Adhithya Sakthivel

Action Thriller

5  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller

விசாரணை 2

விசாரணை 2

4 mins
332


(விசாரணையின் தொடர்ச்சி)


 கோயம்புத்தூர் மாவட்டத்தில் மீனகுமாரியின் கேங்க்ஸ்டர் சிண்டிகேட்டைக் கைப்பற்றும் நடவடிக்கையைத் தொடர்ந்து, டி.ஜி.பி சக்தி காஷ்மீர் எல்லைகளுக்கு டி.ஜி.பி விஜய் கிருஷ்ணா இரகசியமாக அனுப்பியுள்ளார், மீனகுமாரியின் சட்டவிரோத ஆயுதங்களை பாகிஸ்தான் மற்றும் சீன பயங்கரவாதிகள் முழு நாட்டையும் அழிக்கும் பொருட்டு பயன்படுத்துகிறார்கள் என்று சந்தேகிக்கிறார்கள்…


 விஜய் கிருஷ்ணாவிடம் இதைக் கற்றுக்கொண்ட இந்திய அரசு பதற்றமடைகிறது, நாடு தாக்கப்படப்போகிறது. இருப்பினும், சக்தி நடவடிக்கைகள் மற்றும் விசாரணையை சக்தி மற்றும் அவரே கவனித்துக்கொள்வார்கள் என்று விஜய் கிருஷ்ணா அவர்களுக்கு உறுதியளித்த பின்னர் அவர்கள் அமைதி அடைகிறார்கள்…


 காஷ்மீரில், சக்தி அந்த இடத்தில் உள்ள உள்ளூர் பையன் சலீம் அஹ்மத் கானை சந்திக்கிறார், அவரது உதவியுடன், அவர் அஹ்மத் அப்சர் கான் என்ற புனைப்பெயரில் ஹுசைன்-அசார் குழுவின் கும்பலில் இணைகிறார். ஹுசைன்-அசார் குழுமத்தின் முக்கிய தலைவர் முஹம்மது ஜமாலுதீன் இப்போது பாகிஸ்தானின் இஸ்லாமாபாத் சென்றுள்ளார், இந்தியாவில் அழிவுத் திட்டம் குறித்து விவாதிக்க தனது வழிகாட்டியும் முன்மாதிரியுமான இப்ராஹிம் அகமது கானை சந்திக்க…


 தீபாவளி, பொங்கல், ரம்ஜான் மற்றும் சுதந்திர தினம் போன்ற பல்வேறு பண்டிகைகளின் போது டெல்லி, ஹைதராபாத், சென்னை மற்றும் கோயம்புத்தூர் முற்றிலுமாக அழிக்கப்பட வேண்டும் என்று இப்ராஹிம் விரும்புகிறார்… இப்ராஹிம் மற்றும் ஜமாலுதீனைப் பொறுத்தவரை, அவர்களின் ஒரே நோக்கம் பயங்கரவாத நடவடிக்கைகள் மூலம் லாபம் ஈட்ட வேண்டும், அவர்கள் விரும்பவில்லை முஸ்லிம்களுக்கு நல்லது செய்ய…



 வழக்கமாக, ஜமாலுதீனும் அவரது கும்பல்களும் இளம் முஸ்லீம் சிறுவர்களைக் கடத்தி ஒரு அறையில் பூட்டிக் கொள்கிறார்கள், அங்கு அவர்கள் ஒரு ஆடியோவை வாசிப்பார்கள், இது இந்துக்களை துரோகிகள் என்று கூறுகிறது, இதனால் அவர்கள் மூளைச் சலவை செய்யப்படுகிறார்கள். இருப்பினும், அறையில் பூட்டப்படும்போது அவர்கள் அன்றாட தேவைகளை அவர்களுக்குக் கொடுப்பார்கள்…


 ஜமாலுதீன் சக்தியைச் சந்திக்கிறார், அவர் தனது விசுவாசத்தால் ஈர்க்கப்பட்டார், டெல்லி மற்றும் ஹைதராபாத்தை அழிக்கும் பணியை அவருக்கு வழங்க முடிவு செய்கிறார். காஷ்மீருக்கு வருவதற்கு முன்பு, ஜமாலுதீன் சீனாவின் உள்துறை மந்திரி வு சிங்கை சந்தித்தார், அவர் இந்தியாவின் வளர்ச்சி குறித்து பொறாமை கொண்டவர் மற்றும் உயர் புளூட்டோனியம் மற்றும் யுரேனியம் உலோகங்கள் மூலம் இயங்கும் அணு ஏவுகணையை அவர்களுக்கு வழங்கியிருந்தார்…


