்கு பிராந்தியத்தில் உள்ள பிரச்சனைகள் மற்றும் பிரச்சனைகளை ஆளும் கட்சிக்கு நாங்கள் தெரிவிக்க வேண்டும். ஆதித்யா அவளிடம் கூறுகிறாள்: "அவரும் ஹர்ஜித்துடன் அனுப்பப்பட்ட ஒரு இரகசிய முகவர்."



 சில நாட்களுக்கு முன்பு


 2022


 வடகிழக்கு இந்தியா இந்தியாவின் கிழக்குப் பகுதி மற்றும் எட்டு மாநிலங்களை உள்ளடக்கியது: அருணாச்சல பிரதேசம், அசாம், நாகாலாந்து, மிசோரம், மணிப்பூர், மேகாலயா, சிக்கிம் மற்றும் திரிபுரா. மேற்கு வங்கத்தில் 21 முதல் 40 கிமீ அகலம் கொண்ட சிலிகுரி வழித்தடம், வடகிழக்கு பகுதியை இந்தியாவுடன் இணைக்கிறது மற்றும் இந்தியாவிற்கு முக்கியமானதாகும். இப்பகுதியானது அண்டை நாடுகளுடன் 5,182 கிமீ சர்வதேச எல்லையையும், வடக்கில் திபெத் தன்னாட்சிப் பகுதியுடன் 1,395 கிமீ, கிழக்கில் மியான்மருடன் 1,643 கிமீ, தென்மேற்கில் வங்காளதேசத்துடன் 1,596 கிமீ, நேபாளத்துடன் 97 கிமீ தூரத்தையும் சர்வதேச எல்லையைப் பகிர்ந்து கொள்கிறது. மேற்கு மற்றும் வடமேற்கில் பூட்டானுடன் 455 கி.மீ.


 புல்கிட் சுரானா ஆதித்யா மற்றும் ஹர்ஜித்திடம் கூறினார்: “இந்த மாநிலங்களை நாட்டின் மற்ற பகுதிகளிலிருந்து வேறுபடுத்துவது, பல்வேறு வரலாற்றுப் பின்னணிகளைக் கொண்ட பல்வேறு இனக்குழுக்களைக் கொண்ட உணர்வுப்பூர்வமான புவியியல் இருப்பிடமாகும். ஒட்டுமொத்தமாக, இது ஒரு பொதுவான அரசியல் அடையாளத்தைக் கொண்ட ஒரு தனி நிறுவனம் அல்ல. ஏழு சகோதர மாநிலங்களில் செயல்படும் பல்வேறு தேசவிரோத அமைப்புகள் குறித்து ஹர்ஜித்துக்குத் தெரிவிக்கப்பட்டது.


 வடகிழக்கு பல பழங்குடியினரை உள்ளடக்கியது, ஒவ்வொன்றும் அவர்களின் அரசியல் எதிர்காலம் பற்றிய பார்வை. இந்தியாவின் NE பகுதி அதன் நிலப்பரப்பு, இருப்பிடம் மற்றும் தனித்துவமான மக்கள்தொகை இயக்கவியல் காரணமாக துணைக் கண்டத்திற்கு மிகப்பெரிய புவிசார் அரசியல் முக்கியத்துவம் வாய்ந்தது. பங்களாதேஷ், பூட்டான், மியான்மர், நேபாளம் மற்றும் சீனா ஆகிய நாடுகளுடன் எல்லையாக இருப்பதால், இது ஆளும் மிகவும் சவாலான பிராந்தியங்களில் ஒன்றாகும்.



 வழங்கவும்


 தற்போது, ​​நிவேதா உணர்ச்சிவசப்பட்டு, அதிர்ச்சியடைந்துள்ளார். ஆதித்யாவும் ஹர்ஜித்தும் சிறிது நேரம் அமைதியாக இருந்தனர். ஆதித்யா அவளிடம் கூறினார்: “வடகிழக்கு இந்தியாவில் உள்ள பழங்குடி சமூகங்கள் மூன்று பெரிய அரசியல் சமூகங்களின் விளிம்பில் வாழ்கின்றன: இந்தியா, சீனா மற்றும் பர்மா. அவர்களில் சிலர் இடையக சமூகங்களாகவும், மற்றவர்கள் இந்த மூன்று பெரிய அரசியல் சமூகங்களுக்கிடையில் பால சமூகங்களாகவும் நடித்துள்ளனர்.


