anuradha nazeer

Abstract

5.0  

anuradha nazeer

Abstract

விதைகள்

விதைகள்

1 min
392



வளமான வசந்த மண்ணில் இரண்டு விதைகள் அருகருகே கிடக்கின்றன. முதல் விதை, "நான் வளர விரும்புகிறேன்!" என் வேர்களை எனக்கு கீழே உள்ள மண்ணுக்குள் ஆழமாக அனுப்ப விரும்புகிறேன், எனக்கு மேலே பூமியின் மேலோடு என் முளைகளைத் தள்ள விரும்புகிறேன். வசந்த காலத்தின் வருகையை அறிவிக்க பதாகைகள் போன்ற எனது மென்மையான மொட்டுகளை அவிழ்க்க விரும்புகிறேன்.


என் முகத்தில் சூரியனின் வெப்பத்தையும், என் இதழ்களில் காலை பனியின் ஆசீர்வாதத்தையும் நான் உணர விரும்புகிறேன்! "அதனால் அவள் வளர்ந்தாள்? இரண்டாவது விதை," நான் பயப்படுகிறேன். எனது வேர்களை கீழே தரையில் அனுப்பினால், இருட்டில் நான் என்ன சந்திப்பேன் என்று எனக்குத் தெரியவில்லை. எனக்கு மேலே உள்ள கடினமான மண்ணின் வழியே நான் சென்றால், என் மென்மையான முளைகளை சேதப்படுத்தலாம்.


நான் என் மொட்டுகளைத் திறக்க அனுமதித்தால், ஒரு நத்தை அவற்றை சாப்பிட முயற்சித்தால் என்ன செய்வது? நான் என் மலர்களைத் திறந்தால், ஒரு சிறு குழந்தை என்னை தரையிலிருந்து இழுக்கக்கூடும். இல்லை, அது பாதுகாப்பாக இருக்கும் வரை காத்திருப்பது எனக்கு மிகவும் நல்லது. "அதனால் அவள் காத்திருந்தாள்? ஒரு முற்றத்தில் கோழி, வசந்த காலத்தின் துவக்கத்தில் உணவுக்காகச் சொறிந்து, காத்திருக்கும் விதைகளைக் கண்டுபிடித்து உடனடியாக அதை சாப்பிட்டது.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Abstract