 இந்த ஏவுகணை இந்தியாவை ஒரே நேரத்தில் தொட்ட பிறகு, முழு நாடும் அழிக்கப்பட்டு, மீட்க 1000 ஆண்டுகள் ஆகும், மேலும் ஜப்பானிய குடிமக்களைப் போன்ற பலர் புற்றுநோயால் பாதிக்கப்படக்கூடும், அங்கு ஹிரோஷிமாவில் இன்னும் அதிக தாக்கம் காணப்படுகிறது…




 சீனாவைப் பொறுத்தவரை, இந்தியா மீதான இந்த தாக்குதலைத் திட்டமிடுவதற்கான முக்கிய காரணம், அந்த நாடு அவர்களுடனான வணிகப் பங்காளித்துவத்தை குறைத்து, முறையே ஐரோப்பிய மற்றும் அமெரிக்க நாடுகளுடன் மோதியது. சீனா, கூடுதலாக அமெரிக்க மற்றும் ஐரோப்பிய நாடுகளையும் தாக்க திட்டமிட்டது, இந்த அணு ஏவுகணைகள் மற்றும் இனிமேல் அவை இந்த அணுசக்தி தாக்குதல்களின் மூலம் வெளிவரும் நோய்களைக் குணப்படுத்த ஒரு தடுப்பூசியைக் கண்டுபிடித்தன…


 மற்ற நாடுகளின் கவனத்தைத் திசைதிருப்பும் பொருட்டு, சீனா இந்த அணுசக்தி ஏவுகணையால் தங்கள் சொந்த மக்களைத் தாக்குகிறது மற்றும் பொய்யானது, சீன பயங்கரவாதிகள் பல நாடுகளை அழிக்க சில ஆபத்தான திட்டங்களைச் செய்திருந்தனர் மற்றும் உலக நாடுகள் முழுவதும் ஏவுகணையை கசிய ஒரு திட்ட மூலோபாயத்தை உருவாக்கினர் …


 ஜமாலுதீன் சக்திக்கு எதிரான தாக்குதல்களின் பின்னணியில் உள்ள ரகசியங்களையும் முக்கிய நோக்கத்தையும் வெளிப்படுத்துகிறார். சீனாவின் தீய திட்டங்கள் சக்தியை அதிர்ச்சியடையச் செய்கின்றன, அவர் தனது தொலைபேசியில் உரையாடலை (ஜமாலுதீனுடன்) வீடியோ-டேப் செய்ய நிர்வகிக்கிறார்… இதை சலீமிடம் சக்தி கூறுகிறார், இதைக் கண்டு அதிர்ச்சியடைந்தவர்…



 ஆம். சலீமும், இந்தியாவில் பயங்கரவாதிகளை கைது செய்யும் பணியில் ஒரு இரகசிய ரா முகவர் ஆவார். அவர் ஜமாலுதீனின் கும்பலில் ஒரு மோல் வேலை செய்கிறார், அவை அனைத்தையும் சரியான நேரத்தில் முடிக்க காத்திருக்கிறார். சீனா மற்றும் பாகிஸ்தானின் பயங்கரவாதத் திட்டங்களை டிஜிபி விஜய் கிருஷ்ணாவுக்கு வீடியோ ஆதாரங்களின் உதவியுடன் சக்தி தெரிவிக்கிறார், மேலும், அந்த வீடியோவை விஜய்யின் தொலைபேசியில் அனுப்புகிறார்.



 பயங்கரவாத தாக்குதலில் இருந்து நாட்டை காப்பாற்ற சலீமுடன் ஒரு ஆபரேஷன் அமைக்குமாறு விஜய் கிருஷ்ணா சக்தியிடம் கோருகிறார், மேலும் விஜய் கிருஷ்ணாவின் அறிவுறுத்தலின் படி, சக்தி ஒரு சில ராணுவ வீரர்களுடன் ஒரு ஆபரேஷனை உருவாக்குகிறார், அதற்கு அவர் "மிஷன் ப்ளூ ஸ்கை" என்று பெயரிடுகிறார்.