 "நான் ஒரு தேநீர் கடை தொழிலாளியாக பணிபுரிந்தேன், மேலும் ஆதித்யாவை அருணாச்சல பிரதேசத்தின் பயங்கரவாத எதிர்ப்பு அமைப்புக்கு ரகசிய அதிகாரியாக அனுப்பினேன்." ஹர்ஜித் தெரிவித்தார்.



 சில நாட்களுக்கு முன்பு


 பிப்ரவரி 2022 இன் நடுப்பகுதி


 (இந்தக் காட்சிகளை இன்னும் திறம்பட மற்றும் தீவிரமானதாக மாற்ற இந்தக் கதை ஒரு முதல்-நபர் விவரிப்பு முறையில் செல்கிறது.)


 சுதந்திரத்திற்குப் பிறகு, இந்த பிராந்தியத்தின் வரலாறு இரத்தக்களரி, பழங்குடி சண்டைகள் மற்றும் வளர்ச்சியின் கீழ் உள்ளது. இராணுவம் மற்றும் அஸ்ஸாம் ரைஃபிள்களின் நீடித்த வரிசைப்படுத்தல் மற்றும் நடவடிக்கைகள் வன்முறையைக் குறைப்பதற்கும், சிவில் ஆளுகை கூறுகள் செயல்படுவதை உறுதிசெய்ய பாதுகாப்பு நிலைமையை மீட்டெடுப்பதற்கும் கருவியாக உள்ளன.


 கடந்த 2015-ம் ஆண்டு மியான்மர் மற்றும் வங்கதேசத்தில் இருந்து மத்திய மற்றும் வட இந்தியாவுக்கு வடகிழக்கு பகுதிகளில் இருந்து 80,000 டன் கடத்தல் பொருட்கள் பறிமுதல் செய்யப்பட்டதாக கடந்த ஆண்டு ஒரு அறிக்கை படித்தது நினைவிருக்கிறது. ஷில்லாங் மற்றும் திஸ்பூர் போன்ற வடகிழக்கில் அறியப்பட்ட நகரங்களில் அவ்வப்போது மெழுகுவர்த்தி அணிவகுப்பு மற்றும் அரை மராத்தான்கள் நடத்தப்படுகின்றன, ஆனால் இவை எதுவும் தேசிய ஊடகங்களில் இருந்து எந்த கவரேஜையும் பெறவில்லை, இதன் விளைவாக இந்திய மக்கள் நிறைய பேர் அறிந்திருக்கிறார்கள். பஞ்சாபில் போதைப்பொருள் பிரச்சனை பற்றி எல்லாம் ஆனால் வடகிழக்கில் ஒன்றும் இல்லை.


சீனாவுக்காக செயல்படும் ஜிங்கின் உல்ஃபா கும்பலில் ஆதித்யா சேர்ந்தார். "வடகிழக்கு இந்தியா ஒருபோதும் இந்தியாவுடனோ அல்லது சீனாவுடனோ இல்லை... பழங்காலத்திலிருந்தே அவர்கள் சீனாவுடன் வர்த்தகம் செய்து வந்தனர், ஏனெனில் அவை பண்டைய பட்டு வணிகப் பாதையில் இணைக்கப்பட்டுள்ளன."


 சின்ஜாங்கைச் சேர்ந்த தொழிலதிபர், பழங்கால அஸ்ஸாமின் கம்ருபா ராஜ்யத்திற்கு அடிக்கடி வந்து செல்வார். பழங்குடியினருக்கு பல கோரிக்கைகள் உள்ளன, பெரும்பாலும் அவை நிறைவேற்றப்படுவதில்லை. எனவே, அவர்கள் துப்பாக்கிகளை எடுத்துக்கொள்கிறார்கள், அதை நான் ஆதித்யாவிடமிருந்து மிக விரைவில் பெற்றேன். இந்த கொரில்லா போரின் காரணமாக, NE முழுவதும் மிரட்டி பணம் பறித்தல், வேலைநிறுத்தம், பதுங்கியிருத்தல் போன்றவை ஒட்டுமொத்த மக்களின் வாழ்க்கையையும் சீரழிக்கின்றன.


 ஒவ்வொரு பழங்குடியினரும் தங்கள் சொந்த பயங்கரவாதக் குழுவைக் கொண்டுள்ளனர், அவர்கள் நடைமுறையில் தங்கள் குலத்திற்கு எந்த நன்மையும் செய்யவில்லை, ஆனால் அவர்களுக்கு அழிவுகரமானவர்கள்.


