anuradha nazeer

Abstract

5.0  

anuradha nazeer

Abstract

வெற்றி

வெற்றி

1 min
720


ஒருமுறை, அசுரராஜ் ஹிரண்யகஷ்யபா வெற்றியை அடைய தவத்தில் ஈடுபட்டார். வாய்ப்பைப் பார்த்த தெய்வங்கள் அவருடைய ராஜ்யத்தைக் கைப்பற்றின. பிரம்மர்ஷி நாரதா தனது கர்ப்பிணி மனைவியை தனது ஆசிரமத்திற்கு அழைத்து வந்தார். அவர் ஒவ்வொரு நாளும் தர்மம் மற்றும் விஷ்ணு மகிமை பற்றி அவளிடம் கூறினார். கருவறையில் பிறந்த மகன் பிரஹ்லாத்தும் இந்த அறிவைப் பெற்றார். பின்னர், அசுரர்கள் பிரம்மாவின் ஆசீர்வாதத்துடன் மூன்று உலகங்களையும் வென்றனர், ராணி அவரிடம் வந்தார். பிரஹ்லதா அங்கே பிறந்தார்.

குழந்தை பருவத்தில் வந்த பிரஹ்லதா விஷ்ணு-பக்தியைத் தொடங்கினார். இதனால் ஆத்திரமடைந்த ஹிரண்யகஷ்யப் தனது குருவை அழைத்து விஷ்ணுவின் பெயரை மீண்டும் சொல்வதை நிறுத்தும் ஏதாவது செய்ய வேண்டும் என்று கூறினார். குரு கடுமையாக முயற்சித்தாலும் தோல்வியடைந்தார். பின்னர் அசுரராஜ் தனது மகனைக் கொலை செய்ய உத்தரவிட்டார்.

அவர் விஷம் குடித்தார், அவர் வாளால் கொல்லப்பட்டார், விஷத்தின் முன் விடுவிக்கப்பட்டார், யானையின் காலடியில் நசுக்க விரும்பினார், மலையிலிருந்து கீழே விழுந்தார், ஆனால் பிரஹ்லதாவின் தலைமுடி கருணையிலிருந்து விழவில்லை. பின்னர் ஹிரண்யகாஷிபு தனது சகோதரி ஹோலிகாவை அழைத்து, நீங்கள் பிரஹ்லாத்தை அழைத்துக்கொண்டு தீயில் உட்கார்ந்து கொள்ளுங்கள், இதனால் அவர் எரிக்கப்படுவார்.

ஒரு நல்ல குணமுள்ள நபரை காயப்படுத்த நினைத்தாலொழிய அக்னி தனக்கு ஒருபோதும் தீங்கு செய்ய மாட்டார் என்ற வரம் ஹோலிகாவுக்கு இருந்தது. தனது சகோதரருக்குக் கீழ்ப்படிந்த ஹோலிகா, மருமகன் பிரஹ்லாத்தை கப்பல்துறைக்கு அழைத்துச் சென்று தீயில் அமர்ந்தார்.


தனக்கு தீங்கு விளைவிக்கும் முயற்சியில், ஹோலிகா தன்னை எரித்துக் கொண்டு இறந்துவிட்டார், மேலும் பிரஹலாத் சிரித்தபடி நெருப்பிலிருந்து வெளியே வந்தார். எனவே ஹோலி பண்டிகையை கொண்டாடும் போது, ​​ஹோலி தஹான் உண்மையான உணர்வை மனதில் வைத்துக் கொள்ளுங்கள்.

🎂இதற்காக, நீங்கள் விரும்பினால், முந்தைய ஆண்டுகளின் மோசமான அனுபவங்களையும் தோல்விகளையும் ஒரு காகிதத்தில் எழுதி அதை அக்னிக்கு அர்ப்பணிக்கலாம். உங்கள் மனதில் நடக்கும் எதிர்மறை உணர்ச்சிகளை ஹோலி தஹானில் வைக்கவும். அப்போதுதான் நீங்கள் நேர்மறை எண்ணத்துடன் முன்னேறி, பிரஹ்லதாவைப் போன்ற கருணைக் கடவுளாக மாறுவீர்கள்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Abstract