 மிஷனின் கூற்றுப்படி, சக்தி மற்றும் சலீம் தங்களுக்கு மூன்று விதிகளை அரங்கேற்றியுள்ளனர்: 1.) சக்தி ஜமாலுதீனின் கேங்க்ஸ்டர் பிரிவுகளுக்குள் ஊடுருவ வேண்டும், 2.) தேசத்தின் பாதுகாப்பு குறித்து அவர்கள் அரசாங்கத்தின் அனுமதியைப் பெற வேண்டும், 3. ) சீன மற்றும் பாகிஸ்தான் பயங்கரவாதிகள் வந்தவுடன் அவர்கள் அணு குண்டுகளை அழிக்க வேண்டும்…



 இருவரும் தங்கள் பணியைத் தொடங்குகிறார்கள், அவர்களின் திட்டங்களின்படி, அனைத்தும் சீராக இயங்குகின்றன. எந்த நேரத்திலும், எந்த சூழ்நிலையிலும் (பெரும்பாலும் அவர் அஞ்சும் போது) பயப்பட வேண்டாம் என்று சொல்லி, சலீமை தேசபக்தியுடனும் தைரியத்துடனும் இருக்க சக்தி தூண்டுகிறது. சலீம் தற்காப்புக் கலைகளில் சக்தியால் பயிற்சியளிக்கப்படுகிறார், இதனால் அவர் தற்காத்துக் கொள்ளலாம்.


 இதற்கிடையில், சக்தி அனுப்பிய வீடியோ மாநாட்டை டிஜிபி விஜய் கிருஷ்ணா இந்திய அரசுக்கு சமர்ப்பித்தார்.


 சீனா மற்றும் பாக்கிஸ்தானின் திட்டங்களால் அதிர்ச்சியடைந்த இந்திய அரசு அவசரநிலையை அறிவித்து ஐபிஆர்டியுடன் ஒரு சந்திப்பை நடத்த முடிவு செய்கிறது, அங்கு அமெரிக்கா, ஆஸ்திரேலியா, ஜப்பான், ரஷ்யா மற்றும் ஜெர்மனி போன்ற 112 உலக நாடுகளும் வந்துள்ளன…



 அங்கு, ஆயுதத் தாக்குதல் தொடர்பான சான்றுகள் இந்திய அரசாங்கத்தால் சமர்ப்பிக்கப்படுகின்றன, அதன்பிறகு, பாகிஸ்தான் கறுப்புப் பட்டியலிடப்படுகிறது, சீனா ஐபிஆர்டியால் கடுமையாக எச்சரிக்கப்பட்டு கூட்டத்தில் இருந்து அனுப்பப்பட்டது…


 பாக்கிஸ்தானின் எச்சரிக்கை மற்றும் கறுப்புப் பட்டியலுக்குப் பழிவாங்கும் விதமாக, சீனாவின் முதல் முன் இலக்கு இந்தியாவுக்குச் சென்று, அணு குண்டுகள் மூலம் பல குண்டு வெடிப்புகளை நடத்த திட்டமிட்டுள்ளது, இதனால் நாடு இனி இல்லை…


 ஜமாலுதீன் தனது சொந்த சிண்டிகேட்டில் ஒரு மோல் இருப்பதைக் கண்டுபிடித்து, நீண்ட விசாரணைக்குப் பிறகு, சக்தியும் சலீமும் தனது பிரிவில் இரகசிய அதிகாரிகள் என்பதையும், அவர்களது உதவியாளர் இருவரையும் கடத்தி சித்திரவதை செய்வதையும் கண்டுபிடித்தார்… அவர்கள் கிட்டத்தட்ட அவரது கும்பலால் கொல்லப்பட்டனர். ...



 இருப்பினும், சக்தி தப்பித்து ஜமாலுதீனின் உதவியாளரைக் கொன்றுவிடுகிறது, கூடுதலாக, ஜமாலுதீனை இரட்டிப்பாகக் கொன்றுவிடுகிறது… இருப்பினும், இறப்பதற்கு முன், ஜமாலுதீன் சக்தி மற்றும் சலீமிடம், “அவர் மட்டுமே கொல்லப்பட்டார், ஆனால் அவரைப் போல ஆயிரக்கணக்கான மக்கள் இருக்கிறார்கள் இந்த நாட்டை அழிக்க, அவர்கள் இருவரையும் தங்கள் தேசத்தை காப்பாற்ற சவால் விடுகிறார்கள், அவர்கள் அதை செய்ய முடிந்தால் ... "


 இந்தியா முழுவதிலும், இராணுவ அதிகாரிகள் மற்றும் பொலிஸ் படை இறுக்கமடைந்துள்ளன, மேலும் பல குடிமக்கள் அவர்களுக்கு முன்பே கண்டிப்பாக சோதிக்கப்படுகிறார்கள், அவர்களின் தனிப்பட்ட பணிகளைத் தொடரலாம்…