 உல்ஃபா: யூனியன் லிபரேஷன் ஃப்ரண்ட் ஆஃப் அஸ்ஸாம்,


 NDFB: போடோலாந்தின் தேசிய ஜனநாயக முன்னணி,


 NSCN, GNLT, MNF, KLFT... இது போன்ற பல மோசமான குழுக்கள். தீவிரவாதத்தின் மூலத்தை ஆதித்யா ஆராய்ந்தபோது, ​​NE மாநிலங்களில் உள்ள முக்கிய பிரச்சனைகளை நான் ஆழமாக கடந்து சென்றேன். இதிலிருந்து நான் தெரிந்து கொண்டேன்: தரமான கல்வி நிலையங்கள் இல்லாமை, தொழிற்சாலைகள் இல்லாமை, ஊழல், கடினமான நிலப்பரப்பு, ஊழல் மற்றும் மையத்திலிருந்து அலட்சியம் ஆகியவை இனவெறியுடன் முக்கிய பிரச்சினைகளாகும்.


 ஒரு நாள், பங்களாதேஷ் குடியேறியவர்கள் மற்றும் பயங்கரவாதிகளின் உதவியுடன் தாக்குதலை நடத்த ஜிங்கின் திட்டங்களைப் பற்றிய முக்கியமான தகவலை ஆதித்யா என்னிடம் தெரிவித்தபோது, ​​ஜிங்கின் ஆள் ஒருவர் அதை அறிந்து ஆதித்யாவைக் கைப்பற்றினார்.


 அவர்கள் அவரை கொடூரமான சித்திரவதைகளுக்கு உட்படுத்தினர் மற்றும் NE இல் மறைந்திருக்கும் மற்ற நபரின் அடையாளத்தை வெளிப்படுத்த கட்டாயப்படுத்தினர். கொடுமை தாங்க முடியாமல் ஆதித்யா என் அடையாளத்தை வெளிப்படுத்தினான். சரியான நேரத்தைக் கண்டுபிடித்து, அவர் ஜிங்கின் உதவியாளரைத் தாக்கி கொடூரமாகக் கொன்றார். பின்னர் அவர் காடுகளுக்குள் மறைந்திருந்து, புலி, கரடி, சிங்கம் போன்ற விலங்குகளை சாப்பிட்டு உயிர் பிழைத்தார். அதே நேரத்தில், பணியின் இறுதியில் தோல்வி குறித்து அவர் என்னிடம் கூறினார், மேலும் என்னை தலைமறைவாக இருக்கும்படி கூறினார்.



 வழங்கவும்


 (முதல் நபரின் கதை இங்கே முடிகிறது.)


 தற்போது, ​​நிவேதாவிடம் ஆதித்யா கூறியதாவது: நாங்கள் இந்திய ராணுவத்தில் இருக்கும்போது, ​​எல்லைக்குள் வேலை செய்கிறோம். ஆனால், நாம் இரகசியமாக இருக்கும்போது, ​​ஆபத்துகள் மற்றும் சிக்கல்கள் இருந்தபோதிலும், பிரதேசத்திற்கு அப்பால் வேலை செய்ய வேண்டும். ஏனென்றால் நாம் தேசத்திற்காக உழைக்க வேண்டும், நம் தேசத்திற்காக இறக்க வேண்டும். இது எங்களின் முக்கிய கடமை."


 “இந்த நேரத்தில், நீங்கள் ஆளும் கட்சியிலிருந்து இடைநீக்கம் செய்யப்பட்டீர்கள் என்பதை எனது மூத்த புல்கித் சாரிடம் இருந்து அறிந்து கொண்டேன். முஹம்மது நபிக்கு எதிராக நீங்கள் கூறிய கருத்துக்கள் பற்றி அறிந்தேன். விசாரணைகள் மூலம், நீங்கள் அப்படிக் கூறியதற்கான சரியான காரணங்களை அறிந்துகொண்டேன். உங்களுக்கு ஒய்-செக்யூரிட்டியை நியமித்த போதிலும், உங்களுக்கு சிறப்புப் பாதுகாப்பை வழங்குமாறு பிரதமர் எங்களிடம் கேட்டார். நான் உன்னை இங்கு அழைத்துச் சென்றேன், பயங்கரவாதிகள் உங்களைத் தாக்க எல்லா இடங்களிலும் இருக்கிறார்கள், என்னையும் தாக்குகிறார்கள் (ஜிங் அவர்களுக்கு நிதியுதவி செய்திருக்கிறார்கள்). எனவே, நான் இப்போது உங்களையும் நாட்டையும் பாதுகாக்க இருக்கிறேன். நிவேதா உணர்ச்சிவசப்பட்டு அவனை அணைத்துக் கொண்டாள்.