 இந்த காலங்களில், சீன பயங்கரவாதிகள் இந்தியாவில் அசாம் காடுகள் வழியாக வந்து அசாம் எல்லைக்குள் நுழைவதை நிர்வகிக்கிறார்கள், அவர்கள் புது தில்லிக்கு வந்து வெடிகுண்டு வெடிப்பைத் திட்டமிட திட்டமிட்டுள்ளனர்…



 சீன மற்றும் பாகிஸ்தான் பயங்கரவாதிகள் தங்கள் நாட்டிற்கு அருகில் இருப்பதை அறிந்து, சக்தி மற்றும் சலீம் இந்திய மாநிலங்களின் எல்லைகளை கவனிக்க முடிவுசெய்து, 24 மணி நேர துரத்தலுக்குப் பிறகு, சக்தி சீன மற்றும் பாகிஸ்தான் பயங்கரவாதிகளைப் பிடித்து, அவர்களின் சட்டவிரோத ஆயுதங்கள் அனைத்தையும் கைப்பற்றுகிறது. நாட்டை தாக்கும் பொருட்டு அவர்கள் பயன்படுத்த திட்டமிட்டனர்… பின்னர், சக்தி அணு குண்டை ஒரு கடற்கரைக்கு எடுத்துச் செல்கிறார், அங்கிருந்து அதை தண்ணீருக்குள் வீசுகிறார், அதாவது சுமார் 25 மீட்டர் தொலைவில்… அதன் பிறகு அது வெடித்து, இதனால் இந்தியாவை காப்பாற்றுகிறது ஆபத்தான தாக்குதலில் இருந்து…


 நாட்டை ஆபத்திலிருந்து காப்பாற்றுவது மட்டுமல்லாமல், கன்வெர்ட் ஸ்ட்ரைக் மிஷனுடனான சக்தியின் முயற்சிகள் மற்ற உலக நாடுகளையும் அழிக்கவிடாமல் காப்பாற்றியுள்ளன… சக்தியும் சலீமும் தங்கள் மிஷன் ப்ளூ ஸ்கை வெற்றிகரமாக நிறைவேற்றப்பட்டதில் மகிழ்ச்சியடைந்து, அருகில் தோன்றிய இந்தியக் கொடிக்கு வணக்கம் செலுத்துகின்றனர் அவர்களுக்கு…



 இந்தியாவை அழிப்பதில் சீன அரசு விரக்தியடைந்து, தேசபக்தி மற்றும் இந்திய மக்களின் ஒற்றுமையால் மூழ்கியுள்ளது… சக்தி மற்றும் சலீம் ஆகியோர் இந்தியப் பிரதமரின் வெகுமதி-குறைவான முயற்சிகளுக்கு பாராட்டுக்களைப் பெறுகிறார்கள்…


 ஒரு ஐ.பி.எஸ் அதிகாரியும், ராணுவ வீரர்களும் ஒன்றிணைந்து இந்த தேசத்தை காப்பாற்றியுள்ளனர், இதன் விளைவாக, அவர்களுக்கு சிறந்த பரம்வீர்-சக்ரா விருது வழங்கப்படுகிறது, மேலும் சக்தி ஐ.பி.எஸ்ஸில் உள்ள பயங்கரவாத எதிர்ப்பு அணிக்கு மாற்றப்படுகிறது…



 இப்போது, ​​சக்தி பெருமையுடன் கோவைக்குச் சென்று, யஜினி, அகில், மற்றும் யஜினியின் குடும்பத்தினரைச் சந்திக்கிறார், அவர்கள் அனைவரும் சக்தியின் சாதனைகளில் மகிழ்ச்சியடைகிறார்கள், ஆரம்பத்தில் கோபமாக இருக்கிறார்கள், இரகசியப் பணியைப் பற்றி தெரிவிக்காததற்காக… அவர் மேற்கொண்ட ...


 யஜினி மற்றும் சக்தியின் திருமணம் சரி செய்யப்பட்டு, இருவரும் சக்தியின் சகோதரரிடமிருந்து (புகைப்படத்தில் தோன்றும்) ஆசீர்வாதம் பெறுகிறார்கள்… சக்தி இஷிகா மற்றும் சாய் ஆதித்யாவின் புகைப்படத்தைப் பார்த்து புன்னகைக்கிறார்…


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Action