 சில மணிநேரங்களுக்குப் பிறகு, அவள் அவரிடம் கேட்டாள்: "வடகிழக்கு இந்தியாவைச் சேர்ந்தவர்கள் ஏன் இன்னும் சீனர்கள் என்று அழைக்கப்படுகிறார்கள்?"


 ஆதித்யா சிரித்துக்கொண்டே பதிலளித்தார்: “வடகிழக்கு இந்தியர்கள் பொதுவாக கொரியர்கள், சீனர்கள், ஜப்பானியர்கள் போன்ற முக அமைப்பைக் கொண்டுள்ளனர். அமெச்சூர் கண்களுக்கு, அவர்கள் ஒரே மாதிரியாக இருப்பார்கள். இப்போது, ​​அவர்கள் ஏன் ஜப்பானியர்கள் அல்லது கொரியர்கள் என்று அழைக்கப்படுவதில்லை? பதில் எளிமையானது. பெரும்பாலான இந்தியர்கள் சீன உணவுகள் மீது மோகம் கொண்டுள்ளனர். இதுபற்றி ஆதித்யா கூறும்போது, ​​அந்த இடத்தில் இருந்து நிவேதாவுடன் விரைந்து செல்லும்படி ஹர்ஜித்திடம் கூறினார். இதனால், அடிக்கடி இடங்களை மாற்ற வேண்டியுள்ளது.


 சிரபுஞ்சியின் காட்டுப் பகுதியை நோக்கிச் சென்றபோது, ​​என்எஸ்சிஎன் பயங்கரவாதிகள் ஹர்ஜித், ஆதித்யா மற்றும் நிவேதா ஆகியோரை ஆயுதங்கள் மற்றும் ஆபத்தான துப்பாக்கிகளால் தாக்கினர். நிவேதாவைப் பாதுகாத்து, ஹர்ஜித் மற்றும் ஆதித்யா காட்டின் மரங்கள் மற்றும் செடிகளுக்குள் ஒளிந்து கொள்கிறார்கள். தீவிரவாதிகளை கத்தியால் குத்தி கொடூரமாக கொன்றனர். ஆச்சரியம் என்னவென்றால், நிவேதாவும் தனது தற்காப்புக் கலைத் திறமையைப் பயன்படுத்தி அவர்களைக் கத்தியால் குத்திக் கொன்றார். கண்ணாமூச்சி தந்திரங்களைப் பயன்படுத்தி அனைவரையும் கொன்றுவிட்டு, மூவரும் அமைதியாக ஓதுகிறார்கள்.


 இப்போது, ​​ஆதித்யாவுக்கு ஜிங்கிடமிருந்து அழைப்பு வந்தது: “மிகவும் மகிழ்ச்சியடைய வேண்டாம். நமது பயங்கரவாத அமைப்புகள் இந்திய தேசம் மற்றும் அதைச் சுற்றியுள்ள எல்லா இடங்களிலும் உள்ளன. அவர்கள் எல்லாவற்றிலிருந்தும் நீங்கள் தப்பிக்க முடியாது.


 “ஜிங். எல்லாவற்றிற்கும் ஒரு முடிவு உண்டு. இன்று நீங்கள் ஆதிக்கம் செலுத்துகிறீர்கள். ஆனால் நாளை இந்த உலகில் யார் வேண்டுமானாலும் ஆதிக்கம் செலுத்தலாம். உங்கள் பேண்ட்டை ஈரமாக்கிய நமது தற்போதைய பிரதமரைப் போல. நமது மிஷன் இந்தியா படையின் அடுத்த பணியை எதிர்கொள்ள தயாராகுங்கள். ஜெய் ஹிந்த்!” விரக்தியில் தனது போனை உடைக்கும் ஜிங்கிடம் ஆதித்யாவும் ஹர்ஜித்தும் சொன்னார்கள்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Action